Tử vi ngày 7/8/2023: Tuổi Ngọ được đánh giá cao, tuổi Hợi dẫn đầu xu hướng

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu kiến thức mới. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Tý vướng phải nhiều rắc rối trong công việc. Con giáp này thường xuyên lơ đãng nên dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí kẻ xấu cũng nhân cơ hội này để tìm cách hãm hại bản mệnh.

Tuổi Tý nên nhớ rằng dù bản mệnh không có hứng thú làm việc đi nữa thì cũng cần phải có trách nhiệm với công việc. Đừng bỏ dở giữa chừng rồi lại khiến người khác phải mất công thu dọn bãi chiến trường mình bày ra.

Về mặt tình cảm, may mắn là mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất tốt đẹp. Nếu có vấn đề gì khó giải quyết, hãy tâm sự với đối phương, chắc chắn đối phương sẽ sẵn sàng lắng nghe, thậm chí đưa cho bản mệnh những gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 7/8/2023: Tuổi Ngọ được đánh giá cao, tuổi Hợi dẫn đầu xu hướng-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Sửu luôn hoàn thành tốt mọi công việc. Con giáp này có thể sắp xếp mọi việc một cách cực kì khoa học nên dù có bận rộn thế nào đi nữa, bản mệnh cũng vẫn giải quyết được tuần tự.

Hơn thế nữa, tuổi Sửu áp dụng những điều đã biết vào thực tế công việc một cách thành thạo. Đó là lý do khiến bản mệnh chẳng hề bối rối dù gặp phải sự cố bất ngờ nào. Bản mệnh đang dần trở thành tấm gương sáng cho bạn bè, đồng nghiệp noi theo.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân thường nhận được sự chú ý của nhiều đối tượng khác giới. Hãy thử mở lòng mình đón nhận, bản mệnh sẽ nhận ra có người rất chân thành với mình. Đừng từ chối cơ hội đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp này đã cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên đánh giá cao, sẵn sàng trao cho cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, tuổi Dần hãy mạnh dạn nêu suy nghĩ của mình trong công việc, đừng sợ mất lòng người khác hay phải nhận ý kiến trái chiều. Quan điểm của bản mệnh có thể khiến cả tập thể hoặc một người nào đó thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tiếc rằng vận trình tình cảm lại gặp nhiều rạn nứt. Con giáp này nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng nên khăng khăng với suy nghĩ của mình. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bản mệnh sẽ nghiệm ra nhiều điều mà trước nay mình không để ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Mão nên nghiêm túc hơn khi làm việc, đừng giữ thái độ hời hợt thích thì hăng hái làm, chán thì lại bỏ dở giữa chừng. Hãy là người có trách nhiệm hơn nếu muốn thăng tiến.

Trong quá trình thực hiện công việc, con giáp này không tránh khỏi lời chê bai hoặc góp ý của người khác. Hãy tỉnh táo và lý trí để phân biệt được đâu là điều mình nên lắng nghe để sửa đổi và đâu là điều mình nên bỏ ngoài tai để tránh phiền lòng.

Tuổi Mão cũng cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà lơ là chuyện nghỉ ngơi hoặc ăn uống khoa học, đến lúc hối hận thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình trong công việc. Con giáp này truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh nhưng đôi khi lại băn khoăn khi đứng trước các sự lựa chọn.

Nếu không thể tự mình quyết định mọi việc, tuổi Thìn có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Chắc hẳn gợi ý của người khác sẽ khiến bản mệnh thấy tin tưởng và có định hướng rõ ràng hơn cho chính mình.

Về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 7/8/2023: Tuổi Ngọ được đánh giá cao, tuổi Hợi dẫn đầu xu hướng-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Tỵ gặp thuận lợi trong công việc. Đây cũng là ngày tốt để thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc mình ấp ủ từ lâu, quá trình bắt tay vào làm ắt sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia không mấy hài hòa. Dường như bản mệnh hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia, và điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có đấy. Con giáp này nên thay đổi trước khi quá muộn.

Người còn độc thân không có hào hứng, thậm chí là khó chịu với việc gặp gỡ người khác giới, vì thế dù người thân quen có giới thiệu cho đối tượng, bản mệnh cũng tìm mọi cớ để từ chối. Vận trình tình cảm của bản mệnh không có biến động.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có lối suy nghĩ thông minh và sáng suốt. Dù vấn đề có rắc rối đến đâu, chỉ cần bản mệnh tập trung suy nghĩ là ắt tìm ra cách giải quyết, không cần phải trông chờ vào bất cứ ai.

Con giáp này thể hiện được điểm mạnh của mình và nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Cơ hội thăng tiến đang chờ đợi bản mệnh trong tương lai, vì thế hãy tiếp tục cố gắng ngay cả khi người khác đang ngơi nghỉ, đừng ngại vất vả.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể sẽ hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Đôi bên đều cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi nghiêm túc để tháo gỡ những khúc mắc không đáng có, khiến quan hệ trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Mùi thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Con giáp này có thể tìm ra hướng giải quyết công việc ngay khi mọi người xung quanh đều muốn bỏ cuộc.

Bản mệnh vốn là người có năng lực, song đừng vì thế mà trở nên kiêu căng, bảo thủ, không nghe lọt tai lời góp ý của người khác. Khuyết điểm ấy sẽ khiến tuổi Mùi khó có thể tiến bộ, thậm chí tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh vượt qua.

Về mặt tình cảm, con giáp này sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình để hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang ngày một bền chặt hơn. Hai người chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bản mệnh khắc phục khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng, khiến nhiều người mơ ước.

Vận trình làm ăn cũng có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này được giới thiệu cho những mối đầu tư, hợp tác đầy tính thử thách nhưng cũng hứa hẹn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và nhanh chóng nắm bắt.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 7/8/2023: Tuổi Ngọ được đánh giá cao, tuổi Hợi dẫn đầu xu hướng-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Dậu trở nên hết sức bốc đồng. Con giáp này nghĩ gì là thường bắt tay vào làm ngay, không suy tính thực sự kỹ càng và cũng không chịu lắng nghe lời khuyên nhủ của người khác.

Đừng để sự cẩu thả gây nên những rắc rối không đáng có nếu bản mệnh không muốn tốn thêm thời gian để giải quyết các sai lầm. Càng là việc quen thuộc, con giáp này lại càng phải nghiêm túc và thận trọng hơn.

Trong ngày mới này, tuổi Dậu dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần phải tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong lòng, để không gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Nếu cảm thấy quá khó khăn, bản mệnh có thể tâm sự với người đáng tin cậy để tìm ra hướng giải quyết.

Đồng thời, khi được người khác góp ý chân thành, tuổi Tuất nên chú ý lắng nghe, đừng nên tỏ thái độ nóng nảy, cáu kỉnh, bởi họ thực sự muốn tốt cho bản mệnh. Hơn nữa, sau khi lắng nghe, con giáp này có thể phát hiện ra những hướng đi mới, thoát khỏi tình trạng bế tắc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Tuất nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/8/2023 hôm nay, tuổi Hợi không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu kiến thức mới. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những vị trí tiên phong, trải nghiệm. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi độc thân nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội trò chuyện nhiều hơn.

Người đã có đôi có cặp có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bản mệnh luôn được đắm chìm trong mật ngọt. Hai người ngày càng tạo được nhiều kỷ niệm khó quên bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-782023-tuoi-ngo-duoc-danh-gia-cao-tuoi-hoi-dan-dau-xu-huong-691163.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.