Tử vi ngày 28/2/2024: Tuổi Tuất vận may dẫn lối, tuổi Tỵ lưu ý ứng xử

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất được vận may dẫn lối nên phương diện sự nghiệp có những bước tiến đáng mừng. Bản mệnh thường nhận được sự ưu ái của cấp trên vì thành tích xuất sắc trong công việc. Con giáp này nên nắm bắt các cơ hội để bản thân thăng tiến nhanh chóng hơn người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Tý phát huy được điểm mạnh của mình trong ngày. Bản mệnh có thể trở thành tấm gương để mọi người noi theo và khiến lãnh đạo hài lòng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nhìn thấy cơ hội mà người khác không nhìn thấy, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhanh chóng nắm bắt và gặt hái thành công. Đồng tiền chảy về túi con giáp này cũng rủng rỉnh hơn hẳn người khác.

Hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Do đó, bản mệnh nên sắp xếp công việc quan trọng để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/2/2024: Tuổi Tuất vận may dẫn lối, tuổi Tỵ lưu ý ứng xử-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu thường vướng phải mâu thuẫn với người thân trong ngày. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, tránh vô tình làm tổn thương nửa kia.

Người độc thân có thái độ khá tiêu cực với việc gặp gỡ hoặc tiếp xúc với người khác giới. Con giáp này thích dành thời gian để làm những điều mình yêu thích chứ không muốn dành thời gian cho những người xa lạ.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được hanh thông. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với lãnh đạo. Cho dù có bất mãn thì bản mệnh cũng cần tìm ra cách trình bày vấn đề khéo léo hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Dần cần cẩn thận trước lời ngon tiếng ngọt của kẻ lừa đảo. Khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cần phải giữ cho chắc chứ đừng nên ngây thơ tin vào cách làm giàu mà không cần tốn nhiều công sức.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, thậm chí còn có kẻ chơi xấu hòng hạ bệ danh tiếng của bản mệnh. Con giáp này nên giữ đầu óc tỉnh táo để không vô tình sập bẫy tiểu nhân.

May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh lại rất tốt đẹp. Nửa kia chính là động lực để bản mệnh đối diện và vượt qua khó khăn. Đối phương cũng thường đưa ra được những lời gợi ý hữu ích hoặc chỉ cho bản mệnh hướng giải quyết vấn đề phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội gặp được quý nhân. Đó có thể là người mà bản mệnh quen biết từ trước. Đối phương sẽ đưa ra cho bản mệnh nhiều gợi ý hữu ích, vì vậy con giáp này nên chú ý lắng nghe.

Người làm công ăn lương nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Cấp trên sẽ giao cho bản mệnh những nhiệm vụ khó giúp bản mệnh khẳng định giá trị của mình trong tập thể. Con giáp này nên cố gắng hết sức mình để cấp trên không phải thất vọng.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì bản mệnh nên cho đối phương cơ hội. Đây cũng là cơ hội để con giáp này được tận hưởng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia đang ngày càng có dấu hiệu xa cách. Hai người thường ít trò chuyện với nhau mà ai làm việc của người ấy. Nếu cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ có cơ hội chen chân phá vỡ quan hệ của hai người.

Con giáp này nên dành thời gian để bình tĩnh suy nghĩ xem mọi việc bắt nguồn từ đâu, nếu đôi bên đang tồn tại hiểu lầm hoặc nghi kị gì thì phải giải quyết ngay, không nên giữ trong lòng rồi nảy sinh những cảm xúc bi quan, tiêu cực.

May mắn là con đường sự nghiệp của bản mệnh khá tươi sáng. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để gây ấn tượng với cấp trên. Con giáp này đang bước những bước khá vững vàng trên chặng đường thăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 28/2/2024: Tuổi Tuất vận may dẫn lối, tuổi Tỵ lưu ý ứng xử-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần chú ý đến cách ăn nói và ứng xử của mình. Dù có tài giỏi đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên huênh hoang khiến người khác có ấn tượng xấu.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến việc học hỏi mọi người xung quanh, cho dù bản mệnh có giữ chức vụ cao hơn thì mọi người xung quanh vẫn luôn có ưu điểm để bản mệnh học tập. Con giáp này cũng không phải người tài giỏi như bản thân tưởng tượng.

Những hành động kì lạ của nửa kia khiến bản mệnh nảy sinh nghi ngờ. Tuy nhiên, trước khi kết tội đối phương thì bản mệnh cần phải tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng, có thể mọi việc chỉ là hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Những khoản đầu tư từ trước đó bất ngờ đem lại lợi nhuận, điều đó chứng tỏ bản mệnh có cách nhìn nhận và lựa chọn hướng đi chuẩn xác.

Khi cầm tiền dư dả trong tay, bản mệnh cần tìm ra cách để sử dụng sao cho hợp lý, tốt nhất là để tiền đẻ ra tiền. Còn nếu bản mệnh có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu chỉ để hưởng thụ thì tiền nhiều thế nào rồi cũng hết, bản mệnh sẽ chẳng thể nào thành người giàu có được.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày hôm nay, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên làm gì cũng được mọi người giúp đỡ, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những việc làm triển vọng.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cũng cần nhìn nhận vấn đề cho chuẩn xác, đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như không ảo tưởng về khả năng của mình. Làm công việc phù hợp với khả năng thì bản mệnh mới phát triển như ý muốn.

Người độc thân tỏ vẻ khá thờ ơ với người chân thành với mình. Bản mệnh nghĩ rằng việc dành thời gian cho đối phương là phiền phức, vì thế mà bản mệnh luôn tìm cách làm ngơ trước những tín hiệu của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Thân cần chú ý hạn chế tính nóng nảy của mình. Nếu nói năng, hành động không suy nghĩ, bản mệnh có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. Tốt nhất bản mệnh nên học cách "chín bỏ làm mười".

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên kiểm tra kỹ càng hợp đồng trước khi đặt bút ký kết. Kẻ xấu có thể tận dụng sự sơ hở của bản mệnh để làm những việc gây tổn hại đến tài sản của bản mệnh. Con giáp này không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai.

Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy là điều khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Dù bên ngoài xã hội có vất vả thế nào đi nữa thì khi về đến nhà, bản mệnh cũng như trút được gánh nặng. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Dậu được tiếp thêm động lực cố gắng. Sự chăm chỉ của bản mệnh sẽ được lãnh đạo đánh giá cao. Hãy luôn phấn đấu vì những mục tiêu cao xa và tham vọng, tin rằng bản mệnh có đủ khả năng để chinh phục mọi thử thách.

Với những người còn trẻ tuổi, đây là thời điểm thuận lợi để bản mệnh học hỏi thêm những điều mới mẻ từ sách vở và từ mọi người xung quanh. Con giáp này nên trang bị cho mình vốn kiến thức phong phú để sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Có thể con giáp này sẽ cảm thấy mình bị thu hút bởi một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, bản mệnh nên mạnh dạn trò chuyện với đối phương, có thể hai người rất hợp nhau và sẽ cùng nhau mở ra một mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 28/2/2024: Tuổi Tuất vận may dẫn lối, tuổi Tỵ lưu ý ứng xử-3Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên cảm thông hơn nữa cho nửa kia của mình, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho đối phương hoặc bắt đối phương làm cái này cái khác, có như vậy thì mối quan hệ của hai người mới yên ấm.

Với người độc thân, bản mệnh không dám bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến bởi sợ mình sẽ bị từ chối. Tuy nhiên, nếu cứ chần chừ, do dự như vậy, bản mệnh sẽ rất dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt. Khoảng cách giữa hai người sẽ khó kéo lại gần được.

Trái ngược với phương diện tình cảm thì phương diện sự nghiệp được vận may dẫn lối nên có những bước tiến đáng mừng. Bản mệnh thường nhận được sự ưu ái của cấp trên vì thành tích xuất sắc trong công việc. Con giáp này nên nắm bắt các cơ hội để bản thân thăng tiến nhanh chóng hơn người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/2/2024 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy bất mãn vì sự cố gắng của mình không nhận được sự ghi nhận. Bản mệnh cho rằng mình làm việc chẳng kém ai những lại không đạt được kết quả như mong muốn.

Con giáp này cần gạt bỏ những suy nghĩ bi quan ra khỏi đầu để có thể suy nghĩ và phân tích vấn đề một cách lý trí hơn. Có thể bản mệnh đang mắc một lỗi sai ở đâu đó mà không nhận ra. Con giáp này nên hỏi xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm đi trước.

Bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2822024-tuoi-tuat-van-may-dan-loi-tuoi-ty-luu-y-ung-xu-706259.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.