Tử vi ngày 29/4/2023: Tuổi Tỵ nên cẩn trọng, tuổi Dậu may mắn hơn người

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải cẩn thận với cấp dưới, tay chân trong cơ quan, đối tác làm ăn. Có thể con giáp này đang bị lừa mà không hề hay biết, sự nghi ngờ mới xuất hiện, căng thẳng lên cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Tý chật vật trong công việc. Người nào ngồi ở vị trí càng cao thì càng hay bị làm khó dễ. Công việc lương càng tốt thì áp lực cũng nhiều không kém.

Vận tài lộc cũng có phần giảm sút. Con giáp này còn cứng nhắc trong vấn đề quản lý tiền nong nên dễ làm ăn thất thoát. Bản mệnh còn hay tiêu tiền cho những người không xứng đáng, dễ gặp phải đối tượng ăn cháo đá bát.

Tình cảm của tuổi Tý cũng kém may mắn. Đôi khi con giáp này không kiềm chế được tính nóng nảy của mình khiến nửa kia tổn thương sâu sắc. Con cái đôi lúc còn cãi lời bản mệnh vì bất đồng ý kiến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 29/4/2023: Tuổi Tỵ nên cẩn trọng, tuổi Dậu may mắn hơn người-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu may mắn được trao cho tài ăn nói khéo léo, giỏi thuyết phục khách hàng. Nay việc ký kết hợp đồng, mua bán hay khai trương đều được nhiều người ủng hộ.

Vận tài lộc của con giáp này cũng rất tươi sáng với rất nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó bản mệnh còn được lộc ăn uống, quà cáp, có người đến thăm hỏi, biếu xén.

Vận trình tình cảm tiến triển tích cực. Dù bận bịu công việc nhưng tuổi Sửu vẫn san sẻ việc nhà với người thân. Gia đình hạnh phúc của bản mệnh là ước mơ khiến bao người mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dần thuận lợi, nhất là những người làm giáo viên, sắp thi công chức hoặc xin việc. Tâm trong sáng, lương thiện làm việc bằng cái tâm, tuy nhiên nếu muốn phát triển cần thêm chút ý chí nữa.

Cũng may là đường tiền bạc xán lạn. Nói về độ máu làm ăn thì không thể thiếu tuổi Dần. Con giáp này không bao giờ để bản thân phải quỵ lụy đi xin xỏ tiền bạc của người lạ bao giờ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần lại không có nhiều may mắn. Nhiều người nhận ra bộ mặt thật của bạn bè, đối tác nên khá bất ngờ và thất vọng. Thêm vào đó, còn có điềm chia ly, chia tay, nên cẩn thận với những cuộc cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Mão đang nắm chức quyền ở cơ quan, là người có tiếng nói. Nhưng con giáp này dù giỏi đến mấy cũng nên khiêm tốn, hạn chế mồm miệng kẻo lại hỏng việc.

Tài lộc cũng đem lại nhiều tin vui không kém, không thể không kể đến lộc buôn bán, hút khách của con giáp này. Ăn nói có duyên, làm việc nghiêm túc nên khách cứ đến ầm ầm chẳng phải chèo kéo.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu đáng mừng. Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người nhiều hơn thường ngày. Con cái thì ngoan ngoãn, hay hỏi thăm cha mẹ, như vậy đã là hạnh phúc rồi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể có tư tưởng muốn nghỉ việc, chán học hoặc xui hơn là bị đuổi việc, di chuyển vị trí. Dù như thế nào thì cũng không được suy nghĩ lung tung, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Bù lại, tài chính tương đối ổn định, con giáp này cứ thoải mái mua sắm cho bản thân những gì mình yêu thích, không nên quá chi li tiết kiệm trong chi tiêu làm khổ mình.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng may mắn hơn. Người độc thân hay có bản mệnh mới đến chủ động làm quen, ngỏ lời hẹn hò. Nếu người đang yêu cảm thấy không thể níu kéo, nên chủ động chấm dứt chuyện tình cảm rối ren.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 29/4/2023: Tuổi Tỵ nên cẩn trọng, tuổi Dậu may mắn hơn người-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải cẩn thận với cấp dưới, tay chân trong cơ quan, đối tác làm ăn. Có thể con giáp này đang bị lừa mà không hề hay biết, sự nghi ngờ mới xuất hiện, căng thẳng lên cao.

Vận tài lộc không có biến động mạnh, rất may là không có mất mát nào xảy ra. Con giáp này sẽ tiêu tiền cho những nhu cầu thiết yếu của gia đình nhiều hơn trong ngày này.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn trong gia đình, yêu đương có cơ hội được xoa dịu. Những bất hòa cũ sẽ được giải quyết gọn lẹ. Tuổi Tỵ là người biết điều, không thích cãi nhau nên hay nhún nhường người thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đừng tin tưởng đồng nghiệp hay đối tác hoàn toàn. Có thể vào một khoảnh khắc ngẫu hứng họ sẽ trở mặt với bản mệnh chẳng vì lý do gì cả. Người cùng phe đôi khi còn hại bản mệnh.

Vận tài không có tiến triển cũng chẳng đi lùi. Nhưng con giáp này biết cách cân đối chi tiêu từ những khoản chi nhỏ nhất nên không bị hao hụt. Đồng tiền nay làm ra tuổi Ngọ biết để dành cho ngày mai nên không rơi vào thế bị động.

Thêm vào đó, trong ngày này, tuổi Ngọ có được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, người nhà, cộng sự. Tình cảm hài hòa, ổn định giúp con giáp này có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm công việc cần giao tiếp nhiều sẽ được khách khen ngợi, bán được hàng. Gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ liền, không phải sợ.

Tuổi Mùi còn rất may mắn trong đường tài lộc. Con giáp này không giàu nhanh nhưng lộc vào đều đều, được mời đi ăn, hay có quà bất ngờ. Người kinh doanh thì khách ủng hộ nườm nượp.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi tạo được uy tín với bạn bè, dễ kết giao thêm nhiều người mới. Người độc thân thì nên tranh thủ nay để tỏ tình, tỷ lệ thành công cực kỳ cao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Thân không còn quá chật vật với công việc. Con giáp này có thể được tăng lương, nhận lương hoặc nương tựa vào sản nghiệp của gia đình.

Tuổi Thân sống chan hòa nên luôn có may mắn dõi theo sau. Tuy nhiên, trong ngày này, tài lộc bấp bênh, có thể bản mệnh sẽ mắc phải sai lầm khi đưa ra những quyết định không sáng suốt khiến tiền bạc tiêu hụt trầm trọng.

Vận tình cảm cũng có bất trắc, cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình. Ngoài ra con giáp này cũng nên dẹp bớt những đứa bản mệnh vô ơn, thích phá hoại, họ không xứng với lòng tốt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 29/4/2023: Tuổi Tỵ nên cẩn trọng, tuổi Dậu may mắn hơn người-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu có phần thuận lợi trong công việc. Đặc biệt là những người có nghề tay trái, kiểu gì cũng may mắn hơn người. Đôi khi còn trúng thưởng, có khách bất ngờ khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Tuy nhiên mặt tiền bạc nên cẩn thận. Trong quá trình đầu tư làm ăn, con giáp này nên suy nghĩ thật chắc chắn và nên hỏi thêm ý kiến của những người đi trước để tránh gặp phải rủi ro.

Các mối quan hệ của tuổi Dậu hài hòa. Người độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết bạn với những người khác giới. Quan hệ làm ăn tiến triển nhanh chóng, bản mệnh nắm được quyền quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Tuất công việc rất bấp bênh, dễ bỏ việc, mất chức, xin nghỉ. Con giáp này làm ăn hay bị thất thoát do cách quản lý chưa thực sự hiệu quả. Người làm chủ nên xem lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Tuy vậy, vận tài lộc của tuổi Tuất bình ổn, giúp con giáp này không còn phải quá lo nghĩ đến cơm áo hằng ngày. Ít ra bản mệnh đã biết suy nghĩ lạc quan, chi tiền cho những thứ xứng đáng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp hoặc bạn bè hợp tính sẽ rất cao. Con giáp này hãy cứ lắng nghe ý kiến của con tim và làm theo nó, đừng bó buộc suy nghĩ của mình rồi bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi công việc hanh thông, thi cử may mắn, có tiếng nói trong cơ quan. Năng lực làm việc của được cải thiện, bản mệnh sẽ giải quyết hết những khó khăn trước đó.

Tuy vậy, tài chính chỉ ở mức trung bình. Con giáp này dễ tiêu xài hoang phí khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy dù mới nhận lương. Bản mệnh có thể có việc phải chi tiêu kha khá tiền.

Vận trình tình cảm cũng có phần xuống dốc. Vợ chồng dễ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt, tức nước vỡ bờ. Người đang yêu nên trân trọng đối phương, đừng đứng núi này trông núi nọ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2942023-tuoi-ty-nen-can-trong-tuoi-dau-may-man-hon-nguoi-683703.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.