Tử vi ngày 16/6/2023: Tuổi Thân quý nhân mở đường, tuổi Dậu danh tiếng vang xa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu chẳng những tiền bạc rủng rỉnh, danh tiếng của bản mệnh cũng ngày càng vang xa. Điều này rất có lợi cho việc xây dựng uy tín cá nhân để ngày càng tiến xa hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Tý sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và tầm nhìn xa trông rộng. Với sự tập trung cao độ và cả nghiêm túc, bản mệnh nhanh chóng phát hiện ra các sự cố về chi tiết nhỏ sau đó khắc phục.

Trong đội nhóm, tuổi Tý có lẽ là người theo dự án sát sao nhất, bởi vậy, có những điều tưởng như thừa nhưng bản mệnh kiên trì thực hiện bởi con giáp này biết rằng đó là điều cần thiết. Sự thật chứng minh bản mệnh đã đúng, khiến mọi người nể phục.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Tý lại gặp phải trục trặc nhỏ. Người độc thân vì vẫn vương vấn chuyện cũ, người cũ nên chưa thoát khỏi những tổn thương trong quá khứ, đóng cửa trái tim khiến tình cảm hiện tại khó phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 16/6/2023: Tuổi Thân quý nhân mở đường, tuổi Dậu danh tiếng vang xa-1
Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội kiếm tiền, kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi. Doanh thu nhờ vậy không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc hướng tới các đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.

Công việc trong ngày nhiều biến động nhưng may mắn đó đều là sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Con giáp này có cơ hội thăng tiến, thu nhập cũng được đảm bảo. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng được cải thiện.

Lại thêm vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ. Tuổi Sửu đang được tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người mình yêu thương mà không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể bị lợi dụng lòng tin, mọi chuyện có thể không đơn giản như những gì bản mệnh suy nghĩ. Sự thật thà và dễ tin người của con giáp này làm cho những kẻ xấu sẽ thừa cơ đóng vai người tốt khuyên nhủ.

Trong thời điểm này, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cho sự nghiệp của tuổi Dần lung lay. Do đó, hãy thận trọng và sàng lọc những lời khuyên. Việc gì cũng nên tự tìm hiểu các nguồn thông tin trước khi đưa ra quyết định kẻo gây ra sai sót khó sửa đổi.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi cần dành thời gian để chia sẻ về những vấn đề mình gặp phải để cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề. Con giáp này càng im lặng càng khiến hiểu lầm thêm sâu. Hơn nữa, chẳng ai có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác nên đừng bắt đối phương phải tự đoán.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mão có thể gặp phải rắc rối, trở ngại do tiểu nhân chơi xấu hoặc người nào đó cố tình cản trở. Con giáp này dễ trở nên do dự nên cũng có thể bị nẫng tay trên nhiều cơ hội tốt.

Đây cũng là lý do chính khiến tuổi Mão không phát huy được khả năng của mình một cách tốt nhất. Thậm chí, bản mệnh còn tốn thời gian xử lý sự cố do tiểu nhân gây ra, không còn thời gian để làm việc mới. Rốt cuộc, con giáp này sẽ là người chịu nhiều bất lợi nhất.

Vận tình cảm cũng không được như ý muốn. Tuổi Mão chưa tìm được người trong mộng. Không phải bản mệnh không có ai theo đuổi, mà do quá đào hoa, nên sau cùng rơi vào tình cảnh ngày lắm mối tối nằm không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 16/6/2023, vận tài lộc của tuổi Thìn có nhiều điểm sáng. Con giáp này đang có nguồn thu nhập từ công việc chính khá ổn định. Những gì có được hôm nay cũng là phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tuổi Thìn cũng có vận may tài lộc khi có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Nhìn chung bản mệnh làm gì cũng dễ dàng giành được thành công ngoài sức mong đợi.

Con giáp này còn có cơ hội thăng hoa trong tình yêu. Các cặp vợ chồng luôn yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, những hiểu lầm trước đó đã được hóa giải khi hai người biết chia sẻ cho nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/6/2023: Tuổi Thân quý nhân mở đường, tuổi Dậu danh tiếng vang xa-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khó duy trì được sự tập trung cho công việc. Bản mệnh dễ bị phân tâm bởi những việc xảy ra xung quanh, có thể rơi vào vòng xoáy thị phi do lo chuyện bao đồng. Điều này sẽ tác động không nhỏ tới các kế hoạch.

Ngày này tuổi Tỵ cũng nên để ý lời ăn tiếng nói của mình sao cho kín kẽ nếu không có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào. Hãy nhớ đối thủ luôn chực chờ cơ hội, chỉ đợi bản mệnh mắc sai lầm để hạ bệ và cướp lấy những gì bản mệnh đang có, vì vậy đừng lơ là mất cảnh giác.

Vận trình tình cảm trong ngày này vốn đang tốt đẹp lại nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi rất khó để giải quyết. Có lẽ là bản mệnh và đối phương ngày càng thiếu đi sự hòa hợp khi giao tiếp và tương tác, đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ may mắn, mọi việc diễn ra đúng như những gì đã dự liệu. Đường công danh sự nghiệp cũng có dấu hiệu tăng tiến đáng kể.

Con giáp này được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì luôn có tinh thần trách nhiệm cao, cùng với khả năng lãnh đạo tốt. Chính vì thế trong tương lai bản mệnh có thể được bồi dưỡng thành lớp lãnh đạo kế cận.

Vận trình tình cảm cũng êm đẹp, tình cảm của cặp đôi gắn kết, mặn nồng. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để người độc thân bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Nếu đã có người tâm đầu ý hợp rồi thì đừng chần chừ gì nữa kẻo cơ hội trôi qua mất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi gần như không phải quá lo lắng về các kế hoạch kiếm tiền khi rất nhiều tín hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng đường. Nhờ vậy mà con giáp này cũng có thu nhập dồi dào hơn.

Người kinh doanh buôn bán có cơ hội gia tăng lợi nhuận, trong khi đó người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ công việc chính, có thể là được thưởng hoặc làm thêm. Tuy nhiên, tuổi Mùi hãy cố gắng bằng chính sức mình chứ đừng quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tốt đẹp. Các cặp đôi tin tưởng hoàn toàn vào đối phương khiến cho mối quan hệ càng thêm khăng khít. Khi bản mệnh thể hiện sự tin tưởng của mình, đối phương sẽ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Thân khá tự tin khi đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc. Nhìn chung vận trình sự nghiệp không có nhiều biến động, các vấn đề tồn đọng trước đây cũng được bản mệnh xử lý gọn gàng đâu vào đó.

Ngày này tuổi Thân còn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Dù là quá trình làm việc chung với đồng nghiệp hay hợp tác làm ăn đều đem lại cho bản mệnh nhiều sự thuận lợi. Quý nhân cũng có thể xuất hiện ngay trong ngày để mở đường cho bản mệnh thăng tiến.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên chẳng được như ý muốn, sóng gió liên tiếp ập tới đe dọa mối quan hệ của con giáp này. Bản mệnh và đối phương có quá nhiều vấn đề khúc mắc lại không biết cách chia sẻ nên đành im lặng, cuối cùng khiến tình cảm rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 16/6/2023: Tuổi Thân quý nhân mở đường, tuổi Dậu danh tiếng vang xa-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể đạt được một số thành tích nhất định trong công việc. Người kinh doanh, buôn bán cũng sẽ nhận được nhiều may mắn bất ngờ.

Chẳng những tiền bạc rủng rỉnh, danh tiếng của bản mệnh cũng ngày càng vang xa. Điều này rất có lợi cho tuổi Dậu trong việc xây dựng uy tín cá nhân để ngày càng tiến xa hơn. Hãy luôn khiêm nhường, sống biết người biết ta để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Tiếc là con giáp này lại phải đối mặt với những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Có lẽ là do thời gian gần đây hai người quá bận rộn với công việc riêng mà không có thời gian dành cho đối phương khiến tình cảm dần dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất đón những khởi sắc ở phương diện tài chính. Cát thần này đảm bảo cho bản mệnh có thu nhập vững vàng, ổn định. Con giáp này có thể thoải mái theo đuổi những đam mê của mình.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn may mắn được quý nhân trợ vận để phát huy năng lực của mình một cách tối đa trong công việc, đặc biệt là người làm nghề tự do. Con giáp này luôn ý thức tạo dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa để con đường sự nghiệp thuận lợi hơn.

Ngày này, tuổi Tuất cũng luôn biết cách để giữ lửa cho mối quan hệ tình cảm của mình. Con giáp này tưởng chừng không quan tâm đến tiểu tiết nhưng kỳ thực lại vô cùng để tâm đến người mình yêu. Nhờ sự tinh tế của mình, bản mệnh có thể giữ được sự ngọt ngào trong tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đánh mất tiền bạc trong tay mình. Con giáp này tin người quá dễ dàng, không phân biệt được đâu là người tốt kẻ xấu nên rất có thể sẽ mắc phải sai lầm vì đặt niềm tin không đúng chỗ.

Thậm chí, bản mệnh còn có thể vướng phải những tin đồn thị phi không đáng có tại nơi công sở. Nhưng càng giải thích thì mọi người càng hiểu lầm và suy diễn theo chiều hướng khác. Vì thế hãy để thời gian sẽ giúp mọi thứ êm dịu đi thay vì cứ cố phân bua.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi khó có thể giữ mãi ngọn lửa nồng nàn như khi mới yêu. Dường như những chuyện dù nhỏ nhặt đều có thể trở thành mâu thuẫn sâu sắc khi tình cảm đã nhạt phai. Mối quan hệ cũng từ đó trở nên căng thẳng, dằn vặt cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1662023-tuoi-than-quy-nhan-mo-duong-tuoi-dau-danh-tieng-vang-xa-687262.html

tuổi Dậu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.