Tử vi ngày 26/4/2023: Tuổi Ngọ dễ gặp sóng gió, tuổi Dậu sớm thu quả ngọt

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc khởi sắc. Con giáp này sắp xếp công việc quá gọn gàng nên hoàn thành được công việc theo tiến độ. Trong kinh doanh, cứ tiếp tục phấn đấu rồi bản mệnh sẽ sớm thu được quả ngọt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Tý học hành không đến nỗi tệ, chỉ là công việc khá ì ạch, chậm chạp. Không chỉ riêng ngày hôm nay mà thời gian gần có vẻ như bản mệnh không có hứng đi làm.

Vận tài cũng ảm đạm, con giáp này cần cẩn thận hơn với vấn đề chi tiêu của mình. Bản mệnh trải qua một số rắc rối về mặt tài chính do đó cần phải cân đối lại tình hình tài chính, nên bớt ăn uống lại.

May mắn là trên phương diện tình cảm, dù tuổi Tý không mấy niềm nở nhưng vẫn được mọi người xung quanh thông cảm. Và có lẽ lúc này bản mệnh sẽ được làm mới tình cảm của mình bằng chuyến du lịch bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/4/2023: Tuổi Ngọ dễ gặp sóng gió, tuổi Dậu sớm thu quả ngọt-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu may mắn hơn nhiều con giáp khác khi có thời gian rảnh để làm những việc mình thích. Người làm nghề tự do có thêm may mắn nhờ sự nhiệt tình và vui vẻ của mình khi giao tiếp với khách hàng.

Tuy nhiên trong ngày mới này, tuổi Sửu không nên tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè, có điềm mất tiền oan, mất tài sản cá nhân. Rảnh rỗi thì ở nhà đọc sách, học thêm kỹ năng mới, đừng đi ra ngoài nhiều.

Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Con giáp này cảm thấy không ai lắng nghe những điều mình nói. Có vẻ như mọi người quá bận để nghe bản mệnh tâm sự nên đôi lúc khá tủi thân, lủi thủi một mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần không thuận lợi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Bản tính ngay thẳng, bộc trực nên làm gì bản mệnh cũng dễ bị ghét, dễ có tiểu nhân lên kế hoạch lật đổ bản mệnh trong thời gian tới.

Vận tài lộc không có biến động lớn, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính. Tuổi Dần được khuyên thời gian này nên tập trung vào công việc của mình, đừng hy vọng tiền đến từ công việc tay trái quá nhiều.

May mắn là đường tình cảm vẫn bình ổn, hài hòa. Với sự tinh tế và khéo léo của mình, con giáp này dễ dàng chạm đến trái tim người khác giới, đừng ngại giúp đỡ họ nếu có thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Mão càng làm chức cao công việc của càng vất vả, ngày lễ chắc gì đã được nghỉ ngơi. Nhiều người làm dịch vụ, y dược, du lịch cày cuốc mệt mỏi, không có thời gian ngơi tay.

Vận tài lộc cũng không tệ. Nay bản mệnh sẽ chi khá nhiều tiền cho hoạt động giải trí của bản thân và gia đình nhưng những chi phí này không hề uổng chút nào.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có quý nhân xung quanh, bạn bè khắp chốn. Bản mệnh giỏi giao tiếp nên đi đâu cũng bắt chuyện được. Hội độc thân có cơ may gặp được người yêu trong chuyến du lịch.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn có cả hung lẫn cát. Dù buôn may bán đắt nhưng bản mệnh nên khiêm tốn hơn, đừng để người khác đánh giá mình là một người tự kiêu và tự tin thái quá.

Tài vận của con giáp này lại có phần kém may, chi tiêu khá mạnh tay nên ví tiền hao hụt nặng. Bản mệnh được nhắc nhở khi tham dự những sự kiện đông người thì phải giữ ví tiền, điện thoại cẩn thận kẻo bị trộm lúc nào không hay.

Bù lại trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn lại may mắn hơn hẳn. Ngày này bản mệnh có thời gian đi chơi cùng gia đình, người yêu. Con giáp này sống trong sự vui vẻ, sung sướng của tình thân thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 26/4/2023: Tuổi Ngọ dễ gặp sóng gió, tuổi Dậu sớm thu quả ngọt-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không yên ổn. Đôi lúc bản mệnh chưa được khéo ăn khéo nói nên dễ làm mất lòng khách hàng. Người làm công ăn lương thì khó chịu với cấp trên vì những điều quá vô lý.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ có may mắn nhất định, số tiền bản mệnh có đủ để chi tiêu. Con giáp này cũng biết tính toán để lo chu toàn, hiệu quả các chi phí của cuộc sống.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ khá tươi sáng. Con giáp này có khoảng thời gian vui vẻ, sống thoải mái bên những người thân yêu. Nhiều người sẽ gặp lại gia đình, người thân sau khoảng thời gian xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ có thể gặp sóng gió, dễ bị mất chức, nghỉ việc, hay phải đi làm thêm đột xuất. Nhiều người cố gắng cày để kiếm thêm vài đồng còn bị chèn ép, vất vả.

Tuy nhiên, vận tiền bạc lại có phần tăng tiến. Con giáp này làm nhiều tiêu ít. Những người làm nghề quảng cáo, dịch vụ, buôn bán càng chịu khó kết nối thì càng có lợi cho vận tiền bạc.

Vận trình tình cảm cũng rất may mắn. Con giáp này và đối phương rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Nhiều người đang có kế hoạch du lịch đến nơi có quang cảnh đẹp và lãng mạn cùng gia đình, người yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, công việc tuổi Mùi chính sẽ gặp may, thuận lợi hơn công việc phụ. Khi người ta đi chơi thì bản mệnh có thể buôn bán, lên kế hoạch mới cho công việc rất thuận lợi.

Tiếc là vận tài lại có phần xui xẻo. Tâm trạng không tốt nên Mùi rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác vì chuyện tiền nong. Đòi nợ cũng không thành công lại còn rước bực bội vào người.

Về mặt tình cảm, con giáp này dễ dính thị phi vì vạ miệng. Tâm không ác nhưng vì không khéo miệng nên bản mệnh hay làm phật lòng người. Nhiều người đang chịu áp lực lớn từ phía gia đình về chuyện hôn nhân, cưới gả, sinh con.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Thân dù có năng lực thì cũng khó làm nên việc lớn. Con giáp này bận bịu hết việc này đến việc kia và dễ xảy ra bất đồng với nhân viên hoặc cấp trên vì những việc nhỏ.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Thân dễ trúng thưởng, dễ có thu nhập từ công việc phụ. Nhưng đừng quá khoe khoang, bản mệnh càng khoe thì càng dễ mất lộc.

Vận trình tình cảm kém sắc. Chỉ có gia đình là điểm tựa giúp con giáp này cố gắng và vượt qua mệt mỏi, đường tình bấp bênh, dễ bị lừa tình. Cuối ngày nên chuyện trò cùng gia đình để giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 26/4/2023: Tuổi Ngọ dễ gặp sóng gió, tuổi Dậu sớm thu quả ngọt-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc khởi sắc. Con giáp này sắp xếp công việc quá gọn gàng nên hoàn thành được công việc theo tiến độ. Trong kinh doanh, cứ tiếp tục phấn đấu rồi bản mệnh sẽ sớm thu được quả ngọt.

Vận trình tài lộc đi lên, con giáp này dễ có lộc từ khách hàng khi đi buôn hoặc được người thân tặng quà, đến thăm. Mối nhân duyên làm ăn từ đó cũng khởi sắc hơn, bản mệnh sẽ được giới thiệu và làm quen với nhiều người có kinh nghiệm.

Tiếc là về tuổi Dậu lại kém may mắn về mặt tình cảm. Các cặp đôi dễ có xích mích, cãi vã. Tính bản mệnh thì bảo thủ không chịu nhường nhịn, cứ phải để đối phương chủ động.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, sự nghiệp của Tuất không có nhiều vận may. Con giáp này lạc quan, nhanh nhẹn, có tài nhưng đôi khi quá chú trọng tiểu tiết nên sẽ đánh mất mối làm ăn tốt.

Thêm vào đó, trong ngày có điềm báo mất mát của cải. Ngày này đi đâu chơi cũng nhớ bảo vệ ví tiền, xe cộ. Bản mệnh cũng đừng cho người khác mượn đồ, mượn xe kẻo bị hư hỏng.

Bù lại vận trình tình cảm tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, dễ gặp được người hợp tính hợp nết, kết bạn lâu dài. Con giáp này nên mạnh dạn kết giao với mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 26/4/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi có phần bấp bênh. Con giáp này cảm thấy vô cùng căng thẳng, khó tìm ra cách giải quyết trong công việc và dễ đổ tức giận lên mọi người xung quanh.

Bù lại đường tài lộc lại có nhiều may mắn. Với tài chính rủng rỉnh, con giáp này hoàn toàn có thể dành ra một khoản để mua sắm đồ mới cho bản thân, hay tặng quà cho những người thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi là người hiểu chuyện, dễ được lòng bạn bè. Bản mệnh bỏ qua hết những hận thù nhỏ nhặt để đổi lại tình cảm bạn bè. Con giáp này sẽ có tiệc với người thân trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2642023-tuoi-ngo-de-gap-song-gio-tuoi-dau-som-thu-qua-ngot-683442.html

tuổi Hợi

tuổi Dậu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.