Tử vi ngày 2/8/2023: Tuổi Tý tranh chấp làm ăn, tuổi Sửu may mắn bất ngờ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu may mắn bất ngờ. Tin vui hôm nay hoặc trong thời gian tới thường liên quan đến đường học tập của người trong nhà, thi cử, xin việc hoặc khai trương cửa hàng, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý có điềm tranh chấp làm ăn, bị hụt lương hoặc có tiểu nhân dòm ngó. Đi làm hay nghi ngờ lẫn nhau, vẫn chưa thể tin tưởng đồng nghiệp vì bản mệnh sợ họ có thể phản bội mình bất cứ lúc nào.

Tài lộc may mắn lại có tiến triển hơn mọi ngày. Bản mệnh có thu nhập đều đều nhờ tài ăn nói và ngoại giao của mình. Dù gia đình chưa thuộc vào danh sách giàu có nhưng ít ra cũng có đủ tiền xoay xở lúc khó khăn.

Vận trình tình cảm không được như ý. Nếu có gặp chuyện con giáp này cũng chỉ nhờ người nhà chứ còn lâu mới nhờ được bạn bè. Có một số người mang tiếng làm bạn nhưng có phúc cùng hưởng có họa thì mất tích không có lấy một câu hỏi thăm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/8/2023: Tuổi Tý tranh chấp làm ăn, tuổi Sửu may mắn bất ngờ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu may mắn bất ngờ. Tin vui hôm nay hoặc trong thời gian tới thường liên quan đến đường học tập của người trong nhà, thi cử, xin việc hoặc khai trương cửa hàng, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Tiếc là tài lộc lại không tốt. Làm ăn buôn bán hay bị phá, khách nợ tiền lì không chịu trả. Cho người khác nợ tiền nhưng đến khi đòi như đi xin họ trả tiền cho mình. Ngoài ra, con giáp này còn dễ mất tiền vì hỏng hóc đồ đạc hoặc vi phạm giao thông.

Anh chị em trong nhà dễ có lục đục liên quan đến cha mẹ, đất đai, tiền bạc, con cái. Các cặp vợ chồng không thống nhất được quan điểm nên hay cãi nhau to tiếng, ảnh hưởng đến con cái, có chuyện gì thì từ từ bảo nhau, đừng nói lớn tiếng kẻo thêm căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Dần bớt phần vất vả. Đi làm gặp họa có người giúp đỡ, đi làm ăn xa bị ăn hiếp cũng hay được bênh vực. Những người đi làm tự do thì cứ vui vẻ đối xử tốt với đồng nghiệp, có thể họ sẽ là quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Con giáp này còn có lộc ăn uống, tiền bạc. Tài lộc dồi dào hơn hẳn vì đây cũng là thời điểm bản mệnh thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó, nhiều người còn được mời đi ăn. Bản mệnh có thể quan tâm đến bản thân nhiều hơn một chút, nên tự chiêu đãi mình.

Vận trình tình cảm lại không có tiến triển tốt. Con giáp này hay nổi nóng với mọi người xung quanh và dễ giận hờn. Chơi với ai cũng nên đề phòng một chút kẻo có ngày bị người ta chơi xấu lại sốc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Mão phải cẩn thận ăn nói, hành động kẻo mất chức, nghỉ việc giữa chừng hoặc bị thôi học. Làm gì cũng phải suy đi tính lại cẩn thận để sau này không phải hối hận, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, đừng ôm việc hộ người khác.

Phương diện tài chính lại có may mắn. Tiền bạc đang theo nhau đổ về túi bản mệnh, nhất là người kinh doanh sẽ có doanh thu vượt trội. Ngoài ra nếu con giáp này có ý định mở rộng quy mô làm ăn hoặc nhập thêm hàng mới, khai trương thì cũng có sự thuận lợi nhất định.

Tình cảm của tuổi Mão có phần tẻ nhạt. Con giáp này không thích tụ tập bạn bè đến nhà rồi tàn cuộc mình tự dọn. Bản mệnh cũng không thích giao du với nhiều người vì sợ lòng người. Chỉ muốn yên phận sống bình an với gia đình, ghét ngoại giao quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn hãy tránh xa các cuộc cãi vã, không dây dưa với người có quyền hành lớn. Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng.

Tiền bạc cũng có phần chật vật, bao nhiêu khoản cần chi ập lên đầu con giáp này. Tuổi Thìn lúc nào cũng suy nghĩ làm sao để kiếm được tiền trả nợ, thoát cảnh vất vả, số lúc nào cũng phải lo nghĩ, thực sự rất áp lực.

Về mặt tình cảm, con giáp này luôn để ý cái nhìn của mọi người, lúc nào cũng muốn làm thật tốt, vì vậy thường hay tự khiến bản thân không vui. Làm cái gì cũng dè dặt cẩn thận, chỉ sợ người ta không vừa lòng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 2/8/2023: Tuổi Tý tranh chấp làm ăn, tuổi Sửu may mắn bất ngờ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nhất là những người làm kế toán, ngân hàng, tài chính, chứng khoán rất thuận lợi. Người nào có thêm nghề tay trái cũng có lộc. Bản mệnh nên chiều khách một chút để công việc suôn sẻ, nhất là những người làm kỹ thuật hoặc buôn bán.

Con giáp này còn đón nhận cả tin vui tài lộc, với nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có đến trong ngày. Ngay cả người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút cũng có thu nhập không tồi.

Vận trình tình cảm cũng không có gì đáng lo. Con giáp sống biết điều, hiền lành nên hay được mọi người bắt chuyện, khen ngợi. Con cháu trong nhà bình an vô sự, không có họa lớn xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, công việc của Ngọ khá thuận lợi, làm ăn cũng gọi là có lời. Muốn sống nhàn cũng dễ, nhưng mà nghèo. Vì thế con giáp này luôn cày cuốc cật lực để sau này không phải lo về kinh tế.

Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, bản mệnh có tiền cũng nhờ kinh nghiệm lâu năm mà ra, cứ mạnh dạn đi làm thêm khắc sẽ kiếm được tiền. Và nếu như biết cố gắng tích tiểu thành đại thì cũng hơn nhiều người.

Gia đình của tuổi Ngọ tránh được những xui rủi sắp ập đến. Con giáp này có tính thương người, hay động lòng nên rất có phước, hay được người khác quý mến. Bản mệnh biết cân bằng cảm xúc của bản thân vì hiểu rằng bốc đồng chỉ thiệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi thăng tiến băng băng. Có việc mà làm là tốt rồi nên bản mệnh cũng không đòi hỏi nhiều. Bên cạnh đó con giáp này còn sắp đón tin vui liên quan đến thi cử, học lên cao hoặc xin việc, đổi ngành.

Tiền thì không biết bao nhiêu cho đủ nhưng tuổi Mùi luôn biết hài lòng với hiện tại và cố gắng mỗi ngày, không hoang tưởng nên trời sẽ không phụ lòng bản mệnh. Con giáp này này nên bỏ tiền học thêm kỹ năng mới hoặc đầu tư cho con cái học hành, sau này sẽ có kết quả cực kỳ mỹ mãn.

Vận trình tình cảm của bản mệnh bình yên. Dù là với người mình không thích nhưng con giáp này cư xử vẫn cứ giữ những chuẩn mực. Tuy nhiên tuổi Mùi nên nói chuyện với cha mẹ hoặc con cái của mình nhiều hơn, thời gian này họ đang gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân khởi sắc hơn. Con giáp này có tiếng nói trong công việc, mọi cố gắng sớm được cấp trên nhìn thấy. Trước đây có kẻ thích sân si, dìm bản mệnh xuống nhưng giờ đây không thể vì không tìm ra lỗi của bản mệnh.

Mặc dù tuổi Thân hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại nhưng nhờ phước lớn nên quan hệ xã giao vẫn hài hòa, ký kết hợp đồng nhanh gọn lẹ, tài lộc dồi dào. Hơn nữa bản mệnh cũng biết tiết kiệm tiền bạc, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản khá lớn.

Trên phương diện tình cảm, người đối với bản mệnh luôn tính toán, khôn ngoan xảo trá, không có lương tâm, chỉ cần tránh xa là được. Nữ tuổi Thân rất cá tính, không ỷ lại vào sắc đẹp, toàn tự lực cánh sinh, cố gắng để tìm được nửa kia bằng chính năng lực của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 2/8/2023: Tuổi Tý tranh chấp làm ăn, tuổi Sửu may mắn bất ngờ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu chú trọng vào địa vị, phúc lợi, học hành nhiều hơn mọi ngày. Con giáp này là người thông minh, nhân từ, không tham danh lợi nên sự nghiệp chưa thể tiến triển vượt bậc, muốn làm ăn lớn cần liều lĩnh hơn nữa.

Vận trình tài lộc trong ngày tốt hơn mong đợi. Con giáp này biết làm ăn, biết lập kế hoạch kiếm tiền, tiết kiệm tiền. Nhiều người nhìn vào nghĩ tuổi Dậu phá phách, keo kiệt nhưng đâu biết bản mệnh rất giỏi xoay tiền và tìm mối làm ăn chứ không hề ngồi yên một chỗ.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Nếu có người yêu thương mình thật sự, con giáp này nên trân trọng. Đừng vội buông bỏ vì sau này khó tìm được người tốt hơn lắm. Những ai đang gặp chuyện gia đình thì sớm ổn thỏa, tránh được những tai ương nguy hiểm ập đến.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ gặp biến cố trong công việc. Những kẻ khó ưa sẽ chực chờ sơ hở để hạ bệ, nói xấu bản mệnh. Cùng cảnh đi làm vất vả như nhau nhưng lại thích hạch sách, gây khó dễ cho con giáp này.

Tài lộc cũng xui xẻo không kém. Tuổi Tuất dễ bị lợi dụng, bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy nên cẩn thận kẻo mất tiền oan. Đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận, không để nhiều tiền trong túi khi đi đường, trông chừng xe khi đi ăn bên ngoài coi chừng bị mất cắp.

Cũng may là đường tình cảm bình ổn. Gia đình không có chuyện gì to tát xảy ra, bình yên như bao ngày. Con giáp này nên quan tâm đến người thân nhiều hơn, lúc khó khăn họ mới là người giúp bản mệnh chứ bạn bè thì không thể trông đợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi kém may. Công việc gặp nhiều vấn đề phát sinh. Con giáp này hay phải ôm thêm việc, bị cấp trên vẽ việc cho làm thêm, người làm quản lý hay bị cấp dưới ghen ghét, nói xấu sau lưng.

Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được. Tuổi Hợi hay lâm vào tình trạng túng thiếu nên rất hiểu giá trị đồng tiền. Bản mệnh không thích cho người ta vay mượn nên hay mang tiếng keo kiệt, bủn xỉn, nhưng đừng để tâm vì họ đâu có nuôi được mình ngày nào.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Con giáp này có thể nổi cáu với nửa kia, đôi khi chỉ là những chuyện bé xíu mà bản mệnh lại khiến nó trở thành vấn đề nghiêm trọng. Yếu đuối chỉ làm khổ mình, hãy mạnh mẽ để vượt qua được mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-282023-tuoi-ty-tranh-chap-lam-an-tuoi-suu-may-man-bat-ngo-690779.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.