Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiền bạc, Dần kinh doanh phát đạt

Cùng xem trong ngày thứ Sáu 25/12/2020, con giáp nào là người may mắn, con giáp nào xui xẻo?

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/12/2020 cảnh báo chuyện tiền bạc của người tuổi Tý. Bạn đang tiêu quá hoang nên số tiền bạn kiếm ra được cũng không bù lại được so với tốc độ tiêu tiền của bạn đâu. 

Con số may mắn: 12, 20
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiền bạc, Dần kinh doanh phát đạt-1Tử vi hàng ngày ngày 25/12/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn đã có một lễ giáng sinh ấm áp bên người ấy. Đúng là một ngày tuyệt đẹp, tìm được người tri kỉ lại được ở bên nhau ấm áp thì đúng là hạnh phúc quá đủ rồi. Tiền bạc hanh thông, công việc đang rất ổn nhé.

Con số may mắn: 12, 20
Màu sắc may mắn: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ:  Tuất, Thìn

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2020 chúc mừng Dần vì công việc kinh doanh vô cùng phát đạt, công việc hiện tại cũng như ý. Bạn đúng là người may mắn khi có những người đồng nghiệp luôn ủng hộ bạn hết mình. Hãy chăm sóc người ấy thật tốt nhé.

Con số may mắn: 15, 20
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 25/12/2020 cho rằng sức khỏe đang có vấn đề đó nên Mão cần phải kiên trì khám xét nhé, đừng chủ quan rồi lại bệnh nặng ra đó.

Tiền đồ sáng lạn phía trước nhưng phải có sức khỏe thì mới làm việc tốt được.

Con số may mắn: 12, 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cho rằng tối nay Thìn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình, báo hiệu một lẽ giáng sinh ấm áp bên người mình yêu thương. 

Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiền bạc, Dần kinh doanh phát đạt-2Tiền bạc cũng rất ổn, hãy trân trọng công việc hiện tại nhé, cơ hội của bạn đang đến rồi, rất có khả năng được thăng quan tiến chức đó.

Con số may mắn: 10, 25
Màu sắc may mắn: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ chăm chỉ, chịu khó và hôm nay cấp trên đã có thưởng nóng dành cho bạn, xứng đáng với những gì bạn đã cống hiến. Cố gắng hết mình để có được tình cảm của người ấy giống như việc chăm chút ngoại hình, ăn mặc đẹp một chút nhé.

Tài chính rất ổn, hãy cố gắng tiết kiệm một chút, tương lai còn nhiều việc phải làm nhé.

Con số may mắn: 3, 16
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 25/12/2020 cho rằng Ngọ có chút nóng giận trong chuyện tình cảm, bạn quá chủ quan cho rằng người ấy không thể bỏ bạn. Đừng nghĩ vậy nhé, trong tình yêu phải bình đẳng, đừng cho người khác dưới bạn. 

Tiền đồ sáng lạn, bạn nên trân trọng công việc này nhé. Hãy nghe lời cấp trên, đừng tự ý làm việc vì dù sao bạn cũng là nhân viên dưới quyền.

Con số may mắn: 11, 19
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÙI

Mùi được tử vi 12 con giáp chúc mừng tình yêu của người tuổi Mùi, bạn đã tìm được người như ý, người này cực kì tâm đầu ý hợp với bạn.
Tối nay hãy cùng bạn bè ra ngoài vui vẻ lễ Noel nhé, một mùa giáng sinh an lành lại đến rồi.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiền bạc, Dần kinh doanh phát đạt-3

Con số may mắn: 12, 20
Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 25/12/2020 của 12 con giáp cảnh báo công việc không như ý, quá mải mê làm việc riêng khiến bạn không chuyên tâm công việc được. Cấp trên đang để ý thái độ làm việc của bạn đó nên phải chú ý nhé, nếu không muốn mất việc.

Con số may mắn: 13, 24
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được 12 con giáp khuyên bạn nên nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe. Làm việc quá nhiều, mải mê kiếm tiền thực sự khiến cho bạn quá mệt nhọc. Ăn uống tẩm bổ, hạn chế đồ cay, chiên rán kẻo ảnh hưởng bản thân nhé.

Tối nay hãy ở nhà nghỉ ngơi, uống trà ấm để tận hưởng không khí trong lành.

Con số may mắn: 13, 30
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất ơi, một mùa giáng sinh đến rồi, bạn hãy ở nhà tận hưởng không khí đầm ấm bên gia đình nhé. Bố mẹ bạn đã lâu không ở gần bạn rồi, làm con gái đi xa hãy chăm chỉ về thăm bố mẹ.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/12/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiền bạc, Dần kinh doanh phát đạt-4Tình yêu như ý, người ấy cũng luôn quan tâm bạn và nên hiểu rằng trong tình yêu phải có đi có lại, đừng chỉ biết tận hưởng nhé.

Con số may mắn: 20, 10
Màu sắc may mắn: Màu cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 25/12/2020 của 12 con giáp cho rằng tối nay bạn rất có thể được tỏ tình. Người ấy đã đợi chờ cơ hội này lâu lắm rồi. Tiền đồ có chút tiến bộ nhưng nếu không cố gắng phát huy thì sớm thôi bạn cũng sẽ bị đào thải, bị người khác cướp công nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Con số may mắn: 21, 10
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-25122020-thu-6-cua-12-con-giap-ty-can-than-tien-bac-n-246418.html

tuổi Dần

Tuổi Tý

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.