Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 10/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 10/7/2020 chúc mừng Tý vì bạn làm việc hăng say, vui vẻ, công việc thoải mái, có được nhiều thành tích. Cố gắng hơn nữa thì chắc chắn sẽ có một vị trí tốt hơn về tay bạn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-1Tình hình sức khỏe rất ổn, cố gắng tập thể dục thể thao để duy trì cơ thể khỏe mạnh nhé. Tình yêu cũng đang rất tốt, thi thoảng đi du lịch cũng là một gợi ý hay.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 10/7/2020 cảnh báo chuyện tiền bạc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn đã quá thờ ơ với những người xung quanh và nhất là những kẻ tiểu nhân có ý chơi xấu bạn. Ra ngoài không mang nhiều tiền, cho ai vay cũng phải kí giấy nợ nhé, đừng để đến lúc mất tiền, mất luôn tình cảm. 

Tình yêu không được như ý, bạn nên cân nhắc việc có nên tiếp tục chuyện tình cảm này hay dừng lại. Nếu có thể thì cho nhau thời gian suy nghĩ thêm rồi quyết định nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 10/7/2020 cảnh báo về thái độ làm việc của bạn, nếu muốn cấp trên trọng dụng thì nên chỉn chu hơn một chút. Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt, đừng để những chuyện nhỏ nhặt làm ảnh hưởng nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-2Tối nay nên đi đâu đó vun đắp tình cảm. Tình hình tài chính ổn định nên hoàn toàn có thể mua tặng người ấy một món quà giá trị, gây bất ngờ, chắc chắn người ấy sẽ rung động.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 10/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì đã vượt qua khó khăn, khẳng định bản thân mình hoàn toàn có thể làm được rất tốt kế hoạch cấp trên giao. Nếu làm được việc kế hoạch lần này thì vị trí tốt sẽ về tay bạn.

Tiền bạc hanh thông, tình yêu như ý, bạn cũng nên có động thái sắm sửa một vài món đồ giá trị cho mình đi nhé. Có thể mua một chiếc ô tô cũng là cách tô điểm cho hình thức của mình, công việc của bạn rất cần đó.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Thìn hôm nay có một ngày thứ 6 nhiều biến động từ công việc đến tiền bạc. Có vẻ như bạn đangbị kẻ xấu lợi dụng để vay tiền hoặc trục lợi. Cố gắng chăm sóc mình thật tốt, không nên kết thân với những người vừa mới gặp vài lần.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-3Tình yêu có chút tiến triển nhưng bạn không cố gắng thì cũng sớm nở tối tàn. Cần phải có động thái để người ấy tin bạn thực sự yêu thương người ấy.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Một ngày không có gì biến động, tuổi Tỵ ăn nên làm ra và cũng cần phải tiêu số tiền của mình vậy nên hôm nay có thể đi mua sắm vài món đồ cùng bạn bè nhé.

Tình yêu cũng không tốt nhưng bạn đừng buồn, nhân duyên là do trời định. Nếu bạn thực sự muốn có được một tình cảm tốt thì phải chỉn chu bản thân, chịu khó gặp gỡ để tạo dựng mối quan hệ, mới tìm được người như ý. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/7/2020 khuyên bạn nên chăm sóc bảnt hân mình vì gần đây cơ thể bạn có dấu hiệu sa sút. Bạn cần phải biết đâu mới là người thực sự yêu thương và quan tâm bạn, đâu mới là công việc bạn cần. Làm ở đâu thì chuyên tâm ở đó, cứ đứng núi này trông núi nọ thì sớm thôi cũng sẽ chẳng vẹn toàn cái gì.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-4Tình yêu không được như ý, bạn nên có động thái tích cực hơn trong chuyện tình cảm của mình. Nếu thực sự không có tương lai với người ấy thì dừng lại, đừng làm tốn thời gian của nhau.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Mùi bị tiểu nhân hãm hại, có người ném đa giấu tay khiến bạn mất hết mối quan hệ và thành tích của bạn cũng không được công nhận. Họ đã cướp trắng công lao của bạn nên hôm nay phải cẩn thận, làm việc chăm chỉ, lấy công chuộc tội.

Những kẻ tiểu nhân nên có động thái rõ ràng để họ sợ bạn chứ đừng để họ được đà lấn tới. Tiền bạc hôm nay rất ổn, có tiền thì nên tích cóp nhé, đừng để bản thân mình bị thiệt hại và những kẻ xấu lại lộng hành.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/7/2020 của 12 con giáp thì hôm nay là một ngày rất ổn. Công việc rất tốt, cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho bạn. Một chút hiểu lầm nhỏ không làm gì cả nên bạn có thể khẳng định bản thân bằng việc tạo thành tích cho công ty nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-5Đôi lúc cũng phải chỉn chu cho mình một chút, ăn mặc giản dị quá sẽ khiến bạn bị quê mùa trong mắt người khác. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cho rằng ngày hôm nay bạn không cần phải động tĩnh gì cả, cứ làm việc chăm chỉ, vui vẻ với đồng nghiệp là được. Một ngày không có biến cố, hãy cứ mặc kệ những kẻ tiểu nhân bên cạnh nhé.

Tiền bạc hanh thông, nếu bạn thực sự muốn sinh lời thì tốt nhất nên đầu tư vào công việc, đừng để tiền không lại “cũ” tiền. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất đừng buồn khi tình yêu không tốt nhé, hãy cố gắng làm trọn trách nhiệm của mình với công việc là được, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, rồi bạn cũng sẽ quên được người ấy.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/7/2020 của 12 con giáp: Tỵ ăn nên làm ra, Mùi tiểu nhân hãm hại-6Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, vui vẻ ăn uống cùng gia đình bạn bè để giải tỏa áp lực trong công việc nhé. Làm việc chăm chỉ là tốt nhưng cũng không nên quá hao tâm tốn sức.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì có một ngày rất tốt, công việc tình yêu đều vô cùng ổn. Có vẻ như bạn đang làm rất tốt và cơ hội thăng quan tiến chức sắp đến rồi. 

Tình yêu như ý, bạn đã rất tâm huyết với tình cảm này nên người ấy đã nhận ra tình cảm chân thành của bạn và chấp nhận lời tỏ tình đó. Đúng là một ngày vui khôn tả.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-1072020-cua-12-con-giap-n-228366.html

tuổi Tỵ

tuổi Mùi

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.