Tử vi ngày 28/3/2023: Tuổi Sửu mọi việc suôn sẻ, tuổi Tỵ may mắn hơn hẳn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều may mắn hơn hẳn mọi người. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ được cất nhắc và có đồng nghiệp, cấp trên trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Tý có điềm báo bị chơi khăm hoặc phá hoại công sức. Tiểu nhân có thể sẽ ở trong bóng tối để giở trò. Thời điểm này bản mệnh phải thận trọng trước mỗi quyết định của mình mới có thể hạn chế tối đa rắc rối.

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để tiến hành những hạng mục công việc liên quan đến đầu tư tài chính. Vận khí bất ổn, con giáp này tốt nhất nên án binh bất động, quan sát và thăm trò thị trường thêm một thời gian nữa rồi hẵng đưa ra quyết định.

Bù lại tuổi Tý được bù đắp bằng đường tình duyên êm ấm. Mối quan hệ ngọt ngào như ý, dù vậy hai người vẫn nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn, phải liên tục hâm nóng tình cảm thì mới bền chặt được, nếu không sẽ có kẻ khác xen vào giữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 28/3/2023: Tuổi Sửu mọi việc suôn sẻ, tuổi Tỵ may mắn hơn hẳn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu mọi việc suôn sẻ. Con giáp này có thể sẽ nhận được những sự hỗ trợ đắc lực để sớm hoàn thành công việc của mình, không chỉ chất lượng được đảm bảo mà còn có nhiều sáng kiến độc đáo trong quá trình tiến hành.

Ngày mới cũng mang tới niềm vui tài lộc cho con giáp này. Tiền bạc dồi dào cũng nhờ chuyện kinh doanh làm ăn gặp nhiều thuận lợi, buôn bán đắt hàng. Nhờ đó mà lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn còn là nỗi lo lắng của bản mệnh.

Tiếc là tình duyên của tuổi Sửu chưa được thông thuận như mong muốn. Người độc thân tự đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn và hình mẫu về người tình lý tưởng của mình mà không biết rằng điều đó vô tình khiến bản mệnh để lỡ rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Dần chẳng những gặp khó khăn trong việc kiếm tiền lại còn dễ hao tài vì những nguyên nhân không đáng. Việc đưa ra quyết định trong lúc thiếu tỉnh táo có thể khiến bản mệnh đánh mất những đồng tiền bao công sức mới kiếm được.

Giữa lúc gặp khó khăn về tài chính, con giáp này còn phải rất vất vả để cân đối chi tiêu. Dù đã cố gắng cắt giảm nhiều chi phí không cần thiết, song bản mệnh xoay sở vất vả mới không để cho mình rơi vào cảnh túng thiếu. Để tránh điều tương tự lặp lại trong tương lai, tuổi Dần nên tích lũy càng sớm càng tốt.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này còn có thể đối mặt với nỗi buồn. Khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia đang xa hơn. Nhưng tình cảm phải từ hai phía, một mình nỗ lực hàn gắn của bản mệnh khó có thể hàn gắn nếu đối phương vẫn thờ ơ như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác làm việc chung với đồng nghiệp hay trong các kế hoạch kết nối nội bộ. Mỗi người một ý, môi trường tập thể tồn tại nhiều cá tính khác biệt khiến bản mệnh khó tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Ngày này các kế hoạch hợp tác làm ăn, buôn bán của tuổi Mão cũng dễ bị gián đoạn. Có thể do đối tác đột nhiên muốn thay đổi, làm khác với dự định đã bàn tính từ ban đầu. Nếu cảm thấy mọi chuyện có thể điều chỉnh bản mệnh có thể trao đổi lại một cách rõ ràng với đối tác, đừng làm căng mọi chuyện.

Vận trình tình cảm trong ngày của con giáp này cũng bị ảnh hưởng xấu. Những quan điểm trái ngược nhưng không tìm được cách dung hòa có thể trở thành ngòi nổ châm ngòi mâu thuẫn giữa hai người. Cả hai đều cần nhìn nhận lại thái độ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều điều may mắn, cả về đường tình duyên lẫn đường tài lộc. Tiền bạc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định giúp cho tuổi Thìn thoải mái hơn trong cuộc sống, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng không cần phải lo lắng nhiều về những mâu thuẫn đang tồn tại trong tình cảm lứa đôi. Bản mệnh sẽ tìm được cách để hâm nóng tình cảm, vực dậy mối quan hệ cho mình.

Người độc thân sau nhiều lần gập ghềnh thì cũng đang đứng trước những cơ hội mở ra hạnh phúc của mình. Nếu còn điều gì khiến bản mệnh băn khoăn, hãy hỏi xin lời khuyên từ gia đình, cái nhìn khách quan của mọi người sẽ giúp bản mệnh tìm ra lối đi phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 28/3/2023: Tuổi Sửu mọi việc suôn sẻ, tuổi Tỵ may mắn hơn hẳn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều may mắn hơn hẳn mọi người. Trong sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ được cất nhắc và có đồng nghiệp, cấp trên trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng.

Đường tài lộc cũng tương đối thuận lợi, tiền không chỉ đến từ khoản lương thưởng mà ngay cả việc kinh doanh buôn bán tay trái cũng giúp bản mệnh gặt hái những khoản lợi nhuận lớn. Nhưng đây cũng là lý do khiến bản mệnh dễ vung tay quá trán cho những khoản không cần thiết.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ nên dành thêm thời gian quan tâm tới người thân của mình. Dù bản mệnh có lý do chính đáng là đang mải tập trung cho sự nghiệp và kiếm tiền, song nửa kia cũng khó tránh cảm giác chạnh lòng vì cả ngày không thấy một cuộc gọi hay tin nhắn từ bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Có thể con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá. Tuổi Ngọ còn khéo léo xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ làm ăn lâu dài. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Tuy nhiên niềm vui trong ngày có phần giảm bớt do chuyện tình cảm vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được cởi bỏ. Nếu cả hai cứ một mực giữ ý kiến của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Con giáp này có những mối làm ăn bất ngờ, lợi nhuận đầy hứa hẹn. Nhanh nhẹn nắm bắt thông tin, quyết định đúng đắn kịp thời, nên bản mệnh có thể giành được nguồn thu không nhỏ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang ở giai đoạn tốt đẹp. Mối quan hệ của hai người được xây dựng dựa vào niềm tin nên dù đôi khi có xảy ra khúc mắc cũng được hóa giải rất nhanh. Hôm nay, bản mệnh có thể dành thời gian bên gia đình và bạn bè để có được những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn.

Về mặt sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân diễn ra thuận lợi, nhìn thấy được hiệu suất ổn định. Bản mệnh cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực và tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của mình.

Công việc suôn sẻ cũng kéo theo thu nhập ổn định cho con giáp này. Nhân lúc tài chính đang rủng rỉnh, tuổi Thân nên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tích góp tiết kiệm. Đó mới chính là nguồn đảm bảo chắc chắn cho tương lai của bản mệnh.

Tiếc là vận trình tình cảm hôm nay không được tốt. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có thể tiếp tục bùng nổ mà chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến mọi chuyện dịu đi mà dường như còn khiến nó trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy tuổi Thân nên giải quyết vấn đề ngay từ khi nó mới manh nha.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 28/3/2023: Tuổi Sửu mọi việc suôn sẻ, tuổi Tỵ may mắn hơn hẳn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp rắc rối bởi cách làm việc cứng nhắc. Nếu cứ nhất nhất theo ý mình mà bỏ ngoài tai mọi lời khuyên, bản mệnh sẽ sớm nếm trải hậu quả. Nhiều lúc bản mệnh phải linh hoạt, nếu không sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ.

Tuổi Dậu còn được cảnh báo phải cẩn thận trước nguy cơ bị lừa lọc, lợi dụng. Con giáp này không được phép chủ quan, đặc biệt là trong những kế hoạch đầu tư kinh doanh. Bản mệnh nên tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi chi tiền kẻo đến lúc mất trắng có hối cũng không kịp.

Vận trình tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đôi khi những chuyện bản mệnh làm chưa chắc đã khiến nửa kia vui vẻ mà ngược lại còn gây thêm phiền phức nữa. Chính vì thế hai người cần phải bàn bạc, thương lượng với nhau trước các quyết định quan trọng thì sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần suy nghĩ thấu đáo và biết kiềm chế nhiều hơn. Dù bản mệnh ấp ủ nhiều lý tưởng lớn lao song không có có thể bất chấp tất cả để ào ào xông lên phía trước. Sự nông nổi đó sẽ khiến bản mệnh gặp phải thất bại nặng nề.

Trong ngày, tiền bạc không phải là vấn đề cần lo nghĩ do bản mệnh có khoản tích lũy ổn định. Tuy nhiên, miệng ăn núi lở, dù sao cũng cần phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng, chăm chỉ làm lụng, tích lũy để tránh thu chi mất kiểm soát.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đừng quá ưu phiền nếu vẫn chưa tìm được người xứng đôi vừa lứa. Dù có những lúc không có người ở bên cũng không khỏi muộn phiền nhưng khi nhìn vào hướng tích cực, độc thân cũng có nghĩa là bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi vận trình phần sự nghiệp tươi sáng hơn. Công việc được sắp xếp ổn thỏa nhờ bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức. Khả năng lập kế hoạch cũng được phát huy mạnh mẽ, nhờ vậy xử lý mọi việc đâu ra.

Nhờ sự khôn khéo của mình, con giáp này có thể thu về nhiều lợi nhuận ở các hạng mục đầu tư tài chính. Bản mệnh có thể tìm kiếm các đối tác phù hợp để đi xa hơn nữa. Làm một mình thì tuổi Hợi có thể thoải mái điều chỉnh theo ý thích, nhưng muốn đi xa bản mệnh vẫn cần kết hợp với người khác.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, những sóng gió mà cả hai cùng vượt qua giúp cho tình yêu thăng hoa và ngày càng bền chặt hơn theo thời gian. Người độc thân cũng sẽ được đào hoa chiếu mệnh, dễ dàng tìm được người cùng chung lối.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2832023-tuoi-suu-moi-viec-suon-se-tuoi-ty-may-man-hon-han-681368.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.