Tử vi ngày 21/6/2023: Tuổi Mão thành công không xa, tuổi Dậu có điềm đấu đá

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Mão khá thật thà, làm được việc. Con giáp này đủ năng lực để vượt qua những trở ngại sắp tới, chỉ cần tự tin và phát huy hết khả năng thì thành công sẽ chẳng còn xa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Tý lao đao trong con đường sự nghiệp. Rắc rối cứ từ đâu ập đến khiến bản mệnh không kịp trở tay, nhiều người có ý định thôi việc hoặc nghỉ học giữa chừng vì mệt mỏi, áp lực đè nặng lên vai.

Vận trình tài lộc có chiều hướng đi xuống do bản mệnh hấp tấp, dễ bị dụ dỗ nghe lời ngon ngọt khi mua hàng trên mạng, mua nhà, mua đất. Khi giao dịch tiền bạc lớn thì tuổi Tý nên tham khảo ý kiến của nhiều người xung quanh kẻo bị lừa.

Tình cảm cũng ảm đạm không kém. Con giáp này thẳng tính, hay nói năng không kiêng nể những người làm phật ý mình nên dễ bị người ta ghét bỏ hoặc nói xấu sau lưng. Có những chuyện không đáng để nói nhưng bản mệnh cứ thích làm quá lên khiến mọi người phải im lặng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 21/6/2023: Tuổi Mão thành công không xa, tuổi Dậu có điềm đấu đá-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu thuận lợi trong các lĩnh vực ngành nghề như dạy học, in ấn, đòi quyền lợi địa vị. Dù có chút lộc nhưng nếu không biết an phận, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp thì tuần tới công việc của bản mệnh sẽ đi lùi.

Con giáp này còn được nhắc nhở trình tài lộc cho dù tốt tới đâu thì cũng không nên cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái. Hãy tự ép bản thân trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan thì thu nhập sẽ cải thiện hơn nhiều.

Trong ngày này, tuổi Sửu dễ phải tủi thân, chịu nhiều uất ức không thể nói ra. Con giáp này quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người hoặc rước họa vào thân, cô độc vì sống quá thật thà. Thật thà thì mất lòng mà thật lòng thì mất hết, đôi khi ta cứ nên giả vờ ngây ngô một chút thì còn có lợi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có công việc tay trái, đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác. Con giáp này chịu thương chịu khó, hơi bộp chộp nhưng lại được việc, chỉ cần tránh xa những trò đỏ đen là phất lên rất nhanh.

Trên phương diện tài chính, tiền bạc của tuổi Dần có phần hao hụt. Tiền vào túi cũng không phải là ít nhưng lại xuất hiện những rủi ro nếu tuổi này theo nghiệp kinh doanh, làm ăn xa nhà gặp phải nhiều trở ngại, hao tài tốn của.

Bù lại, vận tình cảm của tuổi Dần có chiều hướng đi lên. Người trẻ độc thân được nhiều người để ý, làm quen. Hôm nay bản mệnh cũng được lòng khá nhiều người, có cơ hội gặp lại bạn bè cũ hoặc người thân cũ, cuộc hội ngộ diễn ra vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Mão khá thật thà, làm được việc, đặc biệt là những công chức, công nhân hoặc có công việc ổn định. Con giáp này đủ năng lực để vượt qua những trở ngại sắp tới, chỉ cần tự tin và phát huy hết khả năng thì thành công sẽ chẳng còn xa.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở đi đâu cũng nhớ khóa cửa, khóa xe cẩn thận. Ra đường phải chấp hành luật giao thông, không mua hàng ở nơi không quen biết kẻo tốn tiền vì những thứ không đâu.

Vận trình tình cảm tươi sáng, gia đình bình an, vợ chồng yêu thương nhau. Con giáp này coi trọng vấn đề đạo đức, luôn hướng bản thân đến sự lương thiện để con cháu được hưởng phúc, ra ngoài gặp người khó khăn hay động lòng thương người, từ bi từ trong tâm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn có tiếng nói trong công việc, đặc biệt là người làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Con giáp này không thích sân si, chỉ muốn làm đúng việc của mình, muốn người cùng nhóm có trách nhiệm là đủ.

Tiếc là trong ngày tiền bạc dễ mà thất thoát, tiền kiếm được nhưng chẳng giữ nổi trong tay. Có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến con giáp này không thể không chi tiền riêng của mình ra để giải quyết.

Tình cảm vợ chồng dễ có mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Con giáp này đừng quá so đo với người ta, chỉ thêm khổ tâm mà thôi, cứ lo chuyện nhà mình, cuộc sống của chính mình là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 21/6/2023: Tuổi Mão thành công không xa, tuổi Dậu có điềm đấu đá-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nên cẩn thận khi công việc có thể dính đến kiện tụng, cấp dưới, chính quyền. Việc gì cho qua được thì hãy cho qua, hãy an phận chứ kéo có rắc rối ập đến.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển tốt. Sắp có may mắn về chuyện tiền bạc đang đến với bản mệnh. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Ngày này tuổi Tỵ tránh được thị phi từ thiên hạ, có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Những nhà nào sắp có chuyến đi chơi dài thì nên chuẩn bị từ bây giờ. Nhiều đôi mới cưới sắp có thêm thành viên mới trong nhà sau bao ngày mong chờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ khá may mắn trong mặt sự nghiệp, đặc biệt là những người chờ tin vui từ thi cử, xin việc, đổi nơi công tác. Bản mệnh cũng có thể chọn ngày này để xin thăng chức, thuê mặt bằng, mở cửa hàng hoặc nhập hàng mới.

Vận may tài lộc đến nhanh với con giáp này vì nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến.

Quan hệ xã giao cũng được nâng tầm, gia đình bình an. Tuổi Ngọ chỉ cần có người yêu thương chân thành và thật lòng là đủ. Sáng nay thức dậy gia đình vẫn còn đó, con cháu vẫn khỏe mạnh chính là may mắn lớn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi có được chỗ đứng trong công việc, lấy lại được danh dự đã mất. Tuy nhiên vận may chỉ xuất hiện ở những người hôm nay vẫn phải đi làm. Càng mềm dẻo, khiêm tốn thì may mắn càng đến nhanh hơn với bản mệnh.

Ngay lúc này, nôn nóng và cố chấp sẽ khiến con giáp này gặp bất lợi. Thời buổi bây giờ giả khờ sẽ dễ sống hơn, giỏi quá làm gì chỉ khổ thân mình mà thôi. Thêm vào đó, bản mệnh nên kín đáo, đừng tâm sự với người mới quen.

Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút, tuổi Mùi đang sa đà vào những thứ không thiết thực. Con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp, bạn làm ăn trong thời gian tới đây. Tiểu nhân sinh ghen ghét vì những gì bản mệnh có được mà không hiểu rằng bản mệnh đã nỗ lực đến thế nào.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đang tự ép bản mình trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan nên thu nhập sẽ còn vượt trội hơn nhiều. Làm việc gì bản mệnh cũng cẩn thận lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng rất tươi sáng. Con giáp này được mọi người xung quanh yêu quý vì thoáng tính, sống thật lòng, không thích giả tạo. Vợ chồng dần tìm được điểm cân bằng trong mối quan hệ hai người, có thời gian đưa con cái đi chơi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 21/6/2023: Tuổi Mão thành công không xa, tuổi Dậu có điềm đấu đá-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn thận với cấp dưới, người làm chung và bạn bè. Có điềm đấu đá, tranh chấp, phủi sạch công lao của bản mệnh trong thời gian qua. Bản mệnh có năng lực, nếu mà chịu bất công nên vùng lên nói thẳng, không cần phải sợ.

Con giáp này dễ dính thị phi, bị bạn bè chơi đểu, quỵt nợ, vợ chồng bất đồng ý kiến cãi nhau. Tuổi Dậu làm gì cũng lủi thủi một mình, cố gắng hết sức nhưng không được thông cảm, hễ an nhàn một chút lại bị tiểu nhân ghen ghét, dè bỉu.

Đường tài lộc chính là điểm sáng trong ngày. Đặc biệt là tuổi Dậu trong lĩnh vực kinh doanh có lộc làm ăn nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, hàng hóa buôn may bán đắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất sẽ được cấp trên khen ngợi, được khách hàng tin tưởng, tài lộc tăng tiến. Con giáp này hãy cân nhắc nếu như có lời mời đầu tư để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc chuyển công ty.

Vận trình tiền bạc ổn định, không có biến động. Nếu hôm nay mà có khoản chi bất ngờ thì đó cũng là khoản chi bắt buộc và cần thiết nên con giáp này đừng quá lo lắng hay tiếc tiền, về sau bản mệnh sẽ thấy được lợi ích của nó.

Bản mệnh biết dung hòa tất cả các mối quan hệ xung quanh mình. Nữ giới nhu mì, khéo léo, đối xử nội ngoại công bằng để lộc cho con cái. Nam tuổi này thì ra ngoài giỏi ăn nói, biết cân bằng gia đình và các mối quan hệ ở bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 21/6/2023 hôm nay, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi không như ý. Nếu không đủ quyết tâm và kiên trì thì rất khó vượt qua những chông gai, thử thách phía trước. Con giáp này nên trau chuốt hình ảnh và ăn nói nhỏ nhẹ một chút.

May mắn là bản mệnh được lộc bất ngờ. Dù công việc hơi ảm đạm như bù lại tuổi Hợi hay được mời đi ăn, được cho quà, cho đồ ăn. Con giáp này cứ chú tâm vào bồi dưỡng năng lực thêm nữa để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, có những cuộc tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, thiếu vắng hơi ấm, vợ chồng ngày càng xa cách. Con cái có chuyện không vui nên cha mẹ cần tâm sự, hỏi thăm để khích lệ con.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2162023-tuoi-mao-thanh-cong-khong-xa-tuoi-dau-co-diem-dau-da-687608.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.