Tử vi ngày 29/3/2023: Tuổi Mão thuận lợi hơn người, tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão thuận lợi hơn nhiều người khác. Người kinh doanh buôn bán có lộc từ khách hàng thân thiết. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm ăn cho tuần mới, ghét phải nhờ vả.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Tý công việc thuận buồm xuôi gió, ngày nghỉ an nhàn. Mọi việc thời gian này được bản mệnh giải quyết nhanh gọn. Bản mệnh có thời gian xem xét kế hoạch cho tuần mới và nghỉ ngơi.

Tuy nhiên tiền bạc lại khá căng thẳng, bản mệnh có thể nhớ đến những món nợ cũ và phát hiện ra rằng người ta chưa chịu trả nợ bản mệnh. Lúc vay mượn thì người ta hứa hẹn trả, lúc cần trả thì lại khất từ lần này đến lượt khác, khiến bản mệnh rất khó chịu.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng không thuận lợi. Vợ chồng trong nhà hay cãi nhau vì những chuyện không đáng. Bản mệnh nên nói ít đi và bớt càu nhàu để mọi người trong nhà đỡ áp lực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 29/3/2023: Tuổi Mão thuận lợi hơn người, tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Sửu hãy cẩn thận, có thể thời gian tới bị mất việc hoặc phải đi công tác xa, di chuyển vị trí làm việc. Thi cử học hành cũng không tốt. Thời gian này bản mệnh nên tập trung cao độ để tránh sai sót.

May mắn là tiền bạc lại không bị thất thoát dù cuộc sống rất bấp bênh. Con giáp này sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng với nỗ lực mình bỏ ra và điều đó sẽ là vô giá.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu hay có cảm giác tủi thân, tự mình làm khổ mình, xa lánh mọi người xung quanh. Về tình yêu, bản mệnh có vẻ không được hài lòng. Con giáp này và đối phương nên tìm tiếng nói chung để hòa hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Dần làm tự do, kỹ thuật hoặc y dược sẽ thảnh thơi và may mắn hơn làm công việc khác. Dù phải làm việc vất vả nhưng bản mệnh vẫn vui vì nhìn thấy triển vọng trước mắt.

Tuy nhiên tài lộc lại không được tốt. Con giáp này nên giữ bình tĩnh trong ngày mới, tránh gây phiền phức cho bản thân. Dù làm gì, bản mệnh cũng nên có sự chuẩn bị, đừng quá nóng vội, dễ mắc sai lầm, thất thoát tiền bạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần bình yên, gia đình an vui, không có vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất thuận lợi, đem lại nhiều lợi ích cho công việc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão thuận lợi hơn nhiều người khác. Người kinh doanh buôn bán có lộc từ khách hàng thân thiết. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm ăn cho tuần mới, ghét phải nhờ vả.

Tiếc là con giáp này lại rất chật vật trong chuyện tiền nong. Là người hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại, thời gian tới bản mệnh phải cẩn thận. Bên cạnh đó tuổi Mão còn lo nhiều việc trong gia đình và cần rất nhiều tiền nhưng kinh tế eo hẹp, vay mượn khá khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão được khuyên không nên cả nể người khác quá nhiều. Con giáp này nhân từ, rộng lượng nhưng hay gặp phải mấy người không biết điều. Ai không tốt nên nghỉ chơi ngay và luôn kẻo bị đâm sau lưng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn khá ổn. Bản mệnh đã sớm sắp xếp mọi công việc được thở phào nhẹ nhõm. Đây là thời điểm tốt để con giáp này lên những kế hoạch mới trong tương lai.

Vận tài lộc cũng có phần tươi sáng. Con giáp này ăn ở hiền lành, tâm hướng thiện nên có lộc. Đó có thể là lộc ăn uống hoặc quà từ một người ở xa gửi về vì quý mến bản mệnh.

Tuy nhiên, trong ngày này tuổi Thìn gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện yêu đương, bạn bè, xã giao. Con giáp này khó được yên thân, toàn những chuyện từ đâu rơi xuống khiến bản mệnh mệt mỏi, chỉ muốn ngủ một giấc rồi quên hết lo âu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 29/3/2023: Tuổi Mão thuận lợi hơn người, tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ cẩn thận khi có kẻ nói xấu bản mệnh ở cơ quan làm việc. Người làm cấp cao thì bị cấp trên chia bè kéo cánh hòng hãm hại bản mệnh. Người làm kinh doanh cũng khó yên ổn vì cạnh tranh quá gắt.

Ngược lại, tài lộc cũng phát triển rất tốt. Con giáp này có thể đối mặt với thị phi nhưng may mắn là sẽ vượt qua được. Thu nhập khá nên bản mệnh không lo lắng chuyện tiền bạc. Nhưng cần cố gắng hơn nữa nếu muốn như mong ước thành hiện thực.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm đôi lứa đi lên rất nhanh. Từ bạn bè hoặc quen biết biến thành tình yêu là điều dễ dàng. Tình duyên khởi sắc với người độc thân, có thể tìm được nhân duyên mới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ dễ bị ảnh hưởng bởi gia đình, người quen. Con giáp này cần nhiều hơn những lời giải thích để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Vận trình tình cảm có nhiều may mắn hơn mọi ngày. Con giáp này luôn nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, phấn đầu và không ỉ lại vào bất cứ ai để không ai dám chê bai, khinh rẻ mình.

Tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu tốt đẹp và thăng hoa. Tuổi Ngọ đã có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế, bản mệnh sống biết điều và nhận ra bộ mặt thật của vài người.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi khá vất vả. Con giáp này thông minh hoạt bát nhưng hay vướng vào mấy thị phi bất ngờ. Công việc đi xuống, nhiều người sắp nghỉ việc hoặc bị trừ lương, từ chức.

Vận tiền bạc cũng có dấu hiệu thất thoát khi có điềm báo có tiền trong tay nhưng lại không giữ được. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền nhưng luôn để tuột mất vì những lý do không đáng có.

Về mặt tình cảm, trong họ hàng vẫn có người ghét bản mệnh, muốn phá. Bạn bè hay lợi dụng con giáp này để mượn tiền, người trong nhà thì ở xa không thể nhờ vả được. Con giáp này số vất vả làm gì cũng gánh vác một mình không ai giúp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Thân chịu khó làm lụng, nhận việc về nhà hoặc có nghề tay trái sẽ thuận lợi. Tuy nhiên bản mệnh đừng tham gia bàn tán chuyện của người khác để tránh mang họa vào thân.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu cải thiện, con giáp này khá nhạy bén và linh hoạt nên khi cơ hội đến gần đã nhanh chóng nắm bắt. Làm ăn càng khôn khéo thì càng có lộc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng may mắn hơn mọi ngày. Đi đâu cũng có người bắt chuyện, giúp đỡ. Quan hệ xã giao tốt đẹp, con giáp này khéo ăn khéo nói hay được người lớn tuổi khen ngợi và để ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 29/3/2023: Tuổi Mão thuận lợi hơn người, tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu rất thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn hiện tại. Hãy dành thời gian đó để cảm ơn quý nhân và đồng nghiệp tốt.

Về mặt tiền bạc, con giáp này được giúp đỡ nên tiền lương sẽ tăng trong thời gian tới, thật sự rất đáng mừng. Tuổi Dậu cần cù, tiết kiệm, thật thà nên đi làm hay được cấp trên coi trọng, được nhiều người đem đến cơ hội làm ăn.

Lại thêm vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua cuộc gặp gỡ, hẹn hò từ những lời giới thiệu của bạn bè. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về, tuổi Dậu đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tuất bớt sóng gió hơn những ngày trước. Con giáp này nên cảm thấy may mắn vì có người được nhắc nhở về những sai sót mà mình có thể mắc phải trong công việc.

Vận tài lộc của tuổi Tuất cũng tươi sáng hơn hẳn. Lộc ăn uống tràn trề, tinh thần bản mệnh thoải mái vui vẻ, nạp lại năng lượng để tiếp tục kiếm tiền hăng máu hơn trong tuần mới. Con giáp này xốc lại tinh thần và tìm ra phương án khắc phục vấn đề của mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng bình yên, tình yêu đôi lứa đang có dấu hiệu đi lên tiến đến hỷ sự. Khi nhận ra lòng người có tệ cũng đừng vội buồn khổ. Coi như đó là cơ duyên giúp bản mệnh lĩnh ngộ, thấu hiểu thêm về nhân sinh và về chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cẩn có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan. Con giáp này đang thiếu tập trung vào những việc đang làm, tâm trí như trên mây vậy cho nên dễ mắc phải sai lầm.

Vận tài lộc cũng đi xuống, khiến tuổi Hợi khá thất vọng. Muốn cải thiện thu nhập thì bản mệnh có thể chủ động tìm kiếm việc làm thêm, nhưng nếu có ý định làm ăn với ai đó thì phải suy tính, cân nhắc hướng đi sao cho đúng đắn.

Phương diện tình cảm cũng không được yên ổn. Con giáp này không muốn nói chuyện với bất kỳ ai, chỉ muốn có không gian yên tĩnh dành cho chính mình. Trong nhà có xích mích nhỏ chỉ vì hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2932023-tuoi-mao-thuan-loi-hon-nguoi-tuoi-dau-quy-nhan-giup-do-681442.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.