Tử vi ngày 26/6/2023: Tuổi Dần chạm cơ hội quý, tuổi Mùi khẳng định vị thế

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Con giáp này có thể chạm tay vào những cơ hội quý, khiến con đường công danh sự nghiệp bỗng rộng mở hơn hẳn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ trở thành mục tiêu công kích của kẻ xấu. Con giáp này cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước, chớ tự tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Người làm ăn kinh doanh cần ý thức được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy phù hợp, chớ nên mù quáng chạy theo người này, người khác. Đầu tư vào những hạng mục không phù hợp chỉ khiến bản mệnh tốn kém vô ích mà thôi.

May mắn là vận trình tình cảm của bản mệnh lại tiến triển rất suôn sẻ. Tuổi Tý nhận được sự ủng hộ của nửa kia, nhờ vậy mà có đủ quyết tâm và lòng dũng cảm để tiến về phía trước, không khuất phục hoàn cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 26/6/2023: Tuổi Dần chạm cơ hội quý, tuổi Mùi khẳng định vị thế-1
 

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Sửu gặp phải nhiều rắc rối. Con giáp này cần hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe mọi người, chớ nên tự coi mình là nhất, khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Trên phương diện tình cảm, nếu đã lập gia đình, bản mệnh không nên so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt với nửa kia, vì điều đó chỉ càng thúc đẩy mối quan hệ đôi bên rạn nứt. Thay vì tranh cãi, hãy dành thời gian để lắng nghe đối phương.

Theo quan điểm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Dần nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Con giáp này có thể chạm tay vào những cơ hội đáng quý, khiến con đường công danh sự nghiệp bỗng rộng mở hơn hẳn.

Người làm lãnh đạo nhận ra được những nhân viên tiềm năng và tâm huyết với công việc. Hãy có kế hoạch dìu dắt, nâng đỡ đối phương, vì có thể tương lai, họ sẽ là cánh tay đắc lực của bản mệnh.

Trong ngày này, tuổi Dần dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế con giáp này nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Mão kiên định với những mục tiêu của mình. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào công việc mà không cần bất cứ ai thúc giục. Thậm chí, bản mệnh còn hoàn toàn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh.

Quyết tâm là tốt, song tuổi Mão cần tránh biến mình thành một kẻ mù quáng, bảo thủ. Trước khi làm việc gì, bản mệnh cần đánh giá được vấn đề, dự đoán những thuận lợi và khó khăn có thể gặp phải, đồng thời học cách lắng nghe các quan điểm trái chiều.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Kẻ xấu bày đủ trò ngáng trở khiến bản mệnh khó có thể yên tâm thực hiện các công việc như kế hoạch ban đầu.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên ngây thơ tin theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy kẻo sập bẫy lúc nào không hay. Nếu có tiền trong tay, tốt nhất bản mệnh nên giữ thật kỹ và cân nhắc cẩn thận nếu có kế hoạch đầu tư.

Về mặt tình cảm, quan hệ vợ chồng bản mệnh cũng có những dấu hiệu rạn nứt, thậm chí bản mệnh còn chẳng muốn quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia nữa. Nếu cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ nhanh chân chen vào mối quan hệ giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 26/6/2023: Tuổi Dần chạm cơ hội quý, tuổi Mùi khẳng định vị thế-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Đôi bên có những ý kiến trái chiều và bản mệnh muốn bảo vệ bằng được những quan điểm của mình, bất kể nói những lời công kích khiến đối phương khó chịu.

Những hành động tuổi Tỵ hôm nay có thể gây hối tiếc trong tương lai. Bản mệnh cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đặc biệt nếu bản mệnh còn muốn ở lại lâu dài trong tập thể. Nếu mất lòng cấp trên, mai sau bản mệnh khó có thể được trao cơ hội phát triển.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần thận trọng trước nguy cơ bị kẻ xấu phá hoại. Dù bắt tay vào làm việc gì đi nữa, bản mệnh cũng cần giữ vững định hướng, không tin theo lời bàn ra tán vào của người khác.

Người làm ăn kinh doanh có thể bị đối thủ giở trò khiến uy tín bị giảm sút, ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ hàng hóa của bản mệnh. Con giáp này cần nhanh chóng xác định các nguyên nhân để có cách giải quyết tình huống hiệu quả.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận được sự yêu mến của người khác giới. Con giáp này chỉ cần mở lòng và trò chuyện với mọi người nhiệt tình hơn thì không lo không tìm được người ưng ý. Thậm chí, bản mệnh còn có thể gặp được đối tượng ưng ý ngay trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội khẳng định vị thế và gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo. Con giáp này có thể được phân công thực hiện những nhiệm vụ hoặc giữ chức vụ quan trọng.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới, tất cả là nhờ bản mệnh luôn quan tâm đến nhu cầu và khả năng thực tế của nhân viên, từ đó sắp xếp mọi người vào đúng những vị trí phù hợp.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm lại có những bất ổn. Khi bản mệnh còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình thì đừng vội vàng gật đầu với ai. Tốt nhất, hãy cho đôi bên thêm thời gian để hiểu và cảm nhận đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể hoàn thành xuất sắc công việc dưới sự dìu dắt của cấp trên hoặc quý nhân. Con giáp này tiếp thu các kiến thức một cách nhanh chóng và áp dụng phù hợp trong thực tế, là tấm gương để mọi người noi theo.

Tuy nhiên, tuổi Thân đừng nên kiêu ngạo vì những gì mình vừa gặt hái được. Xung quanh bản mệnh vẫn luôn có rất nhiều điều mới mẻ, dù có tài giỏi đi nữa thì mọi người vẫn sẽ có những ưu điểm để bản mệnh học hỏi.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 26/6/2023: Tuổi Dần chạm cơ hội quý, tuổi Mùi khẳng định vị thế-3
 

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẵn sàng nổi nóng với mọi người xung quanh để bảo vệ ý kiến của mình. Cũng chính vì lý do đó, nhiều khi bản mệnh không ý thức được lỗi sai của bản thân.

Với người làm lãnh đạo, lối làm việc độc đoán, áp đặt của bản mệnh sẽ khiến nhân viên cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Con giáp này cần học cách lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn, nếu như muốn tập thể có thể phát triển nhanh chóng.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh không nên dành quá nhiều thời gian để quan sát những đối tượng khác giới xung quanh mình. Mỗi khi làm việc gì, bản mệnh hãy nhớ rõ rằng ở nhà có những người thân yêu nhất đang đợi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Con giáp này nhiệt tình giúp đỡ người khác nên cũng được mọi người giúp sức khi gặp phải khó khăn. Trong ngày, mọi việc đều được giải quyết thuận lợi.

Với người làm ăn kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh ký kết, hợp tác với đối tác và khách hàng. Ký hợp đồng vào hôm nay sẽ khiến đôi bên hợp tác ăn ý, tìm ra những hướng đi đúng đắn để lợi nhuận đổ ào ào vào túi.

Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình của con giáp này lại không được thuận lợi. Có lẽ bản mệnh cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn. Tuổi Tuất chớ nên thiếu kiên nhẫn với những người thân yêu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/6/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi đang có những bước phát triển rõ rệt. Con giáp này bắt được vào guồng quay của tập thể và sẵn sàng cống hiến sức lực, để tập thể có thể vượt qua thách thức và vươn tới thành công.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này luôn rất yêu thương và quan tâm đến mọi thành viên trong gia đình. Mỗi khi gặp vấn đề khúc mắc khó giải quyết, bản mệnh không ngại tâm sự với họ để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Người độc thân đã bước ra khỏi ám ảnh quá khứ và sẵn sàng mở lòng với những đối tượng triển vọng. Trạng thái tinh thần tích cực sẽ khiến cuộc sống của bản mệnh nhanh chóng sang trang. Hãy sẵn sàng đón chờ những điều tốt đẹp .

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2662023-tuoi-dan-cham-co-hoi-quy-tuoi-mui-khang-dinh-vi-the-687993.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.