Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 21/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 21/7/2020 cho rằng tuổi Tý có một ngày khá bình thường. Đi làm vui vẻ, công việc như ý, cũng không có gì khiến bạn phải bận lòng cả. Bạn chỉ nên tin tưởng vào những người bên cạnh mình là bạn bè, người thân còn một vài kẻ khác hay nói ngọt, phải hết sức đề phòng.

Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn-1Tình yêu của bạn cũng rất tốt. Nên tâm lý với người ấy một chút nhé. Có vẻ như bạn đang quá cứng nhắc, cách hành xử này sẽ khiến bạn mất tình cảm và sự tin tưởng đó. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 21/7/2020 cho rằng tuổi Sửu nên chỉn chu bản thân mình nhiều hơn. Ăn uống ngủ nghỉ cũng phải đúng giờ, thức khuya dậy sớm không những hại sức khỏe còn làm nhan sắc tàn phai.

Tình cảm cũng không được như ý. Bạn cần phải chủ động hơn trong tình yêu của mình. Cứ ngồi chờ người ấy quan tâm mình thì rất có thể sẽ khiến bạn mất đi cơ hội tốt đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Thìn

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 21/7/2020 chúc mừng công việc kinh doanh của tuổi Dần. Có vẻ như bạn vô cùng hợp với công việc này. Dù là công việc chính cũng rất hanh thông nhưng công việc phụ cũng cần phải đầu tư. Cố gắng phát huy cao bản thân mình hơn nữa nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn-2Tình yêu không được tốt nên bạn cần phải cố gắng hơn nữa để chứng minh được tình cảm của mình với người ấy. Khi có được người ấy rồi thì phải cố gắng cùng nhau vun đắp nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 21/7/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Mão nên chăm chỉ chịu khó hơn với công việc hiện tại. Làm sao để cấp trên nhìn ra được năng lực thực sự của bạn thì mới có được vị trí trong công ty. Khiêm tốn quá cũng không tốt đâu.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Nếu bạn cứ tiếp tục không đi khám bệnh thì sớm muộn bệnh tình cũng trở nặng, vừa tốn công lại tốn tiền. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn nên trân trọng người bên cạnh mình, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé. Vì nếu như vậy bạn sẽ mất đi nhiều thứ không chỉ là tình cảm mà còn là niềm tin, là sự chân thành.

Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn-3Công việc không được như ý do bạn bị một vài kẻ chơi xấu. Nếu bạn không có động thái thì họ sẽ được đà lấn tới càng làm cho bạn mệt mỏi và bôi nhọ danh dự của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ nên cẩn thận với những kẻ “mồm năm miệng mười” bên cạnh bạn vì đó là những kẻ chỉ thích nói năng hay mà không thật lòng. Những người này có thể sẽ dìm bạn xuống tận đáy và ghen ăn tức ở với bạn nếu bạn tiếp tục được cấp trên khen ngợi.

Tình hình tài chính không ổn do bạn đầu tư không đúng lúc, đúng chỗ. Những việc quan trọng thì nên tư vấn ý kiến của cấp trên nhé, đừng có tự mình quyết định việc quan trọng.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 21/7/2020 nhắc nhở bạn trong chuyện tình cảm, đừng cố chấp khiến chuyện bé xé ra to. Tình yêu phải có sự thông cảm, chia sẻ với nhau, hiếu thắng hơn thua chỉ làm cho tình hình thêm tệ.

Tiền bạc hanh thông, có gắng đi du lịch gần để vun đắp tình cảm, tình thần. Đừng tự biến mình thành người quê mùa, xấu xí trong mắt người khác.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÙI

Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp đẽ, vui vẻ với tuổi Mùi, bạn hoàn toàn có thể đi chơi, vui vẻ với bạn bè tận hưởng không khí trong lành. Công việc bạn cũng đã rất chăm chỉ, được cấp trên khen ngợi, trọng dụng nê hoàn toàn có lý do để tự thưởng.

Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn-4Tình yêu không như ý cũng là do bạn và người ấy chưa có duyên. Đôi lúc cần nghĩ như vậy để cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 21/7/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn nên bớt bảo thủ, trì trệ hơn. Trong công việc cũng như trong hôn nhân, cần nhất vẫn là sự thoải mái, vui vẻ, căng thẳng chỉ làm cho công việc kém hiệu quả. Cấp trên có thể coi trọng năng lực của bạn nhưng cách giao tiếp không tốt thì cũng khó mà lên vị trí cao.

Tình duyênkhông ổn do bạn quá khó tính. Lúc nào cũng thích điều khiển người khác làm theo ý mình thì đó chính là sai lầm của bạn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI DẬU

Tình yêu ổn, tuổi Dậu đang vui với cuộc tình này nên dường như quên mất nhiệm vụ quan trọng cấp trên giao. Đừng để việc tư làm ảnh hưởng tới công việc chung như thế nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 21/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh phát đạt, Sửu cần chỉn chu hơn-5Tiền bạc hanh thông nhưng không có nghĩa là có thể tiêu xài hoang phí. Phải có chiến lược tiết kiệm thật tốt, tương lai sẽ có nhiều việc cho bạn làm đó nhất là việc đầu tư làm ăn buôn bán. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

https://tintuconline.com.vn/tags/tuoi-dau-222539.vnn

Tuổi Tuất nên cân nhắc việc đầu tư làm ăn trong thời gian này. Có vẻ như bạn đang nóng lòng lên chức nhưng sự nóng lòng có thể làm mất điểm trong mắt người khác và sếp của bạn đó. Cứ khiêm tốn bình thường thôi nhé.

Tình yêu đang rất ổn. Nếu có khó khăn thì hãy dựa vào người ấy. Bạn đời ở bên nhau căn bản là chia sẻ lúc khó khăn, mệt mỏi, đừng cố chấp hay tự lập quá cũng không tốt đâu nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/7/2020 của 12 con giáp nhắc nhở bạn về thái độ đối với đồng nghiệp. Có thể bạn giỏi thật đó nhưng lại không thể vì chuyện này mà tự kiêu tự đại, cho mình cái quyền được lộng hành.

Tình yêu của bạn cũng đang không tốt do kẻ thứ 3 xen vào, có thể vì chuyện này mà bạn bị áp lực đâm căng thẳng. Cố gắng chấn chỉnh bản thân, điều phối cảm xúc của mình một cách tốt nhất nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-2172020-hom-nay-12-con-giap-dan-kinh-doanh-phat-dat-n-229565.html

Tử vi hàng ngày

tuổi Dần

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.