Tử vi ngày 20/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Nhân Mã nổi bật

Tử vi ngày 20/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu trở nên cực kỳ cứng đầu và bảo thủ. Bạn chẳng chịu dành thời gian để lắng nghe ai cả. Chòm sao này nên cởi mở hơn với những ý tưởng mới.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương chớ nên tự phụ. Bạn đang không ý thức được bản thân và tỏ thái độ coi thường người khác đấy. Mọi việc chẳng tiến triển như ý muốn của bạn. Đến khi bắt tay vào làm việc rồi, bạn mới nhận ra chẳng điều gì là dễ dàng như tưởng tượng.

Chòm sao này không nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Trên đời chẳng có người yêu nào là hoàn hảo, bạn nên cho những người chân thành với mình cơ hội.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Con số may mắn: 16, 77

Tử vi ngày 20/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Nhân Mã nổi bật-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên cực kỳ cứng đầu và bảo thủ. Bạn chẳng chịu dành thời gian để lắng nghe ai cả. Chòm sao này nên cởi mở hơn với những ý tưởng mới. Đôi khi, thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu rất chung thủy với nửa kia của mình. Cho dù xung quanh bạn không thiếu người tiếp cận đi nữa, bạn cũng sẽ giữ một khoảng cách thích hợp với đối phương.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn.

Con số may mắn: 10, 21

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất cẩn thận và nghiêm túc trong ngày thứ 5 này. Nhờ vậy, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Nhờ khả năng tập trung và năng lực tổ chức công việc mà dù nhiệm vụ có khó khăn, phức tạp đến mấy, bạn cũng có thể hoàn thành thuận lợi. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang hoài nghi về tình cảm và cho rằng chẳng có mối quan hệ nào của mình kéo dài được lâu. Chính vì vậy, bạn ngại mở lòng với người khác.

Tình hình tài chính của bạn tạm thời không có biến động. Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình, như vậy sẽ chẳng bao giờ lo rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn: 12, 42

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải duy trì được mối quan hệ hài hòa với mọi người trong thời điểm hiện tại. Bạn luôn có cách xử lý các vấn đề thỏa đáng. Chòm sao này biết phát huy sức mạnh của tập thể, nhờ vậy mà chẳng còn nhiệm vụ nào là quá khó khăn. Thậm chí, bạn còn hoàn thành công việc trước cả kế hoạch ban đầu.

Về phương diện tình cảm, bạn yêu thích dành thật nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình. Chỉ cần xa cách người ấy một chút thôi, bạn đã cảm thấy rất nhớ nhung rồi.

Chòm sao này không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng.

Con số may mắn: 23, 42

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên ngừng so sánh bản thân với người khác trong ngày này. Bạn cần tìm cho mình một mục tiêu phấn đấu rõ ràng hơn. Thay bằng việc nhòm ngó và chỉ trích người khác, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân để có thể hoàn thành cho tốt. Đừng tỏ thái độ hằn học với người thành công hơn mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nếu cứ tiếp tục khắt khe với nửa kia như vậy, quan hệ của đôi bên sẽ chỉ càng căng thẳng hơn mà thôi. Bạn cần nhìn nhận, đánh giá vấn đề thoáng hơn.

Cung hoàng đạo này không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa.

Con số may mắn: 11, 21

Tử vi ngày 20/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Nhân Mã nổi bật-26. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề vô cùng chuẩn xác trong ngày thứ 5 này. Rất nhiều người đặt niềm tin ở bạn và bạn cũng không phụ lòng tin của mọi người. Công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay nhờ có sự định hướng của bạn.

Về phương diện tình cảm, Xử Nử không nên quá lí trí trong chuyện yêu đương. Đôi khi, bạn cần thả lỏng bản thân và để trái tim lên tiếng, như vậy, bạn sẽ biết mình đang dành tình cảm cho ai.

Chòm sao này sẽ có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định đầu tư ngay.

Con số may mắn: 12, 65

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất cởi mở trong ngày thứ 5 này. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tài ngoại giao của mình để tạo thêm mối quan hệ mới với mọi người. Công việc của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn muốn mình trở nên xuất sắc hơn và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, thế nên bạn không ngừng cố gắng.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang quá “kén cá chọn canh” nên tìm mãi chẳng được người nào ưng ý. Bạn nhìn ai cũng thấy khuyết điểm mà mình không thể chấp nhận được.

Cung hoàng đạo này luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Con số may mắn: 10, 21

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp thường tự cho mình là nhất nên thường xuyên ra lệnh cho mọi người xung quanh. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn thường không chịu thay đổi quan điểm của mình. Sự cứng đầu có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên thấu hiểu hơn những cảm xúc sâu trong lòng người ấy. Có những điều bạn nên cảm nhận bằng trái tim chứ không phải đợi khi người ấy nói ra mới chịu hiểu.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng không định chi tiêu tốn kém.

Con số may mắn: 12, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên vô cùng nổi bật trong ngày này. Đôi lúc, bạn nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kỹ. Muốn góp ý để người khác tiến bộ là tốt, song bạn đừng nên nói năng quá gay gắt, khiến đối phương xấu hổ và khó có thể tiếp nhận thiện ý của bạn.

Về phương diện tình cảm, sự nhiệt tình và tự tin của bạn là yếu tố thu hút ánh nhìn của người khác giới. Bạn cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình với bất cứ ai.

Chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Con số may mắn: 12, 34

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang nuôi một tham vọng rất lớn. Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình và cố gắng hết sức, bạn vốn là người có tài, vì thế việc thành công chỉ là vấn đề thời gian.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn vẫn chưa quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Bạn muốn tập trung phát triển sự nghiệp và tìm chỗ đứng cho mình đã.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Con số may mắn: 11, 21

Tử vi ngày 20/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cứng đầu, Nhân Mã nổi bật-311. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày thứ 5 này. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Bạn tự do phát huy trí tưởng tượng của mình, bạn sẽ đưa ra được nhiều cách tiếp cận vấn đề mới và truyền cảm hứng cho cả mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy lúc nào cũng ngọt ngào. Bạn luôn dành cho nửa kia những điều bất ngờ, khiến đối phương vô cùng hạnh phúc.

Chòm sao này khá dư dả trong ngày hôm nay. Nếu bạn đã đạt được thành tích đáng kể trong công việc thì bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó.

Con số may mắn: 12, 52

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chẳng muốn sống một cuộc sống lặp đi lặp lại trong ngày này. Nếu như công việc quen thuộc đã trở nên quá nhàm chán với bạn thì bạn nên thử thay đổi cách thức thực hiện xem sao. Rất có thể, bạn sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng của mình.

Về phương diện tình cảm, nhờ sự tinh tế và nhạy cảm của mình mà bạn nhanh chóng cảm nhận được sự biến động cảm xúc của nửa kia. Bạn luôn ở bên người ấy mỗi lúc đối phương cần.

Chòm sao này cần tạm thời không có kế hoạch tiêu pha gì trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ mình sẽ để dành tiền cho một việc gì đó lớn lao hơn.

Con số may mắn: 11, 22

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2072023-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-cung-dau-nhan-ma-noi-bat-689773.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.