Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 11/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 11/6/2020 được mệnh danh là người cá tính, tiêu hoang, bạn thường làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Có người yêu rồi thì nên hạn chế chi tiêu nhé. Tình yêu của bạn và người ấy thực sự rất tốt đẹp, cần phải có đi có lại.

Tiền bạc hanh thông nhưng sức khỏe không được tốt. Cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ điều độ và sinh hoạt giờ giấc khoa học nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Sửu là người chăm chỉ, chịu khó nên hôm nay nhận tin vui. Tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này nhé vì cấp trên đang hết sức hài lòng.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-1Tình yêu như ý, tuổi Sửu nên tính chuyện tương lai để người ấy cảm thấy chắc chắn hơn trong mối quan hệ này nhé. Chịu khó mua sắm vài món đồ hay đặc biệt trang bị quần áo để bản thân nhìn sang chảnh hơn nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 11/6/2020 khuyên bạn nên bình tĩnh, đừng nói những lời khó nghe. Cố gắng chăm sóc sức khỏe, đừng làm mấy chuyện vặt vãnh ảnh hưởng đến bản thân và năng suất làm việc.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-2Tình yêu của bạn và người ấy rất tốt, bạn nên tiếp tục chăm sóc tình yêu này vì đây chắc chắn sẽ là người bạn đời tốt, hỗ trợ bạn trong tương lai đó.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 11/6/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Mão sẽ nhặt được tiền trong hôm nay. Số tiền có thể không đáng gì nhưng đó là lộc và nên tán lộc nhé. 

Đi chơi, đi ăn uống vui vẻ với bạn bè, mời mọc vài cốc cà phê cũng là cách hay đó. Thi thoảng cần chủ động không gian riêng tư, cho người ấy đi chơi, tận hưởng cảm giác thảnh thơi bên nhau thì tình yêu mới ngọt ngào và bền chặt nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, thân

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo hung tin với tuổi Thìn. Có thể là chuyện tình cảm hoặc công việc không được tốt trong ngày hôm nay nên bạn phải chuẩn bị tâm lý đón nhận nhé. Công việc bị phê bình hoặc tình yêu có người thứ ba xen vào. 

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-3Nếu bạn tiếp tục nín nhịn mặc kệ thì đừng hỏi vì sao cuộc sống của bạn luôn chịu những điều ngang trái. Phải chuyên nghiệp lên, mạnh mẽ lên mới có được bản lĩnh sống vững vàng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Tỵ chăm chỉ chịu khó, ngày hôm nay đã đạt được thành tích như mong đợi. Thực sự với kinh nghiệm làm việc của mình thì bạn hoàn toàn có thể ghi dấu ấn ở chỗ làm việc mới. Cố gắng để được trở thành thành viên của công ty.

Tình yêu như ý, đây là yếu tố tinh thần vô cùng quan trọng giúp bạn có thêm động lực. Lúc mệt mỏi hãy dựa vào người ấy, lúc vui hãy tìm người ấy sẻ chia.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/6/2020 của 12 con giáp không tin tuổi Ngọ có thể vượt qua được khó khăn về tiền bạc ngày hôm nay. Hậu quả phải đi vay tiền là vì bạn không nghe lời, tiêu quá hoang phí.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-4Tính tình hiền lành nhưng có phần nhu nhược, tuổi Ngọ cần phải bản lĩnh hơn, tỏ ra mạnh mẽ hơn cho người khác thấy được bạn không phải kẻ dễ bắt nạt nhé. 

Tối nay nên ăn diện một chút để ra ngoài cùng bạn bè trà chanh chém gió. Đôi lúc cũng phải cho mình cảm giác được tận hưởng và thật sự khác biệt nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có đôi lúc nóng tính nhưng nên nhớ, không phải môi trường nào bạn cũng có thể tùy tiện bộc lộ cảm xúc đâu nhé. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, lắng nghe ý kiến của cấp trên hơn. Cá tính quá, thích cãi vã là điều không nên đâu vì bất cứ người sếp nào cũng muốn được tôn trọng.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-5Tình yêu không như ý cũng đừng buồn, hãy cố gắng chăm sóc bản thân cho nổi bật để tìm được những cơ hội tốt hơn nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 11/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa sức khỏe bủa vây khiến tuổi Thân mệt mỏi, chán nản. Nếu bạn có thể chăm đi khám một chút thì mọi chuyện đã khác. 

Tình hình tài chính rất ổn nên không cần phải tiết kiệm quá đâu. Lâu nay người ấy đã quá nhịn bạn rồi nên bạn cần phải nhún nhường hơn trong chuyện tình cảm nhé. Nhớ yêu thương và trân trọng bản thân mình.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/6/2020 chúc mừng tuổi Dậu vì vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy rất hiểu nhau, yêu thương quan tâm nhau nên tình cảm thắm thiết ngọt ngào. Nếu bạn có ý định tiến xa hơn thì xúc tiến sớm nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-6Tiền bạc hanh thông, hôm nay nếu có ai đó rủ đi chơi thì cũng thử nhận lời xem sao nhé. Đây có thể sẽ là cơ hội gặp gỡ những đối tác làm ăn lớn đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất là người chăm chỉ, ngày hôm nay làm việc vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Cơ hội kiếm tiền và thăng chức cho bạn sắp đến rồi. Nếu bạn muốn có vị trí tốt hơn thì phải tăng cường ngoại giao, lấy lòng cấp trên nhé.

Tình cảm đôi bên có chút biến động nhỏ do người cũ của đối phương xen vào. Bạn chỉ cần xuống nước một chút thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi nên cẩn thận những kẻ chuyên đâm sau lưng mình. Đừng bao giờ để cho những người ấy làm tới, ảnh hưởng tới quyền lợi của bản thân. Đôi lúc hiền quá cũng không tốt đâu nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 11/6/2020 của 12 con giáp: Thân sức khỏe sa sút, Dậu tình duyên tốt đẹp-7Tình yêu của bạn và người ấy vô cùng tốt, bạn nên có động thái cho tương lai đi nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải giữ thật chặt nếu không sẽ tuột mất người chân tình.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-1162020-hom-nay-12-con-giap-dau-tinh-duyen-sang-choi-n-225082.html

tuổi Dậu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.