Tử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đường

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về túi nên chi tiêu vô cùng rủng rỉnh. Điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn tài chính trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc vất vả. Tinh thần làm việc sa sút, không hiểu vì lý do gì mà con giáp này trở nên chểnh mảng, thiếu tập trung dẫn tới sai sót thường xuyên.

Tuổi Tý nên xem lại vấn đề cá nhân để tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung với đồng nghiệp. Thực tế là, không ai muốn hợp tác làm việc cùng với một người thiếu trách nhiệm, vậy nên hãy xử lý ổn thỏa mọi việc trước khi gây tác động lên cả những người.

Bù lại, mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và nửa kia khá ổn, hai người khá hòa hợp trong mọi chuyện. Dù đôi khi cả hai vẫn có những cãi vã nhưng không sao, đó là chuyện bình thường của các cặp đang yêu mà.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đường-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về túi nên chi tiêu vô cùng rủng rỉnh. Điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính từng khiến bản mệnh đau đầu trước đó.

Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày tiền tài như nước, làm đâu trúng đó, thuận lợi hanh thông. Đầu tư vào các lĩnh vực mới sẽ là gợi ý hay cho tuổi Sửu. Đôi khi mạo hiểm một chút lại có thể mang tới cho bản mệnh nhiều lợi nhuận bất ngờ, tuy nhiên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, con giáp này buồn phiền vì có điều không mấy như ý. Đây là lúc bản mệnh nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lí trí.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Dần rất may mắn khi liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Cách làm việc sáng tạo, độc đáo đã giúp bản mệnh có những thành quả tốt.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say như vậy, con giáp này ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Bản mệnh tự có cách nâng cao vị thế của mình trong tập thể, không để hoài phí những công sức nỗ lực đã bỏ ra từ trước đó.

Trái ngược với những may mắn trong công việc, tuổi Dần có thể gặp nhiều nỗi buồn tình cảm. Con giáp này dễ tức giận và làm mất đi những hình ảnh đẹp với đối phương. Những người độc thân khó có thể tìm được cơ hội tốt hay gặp được người ưng ý nên bản thân vẫn chịu cảnh cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Mão thêm phần tự tin và quyết đoán hơn trong công việc. Con giáp này không phải dựa vào ai mà vẫn đưa ra được những quyết định đúng đắn về chuyện mình cần làm, cũng nhờ vậy mà dễ dàng chạm vào mục tiêu.

Người theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài. Trong ngày này, bản mệnh gặp được đối tác làm ăn uy tín, có tiếng trên thị trường, nhờ vậy mà cứ thế từ từ tiến những bước vững chắc, có nền tảng để phát triển kinh doanh tốt hơn. Các kế hoạch đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn.

Nhưng vận trình tình cảm của tuổi Mão ngày này lại có nhiều xáo trộn. Mọi việc chẳng suôn sẻ như ý muốn, hạnh phúc còn xa tầm với ảnh hưởng đến tâm trạng của con giáp này. Bản mệnh có xu hướng tự trách bản thân vì không thể chinh phục được trái tim nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn khá cứng nhắc và bảo thủ trong các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc bản mệnh gặp phải khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp hay bạn bè. Sự bộp chộp nhất thời khiến bản mệnh vô tình làm mất lòng người khác.

Chưa kể con giáp này đang có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây khó dễ, khiến con đường đi tới thành công gặp nhiều thử thách, chông gai hơn. Tuổi Thìn cũng tiếc nuối vì cơ hội ở ngay trước mắt mà còn bị cướp mất.

Về mặt tình cảm cá nhân, tuổi Thìn được nhắc nhở cần chú ý khi có dấu hiệu xảy ra nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, nếu đôi bên không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đường-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển đều đều. Quá trình làm việc lâu năm giúp con giáp này tích lũy nhiều bài học, kinh nghiệm, thêm bản lĩnh, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày dù không quá dồi dào nhưng bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng khá ngọt ngào. Các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Dù không có ác ý nhưng bản mệnh rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động thiếu tế nhị của mình.

Hơn nữa, sự bất cẩn của tuổi Ngọ có thể tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân nắm thóp, gây nhiều bất lợi cho bản mệnh. Quá trình làm việc chung có người bằng mặt không bằng lòng là điều có thể xảy ra, nếu không đủ khéo léo và tinh tế, có thể gây hấn với tiểu nhân lúc nào không hay.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm mới bắt đầu nhưng có nhiều hi vọng khi cả hai có rất nhiều điểm tương đồng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi được quý nhân soi đường chỉ lối nên nhanh chóng tìm được cơ hội gia tăng nguồn thu nhập. Con giáp này biết cách phát huy năng lực, tận dụng mọi thời cơ nên tiền bạc ào ào đổ về túi là điều đương nhiên.

Đây cũng là ngày bản mệnh đạt được bước tiến mới vô cùng quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Mùi là người có tầm nhìn xa trông rộng, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng có chút khắc khẩu và nổi nóng khiến dễ mối quan hệ lâm vào tình trạng đối đầu. Do đó, mỗi bên nên biết cách điều tiết cảm xúc để giữ cho vận trình ổn định, tránh những xáo trộn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Thân có công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng nhờ. Con giáp này không ngừng phấn đấu để mục tiêu đã đặt ra. Bản mệnh cũng có sự hậu thuẫn của những người đồng nghiệp nhiệt tình nên mọi việc vô cùng suôn sẻ.

Tuy nhiên, Tuổi Thân vẫn cần có sự quyết đoán hơn trong các quyết định của mình, vẫn đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những ý kiến của người xung quanh. Ý kiến đó chỉ là sự góp ý mà thôi, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định cuối cùng của bản mệnh.

Thêm vào đó, tình cảm cũng có dấu hiệu rạn nứt. Có lẽ con giáp này dành nhiều thời gian cho công việc đồng nghĩa thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình dần ít đi. Xa cách lâu ngày khiến tình cảm giữa các thành viên ngày càng thiếu sự gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 26/2/2023: Tuổi Sửu tài lộc bất ngờ, tuổi Hợi quý nhân soi đường-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Con giáp này luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng có thể công sức bỏ ra vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng.

Đôi khi bản mệnh còn không tập trung, lơ đãng với công việc đang làm, điều này dẫn tới những sai sót mà ngay cả bản thân cũng không thể kiểm soát hết được. Trong tình huống này tuổi Dậu cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo mới giải quyết ổn thỏa được.

Nay còn là ngày bản mệnh có nhiều nỗi thất vọng khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Dù bản mệnh cố gắng để thể hiện sự chân thành của mình nhưng tình cảm không thể gượng ép được, cái gì đến rồi thì sẽ đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể được hưởng phúc phần trong ngày nhiều cát khí. Nhân duyên tốt đẹp giúp bản mệnh có tinh thần phơi phới nên làm gì cũng thấy hăng hái và nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Tuy nhiên, vận tình duyên lại có phần lung lay. Con giáp này cố chấp và khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không cho đối phương quyền được quyết định. Sự độc đoán chuyên quyền của bản mệnh đang vô tình phá hủy mối quan hệ của hai người.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/2/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có cơ hội tăng tiến. Nhiều cơ may tài lộc đến nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối cùng với khả năng nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ nên bản mệnh có được những gì mình muốn.

Ngày này tuổi Hợi còn đón nhiều điềm báo tốt lành ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với công việc đang làm, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành mọi thử thách, đồng thời đặt ra mục tiêu mới để cố gắng phấn đấu hơn nữa.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng đón những tín hiệu đáng mừng. Vợ chồng gắn bó khăng khít, cả hai luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc của gia đình nhỏ. Những người còn độc thân nên nhân cơ hội này để ngỏ lời với người mình thích, xác suất thành công khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2622023-tuoi-suu-tai-loc-bat-ngo-tuoi-hoi-quy-nhan-soi-duong-679107.html

tuổi Dậu

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.