Tử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vận

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Thân có họa thị phi bủa vây, nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động. Muốn sự nghiệp tăng tiến thì cần có thái độ khiêm tốn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực.

Tuổi Tý

Tử vi của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Tinh thần làm việc lên cao giúp bản mệnh có thể giải quyết mọi việc đâu ra đấy, có đầu có đuôi chứ không hời hợt vội vàng cho xong.

Cơ hội kiếm tiền cũng mở ra với tuổi Tý. Nếu biết tận dụng cơ hội thì bản mệnh sẽ cải thiện đáng kể tình hình tài chính hiện tại. Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến tuổi Tý cảm thấy thấy phiền lòng.

Cát khí lan tràn cũng giúp chuyện tình cảm rất ngọt ngào. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng nồng đượm, thời gian càng giúp tình yêu thăng hoa, hai người quấn quýt bên nhau không rời. Chẳng mấy chốc sẽ tính chuyện tương lai về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vận-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Sửu thêm tự tin để theo đuổi mục tiêu của mình. Mọi kế hoạch của con giáp này đều diễn ra trôi chảy. Dù làm gì cũng thu được thành tựu đáng kể, giữ vững phong độ của mình trong tập thể.

Với những biểu hiện trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn dành cho công việc, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã ở rất gần rồi, vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Tuy nhiên, tuổi Sửu lại gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm. Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể xoa dịu được. Cũng vì nguyên nhân này mà khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Dần cho thấy khả năng tính toán tài tình và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá.

Người làm công ăn lương tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Con giáp này làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình nên thành quả nhận lại rất xứng đáng. Có điều, dù tuổi Dần có tham vọng song vẫn có lúc e dè, hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cơ duyên gặp được người phù hợp với mình. Đôi bên đều nghiêm túc trong vấn đề tình cảm nên quá trình tìm hiểu diễn ra rất thuận lợi. Ngày này cũng mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho các cặp đôi tuổi Dần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp may mắn nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân để tìm ra cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. Dưới sự chỉ dẫn này, bản mệnh sẽ vượt qua được khó khăn và hoàn thành công việc, đạt mục tiêu đã đề ra từ trước ó.

Đặc biệt, tuổi Mão cũng sẽ có cơ may đón tiền về túi. Người kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh khi hàng hóa bán chạy. Không chỉ vậy, một vài khoản nợ khó đòi bất ngờ được trả lại nên bản mệnh càng có thêm kinh phí để tiến hành các dự định và kế hoạch mới.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão khởi sắc, đôi lứa xứng đôi. Bản mệnh và nửa kia có sự hài hòa về mặt tính cách và quan điểm sống nên luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Về cơ bản con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp và đầy ý nghĩa bên một nửa yêu thương của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi, đạt hiệu suất cao bất ngờ, đặc biệt là công việc hành chính. Công việc đang cho thấy chiều hướng phát triển đúng như mong muốn, thông qua đó bản mệnh cũng có thể phát huy được năng lực.

Tuy nhiên, yếu tố may mắn chỉ mang tính tạm thời, bản mệnh không nên quá dựa dẫm vào vận may, cần phải tự dựa vào bản lĩnh của mình là chính kẻo sinh tâm lý ỷ lại, gây điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới vị trí của mình. Càng ngồi trên cao thì càng dễ bị những kẻ tiểu nhân dòm ngó, chỉ đợi bản mệnh sơ hở là ra tay gây bất lợi.

Trong ngày không được ngũ hành ủng hộ, con giáp này cũng nên chú ý tới vấn đề dinh dưỡng, cân bằng khẩu phần ăn để bảo vệ dạ dày. Công việc dù bận rộn nhưng vẫn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cẩn thận để luôn có đủ năng lượng theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vận-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ có khá nhiều biến động. Điềm báo có tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào bẫy. Con giáp này có tài nhưng quá chủ quan, tin vào nhận định của mình mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Các mối quan hệ xã hội của tuổi Tỵ cũng không mấy hòa hợp. Bản mệnh có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng. Chính vì vậy, cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.

Vận trình tình duyên kém sắc, người độc thân dù rất cố gắng nhưng mãi vẫn chưa thoát được tình cảnh cô đơn, lẻ loi bởi chưa tìm được người thực sự ưng ý với mình. Tình yêu chưa tới cũng đừng quá lo lắng. Thay vào đó, nên dành thời gian hoàn thiện và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên thận trọng khi tiến hành bất cứ công việc hay triển khai kế hoạch nào. Có người đang đố kỵ với thành công của bản mệnh nên bày mưu ném đá giấu tay, quấy phá.

Ngoài ra con giáp này cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì kế hoạch hợp tác đổ bể bất ngờ. Đối tác thay đổi ý định vào phút chót khiến bản mệnh không kịp trở tay. Song đó rất có thể là âm mưu của kẻ tiểu nhân, vì vậy đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai.

Vận trình tình duyên gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh những tưởng mình đã gặp đúng người vào đúng thời điểm, tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình nhưng cuối cùng mọi thứ không đơn giản như thế, hạnh phúc có thể tuột khỏi tay bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi nghiêm túc với công việc. Con giáp này rất xông xáo đưa ra những ý tưởng mới mẻ, độc đáo nhằm phát triển công việc. Bản mệnh còn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và đó chính là yếu tố giúp bản mệnh tỏa sáng.

Tài chính cũng tương đối ổn định, các nguồn thu nhập bảo đảm cho con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều. Dù vậy, bản mệnh vẫn cần phải mua sắm hợp lý, tránh vung tay quá trán chỉ vì sở thích của bản thân. Hãy học cách tiết kiệm cho trong tương lai ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm xuất hiện vết nứt do mâu mâu giữa các cặp đôi ngày càng diễn ra thường xuyên hơn. Nguyên nhân có thể cũng bởi hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến khoảng cách ngày một xa dần, tình yêu phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Thân có họa thị phi bủa vây, nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động. Muốn sự nghiệp tăng tiến thì cần có thái độ khiêm tốn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn bởi hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau. Cả hai đều có lý do cho sự bận rộn của mình nhưng thực tế cũng bởi đang cố trốn tránh những vết rạn nứt phát sinh bấy lâu. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, tình yêu khó có thể tiếp tục tồn tại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 20/10/2023: Tuổi Thân thị phi bủa vây, tuổi Tuất quý nhân vượng vận-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu thêm phần quyết liệt để đạt được mục tiêu việc. Con giáp này hành động dứt khoát, tranh thủ tận dụng mọi cơ hội có được. Dù vậy, phải suy nghĩ thật thấu đáo trước khi quyết định, tránh bốc đồng mà hỏng việc.

Vận tài lộc trong ngày tương đối ổn định, thu nhập đều đặn nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên dẫu có gặp phải chuyện gì bản mệnh cũng dễ dàng xoay sở hơn. Nhân lúc tiền bạc đang rủng rỉnh, cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tuy nhiên, có thể tuổi Dậu sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Bản mệnh nên có thể sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất có vận quý nhân khá vượng, mang tới may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Ngày mới cho thấy sự tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch của tuổi Tuất để phát triển sự nghiệp. Mọi việc đều được con giáp này tiến hành theo kế hoạch cụ thể chứ không phải quyết định bồng bột nhất thời. Điều này giúp bản mệnh có sự chuẩn bị kỹ càng, tính toán cả những rủi ro có thể gặp phải.

Trái lại đường tình duyên khá kém sắc. Những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Con giáp này không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình cảm hiện tại. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này sẽ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm đáng quý và có nhiều bước tiến mới trong tương lai. Hãy coi đó như một cơ hội để rèn giũa bản lĩnh.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi cũng nên chú ý hơn tới chuyện chi tiêu của mình. Con giáp này cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí tùy hứng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cảm thấy cơ thể mệt mỏi hơn. Con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến đâu cũng chớ nên bỏ bê cơ thể, sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Bản mệnh nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-20102023-tuoi-than-thi-phi-bua-vay-tuoi-tuat-quy-nhan-vuong-van-696918.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.