Tử vi ngày 8/12/2023: Tuổi Sửu như diều gặp gió, tuổi Thìn mưu sự dễ thành

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo gặp may mắn. Sự nghiệp càng về cuối năm càng lên cao như diều gặp gió, một số dự án trước đó rơi vào bế tắc cũng tìm ra cách tháo gỡ khó khăn, có quyết tâm thì sẽ đạt được kết quả như ý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ đứng trước nhiều lựa chọn quan trọng. Con giáp này có phần hoang mang nên khó đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Bản mệnh có thể tham khảo ý kiến từ người khác để có nhận định sáng suốt.

Vận tài chính của tuổi Tý khá ổn định, thu chi được cân đối nên không gặp bất cứ khó khăn nào. Một số người sẽ có thêm một khoản từ công việc làm thêm hay từ những người bạn cũ. Nếu làm ăn chăm chỉ, chắc chắn sẽ có những bất ngờ về tiền bạc mà con giáp này không ngờ tới.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Tý vẫn chưa thể an tâm. Tình duyên lận đận, con giáp này gặp phải không ít rắc rối, trớ trêu dù còn độc thân hay có đôi có cặp đi chăng nữa. Các cặp vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp cả về cảm xúc lẫn sinh lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/12/2023: Tuổi Sửu như diều gặp gió, tuổi Thìn mưu sự dễ thành-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu có điềm báo gặp may mắn. Sự nghiệp càng về cuối năm càng lên cao như diều gặp gió, một số dự án trước đó rơi vào bế tắc cũng tìm ra cách tháo gỡ khó khăn, có quyết tâm thì sẽ đạt được kết quả như ý.

Công việc thuận lợi nên kéo theo tài lộc khả quan, những người làm công ăn lương có cơ sở để trông chờ vào khoản lương thưởng cuối năm với quá trình chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Với người làm kinh doanh, việc buôn bán cũng gặt hái được nhiều thành quả chứ không bị thua lỗ như trước.

Với chuyện tình cảm, mối quan hệ có khởi sắc sau bao sóng gió thăng trầm giúp cải thiện tâm trạng của con giáp này. Người độc thân gặp gỡ được nhiều đối tượng phù hợp, tình yêu nảy nở bất ngờ. Cuối cùng thì bản mệnh cũng tìm được bến đỗ an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Dần may mắn tài lộc được dự báo có sự tăng tiến, tiền bạc đang đổ về túi. Càng làm ăn kinh doanh sẽ càng thu về lợi nhuận gấp nhiều lần so với bình thường. Điều này khiến bản mệnh thêm tự tin mở rộng dự án của mình.

Công việc của tuổi Dần cũng diễn ra suôn sẻ, không gặp biến cố nào, bản mệnh cũng được cấp trên giao cho một số trọng trách mới để thử sức. Với năng lực của mình con giáp này hoàn toàn có thể hoàn thành nó một cách xuất sắc nên hãy mạnh dạn nhận nhiệm vụ, đừng rụt rè né tránh.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đón tin vui nhờ đào hoa vượng. Bản mệnh có nhiều người theo đuổi, đời sống tình cảm vô cùng sống động. Hãy lắng nghe con tim để tìm được người phù hợp với mình. Các cặp vợ chồng dù kết hôn lâu nhưng tình cảm vẫn luôn ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Khối lượng công việc ở thời điểm cuối năm tăng mạnh, áp lực kèm theo khá lớn khiến phải chạy đôn chạy đáo để cho kịp tiến độ.

Ngày này vận trình tài chính của tuổi Mão cũng có nhiều điểm bất ổn, thăng trầm bất định, dù bản mệnh vẫn kiếm ra tiền nhưng không tụ lại mà đi rất nhanh. Các hoạt động đầu tư có dấu hiệu thu lời, song lợi nhuận thấp mà rủi ro cao, tốt nhất con giáp này không nên mạo hiểm kẻo trắng tay.

Bù lại, tình duyên của tuổi Mão rất ổn định. Nửa kia luôn ở bên cạnh bản mệnh dù lúc vui hay lúc buồn. Tình yêu đã trở thành chỗ dựa cho bản mệnh, tiếp thêm cho con giáp này sức mạnh vượt qua những thử thách trong cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc hiệu quả. Ngày này bản mệnh cũng có thể mạnh dạn mưu sự, vận quý nhân đang khá vượng, có sự hỗ trợ của quý nhân thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tinh thần làm việc của tuổi Thìn lên cao, con giáp này có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ và không kém phần táo bạo. Vì hiệu quả chưa được kiểm chứng nên ban đầu bản mệnh khó tránh những nghi ngờ, tuy nhiên, nếu vẫn kiên định với ý tưởng của mình, hãy cố gắng tìm cách thuyết phục mọi người.

Công việc thuận lợi nên thu nhập cũng tăng lên trông thấy, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, đồng nghĩa chất lượng cuộc sống được cải thiện. Chuyện tình cảm trong ngày này vẫn khá ổn định, giúp bản mệnh thêm phần yên tâm để theo đuổi lý tưởng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 8/12/2023: Tuổi Sửu như diều gặp gió, tuổi Thìn mưu sự dễ thành-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ hung lớn hơn cát. Công việc khó đạt hiệu quả như mong đợi, trở ngại liên tục xảy ra khiến tinh thần làm việc của bản mệnh xuống dốc khá nhanh. Con giáp này cũng thiếu đi ý chí khi rơi vào tình huống cạnh tranh.

Tài vận ở thời điểm này gần như không có dấu hiệu tăng, khó nhìn ra bất cứ tiến triển tích cực nào. Các nguồn thu phụ cũng có nhưng không nhiều, chỉ đủ để giải quyết các khoản sinh hoạt phí thường ngày. Buôn bán nhỏ lẻ thì tạm ổn, càng làm lớn càng rủi ro nhiều.

Tình duyên của tuổi Tỵ cũng có nhiều biến động theo xu hướng tiêu cực. Những áp lực trong công việc và việc kiếm tiền khiến bản mệnh thay đổi tính nết, ngày càng hà khắc với đối phương nhiều hơn. Thái độ của bản mệnh gây ra ức chế, bí bách trong mối quan hệ hiện tại, dẫn tới những rạn nứt khó tránh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những sự cố phát sinh bất ngờ khiến trở tay không kịp. Các mối quan hệ cũng tiềm ẩn nhiều nguy hại không lường được, thậm chí còn có thể xảy ra tình huống trở mặt thành thù.

Tài lộc tuy ổn định nhưng về lâu dài sẽ cần tuổi Ngọ phải sớm tìm cách để cải thiện tình hình. Người kinh doanh nên tính phương án dài hơi, đừng vì tham lợi trước mắt mà để tiền bạc vuột mất. Nhất là những người có tâm lý may rủi, đầu cơ vào những trò đỏ đen, trái phép… có thể gặp họa tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng gặp nhiều bất lợi. Có lẽ một phần vì bản mệnh quá bận rộn với công việc cùng nhiều mối quan tâm khác mà bỏ bê, hờ hững với một nửa của mình khiến đối phương cảm thấy tổn thương và chạnh lòng, khoảng cách cứ lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có dấu hiệu chững lại do gặp nhiều bất lợi. Tiểu nhân thừa cơ chơi xấu sau lưng nhưng bản mệnh lại thiếu sự đề phòng nên khi sự đã rồi rất khó để có thể xoay chuyển tình thế kịp thời.

Lại thêm áp lực công việc đè nặng trên vai, khiến con giáp này cảm thấy bế tắc, chán nản, mất tự tin và thậm chí là muốn tử bỏ tất cả mọi thứ. Nếu như bản mệnh lựa chọn bỏ cuộc lúc này, mọi công sức nỗ lực từ trước đó sẽ trở thành công cốc. Tất cả những gì tuổi Mùi cần làm là quyết tâm hơn với lựa chọn của mình.

Về mặt tình cảm cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Dù ai ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích nhưng cũng không nên quá lạnh nhạt kẻo tình cảm khó giữ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ đón những tín hiệu tích cực. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch. Dù công việc vào cuối năm có nhiều áp lực nhưng mọi thứ vẫn diễn ra khá thuận lợi.

Việc buôn bán kinh doanh cũng có khởi sắc, nhân lúc có được quý nhân trợ mệnh, bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, tiến hành dự định hoặc triển khai kế hoạch trước đó thì tỉ lệ thành công cao hơn. Chỉ cần con giáp này tự tin vào quyết định và sự lựa chọn của mình thì sẽ sớm đạt được mục tiêu.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng ngày càng suôn sẻ, không còn những mâu thuẫn hay tranh cãi như trước nữa. Mọi hiểu lầm đều được hóa giải, người có đôi lại càng thêm gắn bó. Người độc thân cũng không kém cạnh nhờ nhân duyên vượng, mối quan hệ mới chớm nở nhưng có tiến triển rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 8/12/2023: Tuổi Sửu như diều gặp gió, tuổi Thìn mưu sự dễ thành-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khá cao, khó phát huy năng lực. Đối phương ở trong tối còn bản mệnh ở ngoài sáng, sẽ rất khó để nắm bắt được những chiêu trò mà kẻ đó định tung ra, bản mệnh nên cẩn thận hơn để tự bảo vệ bản thân.

Tài lộc cũng có dấu hiệu hao tổn. Người buôn bán, đầu tư kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, tránh để kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo tiền bạc. Nếu có ý định cho người khác vay tiền, bản mệnh nên tìm hiểu kỹ, cảm thấy tin tưởng được hãy quyết định cho vay.

Bù lại những mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm của con giáp này có phần giảm bớt. Dù vẫn có những lúc bản mệnh và đối phương có chút không hài lòng với nhau nhưng không xảy ra khúc mắc nào quá lớn, cả hai nhẹ nhàng chia sẻ, nói cho người kia hiểu được những suy nghĩ và mong muốn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất có bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp. Cũng bởi bản mệnh luôn xác định rõ mục tiêu và không ngừng nỗ lực để thực hiện mục tiêu đó. Tinh thần trách nhiệm cao là điểm con giáp này gây được ấn tượng với mọi người.

Đây có lẽ là thời điểm mà tài lộc của tuổi Tuất đang duy trì ở mức ổn định. Con giáp này có nguồn thu nhập chủ yếu từ công việc chính, thế nên hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ. Nếu muốn dư dả hơn, bản mệnh có thể chủ động tìm kiếm thêm công việc phụ để cải thiện nguồn thu nhập.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Tuất lại phát sinh nhiều vấn đề, tình yêu gặp phải nhiều trở ngại đòi hỏi hai người cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề một. Nếu tình yêu đủ lớn, hai người đủ tin tưởng nhau thì mọi sóng gió sẽ vượt qua. Ngược lại nếu tình cảm chưa đủ lớn thì rất dễ đường ai nấy đi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Nhờ quý nhân chỉ lối dẫn đường, việc kinh doanh buôn bán hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh dự đoán được những cơ hội đầu tư, mở rộng quy mô lớn hơn, từ đó thu về lợi nhuận lớn.

Con giáp này còn đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết được cách làm thế nào để hiệu quả làm việc đạt mức cao nhất và không gặp phải khó khăn nào quá lớn. Tuy nhiên tuổi Hợi lại tỏ ra tự tin thái quá, có thể gây xích mích với đồng nghiệp xung quanh mình.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm khá ảm đạm. Nguyên nhân cũng đến từ việc con giáp này có xu hướng tự suy diễn, từ đó sinh ghen tuông quá đà mà xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Dù có tranh luận vì bất cứ điều gì, bản mệnh nên hạn chế nhắc tới chuyện quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-8122023-tuoi-suu-nhu-dieu-gap-gio-tuoi-thin-muu-su-de-thanh-701208.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.