Tử vi ngày 27/11/2023: Tuổi Sửu chớ quá tin người, tuổi Tỵ năng lượng tích cực

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu chớ nên tin người quá, việc gì mình tự làm được thì nên chủ động làm cho tốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Tý nhận được sự ưu ái của cấp trên. Con giáp này có thể được giao nhiều công việc quan trọng, hãy nắm chặt cơ hội của mình.

Tuy nhiên, tuổi Tý đừng vì thế mà nảy sinh những suy nghĩ ảo tưởng, không phù hợp với thực tế hoặc hành xử kiêu ngạo với mọi người. Con giáp này cần biết mình đang đứng ở đâu, điểm mạnh của mình là gì để xây dựng những kế hoạch phát triển phù hợp với bản thân.

Tiếc rằng vận trình tình cảm không được yên ả. Con giáp này được nhắc nhở nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Với những việc trọng đại, hai người cần trao đổi trước với nhau chứ không nên tự động làm theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 27/11/2023: Tuổi Sửu chớ quá tin người, tuổi Tỵ năng lượng tích cực-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu cần chú ý đến chuyện kết giao với bạn bè, tránh xa những người mang lại ảnh hưởng tiêu cực đến mình. Kẻ nịnh nọt bản mệnh có thể là kẻ đang ngấm ngầm muốn chiếm lợi từ bản mệnh.

Tốt nhất, con giáp này chớ nên tin người quá, việc gì mình tự làm được thì nên chủ động làm cho tốt. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng chớ nên chạy theo xu hướng của đám đông, cần biết điểm mạnh của mình là gì để giữ vững và phát huy.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Nam để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Dần gặp phải ít nhiều trục trặc. Con giáp này vướng phải những tin đồn thổi vô căn cứ. Tuy nhiên, nếu không làm việc gì thẹn với lương tâm thì không cần quá lo lắng.

Quan hệ gia đình của con giáp này cũng không mấy khả quan. Các thành viên thiếu thấu hiểu nhau nên ai làm việc của người đấy. Cứ tiếp tục thế này, vợ chồng bản mệnh sẽ ngày càng xa cách, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Mão nên giữ sự bình tĩnh, không nên làm lớn chuyện, dễ đẩy mình vào cảnh kiện cáo, thị phi. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào làm tốt công việc của mình, không lo chuyện bao đồng.

Người làm lãnh đạo chớ hành xử độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo ý muốn của mình. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của cấp dưới, có thể họ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng chẳng mấy suôn sẻ khi bản mệnh không nói ra được cảm xúc thật của mình. Nếu cứ giữ những điều tiêu cực trong lòng, con giáp này sẽ ngày càng cảm thấy ức chế, thậm chí vô tình tổn thương người yêu mến mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn hành động thiếu kiểm soát, vô tình gây tổn thương cho những người thân thiết. Con giáp này cần phải chủ động nhận lỗi của mình nếu muốn cứu vãn.

Vận trình tài chính lại có phần ảm đạm, có được lợi nhuận vào thời điểm này là bất khả thi. Con giáp này nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình, tránh đưa ra những quyết định liều lĩnh, mù quáng kẻo rơi vào cảnh phá sản, hao tài.

May mắn là tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, con giáp này và người bạn đời của mình nên sắp xếp thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm, để hai người càng gắn bó thêm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 27/11/2023: Tuổi Sửu chớ quá tin người, tuổi Tỵ năng lượng tích cực-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ với bản tính cởi mở, lạc quan có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tập thể. Người có chức quyền có thể trở thành người đi tiên phong, hướng tập thể đi theo con đường phát triển mới đầy triển vọng.

Người làm công ăn lương có thể kết giao được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Đối phương có thể đưa cho bản mệnh những góp ý, kiến nghị sửa đổi đáng quý, hãy khiêm tốn lắng nghe để có thể ngày một hoàn thiện bản thân.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, rất có thể bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được người ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ dành nhiều thời gian để lo chuyện bao đồng hoặc bàn tán, nói xấu người khác, bởi như vậy thì bản mệnh rất dễ lơ đãng, sơ suất trong công việc.

Với người làm ăn, chuyện kinh doanh không hiệu quả là bởi bản mệnh đang bó hẹp mình trong những điều đã biết. Con giáp này cần mở rộng tư tưởng hơn nữa để nhận ra những cơ hội mới và dám chấp nhận thách thức trong những lĩnh vực mới.

May mắn với tuổi Ngọ là gia đình chính luôn là điểm tựa vững chắc để bản mệnh vượt qua khó khăn. Vì thế, nếu có điều gì khó giải quyết, hãy tâm sự với người đang tin cậy, bản mệnh sẽ nhận được những định hướng chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá bi quan hoặc thờ ơ, bỏ mặc mọi chuyện đến đâu thì đến.

Chỉ cần bản mệnh chấn chỉnh bản thân, nghiêm túc làm việc thì sẽ hạn chế được sai sót, thậm chí biến thách thức thành cơ hội, khiến lãnh đạo nhìn bằng con mắt khác xưa. Hãy suy nghĩ tích cực và coi đây là cơ hội để mình khẳng định tài năng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng phải khúc mắc với lãnh đạo. Bất kể người đúng là ai, bản mệnh càng nóng nảy thì mọi việc càng lâm vào bế tắc. Vì thế, hãy tự nhắc nhở bản thân mình hành xử thật lý trí.

Người làm ăn kinh doanh cần cố gắng phát triển bằng chính sức lao động của mình, chớ nên nghĩ đến việc kiếm lợi bằng cách lừa gạt người khác. Nếu bản mệnh làm việc xấu thì rất dễ vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể nhận ra người vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mình là ai. Nếu quý trọng tình cảm với đối phương, bản mệnh nên cho người đó một cơ hội hoặc có hành động rõ ràng để giữ khoảng cách thích hợp với đối phương, chớ nên mập mờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 27/11/2023: Tuổi Sửu chớ quá tin người, tuổi Tỵ năng lượng tích cực-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên tìm thời điểm thích hợp để phát huy tài năng. Con giáp này có thể khiến nhiều người phải nhìn nhận lại.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay rất thích hợp để mở rộng mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình. Khi tìm được đối tác phù hợp, việc làm ăn sẽ diễn ra thuận lợi, bản mệnh có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá.

Những thành tích cao trong công việc khiến tuổi Dậu trở thành tâm điểm của đám đông và được nhiều người khác giới quan tâm, để ý. Con giáp này có thể tìm ra người phù hợp với hình mẫu của mình trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất, đặc biệt là người trẻ tuổi thường quan tâm đến nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống, chưa xác định được hướng đi đúng đắn cho mình.

Con giáp này có thể nhanh chóng bắt đầu một công việc nhưng lại dễ cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ để bắt đầu một nhiệm vụ khác. Nếu cứ tiếp tục làm việc thiếu định hướng như vậy, bản mệnh sẽ chẳng thể nào phát triển được như mong muốn.

Bản mệnh cũng được khuyên nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu đã cao tuổi. Đồng thời, tuổi Tuất cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 27/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi thường vướng phải mâu thuẫn, thị phi với bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. Những chuyện này không chỉ khiến bản mệnh mệt mỏi, tốn thời gian giải quyết mà còn hao tài, ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trong gia đình, tuổi Hợi thiếu quan tâm đến những người thân yêu nên quan hệ giữa các thành viên có vẻ lạnh nhạt. Bố mẹ và con cái nên trò chuyện với nhau nhiều hơn, chớ lấy lý do công việc bận rộn để chối bỏ trách nhiệm của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để có thể gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-27112023-tuoi-suu-cho-qua-tin-nguoi-tuoi-ty-nang-luong-tich-cuc-700298.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.