Tử vi người tuổi Tỵ năm 2021: Sự nghiệp hanh thông, tình yêu suôn sẻ

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 được dự báo vô cùng thuận lợi, làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Bước sang năm 2021 những người tuổi Tỵ sẽ có nhiều biểu hiện tốt trong công việc, học tập nên có thể có được cơ hội thăng tiến tốt, tăng lương. Nhờ thế mà tài chính được dư dả tuy nhiên cần chú ý một số chuyện nạn tai bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông hay chuyện tai bay vạ  gió. Sức khỏe của quý bạn trong năm tới tương đối ổn định.

Con số may mắn tuổi Tỵ năm 2021
Hướng đi thuận lợi: Tây, Đông
Màu sắc may mắn: Trắng, xám
Con số may mắn: 5, 8
Các tháng thuận lợi: Tháng 2, tháng 7, tháng 12
Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và Tháng 10

1. Đường sự nghiệp – quan lộc 

Tử vi tuổi tỵ năm 2021 dự đoán tuổi Tỵ sẽ có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực mới, công việc mới hay có sự thay đổi nơi trốn làm việc trong năm Tân Sửu. Mặc dù có thể gặp phải một số khó khăn, rủi ro bất lợi nhưng bù lại bằng sự chăm chỉ, kiên trì mà có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Tử vi người tuổi Tỵ năm 2021: Sự nghiệp hanh thông, tình yêu suôn sẻ-1

Năm nay bạn chớ nên thay đổi công việc hay chuyển lĩnh vực làm việc bởi khả năng thích ứng thấp sẽ khiến bạn mất đi những cơ hội tốt. Mặc dù công việc không gặp nhiều may mắn nhưng nếu biết cách “an phận thủ thường” và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình thì bạn vẫn có thể đạt được những thành công nhất định. 

Trong khoảng thời gian từ 20/8 đến 30/11, người tuổi Tỵ sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và không quá trông chờ vào vận may. Công việc nhiều đồng nghĩa với rất nhiều căng thẳng, áp lực, nhưng nếu bạn làm việc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, bạn sẽ tránh được những tình huống khó khăn.

May mắn không phải là đồng minh tốt nhất của bạn vào cuối năm, nhưng bạn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của những người xung quanh, đặc biệt là khi đưa ra những quyết định quan trọng. Sự tích cực và lạc quan sẽ là lá bùa may mắn của bạn trong suốt năm.

2. Đường sức khỏe

Tử vi 2021 tuổi Tỵ cho thấy, dưới sự chở che của Tam Hợp quý nhân, xét về tổng thể, sức khỏe tuổi Tỵ bình ổn, thể trạng tốt. Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, bản mệnh sinh cho lưu niên nên khó tránh lúc đau yếu, bệnh tật, mệt mỏi kéo dài. 

Ngoài ra, Bạch Hổ hung tinh rình rập, chú ý đi lại kẻo bị va chạm xe cộ, té ngã bất ngờ, nhẹ thì qua loa, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo. Năm có Thiên Khốc chiếu, đề phòng có tang chế, chuyện buồn thương trong nhà. 

Năm 2021 có Thực Thần chiếu mệnh, đương số liên tục được ăn của ngon vật lại, được mời tiệc tùng… vì ăn uống quá tải, thức khuya nhiều mà tạo áp lực cho cơ thể.

Tử vi người tuổi Tỵ năm 2021: Sự nghiệp hanh thông, tình yêu suôn sẻ-2

Thời điểm cuối năm, các tình huống căng thẳng xảy ra do làm việc quá mức có thể gây ra những cơn đau nhức tiềm ẩn trong các cơ quan nội tạng, vì thế cần phải nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học hơn. Cần đề phòng những bệnh vùng gáy, cổ...

3. Đường tình duyên – gia đạo

Theo tử vi, năm này, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Với người có gia đình, đây là năm mà bạn đời đem lại cảm giác bình yên, cho bạn sự xoa dịu.

Những người thân thiết sẽ giúp bạn thư giãn, hoặc đem tới cho bạn những mẹo hay để giải quyết các vấn đề đang làm phiền bạn, với điều kiện bạn sẵn lòng chia sẻ cởi mở với họ và cho họ biết vấn đề của bạn. Nếu hai phía xảy ra xích mích, nên tập trung vào việc làm cho mối quan hệ của mình trở nên tốt đẹp hơn thay vì chú ý đến những chuyện nhỏ nhặt.

Người độc thân phải chuẩn bị đối mặt với những trở ngại, bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm bạn đời. Ngay cả khi bạn thổ lộ tình yêu của mình, nhiều khả năng bạn sẽ không được đáp lại.

Tử vi người tuổi Tỵ năm 2021: Sự nghiệp hanh thông, tình yêu suôn sẻ-3

Người tuổi Tỵ tương hợp với người bản mệnh Sửu và Dậu, giữa họ có mối quan hệ hoàn hảo cho cả hôn nhân và công việc. Sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau giúp quan hệ được bền vững. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái trong nhà. Hoặc nếu muốn sinh con năm 2021, hai bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt tinh thần và vật chất để đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.

4. Đường tài lộc – tiền bạc 

Bán Hợp Kim cục thúc đẩy tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong năm 2021 cho tuổi Tỵ.  Gặp Kim sinh Tài, lại có Thiên Tài cát thần tương hỗ, làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương sớm được tăng lương thăng chức. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. 

Tháng 3 - tháng 6 âm lịch năm Tân Sửu tuổi tỵ có thể gặp được nhiều may mắn về tài chính, bạn có thể nhận được khoản tiền mà bản thân nghĩ rằng đã mất trước đó.

Tuy nhiên hãy thận trọng trong việc chi tiêu và đầu tư tài chính, cố gắng hạn chế tối đa những khoản chi tiêu lãng phí hoặc không cần thiết trong cuộc sống. Nhưng đừng ngại chi tiền cho sức khỏe của bản thân và gia đình của mình.

Tử vi 2021 chi tiết từng tuổi Tỵ

1. Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953 – Trường Lưu Thủy

Lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, báo hiệu Tân Sửu sẽ là năm có nhiều may mắn cho đương số. 
Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn. Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, dù không tiền bạc ngập két thì vẫn dư dả cho những hoạt động hằng ngày trong cuộc sống. 

Tình cảm không có nhiều biến động, người tuổi Quý Tỵ nhận được sự chăm sóc và tôn trọng đến từ con cháu trong nhà, quan hệ hàng xóm láng giềng cũng hòa hợp.

2. Tử vi 2021 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965 – Phú Đăng Hỏa

Năm 2021 là một năm thuận lợi đối với người tuổi Ất Tỵ. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, đương số có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Tử vi người tuổi Tỵ năm 2021: Sự nghiệp hanh thông, tình yêu suôn sẻ-4Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tính toán, so đo quá nhiều chuyện được mất, nếu không dễ vướng vào chuyện làm ăn phi pháp hoặc ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Hãy cố gắng hết sức mình và thỏa mãn với những thành quả do chính bàn tay mình tạo nên.

3. Tử vi 2021 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977 – Sa Trung Thổ

Người tuổi Đinh Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong năm 2021 này. Đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Phương diện tiền bạc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, nếu trước đó bản mệnh phải cố gắng nhiều mới có được cuộc sống đầy đủ thì nay đã có thể làm ăn có lãi, được thưởng nóng, tăng lương… 

Quan hệ xã giao thuận lợi cũng là một trong những nhân tố giúp bản mệnh đạt được nhiều thành công trong cuộc sống thuận lợi hơn.

4. Tử vi 2021 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989 – Đại Lâm Mộc

Năm 2021 là năm thuận lợi đối với người tuổi Kỷ Tỵ. Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thậm chí gặp gỡ được quý nhân, khiến công việc đã thuận lợi lại càng trở nên trôi chảy hơn. 

Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực để người tuổi này cố gắng hơn nữa. Trong năm nay, bản mệnh nên chú ý phát huy điểm mạnh của mình, như vậy sẽ dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh, đem lại tác động tích cực cho cả sự nghiệp và tình duyên.

5. Tử vi 2021 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001 – Bạch Lạp Kim

Về cơ bản, năm Tân Sửu là một năm khá yên bình đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống của bản mệnh đều có những bước phát triển nhất định. 

Nếu không ngừng cố gắng, tập trung cho nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong việc học, đồng thời có cơ hội được thực tập, làm việc để rèn luyện bản thân.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, nguồn tiền chủ yếu đến từ các công việc làm thêm cũng như tiền trợ cấp của cha mẹ, người lớn trong nhà. 
Các mối quan hệ xã giao phát triển ổn định, bản mệnh có thể làm quen với một vài đối tượng đem lại tác động tích cực cho lĩnh vực học tập và sự nghiệp sau này.

6. Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 2013 – Trường Lưu Thủy

Tử vi Quý Tỵ 2021 cho thấy, trẻ nhỏ sinh năm 2013 trải qua năm Tân Sửu một cách yên bình, không gặp phải những vấn đề lớn lao trong cuộc sống.

Bản tính hòa đồng có thể giúp bản mệnh kết giao được với nhiều bạn bè tốt, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Trong việc học tập, trẻ nhỏ đã có thể tự giác hơn khi ngồi vào bàn học, không cần thiết cha mẹ phải kèm cặp sát sao như trước đó.

Trong gia đình, bản mệnh đã biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ngoài ra, trẻ nhỏ ở độ tuổi này vẫn được sống trong sự bao bọc, nuôi nấng của người lớn nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.


* Thông tin mang tính tham khảo

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-nguoi-tuoi-ty-nam-2021-su-nghiep-hanh-thong-n-246172.html

tuổi Tỵ

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.