Tử vi ngày 22/12/2022: Tuổi Thìn tâm điểm đám đông, tuổi Hợi bước tiến sự nghiệp

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều bước tiến đáng kể. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có thể được cấp trên khen thưởng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Tý phải đối diện với nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Con giáp này cần phải đề cao cảnh giác, chớ nên cả tin kẻo mắc bẫy của kẻ xấu lúc nào không biết.

Tuổi Tý cũng cần tích cực, chủ động hơn khi giải quyết công việc, chớ nên nghĩ đến việc phụ thuộc vào vận may hoặc phụ thuộc vào người khác. Bản mệnh vốn là người có năng lực, chỉ cần tập trung chú ý thì chẳng có thử thách nào là không thể vượt qua.

Mối nhân duyên giữa bản mệnh và người khác giới đang phát triển khá tốt. Con giáp này có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của một người nào đó. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương, hãy cho người đó cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 22/12/2022: Tuổi Thìn tâm điểm đám đông, tuổi Hợi bước tiến sự nghiệp-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu gặp được nhiều yếu tố thuận lợi giúp công việc phát triển nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh bất ngờ tìm ra phương pháp giải quyết những khúc mắc, bế tắc đã tồn tại từ trước đó.

Quan hệ giữa con giáp này và đồng nghiệp cũng được xây dựng hài hòa, đôi bên sẵn sàng giúp đỡ nhau nếu có ai đó gặp khó khăn. Cũng nhờ tinh thần đoàn kết, gắn bó mà nhiều nhiệm vụ khó khăn cũng sẽ được hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính của ngôi nhà mình đang ở. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay đem tới những tác động tích cực cho tuổi Dần. Con giáp này tìm được cơ hội thích hợp để thể hiện năng lực, khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại, khiến người khác phải tin phục.

Tinh thần làm việc trách nhiệm, không bỏ dở công việc giữa chừng dù gặp phải khó khăn của bản mệnh cũng là điều mà lãnh đạo đánh giá rất cao. Con giáp này còn có cơ hội thăng tiến trong tương lai, vì thế hãy luôn đặt ra những đích đến tham vọng cho mình.

Tiếc là mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia không mấy yên ổn vì đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, một khi đã là vợ chồng thì đôi bên nên chia sẻ thẳng thắn mọi vấn đề với nhau, bản mệnh đừng im lặng vì nghĩ rằng có nói đối phương không hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể trở nên kiêu ngạo vì tưởng rằng mình là người đứng đầu trong tập thể. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ vô cùng chủ quan và sai lầm, có thể khiến bản mệnh lơ là và mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Dù đang giữ vị thế nào đi nữa, con giáp này cũng cần phải học hỏi và lắng nghe người khác nhiều hơn, kể cả khi đó là người trẻ tuổi và ít kinh nghiệm hơn mình. Đối phương có thể có những góc nhìn mới mẻ mà bản mệnh chẳng hề nhận ra.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà sinh hoạt thiếu khoa học hoặc bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi ngày 22/12/2022: Tuổi Thìn tâm điểm đám đông, tuổi Hợi bước tiến sự nghiệp-2

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở thành tâm điểm của đám đông, cho dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Bản mệnh có thể chinh phục mọi người bởi bản tính hài hòa, cởi mở và tầm nhìn rộng rãi về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Khi quan hệ xã giao thuận lợi, con giáp này làm việc gì cũng dễ dàng hơn bởi có nhiều người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Tuổi Thìn có thể nhanh chóng bắt tay vào những nhiệm vụ khó khăn, trọng đại hôm nay để chóng thành công.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng…

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ thông minh, điềm tĩnh, không màng danh lợi nhưng cũng cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. Hãy thay đổi những hạn chế của bản thân thì mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cần quan tâm hơn nữa đến đời sống gia đình của mình. Con giáp này thường xuyên giận dỗi nửa kia mà không đưa ra bất cứ lý do nào, và điều ấy ắt sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu và tổn thương.

Người còn độc thân không nên tiếp tục từ chối những người dành tình cảm chân thành cho mình. Con giáp này không thể mãi mãi sống trong thế giới của riêng mình, hãy để cho người khác được ở bên chăm sóc bản mệnh và giúp bản mệnh những lúc khó khăn, hoạn nạn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay đem lại may mắn trên phương diện sự nghiệp cho tuổi Ngọ, nhất là những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu, dịch vụ... Vốn kiến thức thâm sâu và kinh nghiệm phong phú của bản mệnh khiến mọi người đều phải thán phục.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý hơn đến việc xây dựng các mối quan hệ. Nếu tạo được quan hệ rộng, bản mệnh làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi hơn, giảm thiểu những khó khăn không đáng có do kẻ ghen ăn tức ở ám hại.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Ngọ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng phải những phi vụ thị phi, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Có lẽ đôi bên đều quá nóng nảy nên mới dẫn đến kết cục hiểu nhầm, không ai chịu nhường ai.

Con giáp này cần nhắc nhở mình bình tĩnh hơn để có thể phân tích rõ ràng các mặt lợi và hại của vấn đề, đừng chỉ chăm chăm vào những lợi ích trước mắt. Phải có tầm nhìn xa trông rộng, bản mệnh mới tìm được hướng đi chính xác cho bản thân và tập thể.

Trong gia đình, tuổi Mùi luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, đôi bên luôn biết cách cư xử không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, tình cảm của hai người sẽ ngày càng vững bền và sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 22/12/2022: Tuổi Thìn tâm điểm đám đông, tuổi Hợi bước tiến sự nghiệp-3

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội chạm tay tới thành công. Những công việc tưởng rằng khó giải quyết cũng được hoàn thành một cách thuận lợi. Thậm chí, bản mệnh còn tìm được hướng đi mới cho công việc.

Quý nhân vốn là người con giáp này đã quen biết từ trước có thể xuất hiện chỉ điểm và truyền dạy cho tuổi Thân những kinh nghiệm đáng quý. Hãy khiêm tốn tiếp thu những lời hay lẽ phải của đối phương, bản mệnh có thể áp dụng những kiến thức này trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu có những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi những điều cố hữu đã tồn tại từ rất lâu trước đó. Vì thế, bản mệnh luôn bỏ ngoài tai lời góp ý chân thành của người khác.

Con giáp này có thể nhận thấy rằng khoảng thời gian gần đây, mọi việc đang tiến triển không mấy thuận lợi. Vì thế, bản mệnh cần nhìn thẳng vào sự thật để thừa nhận rằng cách làm của mình đã không còn chính xác. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ.

Về sức khỏe, tuổi Dậu dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên có những suy nghĩ tích cực hơn khi đối diện với những điều không mong muốn. Chẳng ai có thể gặp thuận lợi trong mọi việc, khó khăn chính là yếu tố để vươn lên rèn luyện và khẳng định bản thân.

Nếu cảm thấy công việc vượt quá sức, con giáp này cũng có thể hỏi xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, tin rằng ai cũng sẵn sàng giúp đỡ và đưa cho bản mệnh lời gợi ý hữu ích. Vì thế, đừng giấu những điều mình không biết và lẳng lặng tìm cách giải quyết.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, bản mệnh không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm, và đôi bên có thể cùng nhau tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều bước tiến đáng kể. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có thể được cấp trên khen thưởng. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức bản mệnh đã bỏ ra.

Ngày mới còn mang tới nhiều niềm vui tình cảm cho tuổi Hợi. Con giáp này có thể nhận ra rằng mình đang dành tình cảm cho người nào đó. Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình, có thể bản mệnh sẽ nhận được một lời chấp nhận.

Người lập gia đình thường xuyên nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của người thân trong nhà. Cũng nhờ có người nhà, bản mệnh có thêm dũng khí để đối diện với khó khăn, không đầu hàng trước thử thách mà cuộc sống đã đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Năng lượng mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-22122022-tuoi-thin-tam-diem-dam-dong-tuoi-hoi-buoc-tien-su-nghiep-674313.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.