Tử vi ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên định, Xử Nữ sợ sai

Tử vi ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu giữ vững được định hướng và quan điểm của mình. Bạn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có những suy nghĩ khá cực đoan trong ngày thứ 5 này. Bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Không ai muốn gặp phải rắc rối trong công việc, song nếu không may phải đối diện, bạn cần hết sức bình tĩnh để giải quyết, càng nóng nảy thì càng dễ hỏng việc.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đang cảm thấy bất an khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình có lẽ là bởi bạn chưa thực sự tin tưởng vào nửa kia. Bạn luôn cho rằng người ấy sẽ rời xa mình vào một ngày nào đó.

Chòm sao này không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi.

Con số may mắn: 22, 31

Tử vi ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên định, Xử Nữ sợ sai-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu giữ vững được định hướng và quan điểm của mình. Bạn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu. Chòm sao này sẽ không gặp phải rắc rối gì trong thời điểm này. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, đạt được bước tiến mới.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu rất hay cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, bạn giữ những cảm xúc ấy trong lòng chứ không nói ra.

Cung hoàng đạo này không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội để đầu tư.

Con số may mắn: 12, 35

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần chú ý tới cách hành xử của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như ngày hôm nay, đừng khiến người khác có ấn tượng xấu. Trong một tập thể, việc mọi người có ý kiến bất đồng là chuyện rất bình thường, bạn không nên bắt ép người khác phải nghe phải quan điểm của mình.

Về phương diện tình cảm, dù có cảm thấy thiếu thốn tình cảm đến mức nào, bạn cũng chớ nên đến với ai đó quá chóng vánh. Tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong lòng sẽ khó bền lâu được.

Cung hoàng đạo này không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh.

Con số may mắn: 23, 41

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật, chớ nên đổ lỗi cho người này người khác. Chỉ khi bạn dám đối diện với khuyết điểm của bản thân, bạn mới có thể thay đổi và tiến bộ được. Còn nếu bạn luôn tìm cách trốn tránh thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá vội tin theo những lời đường mật của người ngoài. Bạn cần phải hiểu rõ đối phương trước khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm gần gũi hơn.

Cung hoàng đạo này cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài.

Con số may mắn: 12, 31

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ khá nóng nảy trong ngày thứ 5 này. Bạn sẵn sàng lớn tiếng với người khác, chẳng quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Dường như mọi chuyện đang tiến triển chẳng suôn sẻ được là do bạn cứ luôn cáu kỉnh đấy. Bạn nên bình tĩnh lại để có thể trao đổi và hợp tác với mọi người.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn mong muốn quan hệ đôi bên lâu bền, hai người cần đứng ở vị thế ngang nhau. Bạn đừng nghĩ đến việc chi phối nửa kia suốt như vậy.

Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.

Con số may mắn: 21, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sợ mắc phải lỗi sai trong ngày thứ 5 này. Chính vì vậy, bạn làm việc gì cũng vô cùng thận trọng. Tinh thần trách nhiệm giúp bạn được đánh giá cao, tuy nhiên, bạn không cần phải đặt ra những yêu cầu quá khắt khe, tự tạo áp lực cho chính mình đâu.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ có vẻ rất thận trọng trong tình yêu, vì thế mà bạn chẳng dễ mở lòng với bất cứ ai. Thậm chí, đôi khi bạn lảng tránh cảm xúc bằng cách thổi phồng khuyết điểm của người khác.

Chòm sao này là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.

Con số may mắn: 12, 42

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phát huy được khả năng nghệ thuật của mình. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cung hoàng đạo này không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, giúp cả tập thể đạt được bước phát triển mới.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn thường tỏ ra nóng nảy và cư xử vô lý vì nghĩ rằng người ấy không trân trọng mình.

Cung hoàng đạo này có sở hữu một khoản tiền kha khá. Bạn quyết định sẽ dành dụm vào việc hữu ích trong tương lai chứ không chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên định, Xử Nữ sợ sai-28. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đặt ra mục tiêu rõ ràng và cảm thấy tràn trề quyết tâm trong ngày thứ 5 này. Bạn hi vọng rằng mình sẽ trở thành một người xuất sắc trong tương lai. Nhờ sự tập trung trong công việc mà bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và xuất sắc hơn hẳn mọi người. Bên cạnh đó, bạn cũng chú trọng việc bổ sung kiến thức cho mình.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp thường cảm thấy bực bội khi nửa kia không hiểu ý mình. Thay vì việc thể hiện cảm xúc tiêu cực, có lẽ bạn nên trò chuyện và tâm sự cùng người ấy.

Chòm sao này có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng.

Con số may mắn: 23, 89

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải kiên trì hơn nữa. Trong ngày thứ 5 này bạn hay bỏ dở giữa chừng. Thái độ làm việc thiếu trách nhiệm có thể khiến lãnh đạo có cái nhìn ác cảm về bạn. Bạn nên thay đổi khuyết điểm này nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã khó có thể duy trì được cảm xúc của mình, chính vì vậy mà bạn yêu cũng nhanh và chia tay cũng nhanh, các mối quan hệ có dấu hiệu thiếu ổn định.

Chòm sao này đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Con số may mắn: 75, 88

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy lo lắng khi nghĩ rằng mình sẽ tụt hậu hơn so với mọi người. Thời điểm này bạn đang cố gắng làm việc hết mình để chứng minh bản thân. Chòm sao này không nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa. Dường như bạn đang nghiêm khắc với chính mình quá đấy, và điều này chỉ khiến bạn cảm thấy ngày càng mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, bạn nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người trong quá khứ, đến mức gạt bỏ tất cả mọi người đang chăm sóc mình ở hiện tại.

Chòm sao này không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi ngày 13/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên định, Xử Nữ sợ sai-311. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một người ngập tràn nhiệt huyết trong ngày thứ 5 này. Bạn yêu thích tranh luận để tìm ra phương án giải quyết vấn đề đúng đắn, song bạn cũng rất dễ bị kích động. Cung hoàng đạo này nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc đấy. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt, chính vì vậy mà bạn là chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, nhưng bạn không thật sự đem lòng yêu mến bất cứ ai.

Các kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Con số may mắn: 12, 56

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đối xử tử tế với tất cả mọi người, và đó chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến trong ngày thứ 5 này. Dù có gặp phải khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác. Những việc tưởng chừng bế tắc cũng được giải quyết gọn gàng trong hôm nay.

Về mặt tình cảm, để tránh những tổn thương trong tương lai, bạn không nên vội vàng đến với một người nào đó. Những lời ngon tiếng ngọt của đối phương chưa chắc đã là thật lòng.

Chòm sao này có thể mở lối đi riêng, tìm ra những cơ hội kinh doanh mà ít người nhận ra. Bạn sẽ làm ăn khá trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 22, 56

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1372023-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-kien-dinh-xu-nu-so-sai-689294.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.