Tử vi ngày 7/3/2023: Tuổi Sửu tin vui cát lành, tuổi Mùi khó tránh rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay mang đến nhiều thuận lợi trong sự nghiệp cho tuổi Sửu. Về mặt tình cảm, sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Tý có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Bù lại, con giáp này phải hy sinh quỹ thời gian riêng tư cũng như không ngại khó để phấn đấu trong công việc mới mong có thể đạt được điều bản thân đang mơ ước.

Sự nhiệt tình, năng động trong ngày của con giáp này có thể được mọi người tán dương. Song, tuổi Tý nên kiểm soát tốt niềm hăng say của mình kẻo người khác lại nghĩ bản mệnh đang có ý định lấn át họ hay cho rằng bản mệnh quá dễ dãi nên tha hồ lợi dụng lòng tốt của bản mệnh.

Thêm vào đó, tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt. Những dấu hiệu bất thường cho thấy cơ thể bản mệnh cần được chăm sóc cẩn thận hơn. Con giáp này nên năng tập thể dục, rèn luyện thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/3/2023: Tuổi Sửu tin vui cát lành, tuổi Mùi khó tránh rắc rối-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay mang đến nhiều thuận lợi trong sự nghiệp cho tuổi Sửu. Bản mệnh nên nhân cơ hội thể hiện sự quyết tâm bằng cách cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Đừng để bản thân chủ quan, lơ là mà ảnh hưởng đến kết quả.

Vận trình tài lộc trong ngày tương đối ổn định, nhìn chung tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch. Kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có thể tranh thủ thực hiện trong ngày này để tăng khả năng thành công và suôn sẻ.

Đặc biệt, về mặt tình cảm, tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Dần nên tập trung vào công việc hiện tại mới mong đạt được kết quả như ý. Đây không phải là thời điểm dễ dàng để tìm kiếm những cơ hội mới, do vậy cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, tuổi Dần cũng nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện có phần thái quá của bản mệnh có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Hãy học cách nhìn người thông minh hơn để không vô tình đụng phải rắc rối.

Bù lại, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng, nói lời tổn thương nhau mà bình tĩnh thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết trong êm thấm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Mão đứng trước thử thách khi có mối quan hệ xã giao xấu đi khá rõ. Sẽ có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, mâu thuẫn xảy ra. Con giáp này cần giữ bình tĩnh, đừng quá rạch ròi đúng sai kẻo mọi chuyện chẳng thể cứu vãn.

Tuổi Mão cũng có thể bị hao hụt tài chính khi quá liều lĩnh trong việc đầu tư sinh lời. Con giáp này vốn là người nhạy bén trong kinh doanh, tuy nhiên, vì tính ỷ lại mà có thể sẽ đánh mất một nguồn thu đáng kể. Bản mệnh nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và xem đây là bài học cuộc sống cho tương lai về sau.

May mắn là chuyện tình cảm cá nhân êm đẹp giúp bản mệnh có thể yên tâm phần nào. Tuổi Mão có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào nhờ vào hình ảnh chuyên nghiệp mà bản mệnh xây dựng. Mọi thứ đang đi đúng hướng như mong muốn.

Vận tài lộc của con giáp này có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình. Dù tuổi Thìn phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Vận trình tình cảm cũng rất tốt đẹp. Người độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 7/3/2023: Tuổi Sửu tin vui cát lành, tuổi Mùi khó tránh rắc rối-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán có lộc. Con giáp này luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Phương diện tình cảm của tuổi Tỵ lại không được thuận. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau.

Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày cũng có thể dễ dàng châm ngòi mâu thuẫn giữa cả hai khiến không khí gia đình khá căng thẳng và nặng nề, ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Con giáp này có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân hoặc vì quá chủ quan mà sập bẫy của kẻ xấu. Nhưng bản mệnh chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục công việc, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai.

Trên phương diện tình cảm, đừng bao giờ để tiền bạc trở thành yếu tố gây mâu thuẫn và chia rẽ hai người. Bởi đây là vấn đề vô cùng nhạy cảm và khó nói rõ ràng, mọi thứ đang yên đẹp có thể sụp đổ bất cứ lúc nào chỉ vì có dính dáng tới chuyện tiền nong.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Con giáp này cũng nên lưu ý để sắp xếp công việc phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Không những thế sự nóng nảy còn có thể khiến bản mệnh đánh mất tỉnh táo và đưa ra quyết định không có lợi cho bản thân.

Hôm nay cũng không phải thời điểm để tuổi Mùi mạo hiểm về mặt tài chính, đặc biệt là không nên cho ai vay mượn cho dù đó là bạn bè hay người thân đi nữa. Con giáp này nên đặt lòng tốt đúng chỗ để đồng tiền mồ hôi nước mắt mình kiếm ra được sử dụng đúng mục đích.

Thêm vào đó, tình cảm gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vô cùng căng thẳng. Sự cố chấp và bướng bỉnh được thể hiện rất rõ ràng. Bản mệnh và nửa kia tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề, trong đó có chuyện nuôi dạy con cái, mãi không đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Thân công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển trơn tru, khi khó khăn lại có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi sóng gió. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này, thay vào đó hãy tận dụng để có thể tiến nhanh hơn nữa.

Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, giúp ích cho việc kinh doanh buôn bán, hợp tác đàm phán suôn sẻ. Đây là ngày rất thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới. Nhờ vậy có thể tha hồ đón tài lộc dồi dào.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia vẫn duy trì được những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Dù bình thường hai người không thể hiện tình cảm một cách nồng nàn và rõ ràng như nhiều cặp đôi nhưng cả hai luôn biết đối phương cần gì và đáp ứng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 7/3/2023: Tuổi Sửu tin vui cát lành, tuổi Mùi khó tránh rắc rối-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, công việc của tuổi Dậu giậm chân tại chỗ cho dù đã cố gắng rất nhiều. Bản mệnh có thể chia sẻ với đồng nghiệp về công việc và những vấn đề mình đang gặp phải. Đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết sẽ giúp tình hình sớm được cải thiện.

May mắn là chuyện tình cảm được cát tinh ban phúc lành, gia đạo hài hòa yên ấm, thêm gắn bó bền chặt. Nói chung con giáp này luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về chuyện gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa… ở vị trí hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng. Bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Tuất đón tin vui khi tài lộc tăng tiến, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, ngoài ra có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới.

Người làm công việc cố định luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bản mệnh bất cứ công việc gì. Tuổi Tuất có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người. Tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự ghen tuông mù quáng trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 7/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi may mắn nên công việc diễn ra suôn sẻ, như ý. Trong ngày này dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng bản mệnh hoàn toàn tập trung cho nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Về mặt tình cảm, để duy trì một mối quan hệ thì cả bản mệnh và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Dù cả hai đều có sự nghiệp cá nhân cần theo đuổi nhưng cũng không có nghĩa mải mê mà quên mất phải nuôi dưỡng mối quan hệ của mình.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-732023-tuoi-suu-tin-vui-cat-lanh-tuoi-mui-kho-tranh-rac-roi-679746.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.