Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu về lợi nhuận, Song Ngư lạc quan

Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có cái nhìn toàn diện hơn, lạc quan hơn và nói nhiều hơn mọi ngày.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương làm việc hay yêu đương đều rất có tổ chức, làm gì cũng có trách nhiệm. Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động theo đuổi xã hội, dự án nhóm, thử điều gì đó mới, tham gia một nhóm và kết nối mạng. Đã đến lúc xây dựng mạng lưới và hợp tác với những người có kinh nghiệm hơn mình rồi.

Cung hoàng đạo này được mọi người chú ý nhiều hơn mọi ngày nhờ tinh thần trách nhiệm cao và không thích chơi đểu bất cứ ai. Hôm nay nhiều người sẽ có lịch hẹn với nhóm bạn hoặc người thân đi chơi đâu đó.

Thời điểm quan trọng để bạn sải cánh và khám phá khả năng làm giàu của mình. Nếu cứ chần chừ hoặc lười biếng thì chỉ thiệt thân. Hãy quyết đoán hơn trong hành động của mình và đừng để mọi người lấn lướt bạn.

Con số may mắn: 16, 88

Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu về lợi nhuận, Song Ngư lạc quan-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sống có cảm xúc nhiều hơn là lý trí so với trước đây. Con người này đi làm hay đi học, ở nhà cũng như người trên mây rơi xuống. Cơ thể khá uể oải nên không có tinh thần làm việc hay làm bất cứ việc gì cả. Đầu óc có lẽ đang mơ tưởng đến buổi hẹn hoặc món ăn ngon.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nhìn lại chính mình và hỏi, bạn đã làm gì? Bạn đã tích cực nhận được sự ủng hộ của người khác chưa? Nhiều người sẽ cùng Ngưu Chan đi ăn hôm nay để kéo bạn tỉnh dậy.

Thứ 6 này bạn tiêu tiền nhiều hơn mọi ngày, chủ yếu tiền đổ vào việc đi lại, ăn uống, hẹn hò.

Con số may mắn: 34, 63

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có sự nổi loạn và căng thẳng trong cuộc sống của Song Tử thứ 6 này. Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình.Bạn sẽ làm tốt hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng. Nếu đang phỏng vấn xin việc thì yên tâm là mọi chuyện sẽ như ý muốn.

Về phương diện tình cảm, bạn lo lắng nếu bạn cảm thấy đa cảm hơn bình thường, nó có thể là do năng lượng hành tinh hiện tại tác động. Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài thì hãy sử dụng cơ hội tuyệt vời này để kỷ niệm chặng đường của hai bạn.

Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi bế tắc, đó có thể là do hết tiền. Một khi đã không có tiền trong túi thì chẳng dám đi đâu cả. Lúc nào cũng thấy bản thân tự ti, không dám đi ra ngoài ăn chơi mua sắm.

Con số may mắn: 23, 52

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hạn chế nói năng linh tinh, không biết thì tốt nhất là nên im lặng. Nếu nảy sinh bất đồng với người khác, hãy cố gắng tập trung vào những bài học rút ra từ tình huống thay vì tập trung vào những khía cạnh tiêu cực. Đưa mọi thứ lên một tầm cao hơn và đừng ngại đề xuất sự thay đổi triệt để trong công việc nhé.

Gần đây bạn tự ảo tưởng về mối quan hệ của mình. Hôm nay bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó, có thể là người yêu hoặc bạn bè rồi bị sốc nhẹ. Tốt nhất là không hy vọng để đỡ phải thất vọng.

Chòm sao này bắt buộc phải cư xử với sự trang nhã và lịch sự khi đi vay tiền hoặc đi hỏi nợ tiền. Bạn là một người thông minh, biết mình nên làm gì và không nên làm gì để không bị thất thoát.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu về lợi nhuận, Song Ngư lạc quan-25. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nói một đằng làm một nẻo, miệng thì nói như vậy nhưng trong đầu lại nghĩ kiểu khác. Để có được thành công ngày hôm nay, bạn cần phải quyết liệt hơn trong cách tiếp cận. Bạn có thể hơi nản lòng trước sự hoang mang của bản thân, công việc hơi xáo trộn so với bình thường một chút.

Năng lượng hiện tại ngụ ý rằng người bạn gặp có thể giúp tâm trí bạn thoát khỏi những tổn thương và đau đớn. Sự lãng mạn của nửa kia hoặc sự quan tâm của người thân sẽ giúp bạn được an ủi phần nào.

Những người làm công việc viết lách, dạy học, nghiên cứu sẽ thu về nhiều lợi nhuận hơn thường ngày. Cuối cùng thì công sức của bạn cũng được đền đáp.

Con số may mắn: 23, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ yêu đời, thích tự thưởng bản thân sau bao cố gắng, vất vả thời gian. Đã đến lúc thực hiện các kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Hãy nhớ rằng nếu mọi người chỉ trích bạn, đó là bởi vì họ yêu quý bạn. Không cần phải coi người khác là kẻ thù khi họ thực sự là đồng minh.

Năng lượng hành tinh hiện tại có thể khuyến khích bạn nói một vài lời nói dối trắng trợn với người thân để che đậy một sự thật rất đáng xấu hổ. Sẽ tốt hơn nếu bạn trung thực, ngay cả khi nó tạo ra sự khó chịu trong một thời gian dài.

Khi những nghi ngờ của bạn biến mất, bạn có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng. Chi tiêu cho gia đình, tình cảm, con cái nhiều hơn không phải là lãng phí, hãy mạnh dạn vung tiền.

Con số may mắn: 64, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể tỏ ra thiếu thông cảm và buông thả hơn mọi ngày thứ 6 này. Cung hoàng đạo này đang có xu hướng đặt nhiều áp lực lên bản thân để thành công, làm tốt hơn mức bình thường. Tính cách sôi nổi của bạn có thể giúp bạn vượt qua nhiều tình huống mà không cần nỗ lực nhiều.

Chòm sao này dễ hiểu sai về vấn đề mà bạn đang gặp phải trong chuyện tình yêu, tình bạn. Cung hoàng đạo này cũng không thèm giải thích với người khác khi gặp chuyện, phó mặc cho số phận.

Ai đó sẽ hỗ trợ mang lại cho bạn một nền tảng vững chắc để bạn xây dựng ước mơ tiền bạc của mình. Bạn nênđưa ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với lượng khách hàng lớn hơn. Thành công không còn xa.

Con số may mắn: 11, 31

Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu về lợi nhuận, Song Ngư lạc quan-38. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp gắn kết với những người xung quanh nhiều hơn mọi ngày. Đây là thời điểm tốt để hợp tác với một người nào đó để đưa ra ý tưởng hoặc giải quyết vấn đề, hoặc đơn giản là để lắng nghe và được lắng nghe chứ đi làm hay đi học đừng gân cổ lên cãi nhau nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng nói lời chỉ trích và không quá thô bạo đối với những người mà bạn đang quen. Hãy trân trọng những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại, có những người một khi đã quay đầu thì bạn không thể tìm lại họ.

Chòm sao này là một người thông minh, rất khó bị lừa dối, đặc biệt là khi liên quan đến tiền bạc. Nhưng tiền làm không đủ tiêu, chi nhiều hơn thu nên tài chính bất ổn.

Con số may mắn: 12, 66

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phân tâm và khó tập trung, và các chi tiết quan trọng có thể bị bỏ sót trong ngày thứ 6 này. Năng suất công việc không cao do sức khỏe không tốt hoặc năng lượng không đủ mạnh. Bạn sẽ quan tâm vào một vấn đề mới hoặc dự án mới thay vì tập trung hoàn thành mục tiêu cũ.

Về phương diện tình cảm, bạn cần dành nhiều thời gian ở bên cạnh người thân của bạn khi còn có thể. Cứ đi theo hành trình của cuộc sống, ham chơi ham vui, đến khi nhìn lại bạn mới thấy mình đã bỏ lỡ quá nhiều điều.

Tôn trọng sự lựa chọn của người khác là tôn trọng chính mình. Nếu có nợ thì cố gắng xoay tiền mà trả, nếu người khác quỵt nợ thì cứ thẳng thắn đòi.

Con số may mắn: 22, 32

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết suy nghĩ hơi lệch lạc, có những nhận thức sai lầm, đố kỵ, ghen tị với ai đó. Cung hoàng đạo này cảm thấy không muốn cố gắng nữa, mình đã quá mệt mỏi, mơ hồ, hoài nghi và muốn buông xuôi mặc kệ tất cả. Cố lên, chỉ còn một chút nữa thôi là đi đến thành công như mong đợi.

Về phương diện tình cảm, bạn có thể có cảm giác rằng người khác không thực sự quan tâm mình nhiều như bạn vẫn nghĩ. Chào mừng bạn đến với cuộc chiến giữa cái đầu và trái tim, người nào có lý trí càng tỉnh táo thì tình cảm càng suôn sẻ.

Tình hình tiền bạc của bạn có thể không như bạn mong muốn nhưng một ai đó sẽ tặng quà an ủi bạn hoặc mua hàng cho bạn. Đừng quá bi quan và lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ sớm ổn.

Con số may mắn: 45, 71

Tử vi ngày 14/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thu về lợi nhuận, Song Ngư lạc quan-411. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nhạy cảm và sống tình cảm hơn bình thường. Không may vấp ngã và thất bại ư? Không sao cả, chúng ta đứng dậy làm lại từ đầu. Sau này mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp đặc biệt là nỗ lực cho chính mình.

Về phương diện tình cảm có thể thấy cảm giác rung rinh, xốn xàng chưa chắc đã là tình yêu, đôi khi chỉ là cảm nắng, đừng nhầm lẫn. Còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho trái tim, vậy nên đừng bi lụy.

Chòm sao này cố gắng kiếm tiền là vì muốn cho đời sau của mình có được hoàn cảnh sống thoải mái và điều kiện vật chất tốt hơn bản thân mình trước đây. Suy nghĩ của chòm sao này về tiền giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 23, 67

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cái nhìn toàn diện hơn, lạc quan hơn và nói nhiều hơn mọi ngày. Bạn không quên học hành và làm việc luôn là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn không chịu trau dồi bản thân thì sớm muộn cũng bị thụt lùi so với mọi người. Những bạn mới thi đại học xong hôm nay có lẽ đã có điểm rồi nhưng chưa công bố.

Chòm sao này có trái tim nhân ái và rộng lượng, nhưng cũng hay thay đổi và thiếu quyết đoán. Đôi người cung này đang bị lừa trong chuyện tình bạn, tình yêu mà không hề hay biết, tỉnh táo lên nào!

Biết cách quản lý tiền bạc chính là tự mở ra cơ hội làm giàu cho bản thân đó. Tranh thủ mọi cơ hội để có thể làm giàu ở mọi lĩnh vực trong hôm nay.

Con số may mắn: 12, 32

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1472023-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-thu-ve-loi-nhuan-song-ngu-lac-quan-689396.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.