Tử vi ngày 4/9/2023: Tuổi Sửu phát tài bất ngờ, tuổi Ngọ đối thủ chơi xấu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ các trò trúng thưởng. Với khoản tiền từ trên trời rơi xuống này, bản mệnh cần có cách sử dụng và đầu tư đúng đắn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày tràn đầy hăng hái. Con giáp này mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình cho mọi người được biết với hi vọng rằng suy nghĩ của mình có thể hữu ích cho sự phát triển của tập thể.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bản mệnh nhận được khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó. Đồng thời, một vài người tìm ra con đường mới và trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn tồn tại chứ đừng tìm cách lảng tránh, khiến tình cảm ngày một xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/9/2023: Tuổi Sửu phát tài bất ngờ, tuổi Ngọ đối thủ chơi xấu-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ các trò trúng thưởng. Với khoản tiền từ trên trời rơi xuống này, bản mệnh cần có cách sử dụng và đầu tư đúng đắn, chớ nên dành tất cả cho việc mua sắm, chơi bời.

Người làm ăn kinh doanh thường xuyên tìm ra những cách thực hiện mới trong những cách thức kiếm tiền đã cũ. Nhờ vậy luôn cảm thấy hăng hái và ngập tràn hứng khởi, tiền cũng chảy về túi bản mệnh nhanh chóng hơn hẳn đối thủ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Dần có phần độc đoán. Con giáp này nên học cách thông cảm với người khác, đừng bắt đối phương mãi nghe theo ý kiến của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, bản mệnh sẽ hiểu ra nhiều điều.

Người độc thân thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bản mệnh chẳng hề dành tình cảm thực sự cho bất cứ ai. Thay vào đó, bản mệnh lại đang giữ quan hệ với quá nhiều người. Hành động này có thể gây tổn thương cho người khác trong tương lai.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, tiệc tùng nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp để có thể gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay tuổi Mão trở nên bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, thậm chí bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người. Con giáp này cho rằng chỉ có mình là người trong cuộc mới hiểu rõ mọi điều.

Con giáp này được nhắc nhở, dù đang giữ vị trí nào trong tập thể, cũng nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người. Chỉ khi chịu lắng nghe, bản mệnh mới phát hiện ra những khuyết điểm của bản thân và những điểm chưa hợp lý trong kế hoạch của mình.

Về mặt tình cảm bản mệnh chớ nên ghen tuông vô lý khi chưa tìm ra được những bằng chứng thuyết phục. Thay vì việc nghi ngờ nửa kia và nghe theo những lời đồn thổi bên ngoài, bản mệnh hãy thử trò chuyện với đối phương xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Thìn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không nên quá ham vui hoặc lười biếng mà quên đi mất nhiệm vụ chính. Đừng để lỗi lầm xảy ra rồi mới cảm thấy hối tiếc.

Trong phương diện tiền bạc, tuổi Thìn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết, nếu không thì lúc nào cũng sẽ thấy túng thiếu. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành một khoản tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 4/9/2023: Tuổi Sửu phát tài bất ngờ, tuổi Ngọ đối thủ chơi xấu-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Tỵ thường nảy sinh những mong muốn bất thường. Con giáp này hay lý tưởng hóa mọi việc nên khó có thể nhận rõ được hoàn cảnh thực tế trước mắt, dẫn đến việc lập ra những kế hoạch viển vông, thiếu thực tế.

Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuổi Tỵ cần nhắc nhở bản thân nhìn nhận rõ các vấn đề mình cần phải giải quyết và đối mặt. Những suy nghĩ tích cực nhưng thiếu thực tế sẽ chẳng thể nào nâng bước thành công cho bản mệnh được.

Sự tự tin giúp con giáp này nhanh chóng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Người đang độc thân có thể phát hiện ra người phù hợp với mình. Hãy chủ động làm quen với đối phương, cuộc sống của bản mệnh có thể sẽ bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người, bởi nhiều khi người khác sẽ để ý tới những khía cạnh mà bản mệnh vô tình bỏ qua. Chỉ khi chịu lắng nghe, con giáp này mới có thể tiến bộ được.

Việc làm ăn kinh doanh cũng vướng phải nhiều khó khăn. Xung quanh bản mệnh có nhiều đối thủ đang tìm cách chơi xấu, vì thế hãy luôn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước, nếu không sẽ dễ mất tiền hao của.

Điểm sáng là người độc thân đã dần có những suy nghĩ tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Thái độ cởi mở cũng khiến con giáp này trở nên hấp dẫn hơn hẳn trong mắt người khác. Rất có thể sẽ có người chủ động tiếp cận bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Mùi cần nhắc nhở bản thân, khi có người đưa ra quan điểm trái chiều, chớ nên nóng nảy biến cuộc tranh luận thành một cuộc cãi vã, bởi cách đó chỉ khiến mọi việc thêm phức tạp.

Thêm vào đó, sự thiếu nghiêm túc có thể đẩy con giáp này vào rắc rối lúc nào không hay. Hãy cẩn thận hơn khi bắt tay vào công việc, bất kể đó có là việc bản mệnh đã làm quen tay đi chăng nữa, nếu không bản mệnh sẽ rất dễ mắc lỗi sai và phải nhận khiển trách.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể gặt hái được thành công mà không cần phải đấu tranh hay cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì đạt được mọi thứ quá dễ dàng mà thành ra không biết trân trọng.

Nếu công việc không quá bận rộn, bản mệnh có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ, làm phong phú bản thân mình hoặc giúp đỡ mọi người. Những việc ấy sẽ giúp tuổi Thân bước những bước vững chắc hơn trên con đường thăng tiến.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia được tận hưởng một ngày tràn đầy hạnh phúc. Đôi bên có thể hâm nóng tình cảm hoặc tạo thêm những kỉ niệm khó quên bằng cách cùng nhau nấu một bữa cơm thịnh soạn hoặc ra ngoài thay đổi không khí.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 4/9/2023: Tuổi Sửu phát tài bất ngờ, tuổi Ngọ đối thủ chơi xấu-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Dậu rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bản mệnh hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh, thậm chí chạm tay đến thành công bất ngờ.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những mối đầu tư trước đó. Hãy tiếp tục đi theo con đường mình đã vạch ra, đừng ngại khó khăn vất vả, bởi đó là một con đường triển vọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì nửa kia luôn quan tâm đến mình. Mỗi khi bản mệnh có tâm sự, đối phương sẽ nhận ra ngay lập tức mà không cần bản mệnh phải cất lời. Hãy luôn trân trọng những gì mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Tuất hãy dùng tâm lý tích cực hơn khi đối diện với những điều không mong muốn trong cuộc sống, bởi chẳng phải lúc nào mọi việc cũng thuận lợi như dự kiến của mình.

Trong gia đình, con giáp này không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người lên đầu nửa kia. Ngược lại, hãy tâm sự san sẻ với đối phương, bản mệnh sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều. Hơn nữa, người ấy cũng có thể đưa ra những gợi ý hữu ích.

Thêm vào đó, tuổi Tuất nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu đã cao tuổi. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế ăn đồ quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/9/2023 hôm nay, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội để thể hiện tài ngoại giao. Mọi lời nói của bản mệnh đều rất khéo léo và tinh tế, khiến người nghe lập tức tin tưởng ngay. Công việc dù khó khăn đến mấy, vào tay bản mệnh cũng được giải quyết gọn ghẽ.

Người độc thân có khả năng quan sát tinh tế, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhanh chóng nhận ra ai là người đang dành tình cảm cho mình. Hãy nghiêm túc với cảm xúc của mọi người, đừng coi đó là một trò đùa, gây tổn thương cho đối phương.

Người đã có gia đình nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chớ nên dồn hết công việc nhà cho đối phương. Nếu bản mệnh chỉ biết quan tâm đến bản thân thì quan hệ giữa hai người sẽ ngày một xa cách, thậm chí có nguy cơ tan vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-492023-tuoi-suu-phat-tai-bat-ngo-tuoi-ngo-doi-thu-choi-xau-693277.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.