Tử vi ngày 2/10/2023: Tuổi Tý đa nghi quá mức, tuổi Tuất dẫn đầu tập thể

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể trở thành người dẫn đầu tập thể hoặc một nhà lãnh đạo sáng giá. Nhiều người sẵn sàng đi theo bản mệnh khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng tự tin.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, trên phương diện công việc, tuổi Tý đa nghi quá mức. Dường như con giáp này chẳng đặt lòng tin vào bất cứ ai, chỉ muốn một mình làm cho xong tất cả mọi chuyện, và việc ấy khiến cho bản thân rất vất vả.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng chưa có nhiều biến động. Người độc thân chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh.

Với người đã có đôi, bản mệnh cảm thấy dường như mối quan hệ giữa đôi bên đang dần trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, hãy biết quý trọng những gì mình đang có và đừng tìm thú vui bên ngoài. Hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 2/10/2023: Tuổi Tý đa nghi quá mức, tuổi Tuất dẫn đầu tập thể-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Sửu có vẻ đang tự lý tưởng hóa mọi việc. Con giáp này đề cao năng lực cá nhân và đôi khi đặt ra những mục tiêu vượt quá khả năng của mình. Đây là lý do khiến bản mệnh thường vướng phải rắc rối.

Do đó, hãy cẩn thận khi bắt tay vào làm bất cứ nhiệm vụ gì, đừng quá tự cao. Con giáp này cần lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn và quan sát vấn đề dưới nhiều góc độ hơn, như vậy thì mới có thể nhìn nhận rõ thực tế trước mắt.

May mắn, vận trình tình cảm của bản mệnh khá triển vọng. Nếu bản mệnh chân thành bày tỏ với người mình thầm mến, rất có thể bản mệnh sẽ nhận được một lời đồng ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Dần trở nên thiếu kiên nhẫn. Con giáp này làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong, không dành tâm huyết, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài.

Thái độ làm việc như vậy sẽ khiến tuổi Dần dễ mắc phải lỗi sai không đáng có. Hãy sửa đổi ngay trước khi quá muộn, nếu không, bản mệnh sẽ phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, con giáp này có thể tâm sự với nửa kia của mình hoặc những người mà bản mệnh tin tưởng. Làm vậy, dù đối phương không giúp được gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có động lực hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Mão nên chủ động thể hiện cảm xúc rõ ràng hơn với người mà mình thầm mến. Những tin nhắn chuyện trò, quan tâm sẽ giúp đôi bên dần dần xích lại gần nhau hơn.

Người đã lập gia đình biết cách cảm thông cho nửa kia nhiều hơn. Đôi bên cùng trò chuyện và chia sẻ sẽ góp phần khiến quan hệ hai người thêm bền vững, cùng nhau vượt qua khó khăn và chạm tay tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh có thể lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp để quá trình làm việc gặp được nhiều may mắn, thành công.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn luôn quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù khó khăn cũng không có ý định lùi bước. Nhờ vậy, bản mệnh được rất nhiều người tin tưởng.

Với những ai đang cảm thấy nhàm chán với công việc mình đang làm, hãy thử tìm một hướng mới để giải quyết những nhiệm vụ quen thuộc, như vậy, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm lại được động lực, thậm chí còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, con giáp này muốn tìm một người nghiêm túc, chính vì vậy mà bản mệnh không đơn giản gật đầu với bất cứ ai. Con giáp này luôn cân nhắc đối tượng của mình rất kĩ càng nên cũng tránh được nhiều tổn thương không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 2/10/2023: Tuổi Tý đa nghi quá mức, tuổi Tuất dẫn đầu tập thể-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Tỵ rất hợp với các công việc quản lý, đầu tư. Con giáp này đưa ra được những quyết sách đúng đắn, khiến tiền bạc đổ về và nhờ vậy mà túi tiền khá rủng rỉnh. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bản mệnh luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng. Hãy dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ còn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đã bắt đầu có những cái nhìn thực tế hơn về mọi việc. Con giáp này xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa vì cho rằng ai cũng có cái khó riêng của riêng mình nên bản mệnh không bao giờ ép buộc người khác.

Nếu tập thể xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh sẵn sàng là người bình tĩnh ngồi lại và trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ tinh thần hợp tác mà công việc tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặt hái được thành công cùng tập thể.

Tuy nhiên, trong ngày mới này, tuổi Ngọ dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi độc thân chủ động hơn trong các mối quan hệ tình cảm. Con giáp này cho rằng với tính cách thú vị và độc đáo của mình, người khác chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng.

Người đã lập gia đình biết hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bản mệnh cũng không quên hỏi ý kiến của người ấy. Mối quan hệ giữa hai người khiến ai cũng thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Nam và Tài thần ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Thân giữ được tinh thần chủ động, tích cực trong công việc. Con giáp này có thể đưa ra những sáng kiến mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất làm việc của cả tập thể, đem về lợi ích về lâu về dài.

Tất nhiên, bản mệnh không phải là người toàn năng có thể nắm mọi việc trong lòng bàn tay. Vì thế, nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Quá trình này cũng giúp bản mệnh học thêm những kinh nghiệm quý báu.

Tiếc rằng tình cảm của bản mệnh lại có dấu hiệu rạn nứt. Đừng nghi ngờ nửa kia chỉ vì nghe thấy những lời đồn đại ở bên ngoài. Con giáp này cần tin tưởng vào đối phương và lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 2/10/2023: Tuổi Tý đa nghi quá mức, tuổi Tuất dẫn đầu tập thể-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, sự thận trọng của tuổi Dậu đã được lãnh đạo đánh giá rất cao, vì thế mà bản mệnh được giao cho những công việc khó cần phải tỉ mỉ và cẩn thận. Đây chính là lúc bản mệnh cần khẳng định bản thân.

Ngoài ra, những người trẻ tuổi còn có thể gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong công việc nếu tận dụng tiềm năng sáng tạo của mình. Suy nghĩ của bản mệnh dường như chẳng bị bó buộc bởi bất cứ điều gì, nhất là khi còn đang được cấp trên tạo điều kiện để phát triển.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, tuổi Dậu không nên dễ dàng nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người nào đó. Những lời chót lưỡi đầu môi không đáng tin cậy đâu, bản mệnh phải để ý xem đối phương có hành động nào thật sự quan tâm đến mình hay không.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể trở thành người dẫn đầu tập thể hoặc một nhà lãnh đạo sáng giá. Nhiều người sẵn sàng đi theo bản mệnh khiến bản mệnh cảm thấy vô cùng tự tin.

Tuy nhiên, dù đã gặt hái thành công, con giáp này cũng vẫn cần lắng nghe những lời phê bình. Những người thật sự muốn tốt cho bản mệnh sẽ góp ý, định hướng, giúp bản mệnh nhìn nhận mọi việc xảy ra xung quanh mình chính xác hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có vẻ khá buồn bã và bất an. Bản mệnh không tin tưởng vào bản thân mình, thậm chí tự coi mình kém cỏi hơn mọi người, chính vì vậy mà chẳng dám phát biểu điều gì cả.

Trên thực tế, con giáp này không nên có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Bản mệnh cũng có những tài năng mà người khác không thể nào sánh được. Chỉ cần phát hiện ra điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức theo hướng đó, bản mệnh sẽ thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, đừng tự do làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử vô ý như hiện tại, đối phương sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2102023-tuoi-ty-da-nghi-qua-muc-tuoi-tuat-dan-dau-tap-the-695545.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.