Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ

Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trở nên mộng mơ. Đôi khi bạn lý tưởng hóa kế hoạch mình đã xây dựng, đến khi bắt tay vào làm, mọi vấn đề mới nảy sinh khiến bạn bối rối.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương duy trì được sự lạc quan và tích cực mỗi thời điểm này. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn hẳn. Cung hoàng đạo này giữ vững được định hướng của mình nên dù có ai nói ngả nói nghiêng, bạn vẫn chẳng hề dao động. Hãy tiếp tục cố gắng nhé, bạn sẽ gặt hái thành công trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đang đối xử tốt với tất cả mọi người, tuy nhiên dường như bạn chẳng dành tình cảm cho bất cứ ai cả. Bạn vẫn thích được sống tự do hơn là một mối quan hệ ràng buộc.

Chòm sao nay sẽ có cơ hội tìm được một mối đầu tư rất triển vọng. Nếu tình hình tài chính dư dả, bạn có thể thử sức mình xem sao, biết đâu lại phát tài lớn.

Con số may mắn: 12, 31

Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ-1Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ-22. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khá căng thẳng trong thời điểm thứ 5 này. Bạn luôn cho rằng mình đang tụt hậu so với mọi người. Bạn không nên hành động quá vội vàng chỉ vì lo lắng mình sẽ là người đi sau. Càng cố nhanh bắt kịp với người khác, bạn lại càng dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi thì hãy tâm sự với nửa kia của mình. Tâm sự với người ấy không chỉ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà đối phương còn có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.

Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động khi bây giờ mới chỉ là những ngày đầu tháng.

Con số may mắn: 11, 32

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn là người có tư duy cởi mở và sáng tạo, không thích rập khuôn. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, bạn tìm ra một con đường mới để thể hiện bản thân. Bạn nên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn nên tập trung vào trọng điểm chứ không nên quá chú trọng các yếu tố ngoài lề.

Về phương diện tình cảm, Song Tử đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh.

Con số may mắn: 89, 90

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có vẻ khá nóng nảy. Bạn dễ vướng vào các cuộc tranh cãi với mọi người xung quanh. Khi mọi người bất đồng ý kiến với nhau, bạn cần bình tĩnh để nghe hết quan điểm của đối phương, đừng khăng khăng giữ mãi suy nghĩ của riêng mình.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải sẽ có thể giận lây sang cả nửa kia của mình, khiến bầu không khí đôi bên trở nên căng thẳng. Khi đã bình tĩnh hơn, hãy xin lỗi người ấy.

Chòm sao này không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể.

Con số may mắn: 10, 22

Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ-35. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên kìm hãm bớt cái tính nóng nảy của mình. Bạn chẳng thể bắt tất cả mọi người đều phải nghe theo ý kiến của mình. Khi mọi người đều lên tiếng phản đối việc bạn đang làm thì bạn nên dừng lại và cân nhắc xem sao. Có thể bạn đang sai ở một bước nào đó.

Về phương diện tình cảm, chính vì sự nóng nảy vô lý của bạn là nguyên nhân khiến cho người ấy quay lưng. Nếu muốn làm hòa, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống và xin lỗi một cách chân thành.

May mắn là túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải tiêu mất một khoản cho các nhu yếu phẩm.

Con số may mắn: 11, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gạt bỏ những suy nghĩ bi quan và hướng về tương lai. Bạn đã xác định được mục tiêu tiếp theo cho mình. Chòm sao này luôn luôn đối xử tốt với mọi người nên làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ và giúp đỡ. Có vẻ như việc khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn hẳn trong hôm nay.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này là một người có khả năng quan sát và cảm nhận tinh tế mà bạn luôn đoán được cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Mối quan hệ của hai người hòa hợp và ít tranh cãi.

Tình hình sức khỏe không được tốt có thể khiến bạn sẽ phải tốn tiền thuốc thang chạy chữa. Sau chuyện này, bạn cần phải sống khoa học hơn.

Con số may mắn: 15, 62

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khó có thể đưa ra được những quyết định dứt khoát trong ngày thứ 5 này. Bạn luôn chần chừ và do dự. Khi bạn đang cảm thấy không chắc chắn về điều gì, bạn hãy thử thảo luận với mọi người xung quanh, chắc hẳn ai cũng sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn một hướng đi.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy cho đôi bên thêm thời gian trò chuyện, tiếp xúc, bởi cả hai đều không vội vàng.

Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích.

Con số may mắn: 11, 90

Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ-48. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có vẻ khá bất cẩn. Hãy nhắc mình thận trọng hơn, nếu không bạn sẽ phải tốn thêm thời gian giải quyết rắc rối. Có lẽ bạn không nên phản ứng thái quá khi có người chỉ ra lỗi sai cho bạn. Hãy học cách đối diện với sự thật, như vậy thì bạn mới có thể sửa đổi và tiến bộ.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp là một người rất đáng tin cậy, vì thế bạn hãy tâm sự với người ấy về khó khăn mình đang gặp phải, như vậy thì đối phương có thể đưa cho bạn những lời gợi ý hữu ích.

Đầu tư tài chính vào ngày thứ 5 này chính là một việc làm vô cùng mạo hiểm. Bạn cần cân nhắc đợi một khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Con số may mắn: 34, 68

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dành nhiều thời gian để tìm hiểu những điều mới mẻ trong thời điểm thứ 5 này. Bạn nghĩ rằng những gì mình đang biết vẫn còn quá ít ỏi. Chính sự nhiệt tình, ham học hỏi sẽ giúp bạn tiếp thu những kiến thức mới một cách rất nhanh chóng. Bạn sẽ tiến bộ nhiều nếu duy trì được tinh thần này về lâu về dài.

Về phương diện tình cảm của Nhân Mã không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu là người đã có đôi có cặp, bạn thường xuyên dành thời gian quan tâm, hỏi han người ấy.

Tình hình tài chính của bạn không được tích cực cho lắm, có lẽ bởi bạn đã tiêu khá hoang phí trong những ngày vừa qua. Hãy cố gắng sống tiết kiệm hơn.

Con số may mắn: 23, 61

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được điều mà mình mong muốn. Cung hoàng đạo này sẽ cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung, bởi không phải khi nào quan điểm của bạn cũng là chính xác nhất. Hãy chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy. Ai cũng cần phải có một không gian riêng tư.

Chòm sao này đang khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không mua.

Con số may mắn: 89, 99

Tử vi ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên bớt nóng nảy, Song Ngư mộng mơ-511. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vô cùng tỉnh táo và sắc sảo trong ngày thứ 5 này. Bạn dễ dàng nhìn ra bản chất của sự vật, sự việc. Cung hoàng đạo này có thể nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai để sửa chữa kịp thời. Nhờ có bạn mà mọi người thoát được những bàn thua trông thấy, thậm chí bứt phá để tiến xa hơn.

Dương như Bảo Bình đang có hứng thú với việc tìm hiểu những điều mới mẻ hơn là chuyện yêu đương. Hôm nay, bạn chẳng muốn tạo quan hệ với bất cứ ai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra những cách kiếm tiền mới mẻ, đem lại lợi nhuận cao hơn.

Con số may mắn: 10, 35

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên mộng mơ. Đôi khi bạn lý tưởng hóa kế hoạch mình đã xây dựng, đến khi bắt tay vào làm, mọi vấn đề mới nảy sinh khiến bạn bối rối. Đây là lúc bạn nên nhìn nhận rõ con người của mình. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát huy cho phù hợp.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư nên nhìn tình yêu qua một lăng kính màu hồng và luôn mong rằng mình có thể tìm được một người hoàn hảo. Tuy nhiên, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo.

Chòm sao này đang chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt. Bạn khó tích lũy được khoản dự phòng.

Con số may mắn: 11, 88

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-672023-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-nen-bot-nong-nay-song-ngu-mong-mo-688732.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.