Tử vi ngày 30/6/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Dậu vận may bất ngờ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có một ngày làm việc thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp có nhiều tin vui báo về. Con giáp này được đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian này là khá lớn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải thị phi. Công việc cũng vì vậy mà gặp phải nhiều trở ngại. Nhiều vấn đề nảy sinh không tìm được giải pháp, con giáp này phải tốn rất nhiều công sức và thời gian.

Bù lại, vận trình tài lộc có phần khởi sắc hơn, một vài cơ hội kiếm tiền sẽ đến, nếu biết cách nắm bắt thì tiền bạc rủng rỉnh không phải là chuyện quá khó. Tuy nhiên bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tiêu xài lãng phí kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng hết.

Về mặt tình cảm, đôi lứa có nhiều trục trặc trong mối quan hệ. Con giáp này và đối phương nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu do bản mệnh mải mê công việc và những chuyện ngoài lề và không còn đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 30/6/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Dậu vận may bất ngờ-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc do bị tiểu nhân hãm hại. Dù bản mệnh đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức, những mong thu về thành tựu xứng đáng nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần phải nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mới có đủ sáng suốt để giải quyết mớ rắc rối này. Tiểu nhân chỉ đợi bản mệnh sơ hở để giở trò, vậy càng phải làm việc một cách cẩn thận, kiểm soát thật chặt chẽ.

Vận trình tình cảm không có nhiều tiến triển, về cơ bản thì tuổi Sửu vẫn giữ mối quan hệ tốt với nửa kia. Dù giữa cả hai không có nhiều sóng gió nhưng đôi khi con giáp này thấy nhàm chán khi mọi thứ cứ diễn ra bình thường.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Dần có một ngày làm việc thuận lợi. Công danh sự nghiệp có nhiều tin vui báo về. Con giáp này được đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian này là khá lớn.

Tuy nhiên, đôi lúc vẫn còn có thể có vài chuyện xen ngang khiến tuổi Dần mất tập trung trong công việc. Hãy nghĩ tới những thành quả đang chờ đợi mình ở phía trước và cố gắng nhiều hơn. Để đi đến bước này cũng không dễ dàng gì, hãy trân trọng công sức của mình.

Vận trình tình duyên không mấy thuận lợi. Con giáp này có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ lưng chừng này có thể khiến cho mình day dứt. Hãy để cho mọi sự diễn ra tự nhiên, nếu trái tim bản mệnh muốn điều gì đó, nó sẽ tự mách bảo cho bản mệnh làm theo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.

Tài vận trong ngày cũng có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc dồi dào. Tuổi Mão nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không làm khó cho bản mệnh. Dù vậy, cũng nên tính toán thận trọng, chớ vì nóng vội mà xôi hỏng bỏng không.

Tiếc là tình cảm lại không mấy khởi sắc. Con giáp này cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu. Sự rụt rè đang khiến bản mệnh bỏ lỡ cơ hội để tìm được hạnh phúc cho riêng mình, vậy nên hãy tự tin với chính con người mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể vướng tranh lợi đoạt tài. Chúng ta chỉ có thể đề phòng và đối mặt với nó chứ chẳng thể nào tránh được. Việc bản mệnh cần làm là thận trọng hơn để giảm thiểu mức độ xui xẻo.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên biết cách nói lời từ chối với những lời mượn tiền trong hôm nay. Vật giá leo thang, nhu cầu sống ngày càng đắt đỏ, sẽ có rất nhiều việc cần đến tiền bạc, chớ nên cho vay mượn không có mục đích chính đáng.

Vận trình tình cảm cũng chưa được suôn sẻ như ý muốn. Dù tuổi Thìn có nhiều ưu điểm nhưng lại khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bản mệnh thường xuyên cảm thấy nhạt nhẽo, đối phương thì thì chán nản vì không tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 30/6/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Dậu vận may bất ngờ-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội để tạo ra những bước tiến sự nghiệp. Con giáp này mạnh mẽ, nhạy bén và thích nghi linh hoạt nên được trọng dụng. Cấp trên hiếm khi phải lo lắng khi giao việc cho bản mệnh.

Nhưng tuổi Tỵ được khuyên nên tiết chế sự ngang ngạnh thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ chức vụ cao trong tổ chức. Bản mệnh có năng lực nhưng đôi khi thể hiện hơi quá, nếu không sớm sửa đổi sẽ rất dễ đắc tội người khác.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dù yêu xa cũng luôn biết cách chăm sóc tình yêu. Hai người hiểu và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, khoảng cách địa lý có thể tồn tại nhưng khoảng cách về hai trái tim thì hoàn toàn không có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ giành được những mục tiêu đã định và có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bản thân mong muốn. Thời điểm này bản mệnh có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình.

Tài vận trong ngày cũng khá tốt, nhiều khả năng bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ những mối hợp tác làm ăn tốt đẹp. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Tin vui còn tới với tuổi Ngọ ở phương diện tình duyên. Người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình, nhân duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng. Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm, tìm lại cảm xúc nồng nàn như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Mùi được nhắc nhở nên tập trung vào chất lượng công việc hơn là cứ mải mê chạy theo số lượng. Bởi nếu không bản mệnh còn có thể tốn nhiều công sức và thời gian để khắc phục những sai sót nửa chừng.

Con giáp này cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng vì ngại mà không dám chia sẻ công việc. Tình trạng quá tải công việc bao giờ cũng mang lại mệt mỏi. Vì thế cần biết phân phối công việc, chia sẻ cho các đồng nghiệp cùng giải quyết.

Về tình cảm, vợ chồng bất hòa khiến cho không khí gia đình chùng xuống. Công việc bận rộn ngày càng đẩy hai người ra xa nhau dù cả hai vẫn ở bên nhau. Mối quan hệ thiếu có sự giao tiếp tình cảm, mượn cớ công việc để không phải đối mặt với nhau thì sớm muộn gì cũng rạn vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thân sẽ không mấy suôn sẻ. Con giáp này rất dễ để đầu óc trên mây. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng.

Về tài lộc, hôm nay cũng không phải là lúc mà con giáp này gặp may ở vấn đề tài chính. Thậm chí với thói quen tiêu xài như hiện tại thì có lẽ tuổi Thân còn cách rất xa mới đến độ tiền bạc tiêu xài rủng rỉnh, mua sắm không cần nhìn giá như mong muốn.

May mắn là tình cảm có bước tiến triển rõ ràng khi người độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực của mình. Hãy cứ sống thật với lòng mình, bản mệnh có sức hút mà không ai có thể bắt chước được, tự tin vào bản thân mình và vẻ đẹp tự khắc sẽ tỏa sáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 30/6/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Dậu vận may bất ngờ-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tài lộc của Dậu có cơ hội cải thiện đáng kể. Bản mệnh gặp được vận may bất ngờ, tiền bạc tăng lên vù vù. Nhất là người làm kinh doanh càng dễ kiếm tiền khi thời cơ tới, sẽ thu về khoản lợi không hề nhỏ.

Người làm công ăn lương cũng cải thiện thu nhập bằng nhiều cách. Con giáp này tìm được nơi có thể phát huy năng lực nhiều hơn nữa. Đôi khi nó khiến tuổi Dậu mệt mỏi, nhưng khi có mục tiêu rõ ràng, bản mệnh chỉ việc nỗ lực hết mình thì sẽ đạt được điều xứng đáng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang thăng hoa rực rỡ. Nửa kia thực lòng yêu thương và chăm sóc cho bản mệnh hết lòng. Cảm giác an toàn mà đối phương mang tới khiến bản mệnh tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người cần tìm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất đối diện với cục diện thăng trầm trong công việc. Ghi điểm được với cấp trên nhưng chỉ riêng điều đó thôi là chưa đủ, bản còn cần phải phối hợp với đồng nghiệp chung nhóm.

Việc thể hiện bản thân không đúng nơi đúng lúc của con giáp này đang khiến các mối quan hệ nơi công sở xấu đi. Nếu không sớm tìm cách giải quyết, bản mệnh có thể sẽ gặp rắc rối to. Đây coi như bài học đắt giá cho tuổi Tuất trong việc đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng không được suôn sẻ. Tuổi Tuất nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn thay vì chỉ thích nói những gì mình muốn. Người độc thân sau nhiều lần sắp sửa chạm tay vào hạnh phúc nhưng không thành thì đánh mất tự tin, chẳng còn nhiều mong ước về tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường tài lộc. Vận trình hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, mọi chuyện tiến triển rất lạc quan và hứa hẹn nhiều tương lai rộng mở.

Chẳng những vậy, đường công danh sự nghiệp cũng đang tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tuy nhiên, các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi dễ có rạn nứt, vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm nhau. Lúc này bản mệnh và nửa kia đều cần dành thêm thời gian để xem xét lại tình cảm trước khi đưa ra quyết định là tiếp tục hay kết thúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-3062023-tuoi-dan-tin-vui-bao-ve-tuoi-dau-van-may-bat-ngo-688331.html

tuổi Dần

tuổi Dậu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.