Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều áp lực, Bảo Bình khó thích nghi

Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử không chịu được những áp lực đang bủa vây lấy mình. Hãy tìm một không gian yên tĩnh để hít thở sâu trước khi quay lại xử lý mọi việc.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nói năng nên cẩn trọng hết sức có thể. Sự việc không hề rắc rối cho đến khi bạn nói điều không nên nói trong ngày này. Thứ 4 này bạn có thể tỏ thái độ tức giận khi một số tham vọng không được thực hiện. Đây cũng là lúc soi chiếu lại bản thân xem đã sai sót những gì.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên quá dồn dập thể hiện tình cảm với người ấy quá khi hai người mới quen. Hãy thể hiện sự tôn trọng và chăm sóc họ thật dịu dàng.

Có thể thấy bạn sẽ nhận được những cơ hội đầu tư tuy nhiên người khác có thể lãi nhưng bạn thì lỗ. Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào kiến thức của bạn chứ không phải ở vận may.

Con số may mắn: 12, 32

Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều áp lực, Bảo Bình khó thích nghi-12. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình trong ngày này. Đứng giữa đám đông bạn chỉ cảm thấy lạc lõng hơn mà thôi. Bạn hãy cẩn thận với ước muốn của mình vì chúng có thể trở thành hiện thực. Nếu đang theo đuổi mục tiêu của mình thì nên mơ thật lớn.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân đang nhận được tín hiệu đáng mừng từ người bạn thích. Những cặp đôi lúc này đang trải qua giai đoạn vô cùng thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng.

Không phải ai cũng thích cách sử dụng tiền của bạn. Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ki bo, mà là bạn chỉ muốn chi tiêu hợp lý, được an toàn.

Con số may mắn: 22, 62

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không chịu được những áp lực đang bủa vây lấy mình. Hãy tìm một không gian yên tĩnh để hít thở sâu trước khi quay lại xử lý mọi việc. Dù không muốn nhưng bạn vẫn phải đối mặt với một số sự thật trong ngày hôm nay. Công việc sẽ suôn sẻ hơn vào ngày mai khi bạn dũng cảm xử lý các rắc rối trong ngày này.

Về phương diện tình cảm, Song Tử nên cho mình và người ấy một không gian riêng. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được.

Thứ 4 này có lẽ Song Tử không nên vội vàng đưa ra quyết định cho những việc liên quan đến tài chính bởi nguy cơ thua lỗ là rất cao.

Con số may mắn: 23, 52

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải quá an toàn của bạn cũng có thể là rắc rối mà bạn không biết. Đôi khi linh hoạt và biết tiếp thu cái mới bạn mới có được kết quả tốt hơn so với hiện tại. Nếu chỉ nuôi dưỡng ước mơ mà không hành động thì cuối cùng bạn sẽ bị lãng phí những nguồn lực mà mình đang có.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải là một người rất chiều người yêu và được đối phương hưởng ứng, khuyến khích thì có gì phải ngại với người xung quanh. Đừng để ý mấy lời không hay của họ đang nhắm vào mối quan hệ của bạn.

Cuối cùng cũng đến lúc gặt hái thành quả nho nhỏ. Điều này cho thấy bạn đang đi đúng hướng, do vậy đừng quá lo lắng.

Con số may mắn: 75, 90

Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều áp lực, Bảo Bình khó thích nghi-25. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chăm chỉ và tận tụy nên bạn không ngại đảm nhận những nhiệm vụ khó về mình. Có người cho rằng bạn ngốc nhưng bạn tin rằng mình đang học hỏi được nhiều thêm lên mỗi ngày. Mọi chuyện đang dần trở nên suôn sẻ hơn khi bạn kiểm soát tình hình rất tốt.

Về phương diện tình cảm của Sư Tử có lẽ đang gặp nhiều trục trặc, nảy sinh bất đồng với người yêu. Tình huống tuy nhỏ thôi nhưng cả hai lại không thống nhất được nên khó tránh khỏi bất đồng, cãi cọ.

Chòm sao này đang làm việc rất cẩn trọng, không dễ dàng trao số tiền của mình cho ai. Hôm nay bạn mới biết rằng mình đã làm đúng, thở phào nhẹ nhõm khi không bị lừa.

Con số may mắn: 15, 68

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang để bản thân thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng vì cố gắng quá sức. Hôm nay bạn xứng đáng được nghỉ ngơi nhiều hơn. Sự thành công ngày xưa không nên mang ra để so sánh mà chỉ nên là động lực cho hiện tại. Bạn hãy xác lập những mục tiêu mới và cố gắng hoàn thành chúng.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ và một nửa của mình luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau để cùng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Bạn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình.

Con số may mắn: 15, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên chín chắn hơn trong việc xử lý vấn đề. Nếu bạn trẻ con, hay giận dỗi thì sẽ chỉ gia tăng rắc rối. Chòm sao này có đủ thông minh nhưng việc có mục tiêu không rõ ràng khiến bạn lãng phí thời gian và công sức trong thời gian dài. Hôm nay nên ngồi lại để đánh giá xem nên tập trung vào đâu mang lại hiệu quả đáng kể cho công việc.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương vì có thể câu trả lời sẽ là một cái gật đầu.

Nếu như bạn đang cảm thấy thường xuyên đau đầu, mệt mỏi thì để ý tới việc đi ngủ sớm, không nên ra nắng quá thường xuyên. Chớ nên lạm dụng thuốc uống quá kẻo bạn gặp rắc rối với chúng.

Con số may mắn: 47, 88

Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều áp lực, Bảo Bình khó thích nghi-38. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp không vội tin vào lời hứa của ai đó trong ngày hôm nay. Họ rất nhanh quên trong khi bạn mãi ghim trong lòng. Cung hoàng đạo này đang có khả năng sắp xếp công việc đâu ra đấy và gặt hái được kết quả khá khả quan. Quan trọng là bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang trở nên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình khi đôi bên chưa có nhiều hiểu biết về nhau.

Để sớm cải thiện thu nhập hiện tại, bạn đừng ngần ngại tìm những công việc tay trái hay kinh doanh bên cạnh công việc chính.

Con số may mắn: 12, 52

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tránh xa những người xấu đang cố gắng tiếp cận để nói những lời khó nghe về năng lực của bạn. Hơn ai hết bạn biết mình là ai, không nên để những người này làm phiền nữa. Nhiệm vụ không hề khó nhưng nếu bạn nóng vội thì vẫn dễ để xảy ra sai sót. Do đó, hôm nay bạn nên chú ý rằng chậm mà chắc thì vẫn sẽ tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, để có được vóc dáng đẹp thì bạn cần quyết liệt hơn trong việc tập luyện. Những gì mà người ta khuyên chỉ có ích khi mà bạn áp dụng một cách triệt để.

Chỉ vì một vài lời khen mà bạn sẵn sàng mua sắm nhiều hơn so với dự tính. Hãy cẩn thận với cái tính thích được nịnh nọt.

Con số may mắn: 23, 71

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang đối mặt là do hoàn cảnh khách quan. Hãy bình tĩnh xử lý vì chúng đều nằm trong khả năng của bạn. Nếu trực giác mách bảo rằng có những thay đổi nào là cần thiết trong ngày hôm nay thì bạn nên chủ động. Đừng chờ tới khi có vấn đề xảy ra mới làm vì khi đó người ta đánh giá sai năng lực của bạn.

Về phương diện tình cảm, nếu như có gì nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương vì đó là cách để thể hiện sự tôn trọng. Nếu người ấy chưa sẵn sàng lắng nghe thì bạn nên đợi thời gian khác nhưng nhất định không được cho qua dễ dàng.

Thứ 4 này sẽ là ngày hứa hẹn bạn sẽ có lộc, nhất là người làm kinh doanh sẽ có nguồn thu lớn đến một cách bất ngờ mà chính bạn cũng không nghĩ tới.

Con số may mắn: 34, 57

Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều áp lực, Bảo Bình khó thích nghi-411. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy lên kế hoạch cuối tuần ngay từ bây giờ nếu không muốn kế hoạch của mình bị đổ bể. Có những thay đổi quá lớn khiến bạn thấy khó khăn trong việc thích nghi. Nếu cần thì hãy cứ xin gia hạn thêm thời gian nhưng đừng để quá lâu.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Chòm sao này không cần phải quá lo lắng về tình hình tài chính. Hãy cứ tuân theo kế hoạch dài hạn mà trước đó bạn đã vạch ra thì mọi chuyện rất thuận lợi.

Con số may mắn: 28, 62

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Chỉ cần một lời nói bình thường bạn cũng suy diễn và tự cảm thấy tổn thương. Có người đánh giá không đúng nỗ lực của bạn nhưng không nên tranh cãi. Bạn vốn làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng hề nề hà khó khăn, gian khổ gì nhưng thái độ bạn khá thoải mái nên họ hiểu nhầm một chút.

Chòm sao này có lẽ sẽ cần phải sắp xếp lại cuộc sống để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Cuộc sống năng động là cần thiết nhưng không hề phù hợp với bạn trong giai đoạn này.

Đam mê kinh doanh nên Song Ngư sẽ không ngừng tìm kiếm và thực hiện những kế hoạch kiếm tiền ấp ủ của mình. May mắn là mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

Con số may mắn: 11, 90

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2862023-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-nhieu-ap-luc-bao-binh-kho-thich-nghi-688099.html

Bảo Bình

Song Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.