Tử vi ngày 18/6/2023: Tuổi Thìn đối diện áp lực, tuổi Mùi tin vui tiền bạc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn đối diện áp lực hơn, có nhiều thứ cần phải nắm giữ và không muốn chúng trôi đi. Con giáp này cũng cần thể hiện sự quyết liệt, quyết đoán trong từng hành động.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, trong công việc tuổi Tý cần phải thận trọng ở mức tối đa. Con giáp này đừng xem nhẹ vấn đề dù rất tự tin với năng lực của bản thân.

Trong ngày có chuyện khiến tuổi Tý bực mình, tuy nhiên lúc này, bản mệnh cần hết sức bình tĩnh khi giải quyết công việc cũng như ứng phó với những rắc rối tìm đến. Tránh lặp lại những sai lầm từng diễn ra trong quá khứ.

Tuổi Tý còn được khuyên nên dành thời gian chăm sóc mối quan hệ xung quanh và cả với người bạn đời của mình. Trong đời sống gia đình, bản mệnh nên học cách tôn trọng nhu cầu của nhau, tránh việc gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 18/6/2023: Tuổi Thìn đối diện áp lực, tuổi Mùi tin vui tiền bạc-1
Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu nhìn được mọi việc sáng tỏ. Trong công việc bản mệnh dứt khoát và hiệu quả. Người đang thất nghiệp có thể tìm được vận may hoặc khởi nghiệp kinh doanh và có được sự hỗ trợ của những người tốt.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu chớ nên giữ im lặng. Việc nhẫn nhịn trong mối quan hệ để giữ hòa khí là điều tốt. Tuy nhiên, có những lúc im lặng lại chỉ khiến mối tình cảm bản mệnh đang bảo vệ trở nên xa cách hơn.

Thêm vào đó, hôm nay, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng không nhỏ, nhất là trong tình hình nắng nóng như hiện tại bản mệnh nhất định phải tăng cường giải nhiệt cho bản thân, nên ưu tiên ăn uống những món ăn làm mát cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay có nhiều sự kiện đang mong chờ đối với tuổi Dần. Người tìm việc có thể có cơ hội tốt, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ những nhân vật hữu ích.

Về mặt tình cảm, con giáp này nên tránh xa những cuộc tranh cãi không cần thiết. Hãy nhớ rằng mỗi người có phong cách sống riêng phụ thuộc vào mức độ hiểu biết và thu nạp thông tin khác nhau, bản mệnh không nên bắt ép ai đó phải tin và làm theo mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp hứa hẹn suôn sẻ, cho tuổi Mão cơ hội điều chỉnh cảm xúc. Con giáp này bình tĩnh hơn trong việc đánh giá ưu và nhược điểm của bản thân.

Trên phương diện tài chính, tuổi Mão được nhắc nhở nên bình tĩnh khi giải quyết vấn đề liên quan tới tiền nong. Nếu có mất mát thì cũng hãy nhớ rằng, thứ gì đổi được bằng tiền đều rất rẻ, bản mệnh vẫn đủ năng lực kiếm được số tiền đã mất.

Trong ngày mới, con giáp này cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái trong các mối quan hệ của mình. Tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình đã đong đầy hơn xưa cũng nhờ vào sự biết chia sẻ, cảm thông cho những khó khăn của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn đối diện áp lực hơn, có nhiều thứ cần phải nắm giữ và không muốn chúng trôi đi. Con giáp này cũng cần thể hiện sự quyết liệt, quyết đoán trong từng hành động, nếu không có thể vấp phải tranh chấp, cạnh tranh với người khác.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn đừng xem nhẹ vấn đề sức khỏe. Bản mệnh hãy cẩn trọng vì đó có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh sẽ tiêu tốn tiền bạc không hề nhỏ trong tương lai. Hãy thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm túc nếu điều đó giúp ngăn tình trạng bệnh tiến triển.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để xây cất, trổ cửa, dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học, đi thuyền. Bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp cho được may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 18/6/2023: Tuổi Thìn đối diện áp lực, tuổi Mùi tin vui tiền bạc-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có tư duy tích cực, nhờ đó mà có sức ảnh hưởng tốt đối với người thân, bạn bè. Không những thế, họ cũng tương trợ lại, chỉ cho bản mệnh cách thức để đối phó và nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên trong ngày, con giáp này cần giữ bình tĩnh khi đối phó với mọi vấn đề, tránh thái độ nóng nảy, gây ra những sai lầm không mong muốn. Hãy xem khó khăn ở hiện tại như là cách bản mệnh nuôi dưỡng động lực và ý chí để cố gắng hơn nữa.

Tuổi Tỵ được khuyến khích tìm những cách phù hợp để giải tỏa căng thẳng. Có vẻ một vài kế hoạch du lịch sẽ giúp bản mệnh tìm lại cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Về mặt sức khỏe, bản mệnh nên chú ý dành thêm thời gian cho việc tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở không phải là điều gì đáng sợ cũng tìm cách trốn tránh. Đã đến lúc bản mệnh cần nhìn nhận các vấn đề trong quá khứ và học cách giải quyết sao cho ổn thỏa, tránh những tranh chấp không đáng có.

Trong ngày mới này, tuổi Ngọ dễ nhận được sự giúp đỡ từ người thân của mình. Hoặc ở nơi công sở chỉ cần có người nói đỡ lời là bản mệnh thoát được rủi ro không đáng có.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển tươi sáng hơn, người độc thân có thể nhận được sự an ủi, quan tâm, hoặc cũng có thể vương vấn nhiều hơn về mối quan hệ đã đi qua. Con giáp này cần điều chỉnh tâm lý, hướng tới khởi đầu mới tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay mang tới năng lượng tích cực cho tuổi Mùi, nhờ thế mà bản mệnh rất hăng hái tham gia những nhiệm vụ được giao, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Con giáp này cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ, kể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân.

Tình hình tài chính đã cải thiện. Có người mang đến cho bản mệnh tin vui về tiền bạc, thúc đẩy những lợi ích trong hợp tác, đầu tư, giúp bản mệnh thu nợ. Điều đó cũng khiến tinh thần của bản mệnh thêm phần phấn chấn.

Tuy nhiên về mặt sức khỏe, tuổi Mùi nên duy trì tập luyện thể thao với cường độ phù hợp. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở tim, do đó, bản mệnh nên tránh tác động tới vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay mang lại sự vui vẻ cho bản mệnh. Hôm nay dường như con giáp này làm việc gì cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi người cũng rất đánh giá cao vai trò của bản mệnh.

Trong ngày, con giáp này cũng có thể thoát được rắc rối liên quan tới tiền bạc. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh về tài chính và ngược lại, sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 18/6/2023: Tuổi Thìn đối diện áp lực, tuổi Mùi tin vui tiền bạc-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tài lộc tuổi Dậu tươi sáng, phù hợp để khởi động việc kinh doanh. Những ai đang thu gom tiền bạc đã thấy có rất nhiều dấu hiệu khả quan về lợi nhuận.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu tích cực và nhiệt tình, song rất dễ nổi nóng, cư xử tùy tiện khi không vừa lòng, rất khó để đối phương có thể xoa dịu hay kiềm chế bản mệnh. Con giáp này nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh gây ra căng thẳng.

Sức khỏe của bản mệnh được tốt lên theo thời gian. Nhất là những ai vừa trải qua phẫu thuật thì rất nhanh hồi phục. Đây là điều rất quan trọng, bởi bản mệnh đang có nhiều dự định sẽ triển khai trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ bị hỏng hoặc sai sót. Con giáp này thay vì số lượng thì nên tập trung hơn về chất lượng, thay vì suy nghĩ quá đơn giản, thiển cận thì nên quan sát kỹ càng và nhạy cảm hơn với vấn đề.

Con giáp này còn có xu hướng lỡ lời làm tổn thương cho ai đó. Lời khuyên quan trọng nhất cho bản mệnh là nên chú ý đến cảm xúc cá nhân, thay vì chỉ bận rộn với những người khác, những yêu cầu khác.

Trên phương diện tình cảm cá nhân, tuổi Tuất nên chủ động và trở nên vui vẻ hơn trong các cuộc cuộc vui. Tính cách ít nói, đơn điệu và không có cá tính riêng thực sự không gây ấn tượng với người khác giới ở những lần đầu gặp gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi đang học hành, nghiên cứu khá thuận lợi. Những người đang tìm việc có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người, thông qua các thông tin hữu ích.

Con giáp này có chút rắc rối về tiền bạc nhưng không đáng kể, chúng giúp bản mệnh bình tĩnh nhìn ra bản chất của một người. Sau đó tuổi Hợi cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi giải quyết được mọi việc bằng chút tiền, không ảnh hưởng lắm tới kế hoạch của bản mệnh.

Vận trình tình cảm suôn sẻ, may mắn, cho bản mệnh gặp được người phù hợp. Do đó, người độc thân hãy mở lòng mình ra, thoải mái đón nhận những mối quan hệ mới. Những cặp đôi nên dành thời gian hẹn hò riêng tư để hâm nóng tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1862023-tuoi-thin-doi-dien-ap-luc-tuoi-mui-tin-vui-tien-bac-687404.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.