Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 23/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 23/7/2020 chúc mừng bạn vì cuối cùng bạn cũng đã có được thành tích đáng nể trong công việc, được cấp trên hết lời khen ngợi. Nếu tiếp tục phát huy được hiệu quả như lúc này thì sớm thôi bạn sẽ được tăng lương đó.

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-1Tình yêu không như ý cho lắm nhưng cũng không làm bạn phiền lòng. Mâu thuẫn nhỏ rồi sẽ giải quyết được phải không? Ai trong tình yêu mà không một lần mâu thuẫn, cãi vã.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 23/7/2020 có đôi lời nhắc nhở về sức khỏe. Có vẻ như bạn đang chịu quá nhiều áp lực từ công việc và chuyện tình cảm nên lúc nào cũng có cảm giác chán nản, đau đầu. Đừng bao giờ tùy tiện với bản thân mình nhé, sức khỏe là phải chăm sóc thật tốt và kĩ càng.

Tiền bạc không được tốt thì cũng nên tiết kiệm chi tiêu, hạn chế tụ tập rượu bia kẻo cơ thể sa sút. Có tiền thì nên tiết kiệm hoặc tìm một khóa thể dục thể thao hợp lý nâng cao thể chất. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Cam
Quý nhân phù trợ:  Dần, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 23/7/2020 chúc mừng công việc kinh doanh của tuổi Dần. Bạn là người năng nổ nên công việc nào rơi vào tay bạn cũng trở thành việc tốt. Tình yêu của bạn cũng đang thăng hoa, có lẽ đây là động lực giúp bạn thăng quan tiến chức trong công việc.

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-2Tiền bạc hanh thông nên sắm cho mình vài món đồ tốt nhé. Nếu bạn thực sự muốn sắm xe hơi thì cũng nên sắm vì đây sẽ là phương tiện chuẩn chỉ đi lại, phục vụ cho công việc.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 23/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa sức khỏe của bạn. Bạn có vẻ như làm việc quá hăng say lại ăn uống không điều độ khiến cho dạ dày có vấn đề. Bệnh về đường tiêu hóa mà nặng sẽ khiến cho bạn mệt mỏi, mất thời gian chạy chữa đó.

Tình yêu không hanh thông làm bạn đau đầu. Phải nghĩ thoáng ra, tình yêu không phải là tất cả, nếu không hợp nhau thì nên dừng lại, miễn cưỡng cũng không có tác dụng gì.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÌN

Tình yêu của tuổi Thìn đã tốt hơn, người này cực kì hợp với bạn nên có thể cân nhắc việc đi du lịch để vun đắp tình yêu nhé.

Tiền bạc hanh thông, tối nay nên rủ người ấy và bạn bè đi gặp mặt. Một khi được giới thiệu với bạn bè thì người ấy sẽ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ này và cũng sẽ khiến tình cảm gắn kết. 

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-3Công việc cứ bình bình trôi đi nên bạn hoàn toàn không cần bận lòng, cứ làm việc hết mình là được. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Một vài kẻ muốn gây thị phi, thích đặt điều nói xấu sau lưng làm bạn mệt mỏi, chán nản. Thời gian tới đây bạn phải cẩn trọng những kẻ bằng mặt không bằng lòng đó. Nêu không ngại thì nên nói thẳng với họ để bớt tính sân si.

Tình yêu như ý, bạn cũng có thêm tinh thần để làm việc. Đôi lúc cũng phải học tính thờ ơ đi, đừng để tâm mấy chuyện cỏn con ảnh hưởng tới công việc.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/7/2020 chúc mừng bạn vì công việc kinh doanh vô cùng tốt đẹp. Nếu bạn tiếp tục phát huy năng lực này thì sớm thôi khoản thu nhập của bạn sẽ là con số khủng đó.

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-4Tiền bạc hanh thông, tối nay nên ra ngoài chơi và mua sắm vài món đồ giá trị tặng người ấy. Thi thoảng cũng phải thoáng tay một chút nhé, cũng là đáp lại tấm chân tình của người ấy. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần cố gắng hơn nữa trong công việc, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc không chuyên cần như vậy thì sớm thôi cấp trên sẽ loại bỏ bạn khỏi danh sách nhân viên đó.

Tình yêu không như ý, bạn nên trân trọng bản thân mình nhiều hơn. Nếu cứ chỉ biết yêu người ấy mà quên mất bản thân mình thì đừng hỏi vì sao một ngày nhan sắc tàn phai.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn công việc cần phải chỉn chu hơn. Chú ý tránh sai sót vì đây là công việc cự kì quan trọng nếu không cẩn thận có thể sẽ bị phạt nặng đó.

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-5Tình yêu không như ý, vợ chồng mâu thuẫn làm bạn chán nản. Cố gắng thay đổi thói quen, đưng nghĩ không có người ấy thì chết. Tự lập, tự mình làm việc, tự chăm sóc mình, đừng quỵ lụy người khác để họ cảm thấy bạn bị phụ thuộc nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu may mắn vì hôm nay gặp được quý nhân, có người sẵn sàng hỗ trợ bạn trong công việc. Cộng thêm trí thông minh của bạn thì công việc dù khó đến mấy bạn cũng hoàn thành. Tối nay nên đưa người ấy đi chơi, cà phê nghe nhạc để vun đắp tình cảm nhé.

Tiền bạc hanh thông nên tiết kiệm để có thể sắm nhà sắm xe. Thời gian nên hạn chế cho vay mượn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất ăn chơi thái quá nên tiêu tiền như nước. Bạn cần phải dừng lại ngay nếu không thì tiền làm bao nhiêu cũng tiêu tan vì bạn mất.

Tình yêu của bạn đang rất ổn, hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình vì đó không chỉ là người yêu còn là người tri kỉ, bạn bè, người nâng đỡ bạn trong công việc. Có khó khăn, 2 cái đầu vẫn hơn 1 cái đầu phải không?

Tử vi thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh thành công, Mão cẩn thận sức khỏe-6Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 23/7/2020 của 12 con giáp cuối cùng cũng được thông báo tin vui tình duyên với bạn. Người ấy và bạn rất hợp nhau nên cả 2 hãy tính chuyện trăm năm đi nhé.

Tiền bạc cũng khá là ổn rồi đó. Tích cóp được nhiều thì phải sắm cho mình thứ gì đó quan trọng một chút. Cứ cất tiền rồi không làm gì vì phí của lại phí công. Nên suy nghĩ đầu tư vào mối làm ăn nào đó đáng tin cậy để sinh lời. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-5-ngay-2372020-cau-12-con-giap-n-229789.html

Tử vi hàng ngày

tuổi Dần

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.