Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?

Cùng xem trong tháng 9 này ai sẽ là con giáp có số hưởng, công danh sự nghiệp thăng tiến, tiền đầy túi nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tháng 9/2020 khuyên tuổi Tý làm việc gì cũng phải cẩn trọng nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, uy tín của bản thân. Để củng cố niềm tin thì phải làm việc thật nghiêm túc, không vụ lợi.

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-1

Nếu phải đầu tư làm ăn trong tháng này thì phải suy nghĩ thật kĩ nhé. Thời điểm này thực sự không phù hợp đâu. Con số may mắn: 7, 8

Màu sắc may mắn: tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi  tháng 9/2020 cho thấy sự nghiệp của tuổi Sửu không được hanh thông cho lắm do bạn nhận những nhiệm vụ khó nhằn. Nếu thực sự cảm thấy không làm được tốt thì nên tư vấn ý kiến của cấp trên và những người đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé.

Chuyện tình yêu có vẻ khả quan. Dường như bạn đã tìm được người trong mộng, là người hết lòng yêu thương bạn. Hai người tâm đầu ý hợp nên dành khá nhiều thời gian cho đối phương. 

Chỉ là sức khỏe không được tốt cho lắm. Ra đường cẩn thận họa xe cộ va chạm hoặc vi phạm luật giao thông nhé. 

Con số may mắn: 2,4, 6
Màu sắc may mắn: Tím, Xanh, Vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Tỵ, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020 cho rằng Dần bị đưa vào thế khó trong công việc khi công tư lẫn lộn. Có lúc đã đưa ra quyết định rồi nhưng lại bị người khác nói ra nói vào khiến bạn không yên lòng. Cách làm việc thiếu chính kiến này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tiền bạc cũng không rủng rỉnh trong khi tháng này phải cần khá nhiều. Cố gắng tiết kiệm một chút, có vẻ bạn đang chi tiêu quá đà đó.

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-2

Tình hình sức khỏe cũng vì áp lực công việc tiền bạc mà sa sút. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó rèn luyện bản thân nhiều hơn.Con số may mắn: 1,8,9

Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Mão tháng này công danh sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt. Con giáp này là người quyết đoán, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn và được cấp trên tín nhiệm hết mình.

Vận trình tài lộc thăng hoa, công việc kinh doanh thêm cũng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Tuy nhiên sức khỏe không được tốt cho lắm. Có vẻ như quá tham công tiếc việc khiến bạn bị mệt mỏi quá độ. Cần phải chỉn chu hơn trong cách làm việc cũng như phải đầu tư cho sức khỏe. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Mão

TUỔI THÌN

Tháng 9, cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thìn có được nhiều cơ may trong công việc. Có vẻ như bạn là người hòa đồng, tốt bụng nên luôn được đồng nghiệp yêu quý hết lòng.

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-3

Tình duyên cũng nở rộ, mọi sự có vẻ yên ấm nhưng đừng vì vậy mà kiêu căng nhé. Hãy cứ yêu thương bản thân, nỗ lực hết mình trong công việc thôii.
Phương diện sức khỏe khá ổn nhưng cũng phải chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn một chút đặc biệt về ngoại hình cũng cần phải chỉn chu, tháo vát hơn, chứ đừng giản dị quá.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sôi nổi, làm việc hăng say, được cấp trên hết lời khen ngợi. Tháng này bản mệnh tương sinh, gặp được người như ý, tiếp thêm sức mạnh càng khiến công việc hiệu quả hơn.

Tình duyên như ý cũng cần chú ý vun đắp cho tình cảm ngọt ngào và thêm lãng mạn nhé. Ăn uống phải chỉn chu một chút, đừng bao giờ để việc ăn uống vô tổ chức làm hại sức khỏe của bạn.

Tiền bạc không rủng rinh như mong đợi, hãy yêu thương trân trọng công việc làm thêm vì dù là phụ nhưng lại kiếm bộn tiền.

Con số may mắn: 1, 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi tháng 9/2020 khuyên tuổi Ngọ nên bình tĩnh, nóng vội chỉ làm hỏng mọi việc. Bạn cần phải có kế sách làm việc hiệu quả hơn, tốt hơn cả là đề ra những bản kế hoạch riêng cho mình. 

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-4Đầu tư kinh doanh không được gấp. Trước khi quyết định đổ vốn vào đâu đó cần phải tính toán kĩ lưỡng, nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm chứ đừng vì cái lợi trước mắt mà đầu tư tiền bạc nhé.

Sức khỏe khá ổn định, chỉ cần chuyên tâm thể dục thể thao thì mọi thứ sẽ tốt hơn thôi.

Con số may mắn: 1,3, 9
Màu sắc may mắn: Màu đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÙI

Tháng 9/2020 công danh sự nghiệp của tuổi Mùi rất rộng mở, bạn có được sự giúp đỡ của nhiều người nên con đường thăng tiến rất rộng, hãy phát huy hết khả năng làm việc của mình nhé.

Vận tài lộc không được tốt vì kinh doanh ngoài bị thua lỗ. Tuy nhiên chỉ cần dừng việc một thời gian là ổn chứ đừng suy nghĩ quá nhiều. Hơn cả, tháng này có quá nhiều việc phải chi tiêu làm cho bạn chán nản vì tiền làm ra lại hết. Ai cũng có lúc này lúc kia mà.

Con số may mắn: 1, 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi tháng 9 của 12 con giáp tuổi Thân tháng này sẽ vô cùng bận rộn vì công việc không được như ý. Bạn nên chỉn chu hơn với những dự án của mình, đừng ăn xổi. 

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-5

Tài lộc là mối bận tâm lớn nhất của bạn trong tháng. Tiết kiệm là việc mà 12 con giáp nhắc nhở bạn. Cố gắng chi tiêu hợp tình hợp lý, việc chưa cần dùng đến thì đừng sắm làm gì. 

Con số may mắn: 2,6, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi, Ngọ

TUỔI DẬU

Có nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong tháng này và bạn nhất định phải nghiêm túc thực hiện, đừng làm việc với tâm thế cho xong chuyện.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, nguồn thu nhờ công việc chính và công việc kinh doanh bên ngoài đều rất ổn. Nhưng đừng vì hanh thông mà quên mất mình phải khiêm tốn và không ngừng nỗ lực nhé.

Chuyện tình cảm như ý, bạn dường như đi đâu cũng gây được sự chú ý. Chỉ là đừng vì thế mà kén cá chọn canh, đứng núi này trông núi nọ. 

Con số may mắn: 3, 6, 8
Màu sắc may mắn: trắng, đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI TUẤT

Công việc tháng 9 của tuổi Tuất có chút trục trặc làm cho bạn chán nản. Cần phải giữ thái độ nhiệt tình. Nếu không muốn làm thì tư vấn ý kiến của cấp trên xem sao, nhường lại cho người khác cũng được nhưng sẽ là mất đi cơ hội thể hiện mình đó nhé. 

Tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp: Công danh nở rộ chào đón những con giáp nào?-6

Tình yêu không được tốt vì bạn và người ấy có vẻ không hợp quan điểm sống. Nếu thực sự không nhìn về cùng hướng thì nên xem lại mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn: 2, 8, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày tháng 9/2020 của 12 con giáp cho rằng Hợi cần chỉn chu hơn trong cách làm việc. Dù công việc có tiến triển nhưng cần có sự đầu tư về chất xám hơn nữa. Chú ý học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để tích cóp thêm kinh nghiệm cho mình nhé. 

Chuyện tình cảm không như ý, hung tinh ám quẻ tài lộc cũng như vậy mà tiêu tán theo. Có vẻ như có người lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bạn mà vay tiền không trả còn cãi bay cái biến khi bị đòi.

Tình yêu có kẻ thứ ba xen vào phá hoại. Tình cảm bao năm cuối cùng cũng tan vỡ vì tiểu nhân. Nhưng đây dù sao cũng là bài học xương máu cho bạn để bạn rút kinh nghiệm nhé.

Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím
Con số may mắn: 1, 2,6
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần, Tuất

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thang-9-2020-cua-12-con-giap-mui-gap-may-n-234131.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.