Tử vi tháng 10: Con giáp nào may mắn, con giáp nào cẩn trọng tai ương?

Vận trình tháng 10 của 2con giáp bừng sáng, hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn, có 2 con giáp cần cẩn trọng...

2 con giáp may mắn:

Tuổi Dần

Tử vi tháng 10 2021 của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng trong sự nghiệp và nhân duyên, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, bản mệnh có thể gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Quan hệ xã giao hữu hảo, người có ngũ hành Mộc hoặc Hỏa đều tốt, gặp quý nhân phù trợ, khó khăn, trở ngại nào cũng có thể vượt qua.

Mọi thứ ngày càng thuận lợi, tài vận cũng tươi sáng hơn hẳn. Đặc biệt là Thứ Tài khởi phát mạnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bản mệnh. Các nguồn thu nhập ngoài luồng tăng lên, bạn dễ nhận được khoản tiền bất ngờ, cứ tiếp tục chăm chỉ và tích cực thì sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định hơn, không còn tranh cãi thường xuyên như trước. Điều cơ bản là cả hai đã chịu nhượng bộ và học cách chia sẻ nên tình cảm ngày càng tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 10: Con giáp nào may mắn, con giáp nào cẩn trọng tai ương?-1
Xem tử vi tuổi Mùi thì vận trình tháng 10 của con giáp này bừng sáng, hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Đó có thể là khách quý lâu ngày tới thăm mang tin tốt về tài lộc, cũng có thể là may mắn khi quay số trúng thưởng. Lưu ý, tuổi Mùi mạnh mẽ và tự tin nhưng quá thì thành ra ngang ngược, bảo thủ nên khiến người làm việc chung không thoải mái, không khí căng thẳng, dồn ép. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới tiến độ và chất lượng công việc của bản mệnh. Cần biết tiết chế cá tính riêng để dung hòa với đồng nghiệp, thành công sẽ tới nhanh hơn. Cơ thể Mùi Thổ mạnh khỏe, sức lực dồi dào, tinh thần phấn chấn, ít phải lo ngại. Chơi thể thao là cách thư giãn cực kì hiệu quả.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 10 2021 của người tuổi Hợi có Hợi Mão hợp Mộc cục, công việc trên đà tiến triển thuận lợi, thu về thành công bước đầu. Nhưng đừng ỷ thế làm càn, dựa vào quyền thế của gia đình mà bắt nạt người khác, có ngày tới lượt mình bị vùi dập tan tành. Các mối quan hệ xã giao khả quan, nhưng đừng khờ khạo mà tin người quá rồi bị lừa gạt lúc nào không hay. Nếu có bạn bè rủ hùn vốn đầu tư, đó cũng là ý tốt thôi, để bạn có thể tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, trước khi bắt tay hợp tác, nên tìm hiểu rõ các nguồn tin, tránh bị “ăn quả lừa”, tiền bạc thì mất mà tinh thần, sức khỏe sa sút nghiêm trọng.

2 con giáp cẩn thận tai ương

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có nguy cơ phải đương đầu với không ít sự cố và trục trặc. Vận trình tháng sa sút, mọi việc diễn ra không được như ý ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và tinh thần của con giáp này. Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn, nên chấp nhận làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều khi bạn hiểu rằng thời cơ thay đổi vẫn chưa tới thì có cố cũng là vô ích. Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động.

Tuổi Thìn

Công việc tháng này gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Các mối quan hệ nơi làm việc dễ vì vài nguyên nhân nhỏ nhặt mà trở nên bất hòa, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc chung. Hành sự trong tháng cần lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự. Đặc biệt, bạn nên tôn trọng các lộ trình sẵn có, tránh sáng tạo hay mạo hiểm vượt ngoài khuôn phép. Về tài lộc, hung tinh xuất hiện khiến tài chính ảm đạm, có dấu hiệu tổn hao nặng nề. Thậm chí bạn có thể vướng rắc rối từ trên trời rơi xuống khiến tiền của thất thoát, tiền mất tật mang. Tài khí sa sút nên bạn tốt nhất chớ nên tham gia vào các hoạt động đầu tư kẻo tiêu tán tài sản.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Khoavadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thang-10-con-giap-nao-may-man-con-giap-nao-can-trong-tai-uong-search/?id=302919

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.