Tử vi thứ Năm ngày 17/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận mất tiền mất của

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 17/12/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 17/12/2020 thông báo họa tiền bạc không thông cho người tuổi Tý. Tối nay nên ở nhà cùng gia đình ăn cơm, đừng ra  ngoài đề phòng thị phi, mất tiền của lại ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi thứ Năm ngày 17/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận mất tiền mất của-1Tình yêu chưa có cũng không cần buồn. Việc của bạn chính là tận hưởng thời gian độc thân.

Con số may mắn: 12, 16
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 17/12/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu tình duyên như ý, tiền bạc hanh thông. Có vẻ như hôm nay bạn thực sự nên đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè để bầu bạn và có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều mối làm ăn lớn.

Con số may mắn: 12, 20
Màu sắc may mắn: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Thìn

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2020 cho rằng bạn đang quá chủ quan khinh địch. Đối phương là người có tài chỉ là họ chưa bộc lộ mà thôi. Bạn cần phải chú ý cách làm việc của mình nếu không cơ hội không đến với bạn mà lại đến với những người khác.

Tử vi thứ Năm ngày 17/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận mất tiền mất của-2Tiền bạc đang hanh thông, chú ý tiết kiệm, tích cóp vốn làm ăn nhé.

Con số may mắn: 15, 20
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 17/12/2020 khuyên Mão nên nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe, tình yêu của bạn không được như ý đâu. Chỉ vì bạn yêu đơn phương, tự đưa mình vào con đường khó nên đúng là thân làm tội đời.

Tình cảm không như ý lại còn công việc không được tốt nữa nên bạn càng áp lực. Cố gắng nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe nhé.

Con số may mắn: 12, 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh báo thị phi, không cho bạn thăng quan tiến chức. Bạn nên án binh bất động, làm việc hăng say, hết mình thì chắc chắn cấp trên sẽ nhìn ra sự nỗ lực của bạn.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí, cà phê tâm tình với người ấy để vun đắp tình cảm nhé.

Con số may mắn: 10, 25
Màu sắc may mắn: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ bị người yêu phản bội, cảm thấy như chết đi sống lại. Bạn phải mãnh mẽ lên vì chẳng có chuyện tình cảm nào như ý cả. Nếu bạn và người ấy thực sự không còn tình cảm thì hãy chấm dứt tình yêu này đi nhé.

Tiền bạc không thông, cần làm việc chăm chỉ hơn, cố gắng tích cóp một chút lo cho tương lai nhé.

Con số may mắn: 3, 16
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dầm

 TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 17/12/2020 cảnh báo Ngọ tình cảm không như ý, tiền bạc không được suôn sẻ. Bạn hay phải đi vay tiền và cần phải cố gắng tiết kiệm một chút nhé. Tối nay nên xem lại cách ứng xử của mình với người bên cạnh nhất là với người thân. Cãi vã thường xuyên chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi.

Tử vi thứ Năm ngày 17/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận mất tiền mất của-3
Con số may mắn: 11, 19
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp cảnh báo sức khỏe sa sút, tinh thần kiệt quệ. Bạn cần phải chú ý ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, lấy lại sức khỏe nhé.

Tiền đồ sáng lạnh phía trước, cố gắng làm việc để cấp trên nhìn ra năng lực thực sự của bạn.

Con số may mắn: 12, 20
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 17/12/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn có cơ hội được thưởng lớn dịp cuối năm. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy trân trọng tình cảm này. Đây là người vô cùng tâm đầu ý hợp còn là người quân sư tốt cho sự nghiệp của bạn.Con số may mắn: 13, 24

Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp chúc mừng bạn tình bạn của bạn. Có vẻ như đã tìm được người tri kỉ rồi nên bạn rất yên tâm lao động và làm việc.

Tình yêu cũng ổn, cả hai người đang có những ngày tháng ngọt ngào bên nhau. Cố gắng làm việc thật tốt, cuối năm rồi, sẽ có thưởng lớn đó.

Con số may mắn: 13, 30
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất chú ý cách ứng xử của mình với người lớn. Đôi lúc nói trống không làm cho bạn bị đánh giá kém trong mắt người khác. Cần thay đổi ngay thái độ nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 17/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận mất tiền mất của-4Tình yêu không ổn là do bạn thôi, cố chấp quá sẽ không được gì. Tiền đồ sáng ở phía trước phải phụ thuốc rất nhiều vào cách làm việc của bạn.

Con số may mắn: 20, 10
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 17/12/2020 của 12 con giáp cho rằng tình yêu không như ý làm bạn mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa mới bình tĩnh, bản lĩnh được. Công việc còn rất nhiều đòi hỏi bạn phải dốc sức làm việc, đừng ỷ lại hay dựa dẫm vào ai mà hãy dựa vào chính mình để đi lên nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 21, 10
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-17122020-hom-nay-12-con-giap-hoi-nen-can-than-n-245599.html

Tử vi hàng ngày

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.