Tử vi ngày 6/5/2023: Tuổi Tỵ may mắn bất ngờ, tuổi Dậu quý nhân đứng sau

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc tự do rất có lộc, may mắn ập tới bất ngờ. Sự cố gắng của bản mệnh đang được khách hàng đánh giá khá cao, cơ hội làm ăn, mở rộng kinh doanh rõ ràng đang ở rất gần.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ ngày hôm nay, tuổi Tý chuẩn bị thi cử, xin thăng chức, xin việc sẽ thuận lợi, không cần phải lo lắng. Tuy nhiên nếu muốn bản thân phát triển nhiều hơn nữa, con giáp này cần có chí tiến thủ, chịu khó lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước.

Vận trình tiền bạc của tuổi Tý ổn định. Con giáp này siêng năng, chịu khó nên cũng tích lũy được kha khá số vốn làm ăn, thời gian tới bản mệnh nào mà có ý định lập nghiệp, kinh doanh thì hãy làm.

Ngược lại, tình cảm có chút bấp bênh, vợ chồng không hiểu nhau và hay cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Người trẻ tuổi cảm thấy chán yêu đương, có hay không có người yêu cũng không còn quan trọng nữa mặc dù cha mẹ đang hối thúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 6/5/2023: Tuổi Tỵ may mắn bất ngờ, tuổi Dậu quý nhân đứng sau-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, công việc của tuổi Sửu có bước tiến rõ rệt. Con giáp này thông minh, nhạy bén, biết cách làm ăn, vun vén cho sự nghiệp. Những bản mệnh đang làm ăn xa nhà tuy bước đầu hơi vất vả nhưng đừng lo, về sau sẽ có quý nhân giúp.

Tuy nhiên, trong ngày này, vận trình tài lộc của bản mệnh khá mông lung. Con giáp này nên đề phòng trộm cắp, bị rơi tiền hoặc bị quỵt tiền, không nên chủ quan.

Vận trình tình cảm của Sửu lại may mắn không kém. Vợ chồng hòa hợp, thấu hiểu nhau từ chân tơ kẽ tóc. Nữ tuổi Sửu chăm chỉ, đảm đang lo hết việc trong nhà và hai bên nội ngoại. Nam tuổi Sửu vượng duyên, đi ra ngoài hay được giới nữ để ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ ngày hôm nay, tuổi Dần đi làm phải hết sức cẩn thận với cấp dưới, đồng nghiệp. Không phải ai thân thiện, hiền lành cũng là người đáng để bản mệnh tâm sự. Con giáp này nên lựa lời mà nói kẻo ảnh hưởng đến công việc sau này.

Bù lại, tuổi Dần được lộc trong các mối quan hệ xã giao. Đi ra ngoài bản mệnh là người thân thiện, cởi mở, hay giúp người nên cũng được người ta giúp lại. người trẻ tuổi này thì thẳng thắn, chơi đẹp với bạn bè chẳng để ai phải chịu thiệt.

Đường tài lộc của bản mệnh cũng vượng phát nhờ vào thái độ sống của chính mình. Con giáp này ăn nên làm ra nhưng không bao giờ kiêu ngạo, huênh hoang nên luôn được người giàu kinh nghiệm chỉ đường dẫn lối làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Mão rất vất vả trong đường sự nghiệp. Công việc lúc nào cũng chật vật, bận rộn lại hay có tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh nhiệt tình, thẳng tính nhưng dễ bị lợi dụng, sẽ nảy sinh nghi ngờ trong quyền lợi của mình ở cơ quan.

May mắn là đường tiền bạc khá vượng phát. Con giáp này làm giàu bằng chính khả năng của mình, lộc lá buôn bán nhiều đến ghen tị. Nếu bản mệnh làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, trong tương lai không lo thiếu tiền tiêu.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này hay tủi hờn, chịu nhiều áp lực từ người nhà, người yêu. Con giáp này hay bị nửa kia hiểu lầm gây ra tranh cãi, mệt mỏi vì những lần xung đột. Tốt nhất bản mệnh nên dành ra thời gian để tĩnh tâm, nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ ngày hôm nay, tuổi Thìn khá thông minh, suy nghĩ lạc quan nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót trong cách làm việc. Con giáp này dễ gặp may mắn nhưng cũng dễ gặp xui xẻo nếu như không biết nắm giữ vận may, làm gì cũng phải khiêm tốn thì mới phát triển được.

Về mặt tiền bạc, tuổi Thìn phải chi trả khá nhiều khoản cho các chi phí sinh hoạt, khiến tiền bạc hao hụt. Tốt nhất con giáp này nên xem xét lại những khoản chi tiêu của mình hiện tại, cái gì cần tiết kiệm thì nên hạn chế.

Vận trình tình cảm thuận lợi. Người cho đi mà không cần nhận lại chính là người giàu có nhất thế gian, đó chính là tuổi Thìn. Bản mệnh luôn sống hết mình vì mọi người xung quanh nên không ai có thể trách móc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 6/5/2023: Tuổi Tỵ may mắn bất ngờ, tuổi Dậu quý nhân đứng sau-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc tự do rất có lộc, may mắn ập tới bất ngờ. Sự cố gắng của bản mệnh đang được khách hàng đánh giá khá cao, cơ hội làm ăn, mở rộng kinh doanh rõ ràng đang ở rất gần.

Nhưng nay con giáp này không nên cho bạn bè nợ tiền, dù là khoản tiền nhỏ hay lớn thì cũng có nguy cơ mất trắng, không đòi lại được, tình cảm sứt mẻ. Bản mệnh cũng cần cẩn thận trong khoản giấy tờ, sổ sách, chuyển khoản tiền qua ngân hàng kẻo nhầm lẫn đáng tiếc.

Vận trình tình cảm lại vất vả hơn nhiều. Đối phương rất bực bội khi bản mệnh cứ mang theo khuôn mặt khó chịu từ cơ quan cho đến khi về nhà. Càng hay gắt gỏng thì con giáp này càng dễ làm mất lòng những người quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận mất chức, thôi việc, bỏ học giữa chừng. Làm gì cũng phải có quyết tâm thì mới thành công được, con giáp này nên bỏ tính cả thèm chóng chán ngay và luôn.

Thêm vào đó, tuổi Ngọ được cảnh báo ngày này nhất định phải cẩn thận chuyện tiền bạc. Con giáp này không nên cho bản mệnh thân vay tiền, ra ngoài phải hạn chế mang quá nhiều tiền, điện thoại có giá trị vì có thể bị mất cắp.

Trong các mối quan hệ thì hay xảy ra bất đồng. Tâm trạng xấu ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Con giáp này rất thẳng thắn nhưng đôi khi điều đó lại làm phật lòng người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi gặp nhiều may mắn. Con giáp này đi làm rất chăm chỉ, thật thà, không thích làm ăn gian dối nên rất được lòng cấp trên. Người được thừa kế sản nghiệp của gia đình thì nhạy bén, dễ tìm được mối làm ăn ngon.

Tuy nhiên, tuổi Mùi phải chuẩn bị tinh thần chấp nhận khó khăn sai sót trong chuyện tiền nong, hoặc thậm chí bị đổ oan bởi chuyện không đâu.Vất vả từ nhỏ nên bản mệnh cũng quá quen với việc này, mọi khó khăn rồi sẽ sớm được giải quyết.

Về mặt tình cảm, tuổi Mũi dễ phải đối diện với điềm chia tay. Tình cảm bấp bênh, bản mệnh không được đối phương quan tâm nên nảy sinh ức chế. Nhiều người sắp phải chia tay vợ, chồng hoặc bạn bè ra nước ngoài hoặc đi làm ăn xa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ ngày hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc vì dễ có tiểu nhân tranh đấu. Con giáp này thông minh, năng động nhưng nóng tính nên dễ bị kích động, đó là sơ hở để kẻ xấu có cơ hội phá hoại sự nghiệp mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay.

Tình hình tài chính rất khả quan do bản mệnh có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, chẳng lo đói kém, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Con giáp này hãy để tiền phòng lúc khó khăn, ốm đau dù túi tiền đang rủng rỉnh như thế nào đi nữa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này được chỉ đường dẫn lối nên có tiến triển rõ rệt. Những người yêu lâu nên tính đến chuyện cưới xin từ bây giờ, đây là thời điểm khá đẹp. Bản mệnh sống tích cực và yêu đời thì may mắn sẽ mỉm cười với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 6/5/2023: Tuổi Tỵ may mắn bất ngờ, tuổi Dậu quý nhân đứng sau-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, công việc của Dậu thuận lợi. Con giáp này đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, học hỏi được nhiều điều, không ngại đón nhận khó khăn. Những người sắp thi cử, xin việc, bầu cử sẽ được quý nhân đứng sau nâng đỡ.

Thật may là vận tiền bạc có chút ổn nên tâm trạng bản mệnh cũng thoải mái hơn trước rất nhiều. Nếu gặp gỡ bạn bè, kết giao thêm nhiều bạn làm ăn sẽ giúp một ngày của tuổi Dậu thêm thú vị, mở ra nhiều hướng kiếm tiền mới.

Con giáp này đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ bảo. Tình cảm của bản mệnh và nửa kia tương đối ổn nhưng vẫn còn thiếu một chút gia vị lãng mạn. Người có gia đình thì sống rất công bằng, dạy con khôn khéo làm bao người phải nể.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ ngày hôm nay, tuổi Tuất sẽ gặp may nếu như có sản nghiệp riêng thừa kế từ gia đình hoặc làm thêm nghề tay trái. Nhưng nếu như con giáp này lười tiếp thu, hay khoe khoang thì chẳng việc nào được trọn vẹn trong hôm nay cả.

Tuổi Tuất cũng phải cẩn thận trong các giao dịch liên quan tới tiền bạc vì khả năng kiểm soát chi tiêu kém hiệu quả. Tiêu pha cần có điểm dừng, đừng mua những đồ lặt vặt vì ham rẻ, giảm giá, số tiền đó nên cất đi thì hơn.

Vận trình tình cảm có phần bấp bênh. Nếu cảm thấy trong tình yêu bản mệnh không được tôn trọng thì nên rời đi càng sớm càng tốt. Người có gia đình thì dễ bị hàng xóm soi mói, nói xấu chia rẽ tình cảm vợ chồng nên hãy cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ngày hôm nay, tuổi Hợi đang làm quản lý, quan chức sẽ gặp thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Con giáp này làm việc gì cũng khôn ngoan, nhạy bén nhưng thiếu một chút khéo léo trong giao tiếp để công việc được hoàn hảo.

Quan hệ xã giao của tuổi Hợi hài hòa, ký kết hợp đồng nhanh gọn, tài lộc dồi dào. Đang lúc may mắn, bản mệnh hãy chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, tiềm năng kiếm tiền khá lớn.

Vận tình cảm rất thuận buồm xuôi gió. Con giáp này biết dành thời gian để chăm chút bản thân, quan tâm gia đình để cuộc sống dễ chịu hơn. Bên cạnh đó tính tình cởi mở của tuổi Hợi thu hút được nhiều bạn mới có lợi cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-652023-tuoi-ty-may-man-bat-ngo-tuoi-dau-quy-nhan-dung-sau-684170.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.