Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý, Bọ Cạp bất an

Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử tỉnh táo, tinh ý và trí nhớ rất tốt, luồng suy nghĩ của bạn trôi chảy tự do, không ai có thể gò bó được bạn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hay bị dằn vặt, không kiểm soát được cảm xúc. Bạn là người có tiếng nói ở cơ quan và trường học. Bạn có năng lực quản lý khá giỏi, tuy nhiên nếu như chòm sao này dịu dàng với bản thân và những người xung quanh thì công việc sẽ may mắn hơn.

Cừu nên phân bổ thời gian sao cho hợp lý để tình cảm được duy trì ổn định.

Thừa năng lượng và quyết tâm tuy nhiên bạn lại không hề lãng phí chúng vào những việc vô ích. Bạn biết cách tập trung để có được những gì mình muốn.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý, Bọ Cạp bất an-1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, đôi lúc hay tự lẩm bẩm một mình. Chòm sao này chấp nhận hy sinh cuộc sống cá nhân rất nhiều để thành công. Với khả năng xử lý những căng thẳng và rắc rối trong cuộc sống, bạn sẽ thoát khỏi khủng hoảng một cách nhẹ nhàng.

Kim Ngưu tinh ý đến mức vừa tiếp xúc vài lần đã biết đối phương có lừa tình hay không. Đừng ai hòng qua mặt Ngưu trong hôm nay. Bạn mong cầu những mối quan hệ ổn định, ghét những kẻ thích lừa lọc.

Chòm sao này là một người đáng tin cậy và hay được người khác hỏi xin sự giúp đỡ. Sẽ có người tìm đến bạn để hỏi vay tiền hoặc nhờ vả một việc gì đó. Nếu có thể thì hãy mở lòng giúp họ.

Con số may mắn: 22, 31

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn trong ngày thứ 6 này. Cung hoàng đạo này nên chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình. Mọi người sẽ hiểu và sẽ có những người tốt bụng giúp đỡ bạn hoàn thành công việc để nghỉ ngơi sớm.

Chòm sao này bắt đầu biết cách trau chuốt cho bản thân và để ý đến vẻ bề ngoài của những người xung quanh. Bạn có thái độ cởi mở, tươi trẻ nên ai cũng thích bắt chuyện và tìm hiểu về con người bạn.

Tuy nhiên bạn phải cố gắng đừng trở thành nạn nhân của những cám dỗ. Hãy giữ thẻ tín dụng thật chặt trong ví, đừng vội mua bất cứ thứ gì nếu không thật cần thiết.

Con số may mắn: 23, 52

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hay có kiểu phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn, chuyện gì cũng sốt sắng quá. Bạn có động lực để làm việc nhiều hơn mọi ngày. Môi trường làm việc thuận lợi giúp cho các bạn có thể thấy thoải mái và cũng nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ đồng nghiệp.

Chòm sao này là người có lòng tốt nhưng lại thể hiện hơi quá mức, đôi khi Cua không cần phải lo cho người khá nhiều quá như vậy. Bạn nên quan tâm đến chính bản thân mình thì hơn.

Về tiền nong thì bạn có thể tạm an tâm với các khoản thu của mình, không nhất thiết phải ra công sức, quên ăn, quên ngủ kiếm tiền, làm thêm.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý, Bọ Cạp bất an-2

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tỉnh táo, tinh ý và trí nhớ rất tốt, luồng suy nghĩ của bạn trôi chảy tự do, không ai có thể gò bó được bạn khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy. Sư Tử khá thông minh và nhanh nhẹn nên hiếm khi bị người khác nhắc nhở trong công việc, học tập. Bạn sắp xếp công việc một cách nhanh gọn mà ai cũng phải trầm trồ.

Việc chòm sao này cần quan tâm lúc này chính là chuyện riêng tư. Dành thời gian nhiều hơn nữa để quan tâm tới người ấy, gia đình. Có như vậy mới tiến triển được mối quan hệ bạn đang theo đuổi.

Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác làm ăn hoặc bỏ tiền để mua một khóa học kỹ năng. Những đồng tiền bạn phải chi ra hôm nay là bắt buộc, không cần phải tiếc nuối.

Con số may mắn: 22, 31

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào cuộc sống. Bạn tiếp thu mọi kiến thức khá dễ dàng, các giác quan của bạn đang ở trạng thái tốt. Con người khó tính này cuối cùng cũng chịu chấp nhận sự không hoàn hảo một cách tự nhiên.

Những bạn còn đang độc thân không cần tìm kiếm câu trả lời từ người ta nữa đâu vì họ không có thành ý với bạn. Người có đôi thì nên giữ mồm giữ miệng, đừng nói những lời quá đáng gây tổn thương sâu sắc.

Hình như có một may mắn đang đến với chòm sao này, đó có thể là món quà cảm ơn, hoặc cơ hội mới trong công việc. Tuy tiền bạc không dồi dào nhưng có lộc thì đó cũng là điều bao người phải thèm.

Con số may mắn: 06, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình càng lạc quan, vui vẻ thì càng đón nhận thêm nhiều điều may mắn trong ngày thứ 6 này. Chòm sao này sẽ phải đối diện với khá nhiều công việc, nó hiến cho bạn cảm thấy choáng váng. Hy vọng với sự nhạy bén và thông minh thì Bình Nhi sẽ bước qua khó khăn dễ dàng.

Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội làm quen mới mẻ. Tuy nhiên cần hạn chế kiếm người yêu từ mạng xã hội, thực sự không có khả quan chút nào hết, đừng phí thời gian.

Chòm sao này vẫn đang đau đầu vì tiền do vận may tiền bạc của bạn chưa tới. Bằng lòng với số tiền hiện tại và chi tiêu hợp lý.

Con số may mắn: 23, 69

Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý, Bọ Cạp bất an-3

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể tạm thời bị suy giảm do cảm xúc thái quá. Bạn sẽ cảm thấy có chút bất an trong công việc. Bạn đừng nên đặt quá nhiều lòng tin vào một ai đó vì họ có thể vô tình làm hỏng việc và bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả đó.

Chòm sao này đang dần đánh mất niềm tin vào một ai đó từng quen, có vẻ như họ bắt đầu lộ ra bộ mặt thật. Cảm xúc trong ngày không mấy vui vẻ, có chút buồn bã xen lẫn mệt mỏi và thất vọng.

Nên chia sẻ sự mệt mỏi về tiền bạc với người thân của mình, chắc chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc tốt, có được sự quan tâm và động viên vô cùng quý giá.

Con số may mắn: 89, 90

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thức tỉnh, dần thay đổi bản thân và biết suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống. Có thể trải qua những cực đoan về cảm xúc vào lúc này nên công việc không mấy suôn sẻ. Đôi khi bạn tự trách mình rồi trách người, ghét làm việc nhóm vì lúc nào cũng phải gánh hộ việc cho người khác.

Một số cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các việc cần làm trong đời. Nhiều người sắp có dấu hiệu chia tay vì chán yêu, muốn làm mới bản thân bằng những mối quan hệ mới.

Ngày thứ 6 của Nhân Mã có vẻ như có được nguồn tài chính tốt, bạn có thể nhận được tin tốt lành liên quan tới lương bổng. Vì vậy, đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người.

Con số may mắn: 23, 66

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết học cách coi trọng chính bản thân mình. Chòm sao này rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới dù trong lòng rất cố chấp. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống để làm việc nhiều hơn là những gì được học trên sách vở.

Bạn hiểu được ý nghĩa của câu nói: “Xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nói, hủy diệt một mốt quan hệ chỉ cần một lời”. Bạn rất coi trọng những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại.

Mặt tiền bạc, cung hoàng đạo này có thể dễ dàng xây dựng được mối quan hệ làm ăn gắn bó, thân thiết. Từ đó giúp bạn cải thiện các cơ hội kiếm tiền của mình.

Con số may mắn: 56, 89

Tử vi ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý, Bọ Cạp bất an-4
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi bạn rất biết giữ lời hứa. Cung hoàng đạo này cần tập trung vào việc tìm kiếm và sáng tạo, đồng thời cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao. Điều này sẽ khiến vận sự nghiệp của bạn thăng hoa hơn nhiều.

Chòm sao này là người rất cố chấp, hơi vô tâm trong chuyện yêu đương.

Dành một khoản nhỏ cho người bạn quan tâm cũng là điều bạn nên làm để thể hiện cảm tình và sự yêu thương với họ. Đôi khi tiền bạc không quá quan trọng như bạn vẫn nghĩ.

Con số may mắn: 23, 62

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có trực giác nhạy bén, bao dung và giàu lòng thương người. Bạn luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh nên hay nhận thiệt thòi về mình. Những bạn làm chăm sóc khách hàng, bán hàng, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Chòm sao này yêu thích trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ tình cảm. Đôi khi đừng tin người quá vì người ta không yêu bạn nhiều đến mức bạn vẫn hay mơ mộng.

Thứ 6 này, Song Ngư không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình.

Con số may mắn: 23, 66

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrovietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2142023-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-tinh-y-bo-cap-bat-an-683079.html?fbclid=IwAR1_hW6y6jDGABr4a5Ao65RDkVu8VfEOs855VYbVBMPmQGMp8sCVHK74748

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.