Tử vi ngày 18/1/2024: Tuổi Sửu hỷ sự báo về, tuổi Dần cân nhắc đầu tư

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay báo hiệu một ngày tràn đầy hỷ sự của tuổi Sửu. Con giáp này hạnh phúc khi được sống trong một gia đình êm ấm, phương diện công việc cũng gặp những dấu hiệu tốt lành.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Tý. Bản mệnh có thể có một túi tiền rủng rỉnh nhờ tiền mừng tuổi hoặc tiền trúng số.

Nhận được tiền vào ngày Tết đúng là một niềm vui mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, dù dư dả bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên phung phí rồi cuối cùng lại không giữ lại được gì.

Có vẻ như chuyện tình cảm của con giáp này lại không được êm đềm như ý muốn. Con giáp này và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 18/1/2024: Tuổi Sửu hỷ sự báo về, tuổi Dần cân nhắc đầu tư-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay báo hiệu một ngày ngày tràn đầy hỷ sự của tuổi Sửu. Con giáp này hạnh phúc khi được sống trong một gia đình êm ấm, các thành viên đều dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Bản mệnh có thể nhận được tin nhắn quan tâm, chúc mừng đến từ một người nào đó. Nếu đó là người bản mệnh cũng có tình cảm thì nên "bật đèn xanh" cho đối phương, để cuộc sống sang trang mới.

Phương diện công việc cũng báo hiệu những dấu hiệu tốt lành. Nếu phải trực Tết, bản mệnh sẽ thực hiện được những mục tiêu bản thân đặt ra từ trước đó. Con giáp này thậm chí còn có thể gây ấn tượng với người có chức quyền.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Dần nên hạn chế mâu thuẫn với người khác. Đang trong những ngày đầu năm, bản mệnh nên hạn chế xô xát, va chạm.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh còn có thể nhận được những lời mời đầu tư hoặc tin báo trúng thưởng, tuy nhiên không nên quá cả tin nghe theo những lời ngon ngọt. Bản mệnh nên nắm chắc tiền trong tay, nếu có kế hoạch làm ăn thì cũng đợi qua năm mới.

Vợ chồng bản mệnh đang sống trong chuỗi ngày ngọt ngào và hạnh phúc. Hai người là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Mão sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh chăm chỉ trong cả những ngày Tết nên khách khứa lúc nào cũng tấp nập, giúp bản mệnh kiếm về cả bộn tiền.

Khi túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh cũng có thể hào phóng mua sắm cho bản thân hoặc những người thân yêu bất cứ món đồ gì. Tự thưởng cho bản thân cũng là cách khích lệ để ra Tết bản mệnh tiếp tục không ngừng cố gắng.

Hôm nay dự báo là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện công việc cho hợp lý, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay cho thấy những dấu hiệu tích cực trên phương diện tình duyên của tuổi Thìn. Bản mệnh có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng.

Trong một ngày vui như thế này, bản mệnh nên mở lòng và nói chuyện với mọi người xung quanh. Hãy cứ tự tin thể hiện chính bản thân mình, bản mệnh sẽ khiến người khác cảm thấy ấn tượng và yêu mến. Con giáp này không nên sống mãi trong thế giới riêng.

Bản mệnh cũng có thể sắp xếp thời gian để lên kế hoạch để thực hiện các mục tiêu tương lai và nên căn cứ vào năng lực của bản thân để đưa ra những hướng đi chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 18/1/2024: Tuổi Sửu hỷ sự báo về, tuổi Dần cân nhắc đầu tư-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Tỵ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của bản thân. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người xung quanh, khiến bản mệnh càng thêm chắc chắn và tin tưởng.

Nếu có suy nghĩ hay ý kiến gì, bản mệnh cũng nên mạnh dạn thể hiện trước đám đông, có thể bản mệnh sẽ khiến người khác phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Đặc biệt, người trẻ tuổi lại càng phải rèn luyện tính cách tự tin, mạnh mẽ này.

Hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày đầu năm cực kỳ may mắn. Bản mệnh luôn giữ được tâm trạng lạc quan, tích cực, sẵn sàng bắt tay vào mọi việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hôm nay cũng là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Có thể trong những buổi gặp gỡ ấy, bản mệnh sẽ quen được với quý nhân giúp ích cho sự nghiệp hoặc gặp được người tâm đầu ý hợp.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn hướng Nam và Tây Nam để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi đi làm sẽ có một khởi đầu may mắn. Nhờ đầu óc minh mẫn và phản ứng nhanh nhạy mà bản mệnh luôn tìm ra phương án giải quyết các vấn đề.

Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh cũng có thể dành thêm thời gian để đọc sách, bổ sung thêm kiến thức. Nếu không ngừng chăm chỉ rèn luyện, bản mệnh sẽ sớm gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Thân nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày. Đi đến đâu bản mệnh cũng trở thành tâm điểm của đám đông nhờ tính cách cởi mở và hài hước.

Nếu có gì băn khoăn về các kế hoạch tương lai, bản mệnh cũng có thể tâm sự với người nhà hoặc người đi trước giàu kinh nghiệm. Đối phương chắc chắn sẽ đưa ra cho con giáp này những lời khuyên hữu ích để có thể nhanh chóng áp dụng.

Phương diện tình cảm lại gặp những dấu hiệu chưa thực sự tích cực. Bản mệnh và nửa kia nên bớt so đo với nhau trong những chuyện nhỏ nhặt, như vậy thì bầu không khí trong gia đình mới hài hòa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu phải đối diện với những rạn nứt trong tình cảm gia đình. Những ngày đầu năm, hai người nên lựa lời nói chuyện với nhau, không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao.

Các thành viên trong gia đình cũng có thể nảy sinh cãi vã vì những quan điểm bất đồng. Bản mệnh và con cái hay cha mẹ trong nhà nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác, chớ nên ích kỷ tự cho mình là đúng, bắt người khác phải nghe theo.

Con giáp này cũng nên chú ý giữ hòa khí với mọi người xung quanh. Không có việc gì là không thể bình tĩnh giải quyết, càng nóng nảy thì chỉ khiến mọi việc càng lâm vào bế tắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 18/1/2024: Tuổi Sửu hỷ sự báo về, tuổi Dần cân nhắc đầu tư-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất được tận hưởng hạnh phúc. Bản mệnh rất dễ dàng gây ấn tượng cho người khác giới. Phong thái tự tin của con giáp này là điều khiến ai cũng yêu mến và ấn tượng.

Trong gia đình, bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người. Vì thế, nếu có vấn đề gì, hãy mở lòng tâm sự với người thân, bản mệnh sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ vì có thể ảnh hưởng không tốt đến người mẹ và em bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 18/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi có tâm trạng khó chịu. Bản mệnh thường nổi nóng với mọi người xung quanh, thậm chí vì những lý do rất nhỏ nhặt. Bản mệnh không nên để điều này gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ và hình tượng bản thân.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên lý trí hơn khi đưa ra quyết định, tránh tin theo lời của kẻ xấu. Có những vấn đề, bản mệnh cần phải kiểm chứng từ nhiều nguồn khác nhau, không thể nghe theo lời nói từ một phía.

Quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không được hài hòa. Bản mệnh thường giấu mọi chuyện trong lòng và tự đưa ra các quyết định. Việc làm đó có thể khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1812024-tuoi-suu-hy-su-bao-ve-tuoi-dan-can-nhac-dau-tu-704023.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.