Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi đón khá nhiều vận may về tài lộc. Con giáp này tìm được thời cơ kiếm tiền khi mà không ai tìm thấy được, hơn thế nữa lại mạnh dạn dám nghĩ dám làm nên tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi, rủng rỉnh chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Tý có những cơ hội để sớm cải thiện nguồn thu nhập hiện tại. Các kế hoạch kiếm tiền của con giáp này được tiến hành khá trôi chảy, kinh doanh buôn bán đều có lời lãi, thu lộc về tay.

Người làm công ăn lương cũng có lộc trời ban, thực ra đây cũng là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc của bản mệnh thay vì chỉ dựa vào may mắn. Tuổi Tý nên duy trì phong độ hiện tại thật lâu để đường tiến thân thêm nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này lại đau đầu vì nhiều chuyện. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và chán nản khi luôn hy sinh nhiều cho tình yêu nhưng không nhận được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Sửu nên thận trọng trong tiền bạc kẻo vướng họa hao tài. Nhiều chuyện tưởng chừng xong xuôi, chỉ còn chờ tới lúc thu tiền về tay thì bỗng trục trặc vào phút cuối khiến tiền bạc có nguy cơ tiêu tan.

Con giáp này nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính, trước khi đặt niềm tin cũng phải xem người đối diện là người ra sao, chớ nên cả nể. Hãy coi như đây là bài học đắt giá để không sai lầm thêm một lần nào nữa.

Vận trình tình cảm cũng có dấu hiệu sa sút. Tuổi Sửu ngày càng bất lực trong việc chung tay xây đắp mối quan hệ khi mọi thứ vẫn luôn chỉ có mình bản mệnh nỗ lực. Con giáp này chẳng muốn làm gì lãng mạn hay bày tỏ yêu thương với ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tài lộc của tuổi Dần khá dồi dào nhưng cũng phải chi trả nhiều thứ cho sinh hoạt thường ngày nên khoản tích góp chưa thật sự nhiều. Công việc không có gì đáng ngại, bản mệnh xử lý mọi thứ đâu ra đấy, duy trì phong độ ổn định của mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể sẽ đón nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, nhân duyên đến khá bất ngờ, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận.

Trong khi đó, các cặp đôi cũng có khoảng thời gian lý tưởng để xử lý những vấn đề và hiểu lầm trong mối quan hệ. Đừng nghe lời nói ra nói vào của người khác mà tự phá hỏng tình yêu của mình, hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo và tin tưởng vào đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Mão thêm rực rỡ. Con giáp này may mắn nhận tin vui cả về tình cảm và tiền bạc. Nếu có kế hoạch ấp ủ, bản mệnh nên tiến hành trong này để tranh thủ tận dụng cát khí.

Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc lá về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Nhưng bản mệnh vẫn nên chi tiêu có kế hoạch, không nên vung tiền bạt mạng mà nên đề phòng những khi túng thiếu cần dùng tới.

Những ai độc thân hôm nay vận đào hoa ngập lối, có cơ hội gặp được tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu. Các cặp đôi hài lòng với mối quan hệ ngọt ngào hiện tại. Tình cảm của hai người khiến không ít người ghen tị và ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp xui xẻo. Mối quan hệ với nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Nguyên nhân ban đầu có thể do cách ăn nói của bản mệnh gây ra hiểu lầm.

Nếu con giáp này khéo léo hơn trong ứng xử, dùng thái độ khiêm tốn trong quá trình trao đổi với đối phương thay vì lên giọng áp đặt, rắc rối đã không xảy ra. Không ai muốn là người bị sai khiến hay điều khiển, tuổi Thìn nên điều chỉnh lại bản thân trước khi trách móc người khác.

Tin tích cực là thời gian này nguồn thu nhập của bản mệnh khá ổn định, lúc này nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng các khoản tiền bạc dư dôi. Ngoài việc tiết kiệm một phần để đề phòng khi đau ốm bệnh tật thì tuổi Thìn cũng có thể đầu tư thêm để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ đang trên đà tăng tiến. Mọi thứ trở nên thuận lợi, khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, con giáp này cũng thể hiện được bản lĩnh trên con đường tìm kiếm công danh.

Ngày này bản mệnh còn có thể sẽ có những buổi hẹn khá quan trọng với những người mình ngưỡng mộ. Đây cũng là cơ hội tốt để tuổi Tỵ mở rộng mối quan hệ, quen biết thêm nhiều bạn mới, đặc biệt là người trong cùng lĩnh vực, giúp ích cho công việc tương lai sau này.

Công việc suôn sẻ kéo theo tài chính ổn định, con giáp này gần như không gặp vấn đề nào về việc chi tiêu ở thời điểm hiện tại. Tình yêu đôi lứa thêm bền chặt. Bản mệnh đủ tâm lý và tinh tế để nhận ra khi nào đối phương cần được an ủi và vỗ về nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày vượng cả tài lẫn tình. Việc kinh doanh nhờ sự trợ giúp của quý nhân nên suôn sẻ vượt mong đợi. Bản mệnh có đôi chút bất ngờ trước khoản lợi nhuận thu về nhưng cũng nhanh chóng suy nghĩ đến việc tích lũy và đầu tư.

Con giáp này cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp cá nhân. Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không ngại khó khăn, cực khổ, chứng minh được vai trò không thể thay thế của mình.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Tình cảm giữa bản mệnh và đối phương ngày càng thắm thiết hơn, gia đình êm ấm chính là động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay không có lợi cho các dự định, mưu tính của tuổi Mùi. Công danh sự nghiệp có phần chững lại, thậm chí còn có dấu hiệu sa sút nhiều. Có thể có kẻ tiểu nhân nắm bắt được sơ hở của và tìm cách phá hoại bản mệnh.

Con giáp này cũng không nên chủ quan trong chuyện tiền bạc như cho người khác vay tiền hoặc vội vàng tin theo những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư vào những nơi nguy hiểm. Nếu không thận trọng, tuổi Mùi sẽ phải trả giá bằng việc tiền bạc hao hụt không ít.

Về mặt tình cảm, con giáp này đang có đôi chút phụ thuộc vào đối phương mà đánh mất bản thân mình. Không chỉ không biết yêu thương bản thân, bản mệnh còn khiến đối phương thấy ngột ngạt vì bị kiểm soát quá chặt chẽ. Sự bó buộc khiến hai bên mệt mỏi, chuyện tình cảm dễ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Thân có nguồn năng lượng tràn đầy, làm việc hết mình, chính vì thế hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Điều này giúp cho bản mệnh có ngày làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu.

Tất có thể trong thời gian tới, con giáp này sẽ được giao phó những trách nhiệm mới trong công việc, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chấp nhận thách thức. Đây cũng là thời điểm tuổi Thân có một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp.

Trên phương diện tình cảm, những vết rạn nứt trong mối quan hệ lứa đôi cũng có cơ hội được hàn gắn. Cả hai đều chủ động nhận lỗi về mình để gìn giữ tình yêu. Người độc thân nên tích cực tham gia các buổi gặp mặt, giao lưu hơn và cũng sẽ kết bạn với nhiều đối tượng thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 9/6/2023: Tuổi Thìn dễ bị chơi xấu, tuổi Hợi dám nghĩ dám làm-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Dậu không được chủ quan trong bất cứ tình huống nào, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi có thể sẽ gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc, giấy tờ, sổ sách tài chính. Chỉ cần một ly sẽ đi một dặm, không thể lường trước được điều gì.

Những mưu tính công việc ở thời điểm này cũng trở nên khó khăn và trắc trở hơn với tuổi Dậu. Mọi việc đã lên kế hoạch bỗng chốc đổ vỡ khiến bản mệnh không kịp trở tay. Điều này sẽ dẫn tới những hao tổn về tiền bạc cũng như khiến tinh thần con giáp này sa sút nghiêm trọng.

May mắn là tình cảm hiện tại cũng tiến triển tốt đẹp, suôn sẻ, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào giữa cả hai. Đừng quá lo lắng nếu cả hai khúc mắc bởi đó chỉ là chút gia vị cho tình yêu của hai người mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Tuất có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và có lợi cho tương lai. Con giáp này không ngại đánh đổi để giành lấy thành công, cũng chẳng sợ khó hay sợ khổ, đó là lý do bản mệnh có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc cũng ở thời kỳ cực vượng, con giáp này có những cơ hội kiếm tiền rõ ràng hơn rất nhiều. Bản mệnh chỉ cần phát huy hết khả năng, chịu thương chịu khó thì hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn, chông gai phía trước để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tình cảm không phải mối bận tâm chính của tuổi Tuất trong ngày này, nhưng điều đó không có nghĩa bản mệnh bỏ bê không đoái hoài gì tới đối phương. Dù bận rộn nhưng con giáp này vẫn tranh thủ thời gian để hỏi han và quan tâm tới đối phương, giúp tình cảm luôn bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/6/2023 hôm nay, tuổi Hợi đón khá nhiều vận may về tài lộc. Con giáp này tìm được thời cơ kiếm tiền khi mà không ai tìm thấy được, hơn thế nữa lại mạnh dạn dám nghĩ dám làm nên tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi, rủng rỉnh chi tiêu.

Ngày này tuổi Hợi cũng sẽ tìm ra những cách mới để hoàn thành công việc được giao. Dĩ nhiên bản mệnh vẫn mất một ít thời gian để thử nghiệm và điều chỉnh, song kết quả cuối cùng mới là điều con giáp này quan tâm và cảm thấy hài lòng về những thứ mình làm được.

Nhưng vận trình tình cảm lại không được tốt đẹp như vậy. Con giáp này dần phải chấp nhận sự không hoàn hảo trong mối quan hệ của mình và cũng nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân. Nếu đối phương vẫn tiếp tục đẩy mâu thuẫn lên cao, bản mệnh khó có thể nhẫn nhịn thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-962023-tuoi-thin-de-bi-choi-xau-tuoi-hoi-dam-nghi-dam-lam-686752.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.