Tử vi ngày 7/7/2023: Tuổi Mão bước ngoặt thành công, tuổi Hợi có nhiều niềm vui

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có được bước ngoặt thành công bởi sự cầu tiến và tinh thần làm việc hăng say. Sự may mắn và sự giúp đỡ đặc biệt của cấp trên, đồng nghiệp cũng góp phần vào thành công của con giáp này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Tý được dự báo có cơ hội gặp được quý nhân, được đối phương chỉ cho đường đi nước bước đúng đắn, thành công trong việc xử lý tất cả các công việc.

Mối quan hệ đồng nghiệp trong ngày này cũng có sự hài hòa. Đó cũng chính là những người luôn sát cánh bên bản mệnh. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, bản mệnh nên giúp đỡ đồng nghiệp khi họ yêu cầu.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ đầy mới mẻ và thú vị, nhưng bản mệnh vẫn phải suy nghĩ kỹ lưỡng và nghiêm túc để tránh đưa ra lựa chọn sai lầm trong lúc vội vàng. Bầu không khí gia đình ấm áp, các thành viên hòa thuận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/7/2023: Tuổi Mão bước ngoặt thành công, tuổi Hợi có nhiều niềm vui-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Sửu có phần bảo thủ, cố chấp, không chịu tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người. Con giáp này khăng khăng với nhận định của bản thân, dù thực tế cho thấy đã có những sơ hở xuất hiện.

Nếu cứ giữ thái độ làm việc như vậy, bản mệnh sẽ tự cô lập mình trong tập thể, dần dà sẽ phải chịu thiệt thòi không đáng có. Nếu tuổi Sửu cứ một mình một ý như vậy thì công việc sẽ khó lòng trôi chảy được.

Vận trình tình cảm cũng sẽ gặp nhiều sóng gió, hai người dễ xảy ra cãi vã to tiếng. Điều này chứng tỏ bản mệnh và đối phương chưa thực sự hiểu nhau cho lắm. Cả hai nên trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Dần trên đà tăng tiến. Con giáp này đang gây ấn tượng bởi tinh thần mạnh mẽ, năng lực hành động cao và luôn có trách nhiệm của mình.

Tuổi Dần luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng, không bị phân tâm hay chùn bước bởi ngoại cảnh, giữ được sự kiên trì cao độ. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu sa sút, có thể là do con giáp này làm việc quá nhiều. Công việc lúc nào cũng bận rộn, bản mệnh làm việc luôn chân luôn tay. Hãy chú ý những dấu hiệu từ cơ thể, mệt mỏi thì phải đến bác sĩ ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Mão có được bước ngoặt thành công bởi sự cầu tiến và tinh thần làm việc hăng say. Sự may mắn và sự giúp đỡ đặc biệt của cấp trên, đồng nghiệp cũng góp phần vào thành công của con giáp này.

Vận trình tài lộc ổn định hơn trong khoảng thời gian này. Thu nhập có sự tăng trưởng, dù không lớn nhưng cũng giúp cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn. Thế nhưng tuổi Mão cũng sẽ bỏ ra nhiều thời gian để đầu tư vào công việc hơn, không được rảnh rỗi.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão có chút bị động nên mọi chuyện đến hiện tại vẫn chưa diễn ra như mong đợi. Con giáp này chưa nhìn rõ được tình cảm của mình nên còn khá do dự. Nếu bản mệnh có tình cảm thì nên có chủ động theo đuổi đối phương, đừng để đến lúc mất đi mới hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ. Con giáp này không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu.

Thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ. Nếu kiên nhẫn, quyết tâm và bền chí với mục tiêu hiện tại thì trong tương lai không xa bản mệnh sẽ có nhiều điều tốt đẹp và cánh cửa tài lộc còn rộng mở hơn nữa.

Tuy nhiên, trái ngược với may mắn về tài chính, vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ của các cặp đôi rơi vào bế tắc vì cả bản mệnh và đối phương đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu khoan nhượng hay tìm cách để thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 7/7/2023: Tuổi Mão bước ngoặt thành công, tuổi Hợi có nhiều niềm vui-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Tỵ gặp không ít sóng gió. Con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói và hành động của mình để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong sự nghiệp.

Nhất là với những người đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hay làm ăn càng phải giữ mình cẩn thận. Con giáp này có thể bị đối phương chơi xấu, hãm hại sau lưng mà không hay biết. Nếu có thể bình yên vượt qua khó khăn lần này, bản mệnh sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Bù lại, vận trình tình cảm của con giáp này có phần suôn sẻ hơn trước, nhờ vậy mà tuổi Tỵ luôn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, các cặp vợ chồng vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, các mối quan hệ công việc, hợp tác làm ăn của Ngọ cũng diễn ra vô cùng tốt đẹp. Con giáp này được khuyến khích mở rộng vòng xã giao để tìm kiếm những cơ hội phát triển lớn hơn, sự nghiệp sẽ sớm bước sang trang mới.

Tài vận cũng khá ổn, nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của con giáp này đã được đền đáp. Nhìn chung, tuổi Ngọ không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều đến chuyện chi tiêu.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ được dự đoán là vô cùng khởi sắc. Đôi lứa yêu nhau đang có những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nhau. Điều bản mệnh cần làm là tin tưởng vào đối phương nhiều hơn, có vậy tình cảm mới càng thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể chịu thiệt thòi, vạ miệng vì lời ăn tiếng nói, mang điều tiếng chỉ vì những chuyện từ trên trời rơi xuống. Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên tham gia vào chuyện của người khác nếu không liên quan tới mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi có nhiều khúc mắc khó tháo gỡ. Tình bạn thay đổi, tình thân nhiều biến cố, tình yêu đôi lứa cũng nảy sinh mâu thuẫn khiến bản mệnh buồn bã và thất vọng, cảm thấy bế tắc trong những rắc rối và các mối quan hệ này.

Trong ngày này, người mang thai nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp phải không ít rắc rối trong công việc. Con giáp này khá hiếu thắng và đây là nhược điểm để người khác lợi dụng bản mệnh. Sự nóng giận rất dễ dẫn tới sai lầm, hãy giữ cho bản thân một cái đầu lạnh.

Con giáp này cũng được nhắc nhở nên giữ tiền bạc cẩn thận, chớ để hớ hênh tạo điều kiện cho kẻ gian trộm cắp. Tuổi Thân cũng cần phải thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền kẻo cho vay thì dễ nhưng lúc đòi lại rất khó.

Mối quan hệ lứa đôi có vẻ ngày càng xa cách và có chiều hướng sa sút. Cảm xúc của bản mệnh không còn được như trước, thái độ của đối phương cũng chẳng còn mặn mà. Nhưng thay vì vội vã buông tay nhau, cả hai nên tạo thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 7/7/2023: Tuổi Mão bước ngoặt thành công, tuổi Hợi có nhiều niềm vui-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội cải thiện đáng kể nguồn thu nhập. Không phải vất vả quá nhiều nhưng bản mệnh vẫn sẽ giành được những thứ mình muốn. Điều này sẽ giúp chất lượng cuộc sống của bản mệnh được cải thiện rõ ràng.

Nhìn chung đường tài lộc trong ngày khá sáng nên cơ hội không thiếu, quan trọng là bản mệnh có tận dụng hay không. Con giáp này cũng nên nhắc nhở bản thân bỏ cái tính được chăng hay chớ, làm ăn cẩu thả và thiếu kiên trì đi thì thu nhập sẽ còn dồi dào hơn nhiều.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, vợ chồng của tuổi Dậu có chút tranh cãi, bất đồng. Bát đũa còn có lúc xô nên vợ chồng đâu thể vẹn toàn, chỉ cần cả hai bao dung hơn với nửa kia thì mâu thuẫn nào cũng sẽ qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội gặp được quý nhân trong công việc. Đây là dịp để bản mệnh thể hiện năng lực, chứng minh cho quý nhân thấy bản thân hoàn toàn xứng đáng với sự nâng đỡ của đối phương.

Vận may trong hôm nay còn rất có lợi cho đường ngoại giao, giúp Tuất được nhiều người yêu mến. Con giáp này luôn cư xử đúng mực, khéo léo nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ. Nếu tận dụng các mối quan hệ quen biết thì bản mệnh có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được như ý. Tuy khá hòa nhã với mọi người nhưng lại ngô nghê trong tình yêu, dễ làm đối phương hờn giận vì sự vô tâm. Con giáp này nên chú ý cách hành xử của mình, đặc biệt là nên giữ khoảng cách với người khác phái khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/7/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hài hòa tốt đẹp, có nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho sự nghiệp.

Nay cũng là một ngày vượng duyên với bản mệnh. Đôi bên tình duyên hợp ý nên nhanh chóng phát triển mối quan hệ ngọt ngào hơn. Tình cảm vững chắc là nền tảng tốt để có cuộc sống hạnh phúc và bền lâu như tuổi Hợi mong ước.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày…

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-772023-tuoi-mao-buoc-ngoat-thanh-cong-tuoi-hoi-co-nhieu-niem-vui-688859.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.