Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 16/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 16/7/2020 chúc mừng bạn vì đã vượt qua khó khăn để có công việc tốt hơn. Bạn thực sự là người được cấp trên yêu mến, lãnh đạo coi trọng nên cần phải cố gắng nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-1Tình yêu của bạn cũng đang rất ổn. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì nên về ra mắt gia đình để họ có niềm tin hơn vào mối quan hệ này.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 16/7/2020 cảnh báo thị phi bủa vây bạn. Bạn nên cẩn thận với những lời nịnh hót của những kẻ xung quanh mình, họ có thể bằng mặt mà không bằng lòng, chơi xấu sau lưng lúc nào không hay đâu.

Tiền bạc hanh thông, cần phải cố gắng thay đổi tư duy về cách ăn mặc và tiêu tiền. Đừng để bản thân quá giản dị thậm chí quê mùa trong mắt người khác, vậy thì bao giờ mới có người yêu chứ?

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ:  Ngọ, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 16/7/2020 thông báo một ngày thứ 5 bình thường như bao ngày khác của tuổi Dần. Bạn không cần phải quá gồng, chỉ cần làm việc bình thường, vui vẻ thoải mái đến công ty với tâm trạng vô tư là được.

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-2Cấp trên cũng rất ủng hộ dự án mà bạn đang làm, cứ dốc hết sức mình để khẳng định bản thân. Vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng không cần để ý đâu, cứ việc mình mình làm là xong.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 16/7/2020 của 12 con giáp cảm thấy bạn quá dễ dãi trong chuyện tình cảm của mình. Cái sai của bạn chính là không rõ ràng, có tình cảm hay không thì nên cho đối phương một câu trả lời, đứng núi này trông núi nọ rồi có ngày mất cả chì lẫn chài. 

Tình hình tài chính cũng không được ổn cho lắm, bạn cần phải chuyên tâm hơn nữa vào công việc của mình. Chú ý làm việc hết mình, đừng có tâm lý chán nản, buồn rầu suốt ngày như vậy.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI THÌN

Thìn đam mê kinh doanh thì hôm nay hãy mở đầu bằng việc đầu tư vốn vào dự án nào đó của bạn bè đi. Có nhiều lời mời gọi cho bạn đó, đừng sợ mà hãy thử sức một lần để mọi việc hanh thông nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng rất ổn. Nếu có ý định đi chơi thì nên cho người ấy đi cùng để hàn gắn tình cảm. Cố gắng vun đắp tình cảm gia đình nữa, lâu rồi bạn không gọi điện hay về thăm nhà đó. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI TỴ

Một ngày không mấy may mắn khi tiền bạc thất thoát, xe cộ va chạm bị đền tiền. Tâm trạng của bạn hôm nay có vẻ không ổn phải không? Có phải vì chuyện tình cảm không thông nên bạn thấy chán nản, mệt mỏi?

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-3Cố gắng lấy lại tinh thần, sức khỏe cũng sa sút nhiều nên cần phải ăn uống tẩm bổ đều đặn, đừng biến mình thành người kém năng động trong mắt đối tác. Ăn mặc cũng cần phải đẹp hơn nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/7/2020 cho rằng hôm nay là một ngày bình thường với tuổi Ngọ, không có nhiều biến động cũng không có thành tích gì đáng để ca ngợi. Vậy bạn càng có cớ để tận hưởng không gian trầm tĩnh này. 

Tối nay nên ra ngoài cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành, cà phê tám chuyện để tinh thần thoải mái hơn nhé. Các mối quan hệ càng rộng thì càng có nhiều cơ hội cho bạn trong công việc.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÙI

Chúc mừng tuổi Mùi vì có một ngày thứ 5 vô cùng thành công, mọi sự như ý. Cấp trên đã hiểu được năng lực và cách làm của bạn, cuối cùng thì hiểu lầm cũng được gải tỏa. Cố gắng cân bằng công việc để cống hiến một cách hiệu quả nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-4Tình yêu chưa được như ý nhưng chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút là ổn. Nếu bạn cứ cố chấp mãi như lúc này thì có thể người ấy sẽ tưởng bạn không yêu mà buông tay đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/7/2020 của 12 con giáp tuổi Thân có vận may về tiền bạc. Có vẻ như bạn đã được tăng lương trong suốt thời gian cống hiến vì công ty. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiều hơn thì nên nghiêm túc suy nghĩ đề nghị hợp tác kinh doanh cùng bạn bè nhé.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt. Có vẻ như bạn đang dốc hết tâm sức cho công việc mà không quan tâm đến mình. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Dậu có một ngày bình yên, vui vẻ, đi làm như đi chơi thôi vì công việc khá nhàn hạ. Đôi lúc cũng phải có một ngày thoải mái, vui vẻ thì mọi sự mới tốt chứ nhỉ? Lao động hăng say cũng cần cho mình một buổi tối nghỉ ngơi cùng bạn bè, cà phê cà pháo nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-5Tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tiến triển. Bạn nên gắng sức chinh phục, lãng mạn một chút thì người ấy sẽ xiêu lòng.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất cẩn thận bị lừa gạt tiền của trong ngày hôm nay nhé. Có vài kẻ lợi dụng vay tiền rồi quỵt nên bạn nhất định phải cân nhắc trước khi cho ai đó vay mượn.

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, bạn nên cố gắng vun đắp cho tình cảm này. Nếu bạn thực sự yêu thương thì nên đưa người ấy về ra mắt, công khai mối quan hệ nếu không sẽ mất lòng tin của người yêu đó.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/7/2020 của 12 con giáp khẳng định bạn là người rất được trọng dụng. Cố gắng hơn nữa nếu muốn có vị trí tốt trong công ty nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 con giáp: Sửu thị phi đầy mình, Mão tình cảm lung lay-6Tiền bạc rất ổn, nên có kế hoạch tích cóp cho tương lai còn tính chuyện lâu dài. Có gia đình thì nên tính toán mua nhà mua xe, ai chưa có gia đình thì nên tích cóp để làm ăn lớn về sau, kiếm tiền lo cho tương lai của mình nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-5-ngay-1672020-thu-5-cua-12-con-giap-n-229025.html

Tuổi Sửu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.