Tử vi ngày 23/2/2024: Tuổi Tỵ cơ hội chuyển mình, tuổi Thân vượt lên nghịch cảnh

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, sau thời gian dài vất vả trong công việc, tuổi Tỵ có cơ hội để chuyển mình. Con giáp này có tiếng nói trong cơ quan và cũng nhận được sự hậu thuẫn từ mọi người xung quanh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp nhiều rắc rối trong công việc. Dù chẳng ưa một vài người nhưng bản mệnh vẫn phải chạm mặt họ vì tính chất công việc. Con giáp này có tính cách nóng nảy, không kiêng nể ai, nếu ai làm phật ý là bản mệnh sẵn sàng đáp trả.

May mắn là tài lộc khá khẩm hơn mọi ngày. Chuyện kiếm tiền của bản mệnh vẫn cứ đều đặn, lương thưởng đầy đủ, bản mệnh còn là người kích tài cho gia đình. Trong họ hàng hoặc gia đạo sẽ có người đem lại may mắn tiền bạc cho bản mệnh trong những ngày tới.

Lưu ý là đường tình cảm của con giáp này không được ổn. Tính cách của bản mệnh khiến nhiều người không mấy thiện cảm. Dù tốt tính nhưng vì hay nói thẳng nên con giáp này dễ làm mất lòng người ngoài do chưa hiểu hết về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 23/2/2024: Tuổi Tỵ cơ hội chuyển mình, tuổi Thân vượt lên nghịch cảnh-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được tốt đẹp. Công việc nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi con giáp này phải hết sức linh hoạt mới có thể giải quyết được. Bản mệnh dễ bị cấp trên làm khó, do đó nên cẩn thận với những tài liệu quan trọng.

Vận trình tài lộc cũng không khởi sắc là mấy. Hôm nay, bản mệnh nên cẩn thận một chút kẻo làm rơi tiền và mất mát đồ vật có giá trị. Nếu có việc đi xa thì bản mệnh nên để tiền trong thẻ ngân hàng hoặc nên chọn ngày khác để đi.

Bù lại, chuyện tình cảm của bản mệnh rất thăng hoa. Bản mệnh nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh. Con giáp này dễ lấy được lòng nhà chồng/vợ hoặc được người khác giới để ý nếu như đang còn độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay cảnh báo sắp có rắc rối xảy đến với tuổi Dần trong công việc. Con giáp này làm ăn nên cẩn thận một chút, ký kết cái gì cũng nên đọc lại thỏa thuận kỹ càng. Hôm nay, bản mệnh nên cẩn thận với sự ghen ghét của tiểu nhân, dễ bị tiểu nhân thừa cơ hãm hại.

May mắn là đường tiền bạc thuận lợi, hay có lộc bất ngờ. Đó có thể là khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức bản mệnh bỏ ra, hoặc là một khoản tiền bất ngờ do người khác trả nợ cũ từ rất lâu rồi.

Vận trình tình cảm có tiến triển hơn. Con giáp này sống ôn hòa, hôm nay bản mệnh sẽ có cơ hội làm quen với bạn mới hoặc gặp lại bạn bè cũ. Mặc dù không nói ra nhưng nửa kia yêu thương bản mệnh rất nhiều chứ không hề lạnh lẽo như vẻ ngoài của họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể tự tin về may mắn trong công việc của mình. Ngày hôm nay tốt cho những người muốn xin việc, bầu cử hoặc học lên cao hơn nữa. Bản mệnh còn nhận được sự nâng đỡ từ những người xa lạ nhờ tính cách thân thiện và hòa đồng.

Tuy nhiên, tiền bạc không được tốt như bản mệnh mong đợi. Tuổi này là con giáp dễ tính nhất nên cũng hay bị lừa nhất, tiền bạc toàn trao nhầm chỗ. Bản mệnh cần phải quản lý tiền bạc chặt chẽ kẻo thất thoát lúc nào không hay.

Chuyện tình cảm có tín hiệu tốt lên. Bản mệnh nên trân trọng những mối quan hệ thân thiết, họ chính là quý nhân của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn vướng vào trắc trở. Bản mệnh có cảm giác rằng làm gì cũng có người cản mình, không được như ý muốn. Con giáp này cũng nên cẩn thận với một số đồng nghiệp kẻo bị chơi xấu lúc nào không biết.

Tài vận không tiến triển, hay gặp vấn đề về tiền nong. Số tiền mà bản mệnh cho người ta vay trong hôm nay sẽ khó đòi nên tốt hơn hết là bản mệnh không nên cho vay mượn. Bản mệnh cũng nên nhắc nhở người thân ở nhà chớ tin tưởng lời dụ dỗ của người lạ kẻo lại mất tiền oan.

Về phương diện tình cảm, con giáp này dễ có tin tốt. Bản mệnh sống càng bình tĩnh thì sẽ càng được hạnh phúc. Con giáp này sẽ đón một tin vui liên quan đến con cái, vợ/chồng hoặc người thân trong họ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, sau thời gian dài vất vả trong công việc, tuổi Tỵ có cơ hội để chuyển mình. Con giáp này có tiếng nói trong cơ quan và cũng nhận được sự hậu thuẫn từ mọi người xung quanh.

Tài vận cũng có nhiều lộc lá hơn mọi ngày. Bản mệnh còn dễ có lộc ăn uống hoặc được người khác hỗ trợ trong chuyện tiền vốn làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ làm ăn khôn khéo và sắc sảo hơn người. Bản mệnh biết cương nhu đúng lúc đem lại cho công ty và bản thân nhiều thành tựu. Con giáp tự tin như tuổi Ngọ nên mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn dù đang làm công việc gì đi nữa bởi dễ quý nhân dìu dắt.

Tiền bạc có phần xuống dốc. Tuổi Ngọ đang bế tắc và mệt mỏi vì cơm áo gạo tiền nhưng không thể tìm thấy người để chia sẻ gánh nặng. Nhiều người tuổi này còn khá trẻ nhưng đã phải lo nhiều chuyện lớn liên quan đến tiền bạc.

Tâm trạng của bản mệnh trong ngày khá tiêu cực, khó cảm thông cho người khác. Bản mệnh hay cãi lại người thân trong nhà khi không vừa ý nhưng lại ngon ngọt với người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi hay vướng phải những chuyện rắc rối trong công việc. Rõ ràng là có những chuyện không phải do bản mệnh gây ra nhưng bản mệnh lại phải gánh hậu quả. Con giáp này nên tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra.

Bù lại, tài lộc tăng tiến hơn. Tuổi Mùi kiếm tiền giỏi lại chăm chỉ góp nhặt, không xem thường tiền lẻ, năng nhặt chặt bị. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng chăm chỉ tạo mối quan hệ làm ăn kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

Vận tình cảm của con giáp này cũng tốt lên. Bản mệnh là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng nhớ đến những điều bản mệnh đã làm. Con giáp này nên nhanh chóng tỏ tình với người mình thầm thích bởi hôm nay là cơ hội tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể tìm thấy hy vọng trong công việc. Khả năng của con giáp này trong công việc luôn thể hiện bằng sự tự tin và tinh thần trách nhiệm cao. Bản mệnh cũng không ngại khổ, luôn mang tinh thần vượt lên mọi nghịch cảnh.

Những người đang hy vọng vào tiền lương thưởng trong thời gian này cũng sẽ sớm nhận được tin tốt. Con giáp này nếu cứ nỗ lực và chuyên tâm vào công việc thì sẽ nhận được mức thù lao xứng đáng với công sức bản mệnh bỏ ra.

Tuy nhiên, hôm nay cảnh báo con giáp này nên cẩn thận trong các mối quan hệ. Bạn bè ít cũng được nhưng phải chất lượng. Vốn là con giáp sống biết điều, chơi đẹp nhưng bản mệnh toàn gặp người khó ưa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Dậu đứng trên bờ vực suy sụp. Có một số rắc rối không mong đợi khiến cho con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an. Bản mệnh không nên tiến hành khai trương, mở hàng hay nhập hàng trong ngày hôm nay.

Bản mệnh nên chú ý đến tài vận trong ngày mới này, có điềm mất của hoặc làm rơi tiền. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm một chút trong thời gian này kẻo dễ có việc gấp cần đến tiền.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng không được tốt đẹp. Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá hòa hợp, con cái hay cãi lời cha mẹ. Bản mệnh thích tự mình quyết định mọi việc, người khác có khuyên nhủ đến mấy cũng không nghe theo.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 23/2/2024: Tuổi Tỵ cơ hội chuyển mình, tuổi Thân vượt lên nghịch cảnh-2Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá bất lợi. Bản mệnh hay phải cạnh tranh làm ăn, ganh đua nhau trong công ty. Khi vượt qua khó khăn thì cũng là lúc con giáp này nhận ra bộ mặt thật của một vài người.

May mắn là tài lộc lại có tiến triển tốt. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ nắm bắt được thời cơ từ rất sớm, khi mà người khác còn chưa nhìn nhận ra. Tiền bạc cũng hanh thông hơn, bản mệnh bán hàng nhanh hơn mọi ngày, nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Đường tình của bản mệnh đi lên. Bản mệnh và nửa kia ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đỡ cãi nhau hơn. Tình yêu của đôi lứa mới chớm nở nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi nên suy nghĩ tích cực hơn dù đang gặp một vài khó khăn thời điểm này. Bản mệnh nếu làm kế toán, kinh doanh tự do, ngân hàng hoặc có nghề tay trái thì sẽ có tin vui thời gian này.

Nếu là người làm nghề tự do thì bản mệnh lại không gặp phải quá nhiều khó khăn về tiền bạc. Thậm chí, bản mệnh nhận được một khoản kha khá tương xứng với công sức lao động mà mình bỏ ra, khoản tiền này chính là động lực của bản mệnh trong ngày mới.

Lưu ý là đường tình cảm có phần ảm đạm. Người độc thân vì mải mê với chuyện kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nên không muốn nghĩ tới yêu đương, bị phụ huynh hối thúc. Ngày hôm nay, bản mệnh dễ gây ra chuyện khiến bản thân phải đau đầu trong thời gian dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2322024-tuoi-ty-co-hoi-chuyen-minh-tuoi-than-vuot-len-nghicha-canh-705978.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.