Tử vi ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi năng lượng tích cực, tuổi Hợi hành xử duyên dáng

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi chính là năng lượng tích cực của mọi người. Bản mệnh làm gì cũng nhanh nhảu, gọn gàng và luôn động viên mọi người xung quanh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp lao đao trong công việc. Hôm nay, bản mệnh nên bình tĩnh, hạn chế tranh cãi, đấu đá. Nếu có buôn bán cũng không nên mở hàng trong ngày thứ Tư này.

May mắn là bản mệnh có nhiều lộc lá. Năm hết Tết đến đầu năm mới bản mệnh nhận được phong bao lì xì từ người thân cùng câu chúc ấm áp. Bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay.

Đường tình cảm không tốt cho lắm. Hai người đầu năm đã nói nặng nói nhẹ với nhau, bản mệnh nên nhẫn nhịn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi năng lượng tích cực, tuổi Hợi hành xử duyên dáng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu mang phong thái mạnh mẽ, đầy sự thông minh. Cuối năm không nên bàn lùi chuyện làm ăn, hãy tiếp xúc với những người có gan làm ăn để thêm ý chí cho bản thân.

Đường tài lộc cảnh báo con giáp này đầu năm cẩn thận tiền bạc, đồ đạc trong nhà. Có thể một ai đó trong gia đình bản mệnh sẽ làm mất đồ hoặc làm rơi vỡ cốc chén. Nên cất giữ thật kỹ tiền lì xì hoặc tiền tiết kiệm.

Vợ chồng hoặc những đôi đang yêu dễ tranh cãi vì những chuyện không đâu. Ngày đầu xuân năm mới, không nên cãi cọ kẻo mất vui, bản mệnh và đối phương nên bình tĩnh nói chuyện để tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, chịu khó tăng ca làm thêm nên ai cũng quý mến.

Tài lộc của bản mệnh tốt đẹp, tiền về túi đều đều. Đầu năm con giáp này có thể thử mua một tờ vé số hoặc đi hái lộc, chơi một ván bài vui vẻ cùng gia đình để lấy may. Nếu có ai đó kêu gọi đầu tư vốn làm ăn thì bản mệnh có thể thử, nhưng cũng nên hỏi ý kiến của người nhà trước rồi hẵng làm sau.

Tuy nhiên vận tình cảm không được như ý muốn. Trên đời luôn có những kẻ không an phận, khiến cho bản mệnh mệt mỏi không thôi. Hôm nay nên hạn chế cãi cọ với hàng xóm hoặc người thân trong nhà kẻo ảnh hưởng tâm trạng, đầu năm nên giữ tâm trạng vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, đường công việc, sự nghiệp của tuổi Mão thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh không nên tiếc khi tặng ai đó một món quà nếu đó là người quan trọng trong công việc.

Tiền bạc đổ về túi con giáp này đều đều. Tiền thưởng Tết của bản mệnh đủ để biếu ông bà cha mẹ, đem lại niềm vui cho gia đình. Con cái cũng được hưởng lộc từ bản mệnh, bản mệnh chính là thần Tài đầu năm của gia đình.

Tuy nhiên, hôm nay dự báo có điềm xấu liên quan đến tình cảm của tuổi Mão. Đầu năm bản mệnh đã không bằng lòng với thái độ của một số người. Bên cạnh đó bản mệnh nên nhắc nhở người thân đi du xuân cẩn thận xe cộ, không nên hấp tấp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn được nắm quyền trong công việc. Những người phải tăng ca thì sẽ được mọi người yêu quý, giúp đỡ khá nhiều. Ngày mới đi làm, bản mệnh không nên từ chối những bữa tiệc khai xuân cùng đồng nghiệp.

Tình hình tài chính không lý tưởng, nhưng con giáp này lại suy nghĩ khá lạc quan. Tiền bạc cũng như cảm xúc con người, có lúc lên lúc xuống là điều bình thường. Hôm nay, bản mệnh may mắn được nhiều người cho tiền lộc, đi du xuân hái được lộc đẹp.

Hôm nay, con giáp này có tâm trạng không tốt, không biết chia sẻ cùng ai. Bản mệnh chỉ muốn tận hưởng cuộc sống một mình, không muốn đi ra ngoài nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi năng lượng tích cực, tuổi Hợi hành xử duyên dáng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận trong chuyện làm ăn. Không những thế, mỗi khi bản mệnh hoàn thành xong công việc, rắc rối lại tự khắc tìm đến. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn hơn, bản mệnh không nên khai trương hay mua hàng trong ngày này.

Bản mệnh sẽ cần tỉnh táo trước khi quyết định nhập cuộc chơi liên quan đến tiền bạc. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào bởi bản mệnh có thể bị mất tiền vì vạ miệng.

Hôm nay dự báo con giáp này có nhiều niềm vui liên quan đến gia đình, tình yêu. Bản mệnh có ứng xử lịch sự nên sẽ có được quan hệ tình cảm tốt hơn. Bản mệnh nên chú ý không nên uống rượu bia quá đà dù nửa kia vẫn thông cảm và chăm sóc cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ gặp may mắn trong công việc. Con giáp này đã gạt bỏ được cái tôi cá nhân nên làm việc gì cũng thuận lợi như ý. Đầu năm bản mệnh nên chọn giờ xuất hành để cầu tài cầu lộc cho một năm làm ăn may mắn, bình an.

Đường tài lộc may mắn hơn một chút, tiền thưởng cuối năm khiến bản mệnh an tâm phần nào trong dịp Tết. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc chi tiêu có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải cân đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.

Vận trình tình cảm cũng may mắn hơn. Đầu xuân năm mới con giáp này dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho gia đình và những người thân yêu. Bản mệnh có cơ hội gặp lại bạn cũ và người thân ở xa, tình cảm vô cùng nồng thắm, không khí sum vầy đến hết ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi chính là năng lượng tích cực của mọi người. Bản mệnh làm gì cũng nhanh nhảu, gọn gàng, thông thái và luôn động viên mọi người xung quanh.

Đường tiền bạc của bản mệnh không đến nỗi xấu. Bản mệnh dễ thoát được sự cố về tiền bạc, có thể đủ để chi tiêu đầu năm hoặc dùng số tiền cho những việc quan trọng. Con giáp này luôn có đủ tiền để mua sắm những món đồ yêu thích.

Vận tình cảm của bản mệnh ở mức bình ổn. Con giáp này nhận được tình yêu thương của những người xung quanh. Bản mệnh nên thư thả, thoải mái để mọi việc êm xuôi, không nên để ý lời bàn tán bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Thân khá vất vả vì sự nghiệp. Hôm nay sự bận rộn khiến bản mệnh mệt mỏi chỉ muốn làm nhanh xong còn về nhà ăn Tết với gia đình. Hôm nay bản mệnh không nên mở hàng, không nên đi xông đất cho bất cứ người nào.

Đường tài lộc của con giáp này lại cực phát. Có thể bản mệnh đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ. Hôm nay nếu được người quen lì xì thì dù ở độ tuổi nào cũng nên nhận lấy, đó là lộc đầu năm của con giáp này.

Vận tình cảm của tuổi Thân được lên hương. Dù độc thân nhưng bản mệnh cũng không còn thấy quá sốt ruột hay vội vã khi bị người nhà hối thúc. Hôm nay gia đình bản mệnh sẽ có chuyện vui ghé thăm, người ốm thì sớm được khỏi bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 17/1/2024: Tuổi Mùi năng lượng tích cực, tuổi Hợi hành xử duyên dáng-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc. Bản mệnh đi làm gặp khá nhiều chuyện không hài lòng và dễ gặp tai bay vạ gió.

Vận tài lộc của bản mệnh đi lên. Thật may là con giáp này biết cách cân đối thu chi trong ngày, không để rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Bản mệnh đủ tỉnh táo để tránh xa cờ bạc, cá độ vì không muốn làm khổ bản thân và liên lụy tới gia đình.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần may mắn. Bản mệnh được người thân, bạn bè mai mối cho các cơ hội gặp gỡ đối tượng tốt và phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất nắm được uy quyền trong công việc. Hôm nay bản mệnh có cơ hội được khách hợp vía mở hàng hoặc gặp được người có chức quyền trong công việc.

Đường tiền bạc của con giáp này lại không tốt. Ngày đầu năm nhưng bản mệnh vẫn phải lo chuyện tiền bạc, tiêu tốn khá nhiều tiền. Con giáp này nên tránh xa những trò chơi ăn tiền kẻo hao tài tốn của.

Vận trình tình cảm dễ vướng thị phi, xô xát. Nam mệnh nên hạn chế bia rượu, tránh gây gổ, nói nặng lời với người khác. Nữ mệnh nên để ý đến con nhỏ và người già trong nhà, không nên nghe người ngoài xúi bậy đầu năm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 17/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm nghề dịch vụ du lịch, vận tải, buôn bán ở khu vực đền chùa gặp may mắn. Bản mệnh có suy nghĩ tích cực và cởi mở nên đầu năm khá đỏ, lại còn đem lại vía may mắn cho những người xung quanh.

Chuyện tiền bạc trong ngày này cũng khởi sắc không kém. Bản mệnh hành xử duyên dáng và ăn nói dễ nghe nên được nhiều người mời ăn uống hoặc lì xì dù ở độ tuổi nào đi nữa. Chi phí phát sinh thấp hơn nguồn thu có được giúp con giáp này có thể thoải mái trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên hôm nay cảnh báo sự xui xẻo tình cảm mà con giáp này có thể gặp phải. Nam mệnh lỡ uống nhiều rượu, bia không được lái xe, nên nhờ người nhà đưa về.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1712024-tuoi-mui-nang-luong-tich-cuc-tuoi-hoi-hanh-xu-duyen-dang-703950.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.