Tử vi ngày 25/3/2023: Tuổi Tý dễ bị làm khó, tuổi Ngọ quý nhân nâng đỡ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ ổn định. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành được không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Tý công việc bấp bênh, gặp phải nhiều khó khăn. Người thất nghiệp, người mệt mỏi vì công việc do đi làm dễ bị làm khó, bị chèn ép không thương tiếc.

Trong làm ăn, con giáp này cũng cần phải cẩn thận kẻo có kẻ hãm hại, tiểu nhân chẳng ở đâu xa mà đang ở cạnh bản mệnh đó, người đó có vẻ khá thân thiết với bản mệnh. Tuổi Tý nên đề cao cảnh giác trong chuyện tiền nong, đừng nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tình cảm cũng đi xuống không kém. Người độc thân cảm thấy chán nản với việc cứ phải tìm kiếm một người nào đó để làm hài lòng gia đình. Nhưng có lẽ rồi đến lúc nào đó con giáp này cũng phải chấp nhận với việc thuận theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 25/3/2023: Tuổi Tý dễ bị làm khó, tuổi Ngọ quý nhân nâng đỡ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu có phần éo le hơn. Nơi công sở, cơ quan làm việc khó có thể tránh khỏi thị phi, tốt hơn hết con giáp này nên tập trung vào công việc của mình kẻo rước họa vào thân.

Bù lại vận tiền bạc, công danh của con giáp này có vẻ khả quan hơn mọi ngày. Những người đang xin việc, thi cử, học thêm đang có hướng đi đúng đắn, không bị lãng phí tiền bạc, biết đầu tư đúng chỗ đúng thời điểm.

Vận trình tình cảm cũng ngày càng mặn nồng. Bản mệnh khi yêu thì vô cùng nồng cháy, hết mình vì nửa kia và không để cho điều gì ảnh hưởng đến lựa chọn của mình. Người độc thân thì hài lòng với hiện tại, đâu phải cứ độc thân là buồn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Dần ăn nên làm ra, công việc thuận lợi. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên làm ngay từ bây giờ. Nhớ cảm ơn những người đã từng giúp mình.

Vận tài lộc cũng tươi sáng. Tuổi Dần hay được lộc từ khách hàng và những người xa lạ. Con giáp này được cho quà, cho đồ ăn hoặc cho tiền, tuy không nhiều nhưng đủ để bản mệnh vui cả ngày. Đôi khi niềm vui sẽ đến vào lúc tâm trạng bản mệnh ủ dột nhất.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ đều hài hòa, yên vui. Con giáp này và đối phương có được sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Người độc thân có một ngày vui vẻ với những mối quan hệ xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Mão cẩn thận làm ăn có kẻ phá, nhất là những người đang kinh doanh hoặc làm truyền thông. Bản mệnh nên bình tĩnh để giải quyết từng vấn đề, càng vội vàng thì càng làm mọi thứ rối tung lên.

Trên phương diện công danh, tài lộc, con giáp này cũng cần phải cẩn thận coi chừng bị mất chức, mất tiền, cướp bóc. Bản mệnh cảm thấy muốn thu mình vào vỏ bọc, không thích bon chen với đồng tiền và xã hội xô bồ này.

May mắn là vận tình cảm vẫn tốt đẹp, mang lại an ủi cho tuổi Mão. Gia đình của con giáp này hạnh phúc, con cái khỏe mạnh nghe lời cha mẹ. Đối với các cặp đôi, không có bất cứ mâu thuẫn nào quá lớn xảy ra khiến cho tình yêu của hai người rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn công việc bấp bênh, đặc biệt là những người chức vị cao. Càng nổi bật càng dễ bị nhiều người để ý, ghen ghét. Con giáp này hoang mang và không biết nên đi hướng nào cho đúng.

Bù lại, đường tài lộc có nhiều may mắn, tuổi Thìn suy nghĩ tích cực hơn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẵn sàng hy sinh thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mình để có nguồn thu tốt hơn, để bớt đi phần nào lo lắng về cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cảm thấy mình rất ổn. Con giáp này sẽ nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người thân, khích lệ bản mệnh vượt qua khó khăn. Các cặp đôi ngày càng thêm yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 25/3/2023: Tuổi Tý dễ bị làm khó, tuổi Ngọ quý nhân nâng đỡ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có phần thông thái hơn. Con giáp này đang tính toán đến việc tham gia đầu tư vào một lĩnh vực mới.

Trong ngày này, tuổi Tỵ dễ trúng thưởng hoặc nhận được tiền thưởng. Tuy nhiên tử vi khuyên con giáp này không nên đam mê chuyện lô đề, cờ bạc, về lâu về dài rất có hại. Nên kiếm tiền bằng sức lao động chân chính của mình.

Về mặt tình cảm, những khúc mắc trong các mối quan hệ được xoa dịu. Nay người độc thân sẽ biết được người ta có thực sự thích mình hay không. Người có gia đình hài lòng về con cái, bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tài vận của tuổi Ngọ ổn định. May mắn khi trong ngày con giáp này có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ cho nên giành được không ít thành công trong việc kinh doanh buôn bán.

Công việc của tuổi Ngọ nhẹ nhàng hơn hẳn, con giáp này đã hoàn thành hết công việc trong tuần. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc không thể khiến bản gục ngã. Con giáp này tập trung cao độ vào mục tiêu của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ dễ tủi thân, buồn bã, không biết chia sẻ cùng ai. Con giáp này cảm thấy không ai có thể khiến mình đủ tin tưởng để tâm sự. Bản mệnh nên học cách cởi mở nhiều hơn để có được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Việc làm ăn kinh doanh đang diễn ra rất suôn sẻ. Công việc phụ cũng mang lại những dấu hiệu đáng mừng.

Mọi công việc đều trôi chảy, tuổi Mùi không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện tiền nong, thi cử, xin việc, nhập hàng. Sự tự tin và tinh thần lạc quan cũng như khéo léo trong xử lý công việc khiến con giáp này có thể tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

Vận trình tình cảm cũng khởi sắc hơn mọi ngày. Có người ở xa báo tin vui về nhà, gia đình vẫn mạnh khỏe, bình an. Tình yêu đôi lứa mặn nồng, hãy trân trọng và tận hưởng hạnh phúc mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Thân làm y dược, nghệ thuật, tự do, kỹ thuật sẽ gặp nhiều may mắn hơn mọi người. Con giáp này thông thạo công việc, phản ứng rất nhanh nhưng còn thiếu chút ý chí để có được thành công.

Tuy nhiên vấn đề tiền bạc hôm nay phải hết sức cẩn thận, coi chừng có kẻ gian trộm cắp, bị quỵt nợ. Con giáp này được dự báo có một ngày đầy bận rộn, làm việc luôn chân luôn tay nhưng không thấy tiền dư đâu cả.

Vận trình tình cảm cũng không được tốt. Anh chị em trong nhà dễ xảy ra va chạm, vợ chồng mâu thuẫn. Con giáp này được nhắc nhở đừng vì phút nóng giận mà làm mất hòa khí gia đình. Người độc thân chớ nên vì cô đơn mà vội vã gật đầu sẽ dễ bị lừa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 25/3/2023: Tuổi Tý dễ bị làm khó, tuổi Ngọ quý nhân nâng đỡ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu có tư tưởng bảo thủ, dễ bị mọi người xa lánh. Con giáp này là người có tài, giỏi chịu đựng khó khăn nhưng không thích linh động, phản ứng chưa linh hoạt nên công việc trì trệ.

Tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này cần phải kết giao thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh. Tham gia những buổi tiệc tùng là cơ hội tốt để bản mệnh làm quen với mối làm ăn tốt.

Thêm vào đó, trên phương diện tình cảm, vợ chồng thì dễ cãi vã xung đột vì chuyện nhỏ nhặt. Những đôi đang yêu thì đối phương có thể mở lời chia tay, đây sẽ là một cú sốc khá lớn đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất công việc may mắn, thuận lợi, môi trường làm việc tốt. Đây là thời điểm tốt để con giáp này khai trương, mở hàng, nhập hàng mới hoặc xin việc.

Vận tài lộc may mắn hơn mọi ngày. Nhiều người nhìn thấy tuổi Tuất ăn nên làm ra rất nóng ruột, ghen ghét. Con giáp này cũng không khéo léo nên cũng dễ khiến kẻ tiểu nhân bực bội.

Tử vi ngày khuyên tuổi Tuất hãy cẩn thận với những người xung quanh mình kẻo bị cướp công, mất tiền. Bản mệnh dễ bị kích động nên hay bị người ngoài khiêu khích khiến vận tài lộc bị ảnh hưởng không hề nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi đi làm khó hòa hợp với đồng nghiệp, nhân viên. Làm gì cũng có người cản trở khiến bản mệnh nổi nóng. Bẩm sinh có tính hiền lành nhưng cuộc đời cứ khiến bản mệnh phải hung dữ.

Con giáp này nên bình tĩnh giải quyết từng việc một trong ngày hôm nay, tiền bạc cũng nên giữ chặt trong ví, không nên tiêu pha lãng phí. Hợi cần tránh vung tiền vào những thứ không cần thiết.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Đã đến lúc bản mệnh cần phải suy nghĩ lại thật kỹ về đối phương hiện tại. Những người độc thân chớ quá lo lắng, tình duyên sẽ sớm đến, nóng vội không tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2532023-tuoi-ty-de-bi-lam-kho-tuoi-ngo-quy-nhan-nang-do-681173.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.