Tử vi ngày 3/8/2023: Tuổi Dần khó tránh rắc rối, tuổi Mão kiếm được bộn tiền

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Dần khó tránh khỏi rắc rối. Con giáp này dù cố gắng tập trung đi nữa vẫn bị kẻ tiểu nhân tìm cách kéo vào chốn thị phi, khiến bản mệnh mất công ứng phó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp với đồng nghiệp. Dù có muốn bảo vệ ý kiến của mình đến đâu, bản mệnh cũng cần chú ý chớ hành động nông nổi, gây ấn tượng xấu với người khác.

Người làm lãnh đạo cần phải học cách lắng nghe người dưới nhiều hơn, chớ nên khăng khăng với các quyết định của mình. Quan điểm của bản mệnh có lúc chưa toàn diện, nên đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện hơn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình cũng không được hài hòa. Bản mệnh cần hạ cái tôi của mình xuống để xuống nước làm lành với nửa kia, đừng để vợ chồng ngày một xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 3/8/2023: Tuổi Dần khó tránh rắc rối, tuổi Mão kiếm được bộn tiền-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu không thuận lợi như mong muốn. Con giáp này cần tránh mâu thuẫn với lãnh đạo. Sự bướng bỉnh chỉ khiến bản mệnh ngày càng gặp nhiều rắc rối.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Sửu đang khởi sắc rực rỡ. Người độc thân thường gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên nhờ tính cách chín chắn, điềm đạm và chân thành.

Trong gia đình, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù công việc ngoài xã hội có bận rộn đến mấy, bản mệnh vẫn luôn nhớ dành thời gian cho người thân. Nhờ vậy, gia đình bản mệnh luôn hài hòa và đầm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Dần khó tránh khỏi rắc rối. Con giáp này dù cố gắng tập trung đi nữa vẫn bị kẻ tiểu nhân tìm cách kéo vào chốn thị phi, khiến bản mệnh mất công ứng phó.

Khi rơi vào hoàn cảnh như vậy, tiếp tục trốn tránh không phải là cách khôn ngoan. Đã đến lúc tuổi Dần đứng lên khẳng định lập trường và bảo vệ lợi ích của mình, đừng quá hiền lành khiến người khác cho rằng bản mệnh dễ bị bắt nạt.

Về mặt tình cảm, gia đình là điểm tựa vững vàng cho con giáp này, vì vậy, đừng ngại nói với người thân rằng bản mệnh đang gặp khó khăn. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho tuổi Dần những lời gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Mão làm các công việc tự do có thể kiếm được một khoản bộn tiền. Bản mệnh đã xây dựng được mạng lưới khách hàng, đối tác quen thuộc nên đồng tiền chảy về túi lúc nào cũng ổn định.

Tuy nhiên, con giáp này đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã làm được. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn để tiếp tục thực hiện, bởi tiềm năng của bản mệnh không chỉ dừng lại ở hiện tại đâu.

Thêm vào đó, con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe để cơ thể luôn khỏe mạnh, tránh làm việc gì quá sức. Ngoài ra, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân. Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Thìn cũng rất bằng phẳng, thuận lợi. Con giáp này biết đâu là cơ hội hiếm có được để nhanh chóng nắm bắt, nhờ vậy mà thành công đến nhanh chóng hơn so với người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng trong ngày. Con giáp này nên có thái độ tích cực hơn, chớ nên quá thờ ơ, lạnh nhạt khi tiếp xúc với mọi người.

Người đã lập gia đình nhận được sự cổ vũ, động viên của nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh có quyết tâm đương đầu với những thử thách ngoài xã hội. Gia đình chính là động lực để bản mệnh không ngừng cố gắng tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 3/8/2023: Tuổi Dần khó tránh rắc rối, tuổi Mão kiếm được bộn tiền-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc gì cũng sẽ được nhận một khoản tiền công rủng rỉnh. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh có thể được lãnh đạo thưởng cho khoản vì những đóng góp đáng kể cho tập thể.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, hướng phát triển đúng đắn bản mệnh vạch ra khiến tiền bạc lúc nào cũng chảy ào ào vào trong túi. Con giáp này không thể cải thiện mức sống cho gia đình mình mà còn giúp nhiều người có cuộc sống ổn định.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần lưu ý bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và có những quyết định chính xác. Con giáp này có thể mở ra hướng phát triển mới, là người dẫn đầu xu hướng và khiến cho mọi người phải thán phục.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là ngày thích hợp để mở rộng quan hệ với đối tác hoặc mở rộng quy mô làm ăn của mình. Dù bản mệnh có thể sẽ phải vất vả một chút, nhưng tương lai hứa hẹn nhiều khoản tiền sẽ đổ về túi.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Ngọ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Đông Nam và Tài Thần ở hướng Tây Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Vì thế, dù có gặp phải khó khăn đi nữa, bản mệnh cũng sẽ được giúp đỡ, không phải tự lực cánh sinh.

Về mặt tình cảm, con giáp này nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới. Sự thông minh, nhạy cảm và tinh tế của bản mệnh khiến nhiều người phải xiêu lòng. Tuy nhiên, người độc thân không cần phải vội vàng đến với bất cứ ai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành. Vì thế, bản mệnh có thể lên kế hoạch thực hiện công việc phù hợp để quá trình làm việc gặp được nhiều may mắn, gặt hái thành công.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Thân rất tin tưởng vào bản thân mình và cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Con giáp này nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ lâu, chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải nhận rõ thực tại trước mắt cũng như năng lực của bản thân. Đừng quá ảo tưởng về mọi thứ xung quanh mình, nếu không khi vướng phải rắc rối, bản mệnh sẽ dễ rơi vào trạng thái thất vọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần bình tĩnh suy nghĩ cẩn thận và đặt mình vào vị trí của đối phương. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy nếu không bản mệnh rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm đôi bên khó có thể cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 3/8/2023: Tuổi Dần khó tránh rắc rối, tuổi Mão kiếm được bộn tiền-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn trên phương diện sự nghiệp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây là thời điểm bản mệnh cần nhanh chóng khẳng định tiềm năng của mình, mở ra cơ hội phát triển cho tương lai.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ gặp phải mâu thuẫn trong gia đình. Một trong các lý do là vì lâu nay, các thành viên trong nhà ít nói chuyện, chia sẻ với nhau. Bản mệnh cần nhận ra và khắc phục tình trạng này ngay lập tức.

Khi vấn đề xảy ra, điều quan trọng là mọi người cùng đồng lòng tìm cách giải quyết chứ không phải là đổ tội cho người này, người khác. Tuổi Dậu hãy lắng nghe mọi người nhiều hơn để từ đó tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có dấu hiệu tích cực. Những cống hiến trong suốt thời gian qua của bản mệnh đã được nhìn nhận và đánh giá cao. Con giáp này có cơ hội được cất nhắc hoặc ít nhất cũng sẽ được thưởng.

Nay cũng là ngày lý tưởng để tuổi Tuất bày tỏ tình cảm của mình. Nếu đã có người thầm mến, hãy dũng cảm nói ra những suy nghĩ trong lòng, tin rằng sự chân thành của bản mệnh sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động.

Nếu đã có đôi có cặp, hai người đang ngày một gần gũi và thân thiết hơn. Khi tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn, chắc hẳn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình và bè bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/8/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không được thuận lợi, công việc nào cũng tiến triển khó khăn hơn dự tính. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, đẩy mình vào những rắc rối khó khắc phục hơn.

Trong lĩnh vực làm ăn, con giáp này thường vướng phải tranh cãi với khách hàng, đối tác. Tuổi Hợi nên bình tĩnh lắng nghe chứ đừng vội vàng phản bác. Chỉ khi giữ được lý trí, bản mệnh mới tìm ra hướng giải quyết công việc, tránh được những thất thoát không đáng có.

Tuổi Hợi cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình của mình hơn. Một khi giữa vợ chồng nảy sinh khúc mắc thì cố tình lờ đi là một hành động sai lầm. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-382023-tuoi-dan-kho-tranh-rac-roi-tuoi-mao-kiem-duoc-bon-tien-690857.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.