Tử vi ngày 22/9/2023: Tuổi Tuất tiểu nhân ngáng trở, tuổi Hợi cát khí tràn đầy

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân ngáng trở. Chỉ một chút sơ sẩy cũng có thể trở thành cái cớ để kẻ đó nắm thóp, tìm mọi cách gây bất lợi. Vì điều này mà các kế hoạch bản mệnh đang tiến hành gặp không ít trục trặc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, họa thị phi rình rập, tuổi Tý được nhắc nhở cần hết sức thận trọng. Con giáp này nên cẩn thận với những mối quan hệ đồng nghiệp, dù bản mệnh có làm mọi việc tốt đến đâu thì cũng dễ có người ghen ăn tức ở, đố kỵ làm hại.

Thời điểm này hung vận khá lớn, tuổi Tý chớ nên tiến hành những việc quan trọng. Nếu đó thực sự là việc hệ trọng, con giáp này hãy thực hiện nó một cách đầy đủ, cẩn thận và đừng quên xin ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Thêm vào đó, sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu sa sút do tập trung quá nhiều vào công việc. Buổi tối hãy tạm dừng tất cả những thứ liên quan tới công việc, dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 22/9/2023: Tuổi Tuất tiểu nhân ngáng trở, tuổi Hợi cát khí tràn đầy-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với sự phản bội hay chơi xấu từ người mà bản mệnh quen. Tuy điều này không mấy dễ chịu, nhưng cũng là cơ hội để nhận ra ai là bạn, ai là thù với mình.

Con giáp này hãy coi như đây là dịp để loại bỏ những người không tốt ra khỏi cuộc sống của mình. Lần sau hãy tự nhắc nhở bản thân phải biết cách nhìn người hơn, đặc biệt là chớ vội trao niềm tin cho một ai quá dễ dàng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn với nửa kia chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Con giáp này không đặt mình vào vị trí của đối phương, chỉ muốn nói và hành động theo những gì mình muốn, chính điều này đã gây nên vết rạn nứt giữa cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Dần làm việc khá chểnh mảng, người một nơi nhưng đầu óc một nơi, suy nghĩ cũng có phần thiếu logic hơn thường ngày. Hiệu suất công việc vì vậy khó đạt yêu cầu.

Bản mệnh cũng khó tìm được sự hòa hợp khi làm việc với người khác. Bình thường nếu làm việc độc lập, bản mệnh rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm. Tuổi Dần nên điều chỉnh lại bản thân để có thể phối hợp nhịp nhàng với người khác.

Thêm vào đó, về mặt tình cảm còn dễ xảy ra mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nguyên nhân bắt nguồn từ thái độ lạnh nhạt suốt thời gian qua của bản mệnh. Tình cảm cần phải được bồi đắp thường xuyên, đừng luôn viện cớ bận rộn để bao biện cho sự vô tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Cũng bởi thường ngày bản mệnh duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan, tin yêu cuộc sống.

Người kinh doanh cũng đón nhận khá nhiều may mắn. Sự nghiệp đang từng bước phát triển, thích hợp để mở rộng quy mô. Tài chính đang tiến triển rất tích cực nhưng vẫn nên thận trọng trong từng quyết định kẻo xôi hỏng bỏng không.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng hanh thông, êm đềm. Có lẽ một phần là do thời gian này hai người đã lắng nghe nhau nhiều hơn nên biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, cùng nhau vun vén, chăm cho cho hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn sẽ đón tin vui ở phương diện công danh sự nghiệp. Con giáp này sắp xếp mọi việc đâu ra, giải quyết các nhiệm vụ khá nhanh, không để vấn đề tồn đọng. Cách làm việc khoa học của bản mệnh được đánh giá cao.

Người có đôi nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với nửa kia thì việc sẵn sàng thỏa hiệp là rất cần thiết. Người độc thân cần mạnh dạn hơn, thể hiện một hành động lãng mạn có thể sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 22/9/2023: Tuổi Tuất tiểu nhân ngáng trở, tuổi Hợi cát khí tràn đầy-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, sớm cải thiện thu nhập. Thậm chí nếu cầu công danh cũng rất thuận lợi. Con giáp này có tính cách ôn hòa, cư xử khéo léo nên chiếm được cảm tình của nhiều người, cho nên khi gặp khó khăn sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ.

Tuổi Tỵ còn có trí tuệ đáng ngưỡng mộ, sức sáng tạo tuyệt vời nên được lãnh đạo đánh giá rất cao về năng lực. Hãy tận dụng sự ủng hộ này để phát huy năng lực của mình hơn nữa. Điều đó rất tốt cho mục tiêu thăng tiến trong tương lai của bản mệnh.

Vận trình tình yêu thăng hoa càng khiến bản mệnh có thêm động lực để chăm chỉ trong công việc. Nửa kia luôn là chỗ dựa vững chắc cũng như an ủi và chia sẻ nỗi buồn cùng bản mệnh. Hãy luôn trân trọng hạnh phúc mà mình đang may mắn sở hữu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và biết cách để duy trì lâu dài, khi cần giúp đỡ cũng được hỗ trợ rất nhiều để đạt được thành công.

Vận tài lộc cũng vô cùng tươi sáng, tuổi Ngọ không cần phải quá vất vả mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được vận trình dồi dào như hiện tại, bản mệnh cũng đã từng trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Vận trình tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và nửa kia đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên chuyện tình cảm của người độc thân chưa thực sự khởi sắc, có lẽ bản mệnh nên tập trung vào phát triển sự nghiệp thì sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Mùi đón tin vui tài chính. Cả thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Thời điểm này rất có lợi cho người có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực mới. Nếu tranh thủ tiến hành thì khả năng thành công cao.

Người làm công ăn lương sẽ có một ngày đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp. Song bản mệnh vẫn cần làm việc chăm chỉ và có thái độ khiêm tốn, đừng cho rằng mình giỏi hơn người khác đây kẻo vướng vào những rắc rối không đáng có.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội được nâng đỡ trong công việc. Mọi việc đang diễn ra hết sức trôi chảy. Con giáp này được tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Ngày này các hoạt động giao tiếp, trao đổi công việc diễn ra rất thuận lợi, quá trình trao đổi công việc. Bản mệnh và đồng nghiệp đạt được sự thống nhất khá nhanh ở nhiều hạng mục. Nhờ vậy mà dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người.

Vận trình tình duyên cũng vượng sắc, đào hoa nở rộ. Đây là dấu hiệu cho thấy người độc thân sắp tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 22/9/2023: Tuổi Tuất tiểu nhân ngáng trở, tuổi Hợi cát khí tràn đầy-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Dậu có vận trình ổn định. Các nhiệm vụ công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua. Nếu nhanh nhẹn và linh hoạt hơn một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được lòng tin của mọi người.

Con giáp này còn phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình và xác định hướng đi mới trong tương lai. Có thể nói tuổi Dậu đang đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước.

Tình duyên cũng có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân ngáng trở. Chỉ một chút sơ sẩy cũng có thể trở thành cái cớ để kẻ đó nắm thóp, tìm mọi cách gây bất lợi. Vì điều này mà các kế hoạch bản mệnh đang tiến hành gặp không ít trục trặc.

Nếu con giáp này có ý định tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay hãy bảo đảm rằng mọi việc được chuẩn bị một cách kỹ càng và chi tiết. Nếu còn do dự về một vài chi tiết nhỏ, hãy chọn ngày khác thích hợp hơn để tiến hành.

Vận trình tình duyên cũng không mấy suôn sẻ. Người đang yêu có thể sẽ gặp đôi chút vấn đề khi chuyện yêu xa vốn chẳng dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng sẽ là phép thử cho tình cảm của hai người, biết đâu việc này sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển tình cảm giữa cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/9/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn dấyd, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Nếu con giáp này có ý định triển khai kế hoạch quan trọng thì có thể tiến hành ngay.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi cũng diễn ra hết sức suôn sẻ. Điều này có lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Lợi nhuận nhờ vậy cũng tăng khá nhanh, giúp thu nhập của bản mệnh sớm cải thiện đúng như mong ước từ lâu.

Tuy nhiên hôm nay tình cảm lứa đôi có thể vì thế bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên kiềm chế những lời nói có thể gây tổn thương cho nửa kia kẻo tình cảm không thể nguyên vẹn như ban đầu. Trước khi phát ngôn hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2292023-tuoi-tuat-tieu-nhan-ngang-tro-tuoi-hoi-cat-khi-tran-day-694787.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.