Tử vi ngày 28/2/2023: Tuổi Tỵ nguy cơ mất tiền, tuổi Mùi tin vui tình cảm

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, cảnh báo nguy cơ mất tiền của tuổi Tỵ khá rõ. Con giáp này vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Bản mệnh cần phải học cách nhìn người tỉnh táo kẻo bị lợi dụng lòng tin.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Tý khó gặp may mắn, nguy cơ đụng độ tiểu nhân tăng vọt. Nếu không cẩn thận, con giáp này có thể bị cướp công đoạt sức, thậm chí hủy hoại danh tiếng.

Ở thời điểm này, nếu tuổi Tý đang muốn chuyển việc hay thay đổi môi trường mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt tương lai của mình vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy thu thập đầy đủ thông tin và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đang trong giai đoạn khá căng thẳng. Vấn đề tồn tại từ lâu nhưng nếu bản mệnh còn tiếp tục né tránh, không giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ bung bét hết cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/2/2023: Tuổi Tỵ nguy cơ mất tiền, tuổi Mùi tin vui tình cảm-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo vượng phát về đường công danh. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng. Con giáp này vốn yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm.

May mắn đang ghé thăm tuổi Sửu cả ở phương diện tài lộc. Việc buôn bán trở nên rất thuận lợi. Có những người ký kết được hợp đồng lớn nhờ sự nhanh nhẹn, khéo léo. Tài lộc không phải khi nào cũng nhiều, vì thế, nhớ tận dụng hết vận may của mình.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu có thêm tự tin trong việc thể hiện bản thân vậy nên đối phương sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn đến từ tính thẳng thắn và thực tế của bản mệnh. Do đó, lời khuyên chân thành là hãy chủ động trong mọi tình huống, tin vui sẽ sớm đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, có điều không mấy may mắn xảy ra với tuổi Dần. Họa từ miệng mà ra, chủ yếu là do con giáp này nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chí còn tranh cãi về một vấn đề nào đó.

Ngày này bản mệnh còn có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, hay sẽ phải đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng. Các thủ tục hành chính không dễ gì giải quyết, vậy nên hãy kiên nhẫn hơn, đừng ngần ngại hỏi người liên quan những vấn đề mình chưa rõ.

Thêm vào đó, vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp mà những người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung tay gây dựng gia đình. Thời gian trong ngày hầu hết bản mệnh đều dành gần hết cho những dự án, kế hoạch nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc hăng say. Con giáp này cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn nên vạch ra rất nhiều kế hoạch cũng như dự định mới cho công việc.

Nhờ vậy mà hiệu quả tăng cao rõ rệt, được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng cao đó. Mọi chuyện có thể gặp khó khăn bước đầu nhưng đó là điều thường hay xảy ra trước khi có thể chạm tay tới thành công nên đừng quá lo lắng.

Tuy nhiên vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chẳng lùi mà cũng chẳng tiến. Một phần cũng là do tuổi này không dành nhiều tâm tư vào phương diện này, một phần do đôi bên vẫn còn rào cản khi tiến tới với nhau nên cả hai đều có vẻ e dè.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm việc chắc chắn, chăm chỉ, đáng tin, tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo, chưa nhiều đột phá, chỉ làm theo yêu cầu mà không tìm tòi phát triển đổi mới nên ít có cơ hội phát triển.

Về tài chính, có thể bản mệnh không có nhiều nguồn thu nhưng bù lại nguồn thu nhập ổn định hằng tháng nên không có nhiều lo ngại về kế hoạch ngân sách sắp tới. Tình trạng này có thể được cải thiện nếu tuổi Thìn tìm thêm các công việc tay trái, kinh doanh, buôn bán.

Vận trình tình cảm tiến triển khá thuận lợi. Đặc biệt với người độc thân, đây là thời điểm có thể tích cực xúc tiến mối quan hệ mới nhen nhóm của mình. Hãy cứ tự tin thể hiện chính mình, đừng cố gượng ép bản thân trở thành phiên bản khác hoàn toàn với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/2/2023: Tuổi Tỵ nguy cơ mất tiền, tuổi Mùi tin vui tình cảm-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, cảnh báo nguy cơ mất tiền của tuổi Tỵ khá rõ. Con giáp này vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Bản mệnh cần phải học cách nhìn người tỉnh táo kẻo bị lợi dụng lòng tin.

Ngày này cũng không thích hợp để tuổi Tỵ tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán hay cổ phiếu. Có vẻ như bản mệnh đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc. Con giáp này nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ thời cơ tốt hơn.

Bù lại vận trình tình cảm cá nhân thăng hoa. Các cặp đôi khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Khi đã đủ hiểu về nhau, hai người nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ mở rộng được nhiều mối quan hệ mới, xã giao phát triển rất có lợi cho công việc. Quý nhân có thể là một người làm việc chung với bản mệnh và đưa ra nhiều sự trợ giúp và ý kiến đóng góp hữu ích, kịp thời.

Đây cũng là lúc tuổi Ngọ nên bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và thử thách bản thân ở những chân trời mới. Đôi khi khó khăn trong quá trình thực hiện khiến bản mệnh nản lòng một chút nhưng tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm thôi, vậy nên đừng lo lắng quá.

Tuy nhiên, thể lực của bản mệnh sụt giảm, cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Con giáp này nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi giúp mọi việc tiến triển đều đều, việc buôn bán kinh doanh có thuận lợi hơn một chút. Mặc dù chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung về lâu dài lợi nhuận vẫn rất khả quan, bản mệnh nên duy trì và tiếp tục phấn đấu.

Có thể nói, khởi đầu ngày mới của tuổi Mùi khá tốt và có được những suy nghĩ tích cực về tiền bạc nên tinh thần làm việc vô cùng sảng khoái. Điều này cũng giúp bản mệnh đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và đó có thể là cơ hội tốt để bản mệnh tìm kiếm sự thăng tiến trong công việc.

Tuổi Mùi còn có thể đón nhận những niềm vui tình cảm bất ngờ. Con giáp này có thể chăm sóc và vun vén chu toàn cho gia đình, giúp cho tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình ngày càng tốt đẹp. Người độc thân cũng không quá vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành, bản mệnh chọn yêu thương bản thân mình trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Thân vận trình suôn sẻ. Con giáp này có được những cơ hội tốt để làm việc và khởi động các kế hoạch mới. Bản mệnh đang có vận quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống dễ thở và dù gặp khó khăn cũng có người che chở.

Vận trình tài chính của tuổi Thân cũng khởi sắc, thu nhập gia tăng dồi dào. Con giáp này có nhiều ý tưởng kiếm tiền khá độc đáo, chỉ sợ không có sức mà đảm đương. Ngày này bản mệnh cũng có thể tìm kiếm những đối tác làm ăn để san sẻ kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên không mấy tươi sáng. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý, trong khi đó người có đôi thì lại gặp nhiều bất đồng trong mối quan hệ đôi lứa. Con giáp này chưa thực sự tích cực trong việc tháo gỡ mâu thuẫn vì còn bận rộn với sự nghiệp cá nhân và mục tiêu kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/2/2023: Tuổi Tỵ nguy cơ mất tiền, tuổi Mùi tin vui tình cảm-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay mang đến cơ hội tuyệt vời để tuổi Dậu thể hiện và gây ấn tượng trong công việc. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người mới. Họ có thể là những người sẽ giúp đỡ bản mệnh trong tương lai nên hãy nắm bắt cơ hội quý giá này.

Công việc có những bước tiến mới nên tình hình tài chính có những dấu hiệu tốt bất ngờ. Việc ký kết hợp đồng làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, mang tới nhiều khoản lợi nhuận đáng kể không chỉ cho bản mệnh mà còn cả tập thể. Con giáp này có thể sẽ được trích khoản thù lao xứng đáng.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có vẻ không thực sự nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại, chính vì thế mà mọi thứ cứ thăng trầm lên xuống không theo ý mình. Trong ngày này, đôi lứa dễ xảy ra tranh cãi vì nhiều vấn đề nhỏ nhặt thường ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ mất tập trung trong công việc do liên tục bị những vấn đề xung quanh làm phân tâm. Đây là điều bản mệnh cần chấn chỉnh ngay lập tức. Hãy xác định một mục tiêu duy nhất và tập trung hết sức về nó.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi hôm nay đào hoa nhập mệnh, sức quyến rũ của bản mệnh sẽ tăng lên gấp bội, mở ra nhiều trải nghiệm ngọt ngào.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi dễ có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình.

Thực tế tuổi Hợi là người có tài nhưng lại thường tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác nên làm mất lòng không ít cộng sự. Nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, bản mệnh cần học sự khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sa sút nghiêm trọng. Người độc thân đừng kén chọn quá để sớm tìm được người phù hợp với mình. Các cặp vợ chồng cần có sự bao dung hơn, yêu được nhau đã khó, sống với nhau còn khó hơn nên rất cần đôi bên nhường nhịn lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2822023-tuoi-ty-nguy-co-mat-tien-tuoi-mui-tin-vui-tinh-cam-679224.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.