Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 7 năm 2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp tháng 7/2020 khuyên tuổi Tý nên có kế hoạch làm việc rõ ràng, bản lĩnh để có thể vượt qua những thử thách trong tháng này. Cố gắng chắc chắn sẽ có quý nhân dẫn đường để giúp bạn khẳng định năng lực có thừa của bản thân. 

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-1Tin vui tình cảm sẽ đến với bạn trong tháng này. Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người ấy hoặc ít ra cũng là một cái bật tín hiệu đèn xanh.

Tuy nhiên, ngũ hành thủy thổ xung khắc có thể sẽ tác động xấu đến tình hình sức khỏe của bạn. Cần phải chú ý việc đi lại xe cộ đường xa, không nên thức khuya quá nhé. 

Con số may mắn: 8,9
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi tháng  7 dương lịch năm 2020 báo hiệu xảy ra cục diện xung Thái Tuế thế nên công việc chỉ cần ổn định là được, đừng hi vọng sẽ thăng quan tiến chức trong tháng này. Chú ý cách hành xử ở trong công ty nhé, đừng gây thêm bất cứ thị phi nào cho người khác cũng như cho chính mình.

Vận tình cảm không được như ý, bạn nên chú ý đầu tư hơn cho tình cảm của mình. Thi thoảng đưa người ấy đi chơi, ăn uống, tạo không gian lãng mạn ngọt ngào thì sẽ khiến tình yêu thêm gắn kết.

Tình hình sức khỏe không được tốt. Nắng nóng làm tăng thêm áp lực trong công việc khiến bạn luôn uể oải, chán nản. Tiền sử bệnh tiêu hóa có thể sẽ trở nặng nếu bạn cứ suy nghĩ và làm việc quá căng thẳng đó. 

Con số may mắn: 3, 6, 8
Màu sắc may mắn: trắng, đen, cam
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tháng 7/2020 khuyên tuổi Dần cần có chiến lược làm việc chỉn chu, sáng tạo và nghiêm túc hơn. Tháng này cần lấy lại phong độ chứ đừng vội mơ tưởng việc thăng quan tiến chức. Trước đó có vài sai lầm làm bạn bị cấp trên đánh giá thấp đi.

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-2Tháng này cẩn thận họa mất tiền của. Cho ai vay tiền là điều không nên chút nào vì có thể một đi không trở lại. 

Tình cảm cũng không được như ý có thể là nguyên nhân khiến bạn đau đầu. Phải cố gắng cân bằng tình cảm và công việc. Đừng để chuyện thất tình làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé.

Con số may mắn: 2,6,7
Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày tháng 7/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão có một tháng ổn. Vơi sự bình tĩnh và tự tin của mình, tuổi Mão hoàn toàn có thể gặt hái được thành công, chiếm được niềm tin của sếp. Chỉ là bạn cần chăm chỉ hơn, chịu khó học hỏi những người đi trước.

Được tài lộc dồi dào, tiền bạc hanh thông. Có vẻ như bạn đã gặp được quý nhân và họ sẽ là người giúp bạn có thêm cơ hội kiếm tiền đó. 

Tình duyên rực rỡ, vận đào hoa bủa vây nhưng cũng đừng vì thế mà kén cá chọn canh nhé. Hãy tìm cho mình một người phù hợp để tính chuyện yêu đương nhé!

Con số may mắn: 2, 4, 6
Màu sắc may mắn: Màu đen, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày tháng 7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì bạn hoàn toàn có cơ hội khởi sắc trong tháng này. Sự nghiệp được người khác hỗ trợ nên con đường đi rất hanh thông. Bạn cần có kế hoạch và chiến lược làm việc sôi nổi để tận dụng được niềm tin của cấp trên nhé.

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-3Chuyện tình cảm trong tháng này chưa được tốt lắm. Có vẻ như bạn đang yêu đương phương ai đó đúng không? Nếu là tình yêu thì không cần phải quá buồn. Chuyện tình cảm là thứ không ai có thể miễn cưỡng. Hãy để nó đến tự nhiên nhé.

Sức khỏe cần chú ý hơn, áp lực công việc khiến bạn căng thẳng, tinh thần không thoải mái. Suy nghĩ về tình cảm cũng khiến bản thân kiệt quệ. Cố gắng ổn định tâm lý, dành thời gian nghỉ ngơi thêm chút nhé!

Con số may mắn: 2, 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn, Tuất

TUỔI TỴ

Tháng này có quá nhiều thử thách và khó khăn, tuổi Tỵ cần phải nỗ lực hết mình thì mới thu lại được kết quả tốt. Công việc của bạn đòi hỏi sự cạnh tranh không ngừng nghỉ nên bản lĩnh là điều cần nhất ở bạn lúc này.

Vận tài lộc cũng không được vượng cho lắm, các nguồn thu có vẻ hạn chế hơn. Bạn cần phải nghiêm chỉnh nhìn nhận lại các mối khách hàng của mình nhé. Cũng nên nhớ không được đầu tư vô tội vạ, nếu mối làm ăn nào không thực sự tin cậy thì phải tư vấn ý kiến của người thân nhé. 

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn. Đôi lúc độc thân lại là một lợi thế đó. Khi nào thời cơ đến, ắt người đó sẽ tự tìm đến bạn. 

Con số may mắn: 3, 5, 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tháng 7/2020 của 12 con giáp cần phấn đấu hết mình trong công việc. Thời cơ đang đến rồi nên tháng này phải nỗ lực hết mình nhé. Cơ hội thăng chức đang ở trước mắt, cấp trên là người công tư phân minh nên chỉ cần bạn thể hiện tốt thì mọi sự như ý.

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-4Tình yêu không như ý, có người khác xen vào mối qua hệ này và bạn cần phải rạch ròi hơn. Nếu yêu thì phải thổ lộ cho người ấy biết, đừng để người khác cuỗm mất rồi lại tiếc hùi hụi.

Sức khỏe có chút sa sút, ảnh hưởng bởi thời tiết. Cố gắng đi khám sức khỏe định kì hoặc nghỉ ngơi đầy đủ nhé. 

Con số may mắn: 2,4, 6
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tháng 7 có nhiều vất vả, lo toan. Để đạt được kết quả bạn phải cố gắng rất nhiều. Có khó khăn thì mới có thành công nên nhất định phải nỗ lực nhé. 

Cũng chính vì công việc có chút trục trặc và khó khăn nên nguồn thu của bạn cũng giảm. Cố gắng làm thêm nếu có thể và hơn cả là phải thực sự chăm chỉ, chịu khó, lười nhác chỉ làm cho bạn mất đi mối làm ăn tốt.

Vận tình cảm không như ý. Con giáp này quá bảo thủ lại còn không ngọt ngào nên người ấy dù có cảm tình với bạn thì cũng chạy mất dép khi bạn không thể hiện sự lãng mạn hay dễ chịu nào với họ khi yêu. 

Con số may mắn: 2,8,9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày tháng 7/2020 của 12 con giáp cho rằng tháng nầy có quá nhiều bất đồng trong công việc, cũng có nhiều khó khăn khiến bạn chưa thực sự gặt hái được thành công. Cơ hội thể hiện bản thân cũng bị bó hẹp lại do có quá nhiều người mới đến công ty. 

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-5Tài lộc không như ý, có quá nhiều việc phải tiêu tiền làm bạn hao hụt khảo tài chính lớn. Người thân cũng nhờ vả bạn rất nhiều, từ chối là việc vô cùng khó phải không. Chịu khó vượt qua tháng này vậy nhé!

Sức khỏe ổn định, không cần lo lắng gì vì gần đây bạn rất chăm chỉ thể dục thể thao. Muốn nâng cao sức khỏe không gì ngoài việc nâng cao thể chất.  

Con số may mắn: 3, 6, 7
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020 báo hiệu một tháng hung cát đan xen với người tuổi Dậu. Trải qua nhiều khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng bản lĩnh vững vàng vượt qua tất cả. Bạn đã có được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp và cấp trên thì phải tri ân họ bằng một bữa thịnh soạn nhé.

Tiền bạc không như ý, có vẻ như bạn đang có nhiều việc phải tiêu tiền. Thời gian trước hoang phí quá nên bây giờ bạn thực sự đau đầu vì tiền đó. Phải cố gắng chăm chỉ chịu khó, kiếm thật nhiều tiền nhé.

Tình cảm có dấu hiệu tốt. Nếu bạn thực sự có tình cảm với người ấy thì hãy nói ra đi, đừng có giữ trong lòng rồi bị kẻ khác cướp mất.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Màu sắc may mắn: trắng, xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tháng 7 là tháng cực kì hanh thông của người tuổi Tuất. Bạn làm việc tốt nên đã gặt hái được thành công, tiền thưởng và tiền lương đều được tăng, đổ về túi ầm ầm. 

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-6Đường tình duyên thăng hoa, bạn tìm được người như ý, đã thế còn có rất nhiều người theo đuổi bạn nên hoàn toàn có cơ hội chọn lựa kĩ càng nhé.

Tình trạng sức khỏe không được tốt cho lắm. Bạn nên cho mình nghỉ ngơi. Ngoài công việc có thể đi du lịch, đi chơ cho thoải mái. Buổi tối có thể cùng bạn bè, người thân đi ăn, đi cà phê nói chuyện, hóng gió, cũng là một cách hay để giải tỏa mà.

Con số may mắn: 3, 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày tháng 7/2020 của 12 con giáp dự báo tháng này tuổi Hợi có nhiều may mắn trông công việc đặc biệt người theo đuổi nghề kinh doanh. Hợp đồng lớn sẽ đến khiến bạn thu về khoản lợi nhuận lớn cho công ty và cho bản thân mình.

Người độc thân lâu năm cuối cùng cũng tìm được người như ý rồi nhé. Ai có gia đình thì nên vun đắp cho tình cảm của mình, đừng cứ để hôn nhân nhàm chán rồi sẽ khiến hai người chán nhau nhé.

Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp: Thìn vô cùng khởi sắc, Sửu cần cố gắng hơn-7Sức khỏe không được lý tưởng nhưng cũng không cần phải bận tâm gì đâu. Bạn chỉ cần tập thể dục thể thao là đủ.

Con số may mắn: 2, 4, 6
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thìn 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-thang-7-cua-12-con-giap-thin-khoi-sac-suu-co-gang-hon-n-227321.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.