Tử vi ngày 12/10/2022: Tuổi Sửu cẩn thận vạ miệng, tuổi Hợi đón nhận tin vui

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay tuổi Hợi đón nhận tin vui về đầu tư hay kinh doanh. Có thể là lợi nhuận đang về, thế nhưng nhất định phải có tiền trong tay mới cảm thấy chắc chắn, bản mệnh đừng vội vàng mua sắm, ăn mừng trước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Tý có được số tiền kha khá nhờ tính cách cần cù, tiết kiệm cộng thêm cả sự may mắn. Một lưu ý nhỏ là hãy học cách yêu thương bản thân, đừng nên quá tiết kiệm mà không dám thưởng cho mình một vài món đồ ưa thích.

Con giáp này vẫn cảm thấy mọi việc không có gì cho đến khi mọi người tỏ vẻ lo lắng cho bản mệnh. Cho dù tuổi Tý có giải thích với họ là mọi thứ vẫn đang ổn, người thân vẫn cứ lẳng lặng theo dõi vì họ không an tâm về bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, thưa kiện… Do vậy, con giáp này nên chú ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi ngày 12/10/2022: Tuổi Sửu cẩn thận vạ miệng, tuổi Hợi đón nhận tin vui-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng. Một lời bản mệnh nói ra cũng phải cân nhắc thật kỹ, nhất là khi xung quanh có rất nhiều người lớn tuổi.

Con giáp này có thể rơi vào tình huống khó khăn chỉ vì bản mệnh không giỏi trong việc ứng xử lại vội vàng tin người không đáng tin. Có thể bản mệnh sẽ buộc phải đối mặt với một quyết định quan trọng, trong khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng.

Ngoài ra trên phương diện sức khỏe còn cho thấy có những vấn đề mà bản mệnh không thể lơ là được. Tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Dần thiếu đi sự hứng thú trong công việc. Bản mệnh đang có tâm lý so sánh quá nhiều như mình chăm chỉ sao không được kết quả như người ta hay mình cũng giỏi sao không được công nhận.

Bù lại, con giáp này cảm nhận rõ sự may mắn khi có một nửa của mình ở bên che chở và làm chỗ dựa tinh thần trong lúc khó khăn. Cuộc sống dẫu có khó khăn nhưng chỉ cần nghe những lời động viên của đối phương là bản mệnh lại cảm thấy ấm lòng.

Tuổi Dần được nhắc nhở sức khỏe hôm nay bị ảnh hưởng xấu. Lúc này bản mệnh không nên quá phụ thuộc vào thuốc mà nên lắng nghe cơ thể mình, tìm hướng điều trị phù hợp với bản thân, có thể kết hợp bằng nhiều cách thức khác nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, những sự việc diễn ra sẽ truyền thêm cho tuổi Mão động lực, cảm hứng, khiến bản mệnh sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm mới. Với năng lực của mình, con giáp này còn có thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên hôm nay có rắc rối liên quan tới tiền nong và để xử lý thì đây không phải là việc một sớm một chiều. Tuổi Mão cần nhờ tới người có kinh nghiệm, nhưng cũng phải tìm tới người đáng tin nếu không sẽ có những kẻ lợi dụng sự non nớt của bản mệnh để trục lợi.

Bên cạnh đó, tử vi khuyến khích tuổi Mão mở lòng mình ra, bao dung với mọi người khi đó con giáp này sẽ bớt đi được những mệt mỏi. Những thay đổi trong lối sống sẽ tác động đến nhiều hơn những gì bản mệnh có thể tưởng tượng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn có chống đối tự thân hoặc bị tác động. Bản mệnh dường như ngại ngần và không thoải mái làm mới mình. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực hơn về việc thích nghi với cái mới, sẽ rất tốt cho tương lai của mình.

Một vài thay đổi nhỏ sẽ khiến cuộc sống của tuổi Thìn bị xáo trộn, cần vững vàng để đối diện với tình huống này. Dường như con giáp này đang trông đợi một đề xuất nào đó trong công việc, nhưng chưa được đáp ứng, điều này khiến bản mệnh bồn chồn, lo lắng.

Ngoài ra, về mặt sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh bị giảm sút rõ rệt. Con giáp này không nên chủ quan, nhất là trong thời gian thời tiết thay đổi thất thường như hiện tại. Hãy chăm sóc cơ thể mình đúng cách để sức khỏe được tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 12/10/2022: Tuổi Sửu cẩn thận vạ miệng, tuổi Hợi đón nhận tin vui-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Tỵ được sáng tạo, giúp bản mệnh bước vào guồng quay sôi động, vui vẻ, khiến bản mệnh thích thú. Đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới sẽ giúp con giáp này cảm thấy cuộc sống tươi vui hơn.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ cũng rất rõ ràng, bất kể bản mệnh đi qua một giai đoạn khá phức tạp trong đời sống tình cảm cá nhân. Hãy đảm bảo rằng bản mệnh xử lý các tình huống một cách trưởng thành, bản lĩnh, tránh những hiểu nhầm không đáng có.

Về mặt sức khỏe, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Bản mệnh lưu ý ở vị trí này để không tác động lên nó. Bên cạnh đó, con giáp này nên chú nghỉ ngơi điều độ và khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp may mắn. Có thể sự giúp đỡ tài chính từ một người nào đó sẽ giúp con giáp này nhanh chóng tăng tốc các dự án cá nhân.

Bên cạnh đó, công sức của tuổi Ngọ bỏ ra cũng được công nhận. Lúc này, bản mệnh có nhiều động lực để đạt được những tiến bộ trong cuộc sống. Hãy đặt ra những mục tiêu mới và tập trung cho nó.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ biết cách để làm cho một nửa yêu thương và quý trọng bản mệnh hơn. Đơn giản là con giáp này thể hiện sự quan tâm chân thành tới đối phương và cả những người thân, bạn bè của họ. Người độc thân cũng có nhiều tín hiệu vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày khó khăn khi nhiều việc không như ý, càng cố kiểm soát tình hình càng cảm thấy rối trí. Lúc này bản mệnh cần sự tĩnh tâm, không ai quấy rầy để được nghỉ ngơi, suy nghĩ tỉnh táo hơn.

Tại nơi làm việc, con giáp này trở nên nóng nảy, căng thẳng với đồng nghiệp, gây ra vấn đề khi tương tác. Có những ý kiến đối đầu là chuyện dễ hiểu nhưng bản mệnh không chấp nhận được thái độ thiếu tôn trọng của đối phương.

Ngoài ra, tuổi Mùi nên lưu ý rằng để duy trì sự hòa hợp trong gia đình hoặc hôn nhân, hãy đảm bảo bản thân luôn luôn dành thời gian cho người thân và nửa kia, dù bận rộn đến mấy. Tránh tranh cãi với các thành viên trong nhà, vì điều này có thể làm bản mệnh căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có cảm giác yên ổn với những gì đang có. Tuy nhiên những điều bản mệnh cảm thấy quen thuộc chính là thứ đang kìm hãm bản mệnh, không cho bản mệnh cơ hội làm mới và phát triển bản thân.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay là ngày con giáp này nên dành thời gian cho gia đình. Do đó, tuổi Thân nên gác lại bộn bề cuộc sống để ở bên người thân của mình, lắng nghe và chia sẻ cùng nhau.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân đang được cải thiện rõ rệt, cơ thể của bản mệnh săn chắc, đầu óc cũng tỉnh táo hơn. Nếu ai có bệnh lúc này cũng nhanh chóng hồi phục hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 12/10/2022: Tuổi Sửu cẩn thận vạ miệng, tuổi Hợi đón nhận tin vui-3

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu hãy làm mọi việc theo cách mình muốn, không để ai tác động. Sẽ có người không hài lòng với cách giải quyết vấn đề của bản mệnh. Cái họ cần ở bản mệnh lúc này là sự lắng nghe, hợp tác.

Ngày mới mang đến cho con giáp này sự lựa chọn đúng đắn về tiền bạc. Cũng trong giai đoạn này, tuổi Dậu nên hành động thận trọng và khách quan. Điều này sẽ giúp củng cố tình hình tài chính của bản mệnh theo hướng tốt đẹp.

Tuy nhiên, có thể tâm trạng của tuổi Dậu trong hôm nay không tốt, bản mệnh muốn giữ mọi ưu tư cho riêng mình, thay vì chia sẻ với bất cứ ai. Có lẽ vấn đề chính là bản mệnh đang sợ phản ứng của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất rất nhiệt tình tập trung vào làm một việc gì đó, nhưng mọi người xung quanh lại hoàn toàn thờ ơ. Thái độ này hiến bản mệnh cảm thấy bị cô lập, nhất là khi rất mong nhận được sự công nhận từ mọi người.

Về mặt tình cảm, con giáp này được khuyên nên xem lại cách hành xử với một nửa của mình. Tưởng là việc nhỏ nhưng đó có thể là nguy cơ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Đừng quên giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong mọi mối quan hệ cá nhân lẫn công việc.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/10/2022 hôm nay tuổi Hợi đón nhận tin vui về đầu tư hay kinh doanh. Có thể là lợi nhuận đang về, thế nhưng nhất định phải có tiền trong tay mới cảm thấy chắc chắn, bản mệnh đừng vội vàng mua sắm, ăn mừng trước.

Con giáp này được khuyên nên thay đổi thái độ của mình trước khi chỉ trích người khác. Tinh thần tuổi Hợi sẽ rất tích cực nếu bản mệnh chịu thay đổi mình, chịu khó vui chơi với bạn bè, tham gia các chuyến đi thú vị.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-12102022-tuoi-suu-can-than-va-mieng-tuoi-hoi-don-nhan-tin-vui-668240.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.