Tử vi ngày 5/7/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu may mắn chiếu cố

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn tài lộc, mở cửa hàng thực phẩm, buôn bán đồ ăn hoặc kinh doanh tự do sẽ gặp thuận lợi. Lộc kinh doanh trong ngày này tấp nập, càng xởi lởi thì trời càng cho.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tý nắm chức vụ quan trọng sẽ gặp may. Nhiều người sẽ đòi được quyền lợi, tăng lương trong thời gian tới. Tuy nhiên nếu muốn đi lên có lẽ bản mệnh cần thêm chút nghị lực và tinh thần dám làm dám chịu.

Vận trình tài chính của con giáp này ổn định. Chuyện tiền bạc trong ngày không mang đến cho bản mệnh những điều phiền lòng, nguồn tiền vào ổn định, không bị thất thoát, đây là vận may lớn nhất trong tuần này.

Bản mệnh dù có phần cực đoan nhưng lại có trái tim nhân hậu, hiền lành, hay thương người nhưng chính vì thế nên hay bị lợi dụng. Thời gian này nên làm thật tốt việc nhà mình, cần bớt giúp người kẻo làm ơn mắc oán. Tuổi Tý chỉ cần sống tử tế với người thân, báo hiếu cha mẹ là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/7/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu may mắn chiếu cố-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm công chức, kinh doanh tự do sẽ may mắn. Người làm công ăn lương chỉ cần làm tốt việc của mình là có thể yên tâm nghỉ ngơi.

Về mặt tài chính, nhiều khả năng con giáp này đang có chút lo lắng và cảm thấy thiếu thốn. Tuy nhiên việc xoay sở với đồng tiền cần phải có những tác động tốt mới có thể có được những cải thiện đáng kể.

Bù lại, vận trình tình cảm của Sửu rất may mắn. Con giáp này được khá nhiều người quý mến nhờ sống ôn hòa, dễ tính. Người độc thân có được những cách nhìn nhận về chuyện tình cảm chín chắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Dần vất vả trong công việc vì hay bị đổ oan, đang bình an vô sự lại có rắc rối từ đâu rơi trúng đầu. Con giáp này muốn nghỉ ngơi cũng không thể yên ổn, nay mà phải lo nghĩ đủ thứ, làm ăn thì khó khăn.

Bù lại, nhiều khả năng ngày mới của tuổi Dần là ngày khá may mắn trong đường tiền bạc. Bản mệnh sẽ có được cơ hội kiếm tiền trông thấy hoặc một khoản tiền từ bạn bè, nợ nần, kinh doanh, lãi gửi ngân hàng mang lại.

Vận tình cảm cũng là một điểm sáng trong ngày. Lúc khó khăn, ai có thể bỏ mặc bản mệnh nhưng người thân của bản mệnh không bao giờ bỏ bản mệnh. Cứ sống tốt với người nhà, báo hiếu cha mẹ toàn vẹn thì sẽ có phước phần, không phải lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Mão rất chật vật. Kinh doanh không có lời, khách hàng thì khó tính, hay nợ nần. Con giáp này cũng nên đề phòng bị cướp công trắng trợn, có đồng nghiệp ghen ăn tức ở đặt điều nói xấu sau lưng.

May mắn là tài chính lại có phần khởi sắc. Tuổi Mão có điềm báo tăng lương, thưởng rất rõ. Mặc dù số tiền không phải quá lớn nhưng cũng giúp bản mệnh trang trải được phần nào các khoản chi tiêu trong gia đình.

Tuy nhiên con giáp này quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân, sống khá cô độc. Hôm nay dễ mà có tranh cãi giữa cha mẹ và con cái hoặc giữa bạn bè với nhau. Bản mệnh nên nhẫn nhịn một chút để ngày nghỉ được yên ổn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm kế toán, tài chính, sẽ may mắn hơn những người khác. Có khả năng cao sẽ được thưởng nóng hoặc có tiền lộc từ khách hàng, tuy nhiên con giáp này chớ ngủ quên trên chiến thắng hay ham mê đen đỏ kẻo sự nghiệp đi lùi.

Điểm đáng chú ý nhất trong ngày cũng chính là tài chính. Cây càng to thì gió càng tới, lúc bản mệnh làm ra tiền sẽ có những người ghen tị, nhòm ngó, nhiều người kéo tới mượn tiền, cần hết sức thận trọng.

Vận trình tình cảm thuận lợi. Vợ chồng dù ở bên cạnh mắng nhau suốt ngày nhưng hễ xa một chút là nhớ. Con cái mạnh khỏe bình an, đi xa làm ăn có thể vượt qua hoạn nạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 5/7/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu may mắn chiếu cố-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn tài lộc, mở cửa hàng thực phẩm, buôn bán đồ ăn hoặc kinh doanh tự do sẽ gặp thuận lợi. Lộc kinh doanh trong ngày này tấp nập, càng xởi lởi thì trời càng cho.

Tuy nhiên con giáp này cần cân nhắc chi tiêu để phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra còn xoay sở được. Tạm thời dẹp bỏ sở thích sang một bên, không mua sắm những thứ vô bổ thì bản mệnh cũng chẳng làm sao cả.

Thêm vào đó tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, con giáp này phải tự mình cố gắng mà thôi. Đi ra ngoài nên tránh tham gia vào những hội buôn chuyện kẻo cái miệng hại cái thân, họa vô đơn chí.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Ngọ trong thời gian tới cẩn thận bị mất chức, thôi học, bỏ việc giữa chừng hoặc không xin được việc. Bản mệnh nên trau dồi bản thân và khiêm tốn hơn thì khả năng thành công trong công việc sẽ cao hơn đáng kể.

Về mặt tài chính, tuổi Ngọ kiếm được nhưng cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều. Gần đây hay phải chi tiền cho rất nhiều khoản nên tiền lương về chưa nóng đã vơi mất rồi.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng có nhiều âu sầu, nhưng người thân, bạn bè mấy ai hiểu thấu. Con giáp này rồi cũng có thể thấy được là không ai hiểu mình, toàn người chỉ giỏi lợi dụng và đặt điều, sống không thật.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi suôn sẻ, đặc biệt là khoản lương thưởng, chế độ. Bình yên cũng là một dạng của phước lành, nếu thấy sự nghiệp không có khúc mắc chính là may mắn, đừng tham lam đòi hỏi thêm.

Thêm vào đó, bản mệnh cần tỉnh táo trong mọi việc cũng như các mối quan hệ xã giao, tránh tin lầm người xấu mà hao tài. Cho vay tiền nhưng không đòi lại được, lúc cho vay thì người ta ngon ngọt, lúc bản mệnh đi đòi nợ thì lại chạy mất tích.

Về mặt tình cảm, có điềm chia tay, chia li, cãi nhau to tiếng. Nhiều người sắp tiễn người thân đi làm ăn xa hoặc chính bản mệnh phải rời xa gia đình. Con giáp này có phần bất an, nóng tính, dễ mất bình tĩnh. Nên bớt cái tôi của mình đi để mọi sự như ý, không vướng vào rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Thân nên tránh xa kiện tụng, tranh cãi với cấp trên hay đồng nghiệp trong thời gian tới. Con giáp này phải luôn cẩn trọng trong mọi hành động, lời nói, đặc biệt là những người đang làm quản lý, chức cao trong cơ quan.

Vận trình tiền bạc của bản mệnh may mắn thêm nhiều phần. Con giáp này kiếm tiền khá dễ dàng, ngay chính bản mệnh còn thấy ngỡ ngàng vì lộc như tự rơi vào tay mình, tài lộc nhờ vậy mà gia tăng nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng rất may mắn nên tránh được họa tiểu nhân, quan hệ xã giao tốt đẹp hài hòa. Tình yêu đôi lứa ngày càng tiến triển tích cực, sự tăng tiến này có thể đưa đến những tin vui trong tương lai sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 5/7/2023: Tuổi Tỵ xởi lởi trời cho, tuổi Dậu may mắn chiếu cố-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu công việc may mắn. Đặc biệt là những người đang xin việc, chờ tin tức thi cử, bầu cử, tăng lương thì thời gian tới sẽ có tin vui. Sau bao ngày vất vả thì tới đây bản mệnh sẽ được may mắn chiếu cố, tương lai khởi sắc.

Con giáp này còn được đón nhận tin vui tài lộc. Người buôn bán kinh doanh được phù trợ, buôn may bán đắt bất ngờ. Tuổi Dậu biết giữ chữ tín với khách hàng nên tiếng lành đồn xa, khách hàng tìm đến nhiều, tiết kiệm tiền cũng giỏi, biết xoay xở lúc nguy nan.

Tiếc là vận trình tình cảm dễ có lục đục, cha mẹ và con cái bất hòa. Đôi khi không thể nhìn vẻ bề ngoài để phán đoán một con người nên ai nói gì về bản mệnh cứ mặc kệ họ, mình nhẫn nhịn thì mình được thêm phước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất được trao cho cơ hội thăng tiến. Nếu theo nghiệp kinh doanh, tài chính, ngân hàng, kế toán thì càng như diều gặp gió, buôn may bán đắt. Nhưng cần đề phòng việc bị tiểu nhân dụ dỗ vào con đường cờ bạc, đầu tư làm ăn sai lầm.

Nếu có hao hụt hay gặp trục trặc về tài chính con giáp này cũng chớ vì thế mà lao tâm khổ tứ kẻo lại tốn thêm tiền trị bệnh, chuyện đâu còn có đó nên cứ bình tĩnh. Cũng đừng vì tiền bạc mà đánh mất lương tâm.

Thêm vào đó, tuổi Tuất phải học cách nhìn người để phân biệt người tốt kẻ xấu. Người tươi cười với bản mệnh chưa chắc đã là người tốt, đừng bày hết mọi chuyện của mình cho người ta xem. Con giáp này chịu thiệt nhưng không có ai thông cảm thật lòng, nên cứ phải cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/7/2023 hôm nay, công việc của Hợi đỡ vất vả hơn hẳn. Nhiều người có thời gian nghỉ ngơi đi du lịch cùng cơ quan. Người làm chức cao có tiếng nói trong công ty, không để người khác lấn át nhưng đừng lạm dụng chức quyền để gây khó dễ cho người.

Công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nên cũng giỏi kiếm tiền. Tuổi Hợi có thể chi tiêu một chút cho bản thân và gia đình, đồng thời tìm hiểu thêm thông tin để đầu tư sinh lời trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm của bản mệnh may mắn nên gia đình tránh được họa lớn nhỏ. Nhiều người sắp đón người thân từ xa trở về hoặc hội ngộ với bản mệnh cũ lâu ngày không gặp, tinh thần phấn khởi vui tươi, làm gì cũng thấy thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-572023-tuoi-ty-xoi-loi-troi-cho-tuoi-dau-may-man-chieu-co-688681.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.