Tử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặt hái được những thành công xuất sắc. Cuối cùng thì sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng. Con giáp này có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Tý gặp phải nhiều vướng mắc. Dù đã cố gắng hết sức nhưng dường như, mọi chuyện khó có thể tiến triển đúng như mong muốn của bản mệnh.

Những lúc như thế này, tuổi Tý chớ nên nản lòng thoải chí. Hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và điều chỉnh lại phương hướng phát triển sao cho đúng đắn. Hơn nữa, bản mệnh cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người.

Về mặt tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia khá êm đềm. Dù làm việc bên ngoài xã hội mệt mỏi thế nào đi nữa thì khi về đến nhà, bản mệnh cũng có cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn. Người nhà chính là động lực để tuổi Tý cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắc-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận những thành quả gặt hái được do đã cố gắng suốt bấy lâu nay. Người làm công ăn lương được ghi nhận và có thể thăng chức, tăng lương trong tương lai.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lãi lời kha khá vì những đơn hàng đến tới tấp.

Con giáp này còn gặp may mắn trên con đường tình duyên. Nếu còn độc thân, tuổi Sửu nên mở lòng với mọi người và nhìn rộng ra xung quanh, ắt hẳn bản mệnh sẽ tìm được người ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay đem tới nhiều tác động tốt lành cho con đường sự nghiệp của tuổi Dần. Phong thái làm việc quyết đoán, dám chịu trách nhiệm của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao. Có thể bản mệnh sẽ được giao nhiều trọng trách trong nay mai.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại có nhiều dấu hiệu bất ổn. Con giáp này và nửa kia thường xuyên bất đồng ý kiến với nhau, nghiêm trọng còn dẫn tới tranh cãi, chiến tranh lạnh.

Khi chiến tranh lạnh nổ ra, tuổi Dần không nên mặc kệ để mọi chuyện được đến đâu thì đến. Nếu cứ hành xử như vậy, quan hệ giữa hai người sẽ dần trở nên lạnh nhạt. Hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để chủ động làm hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Mão cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận. Đó có thể là kẻ cố tình nói lời ngon tiếng ngọt, khiến bản mệnh lơ là rồi tranh thủ cướp công lao mà bản mệnh đã gây dựng bấy lâu nay.

Người làm lãnh đạo cần phân biệt rõ thị phi, không nên tin theo lời phỉnh nịnh của những kẻ nịnh hót. Khi vướng phải khó khăn, cũng cần hết sức bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết phù hợp, chớ nên hành động nông nổi khiến tập thể vướng khó khăn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà đang sinh sống. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp được nhiều điều thuận lợi ngoài ý muốn. Thậm chí, dù có vướng phải khó khăn, xung quanh bản mệnh lúc nào cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cho một hướng đi.

Người trẻ tuổi nhận được sự nâng đỡ của quý nhân nên dễ dàng chạm tay vào cơ hội hơn bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để có thể vươn thật xa trong tương lai. Con giáp này chắc chắn sẽ khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lỡ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắc-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khẳng định được vị thế với cấp trên và đồng nghiệp. Con giáp này đã chứng minh được cho mọi người thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại, khiến mọi người nể trọng.

Khi đã gặt hái được thành công, bản mệnh chớ nên vội vàng thỏa mãn. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, đừng dừng lại kẻo người khác sẽ tranh thủ cơ hội vượt qua. Tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được phát huy hết đâu.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội khẳng định bản lĩnh. Nhờ vào kinh nghiệm phong phú, bản mệnh có thể hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây chính là cơ sở để bản mệnh tự tin hơn nữa và đặt đích đến xa hơn trong tương lai.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và nể phục của cấp dưới vì luôn đưa ra những quyết sách đúng đắn. Con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể hướng cả tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên chú ý giao lưu với mọi người nhiều hơn thay chỉ vì quan tâm đến công việc của riêng mình. Con giáp này sẽ học tập được nhiều điểm tốt của mọi người trong quá trình trao đổi, chia sẻ và có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay đem tới những tác động không mong muốn cho sự nghiệp của tuổi Mùi. Con giáp này quá cứng đầu cứng cổ, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người ngoài nên mới dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Một số người nên bỏ thói quen tò mò, tọc mạch vào chuyện của người khác và gây ra những mâu thuẫn, tranh chấp không đáng có. Nếu cứ tiếp tục hành xử như bây giờ, bản mệnh có thể gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp, khiến người khác muốn tránh xa.

Tuổi Mùi là một người cha, người mẹ biết lắng nghe ý kiến của con cái. Con giáp này cho rằng dù con cái còn nhỏ tuổi nhưng chắc chắn cũng sẽ có những quan điểm riêng. Thông qua quá trình nuôi dạy con cái, cha mẹ cũng có thể học tập được nhiều điều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Thân hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đặt ra. Con giáp này thông minh, nhạy bén, lại nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên chẳng có thử thách nào là quá khó để vượt qua.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tranh thủ ký kết hợp đồng hoặc mở rộng mặt hàng, đối tượng khách hàng ngay trong thời điểm này. Hãy tự tin hơn vào các quyết sách của mình, bởi bản mệnh vốn là người nhạy bén với thời cuộc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Thân nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 20/2/2023: Tuổi Tý gặp nhiều vướng mắc, tuổi Hợi thành công xuất sắc-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu dễ trở nên nóng nảy và gây xích mích với người khác. Dường như bản mệnh không thể chịu được sự phê bình, góp ý của người khác nên lúc nào cũng sẵn sàng phản bác, thậm chí gây gổ.

Thái độ làm việc này ắt sẽ gây ấn tượng xấu cho mọi người xung quanh, vì thế bản mệnh cần phải tự kiểm điểm và tìm cách thay đổi ngay. Khi các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh làm việc gì cũng sẽ gặp phải khó khăn, trở ngại.

Ngoài ra trong ngày này, tuổi Dậu dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần cẩn trọng khi bắt tay làm bất cứ việc gì, bởi sự lơ là của bản mệnh có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Cho dù là việc đã quen tay đi nữa, bản mệnh cũng không được phép coi thường.

Khi đối diện với khó khăn, con giáp này cũng nên tự động viên bản thân suy nghĩ tích cực hơn. Muốn gặt hái thành quả, chẳng ai là không phải bước qua khó khăn. Những trở ngại trên đường đời chính là yếu tố giúp bản mệnh hoàn thiện bản thân và tiến bộ hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc. Vì thế, bản mệnh không nên thực hiện các công việc trọng đại vào thời điểm này. Nếu có thể, nên lùi công việc sang thời điểm khác thích hợp hơn, như vậy mới có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặt hái được những thành công xuất sắc. Cuối cùng thì sự cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng. Con giáp này có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Song, dù có gặt hái được thành công lớn lao đến đâu đi nữa, tuổi Hợi cũng chớ vội hài lòng và ngủ quên trên chiến thắng. Con giáp này có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn chứ đừng nên dừng lại. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa để chinh phục trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm được người san sẻ, tâm sự mọi niềm vui nỗi buồn với mình. Việc tìm được người tâm sự không chỉ giúp giảm bớt được áp lực mà còn có thể khiến bản mệnh có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2022023-tuoi-ty-gap-nhieu-vuong-mac-tuoi-hoi-thanh-cong-xuat-sac-678606.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.